Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Hvenær koma ferðamennirnir aftur?

19 posts in this topic

Ferðaþjónustan stærsta atvinnugrein landsins varð fyrir  mesta högginu þegar veiran kom í vetur

Þar hafa fyrirtæki farið á hausinn og  tugir þúsunda atvinnulausir eða þar um bil

15. júní og etv fyrr verður opnað fyrir komu ferðamanna til landsins án 2. vikna sóttkvíar en með ýmsum skilyrðum

Þetta er kannski kannski ekki aðeins opnun fyrir farþega frá Scengen þe Evrópu (Ekki USA og UK?)

Icelandair er óvissan en trúlega það mikilvægt fyrir þjóðarbúið að það flugfélag mun lifa

Það þýðir einnig að hotel, bílaleigur, rútufyrirtæki osfrv munu hafa einhverja starfsemi í gangi strax um  miðjan júní.

Gífurleg auglýsingaherferð fyrir Ísland fer í gang á næstunni og hingað munu ferðamenn koma í stríðum straumum, spurningin er bara hvenær

Margur hlýtur að vera feginn að komast burt á nokkuð öruggan stað, jafnvel þó flugið verði enn leiðinlegra en vant er með ýmsum hindrunum

Þá hljóta margir að vera óspenntir fyrir að ferðast vegna  tekjumissis og jafnvel atvinnuleysis, það er hin hliðin á málinu.

Framboð á flugi og verð kannski ekki eins hagstætt og áður.

Ef rétt er munað koma ca 50% ferðamanna hingað frá USA og UK svo mikið er í húfi að opna leiðir þaðan hingað til lands, við höldum að Guðlaugur Þór

ætti að panta annað viðtal við Pompeo og jafnvel BJohnson útaf því verkefni...

Sem sagt: Hægur og vaxandi straumur ferðamanna, kannski kippur þegar Kaninn og Bretinn fara að hreyfa sig með haustinu….

Þá minnkar atvinnuleysið svo um munar og milljarðarnir fara að streyma aftur í ríkiskassann...

1 hour ago, Herkúles said:

Ferðaþjónustan stærsta atvinnugrein landsins varð fyrir  mesta högginu þegar veiran kom í vetur

Þar hafa fyrirtæki farið á hausinn og  tugir þúsunda atvinnulausir eða þar um bil

15. júní og etv fyrr verður opnað fyrir komu ferðamanna til landsins án 2. vikna sóttkvíar en með ýmsum skilyrðum

Þetta er kannski kannski ekki aðeins opnun fyrir farþega frá Scengen þe Evrópu (Ekki USA og UK?)

Icelandair er óvissan en trúlega það mikilvægt fyrir þjóðarbúið að það flugfélag mun lifa

Það þýðir einnig að hotel, bílaleigur, rútufyrirtæki osfrv munu hafa einhverja starfsemi í gangi strax um  miðjan júní.

Gífurleg auglýsingaherferð fyrir Ísland fer í gang á næstunni og hingað munu ferðamenn koma í stríðum straumum, spurningin er bara hvenær

Margur hlýtur að vera feginn að komast burt á nokkuð öruggan stað, jafnvel þó flugið verði enn leiðinlegra en vant er með ýmsum hindrunum

Þá hljóta margir að vera óspenntir fyrir að ferðast vegna  tekjumissis og jafnvel atvinnuleysis, það er hin hliðin á málinu.

Framboð á flugi og verð kannski ekki eins hagstætt og áður.

Ef rétt er munað koma ca 50% ferðamanna hingað frá USA og UK svo mikið er í húfi að opna leiðir þaðan hingað til lands, við höldum að Guðlaugur Þór

ætti að panta annað viðtal við Pompeo og jafnvel BJohnson útaf því verkefni...

Sem sagt: Hægur og vaxandi straumur ferðamanna, kannski kippur þegar Kaninn og Bretinn fara að hreyfa sig með haustinu….

Þá minnkar atvinnuleysið svo um munar og milljarðarnir fara að streyma aftur í ríkiskassann...

Blessaður vertu það koma fullt af ferðamönnum. Þetta fer allt í gang aftur fljótlega.

Samkvæmt fréttum frá Danmörku eru fá smit þar. Það á alveg opna fyrir lönd sem hafa smá smit. Spurning um USA og Svíþjóð. Það er 2,3% með  smit í Stokkhólmi og 0,9% í Svíþjóð allri. Kannski loka fyrir Svíþjóð og USA en opna fyrir önnur lönd? 

https://www.svt.se/nyheter/utrikes/norge-oppnar-granserna-for-svenskar

ruv.is

Formaður Samtaka ferðaþjónustunnar segir aukna bjartsýni ríkja um það að einhverjir erlendir ferðamenn komi hingað til lands í sumar. Nýjasta útspil stjórnvalda að opna landamærin með takmörkunum í síðasta lagi 15. júní gefi von um betri tíð.

„Það er mjög mikilvægt að geta horft lengra fram í tímann en við höfum getað gert hingað til. Ég tel að ef allt gengur svona vel þá ættum við að geta séð einhverja umferð ferðamanna hér í sumar. Fyrir þá sem virkilega vilja koma þá verður þetta mjög klár möguleiki,“ Það eru mjög margir sem eru ekki búnir að afbóka ferðirnar sínar í sumar og ég tel ekkert ólíklegt að það fólk vilji koma, ef þeirra lönd gefa leyfi og eru ekki með ákvæði um sóttkví þegar það kemur til baka og þess háttar,“ sagði Bjarnheiður Hallsdóttir, formaður Samtaka ferðaþjónustunnar, í Morgunútvarpinu á Rás tvö.

Hún ítrekar að flugsamgöngur séu forsenda fyrir því að ferðaþjónustan nái sér á réttan kjöl og að þar sé framtíð Icelandair lífsspursmál fyrir greinina.

„Það iðar öll ferðaþjónustan í heiminum alls staðar eftir því að fá að hefja aftur starfsemi. Það er náttúrulega mikilvægt fyrir hagkerfi heimsins að fá þetta í gang sem allra fyrst. Það er mikið í húfi að Icelandair haldi áfram starfsemi og í rauninni lífsspursmál fyrir ferðaþjónustuna á Íslandi að svo verði. Það er vonandi að fólk átti sig á því líka að þetta snýst ekki bara um Icelandair heldur er öll ferðaþjónustan á Íslandi undir, og ekki bara ferðaþjónustan heldur bara hagkerfið okkar og samfélagið allt,“ sagði Bjarnheiður.

Uss, útlenskir ferðamenn skipta okkur engu máli. Þetta eru bara  norrænir eða þýskir nískupúkar sem eiga ekki skilið einstaka fegurð bezta lands í heimi. Nú getum við sjálf notið paradísarinnar án þess að eiga á hættu að rekast á kúkandi kínverja á bak við næstu þúfu. Við erum búin að afpanta sympósíið um lífrænt ræktaða olífuolíu í Toscana og ætlum í hvalaskoðun á Húsavík....

Ég spái að ferðamenn fari ekki að koma að ráði fyrr en eftir 1-3 ár aftur eftir þetta áfall.  Fólk er enn hrætt við veiruna og mun halda sér nær heimahögum á næstunni.

2 people like this

Það á eftir að útfæra alveg hvernig menn ætla sér að standa að mælingum við komu ferðamanna.

Það er ekki hægt að gefa afslátt af því bæði vegna Íslendinga sjálfra en ekki síður vegna orðspor landsins.  Ef smitið ríkur upp hér þá verður Ísland meðhöndlað sem geislavirkur úrgangur næstu árin.

2 hours ago, BNW said:

Það á eftir að útfæra alveg hvernig menn ætla sér að standa að mælingum við komu ferðamanna.

Það er ekki hægt að gefa afslátt af því bæði vegna Íslendinga sjálfra en ekki síður vegna orðspor landsins.  Ef smitið ríkur upp hér þá verður Ísland meðhöndlað sem geislavirkur úrgangur næstu árin.

Sagði við lögmann minn á Íslandi í gær, ekki að hleypa neinum inn nema að hann sé að minnsta kosti upp á einn milljarð dollara og komi í eigin einkaþotu eða skipi, vandamálið leyst. :rolleyes: 

Við víst skyldir eða alla veganna tengdir í báðar ættir, ekkert merkilegt á Íslandi og kannski þess vegna að við hlægjum að bröndurum hjá hvor öðrum, húmor mest genetískur??

48 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Sagði við lögmann minn á Íslandi í gær, ekki að hleypa neinum inn nema að hann sé að minnsta kosti upp á einn milljarð dollara og komi í eigin einkaþotu eða skipi, vandamálið leyst. :rolleyes: 

Við víst skyldir eða alla veganna tengdir í báðar ættir, ekkert merkilegt á Íslandi og kannski þess vegna að við hlægjum að bröndurum hjá hvor öðrum, húmor mest genetískur??

Húmor : "Ég hef gefið heilan sauð m öllum kjötum"

3 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Lögmenn á Íslandi fá dollaramerki í augun þegar Ingimundur birtist í gættinni með málið endalausa. "Það er alltaf von!" segja þeir upplífgandi við karlinn og panta golferð til Flórída....

16 minutes ago, TinTin said:

Lögmenn á Íslandi fá dollaramerki í augun þegar Ingimundur birtist í gættinni með málið endalausa. "Það er alltaf von!" segja þeir upplífgandi við karlinn og panta golferð til Flórída....

Þú hælbíturinn þú. Þú ert nærri því eins og einhver móri hérna á Málefnunum, öll þín innlegg eitthvað út á skjön ef ekki bitur. En allt í lagi einhverstaðar verða einhverjir að vera og ég búinn að venjast þessu gjammi í þér, tek það ekki inn á mig lengur. 

13 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Þú hælbíturinn þú. Þú ert nærri því eins og einhver móri hérna á Málefnunum, öll þín innlegg eitthvað út á skjön ef ekki bitur. En allt í lagi einhverstaðar verða einhverjir að vera og ég búinn að venjast þessu gjammi í þér, tek það ekki inn á mig lengur. 

Jæja, þú tekur þetta of  persónulega. Var annars ekki allt á standby útaf því að engin handskriftasérfræðingur fannst í augnabikinu eða var ég búinn að missa af einhverju? Auðvitað máttu stússast í þessu eins og þú vilt og vonandi færðu niðurstöðu sem þú sættir þig við.  

11 minutes ago, TinTin said:

Jæja, þú tekur þetta of  persónulega. Var annars ekki allt á standby útaf því að engin handskriftasérfræðingur fannst í augnabikinu eða var ég búinn að missa af einhverju? Auðvitað máttu stússast í þessu eins og þú vilt og vonandi færðu niðurstöðu sem þú sættir þig við.  

þetta er allt í ferli og ekki af ástæðulausu að ég var að ræða við lögmann á Íslandi í gær. Núna er bara að taka því rólega og gera engin mistök. Stór hluti þjóðarinnar, kannski mest elítan, vill ekki gefa fjölskyldu minni réttlæti og þá er að halda rétt á hlutunum til þess að fá þetta réttlæti þrátt fyrir þetta samsæri og í raun einelti á mér og fjölskyldu minni á Íslandi. 

Efast þú eða aðrir eitthvað um eftirfarandi sannleika "að Jóhannes á að hafa gefið allt sitt munnlega og leynilega á vitundar barna sinna með munnlegum gjafagerningi örfáum vikum áður en að hann var sviptur sjálfræði og lokaður inn á geðdeild Borgarspítalans þar sem hann lést svo nokkrum árum seinna. Einu vitnin að þessum meinta leynilega munnlega gjafagerningi þá starfsmaður Reykjavíkurborgar og sonur hans. Geir Hallgrímsson sjálfur meintur þiggjandi sagði 10 árum seinna "ekki muna hvernig þetta bar að". 

Þetta er auðvitað stórkostlegur skammarblettur á íslensku réttarkerfi og þá þjóðinni allri. Einelti í gangi gegn mér með þöggun og "gaslighting", skiptir ekki máli hvað ér segi og sýni frammá að ÁN NOKKURS VAFA að réttarmorð voru framin í bæði Héraðsdómi og Hæstarétti, hundsað út í eitt! 

Efast nokkur heilvita á Íslandi, haldi ég heilsu, að ég muni vinna þetta mál  ???????????

1 person likes this

Ég held að það verði hægur uppgangur. Menn eru að búast við annarri holskeflu af covid í haust, þannig að ég held að margir ferðamenn muni halda að sér höndum fram yfir næstu áramót. Það verður í raun kannski ekki fyrr en mótefni finnst við þessari veiru, að allt fari af stað aftur með eðlilegum hætti.

Vonin er þó, að vegna viðbragða stjórnvalda á Íslandi við covid, þá er Ísland með gott orð á sér, þannig að "hardcore" ferðamenn, sem ætla sér að ferðast sama hvað, velji þá mögulega Ísland sem áfangastað í stað t.d. Ítalíu, Spánar eða UK...

5 minutes ago, jenar said:

að allt fari af stað aftur með eðlilegum hætti.

Svo er líka möguleiki að ekkert "fari af stað með eðlilegum hætti", að þetta með að flandra um heiminn jafnvel mörgum sinnum á ári í tilgangsleysi hafi bara verið tískufyrirbrigði. 

Voru í raun ýmis merki um það, ferðamenn orðnir plága á mörgum stöðum þó að þeir væru tekjulind. Hvað ef að þetta að ferðast um heiminn án tilgangs er "a thing of the past". 

Ég bý á stað sem var ferðamannastaður fyrir öld, skyldi allt eftir í rúst sem svæðið hefur ekki jafnað sig á ennþá, datt úr tísku.

30 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo er líka möguleiki að ekkert "fari af stað með eðlilegum hætti", að þetta með að flandra um heiminn jafnvel mörgum sinnum á ári í tilgangsleysi hafi bara verið tískufyrirbrigði. 

Voru í raun ýmis merki um það, ferðamenn orðnir plága á mörgum stöðum þó að þeir væru tekjulind. Hvað ef að þetta að ferðast um heiminn án tilgangs er "a thing of the past". 

Ég bý á stað sem var ferðamannastaður fyrir öld, skyldi allt eftir í rúst sem svæðið hefur ekki jafnað sig á ennþá, datt úr tísku.

Við vitum náttúrlega ekkert um það.. það verður bara að koma í ljós...

Það gæti líka seinkað því að ferðamannaiðnaðurinn kæmist á skrið, þessi mótmæli gegn samkomubanni. Þau eru víða, en mest þó í BNA. Kolklikkað lið... 

2 people like this

2 tímum síðan, jenar said:

Það gæti líka seinkað því að ferðamannaiðnaðurinn kæmist á skrið, þessi mótmæli gegn samkomubanni. Þau eru víða, en mest þó í BNA. Kolklikkað lið... 

Samt ekkert skrítið að fólk sé byrjað að mótmæla þegar efnahagsþrengirnar eru að byrja að bíta og hungrið farið að sverfa að víða. 

34 minutes ago, falcon1 said:

Samt ekkert skrítið að fólk sé byrjað að mótmæla þegar efnahagsþrengirnar eru að byrja að bíta og hungrið farið að sverfa að víða. 

Ekki sýnist mér þetta fólk, sem maður sér myndirnar af, vera mjög hungrað. Í BNA er sumt af þessu liði með vélbyssur á sér. Gæti kannski skipt á byssunum og.... uuuu.... endaþarmseyðublöðum..? :)