Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Gúgglaði "konur eru konum verstar", heil runa af greinum og fleiru, þetta um Vigdísi.

10 posts in this topic

Það verður að gera eitthvað í þessu, óviðunandi ástand. Hver eru úrræðin, þetta gæti farið úr böndunum önnur þeirra sturlast, tæpar fyrir að því er virðist.

Þekki ekki málavexti eða hvorri þetta er að kenna, munið að þið eruð undir nikki, hvað vitið þið um þetta mál??

https://www.ruv.is/frett/2020/05/15/sakar-vigdisi-um-arasir-a-starfsfolk-borgarinnar

Andað hefur köldu milli Vigdísar og Helgu Bjargar Ragnarsdóttur, skrifstofustjóra á skrifstofu borgarstjórnar.  Helga Björg hefur kvartað undan framkomu borgarfulltrúans og telur hana flokkast sem einelti og Vigdís hefur sjálf skrifað Vinnueftirlitinu bréf þar sem hún kvartar yfir Helgu Björgu.

Fréttastofa greindi frá því um miðjan síðasta mánuð að Vigdís hefði ákveðið að snúa baki í Helgu Björg þegar þær sitja sömu fundi og skiptir þá engu hvort Helga sitji fundi í gegnum fjarfundabúnað. Þórdís Lóa Þórhallsdóttir, formaður borgarráðs, sagði það ekki eltast við duttlunga einstaka borgarfulltrúa.

Hún ætli að mótmæla setu skrifstofustjórans í hvert einasta sinn sem hún mætir á fundi til að verjast áreiti hennar. „Mitt eina úrræði er því að snúa baki við skrifstofustjóra Dags B. Eggertssonar borgarstjóra, til að forðast áframhaldandi áreiti hennar í minn garð.“

Er Þetta eðlileg framkoma á opinberum fundi þó fjarfundur sé? Ég veit ekkert um þetta mál en þetta er meira en skrýtin framkoma, virðist geðveikiisleg frá mér séð. Hvernig fer Vigdís að því að snúa baki við Helgu á fjarfundi, snýr hún baki við skjánnun, snýr hún baki en hefur tölvuna í kjöltunni og þá ekki að snúa baki, ég skil ekki? Hvar er Vigdís þegar hún sýr bakinu við Helgu, heima hjá sér? Hvar er Helga, heima hjá sér líka á tölvunni? Hvað er þetta "áreiti",  illir andar eða hvað?

3 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Hún ætli að mótmæla setu skrifstofustjórans í hvert einasta sinn sem hún mætir á fundi til að verjast áreiti hennar. „Mitt eina úrræði er því að snúa baki við skrifstofustjóra Dags B. Eggertssonar borgarstjóra, til að forðast áframhaldandi áreiti hennar í minn garð.“

Er Þetta eðlileg framkoma á opinberum fundi þó fjarfundur sé? Ég veit ekkert um þetta mál en þetta er meira en skrýtin framkoma, virðist geðveikiisleg frá mér séð. Hvernig fer Vigdís að því að snúa baki við Helgu á fjarfundi, snýr hún baki við skjánnun, snýr hún baki en hefur tölvuna í kjöltunni og þá ekki að snúa baki, ég skil ekki? Hvar er Vigdís þegar hún sýr bakinu við Helgu, heima hjá sér? Hvar er Helga, heima hjá sér líka á tölvunni? Hvað er þetta "áreiti",  illir andar eða hvað?

Og af hverju snýr hún baki í stað þess að slökkva bara á myndavélinni?  Þetta á að vera eitthvað voða táknrænt og dramatískt.

1 hour ago, Beethoven said:

Og af hverju snýr hún baki í stað þess að slökkva bara á myndavélinni?  Þetta á að vera eitthvað voða táknrænt og dramatískt.

Ég get ekki séð annað en að þetta sé Vigdísi til svo mikillar skammar að hún verði hreinlega að segja af sér þess vegna. Annað hvort stefnir hún viðkomandi fyrir rétti fyrir eitthvað sem hefur lagalega stoð eða að hún hættir þessu í gær. Lyktar þetta af "metoo" hreifingunni. einhver ímynduð áreitni eða hvað?

Það er alltaf best að komast að því, hvor aðilinn eigi sök á svona ástandi, með því að kíkja á forsöguna. Hversu oft hefur gustað í kringum Helgu Björgu í samskiptum við annað fólk, áður en hún hitti Vigdísi? Hversu oft gustaði í kringum Vigdísi af sömu ástæðum, áður en hún hitti Helgu Björgu?

Ég held að svarið sé augljóst... 

1 person likes this

17 minutes ago, jenar said:

Það er alltaf best að komast að því, hvor aðilinn eigi sök á svona ástandi, með því að kíkja á forsöguna. Hversu oft hefur gustað í kringum Helgu Björgu í samskiptum við annað fólk, áður en hún hitti Vigdísi? Hversu oft gustaði í kringum Vigdísi af sömu ástæðum, áður en hún hitti Helgu Björgu?

Og hvers vegna svarar þú því þá ekki, ég kem af fjöllum úr annarri heimsálfu og veit ekki baun. Eitt er víst, verður að gera eitthvað í þessu, Borgastjóri að taka á þessu, Vigdís eða þess Helga Björk að fara með þetta í réttarsal, má ekki láta svona fáránlega hegðun draga allt í skítinn.

3 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Og hvers vegna svarar þú því þá ekki, ég kem af fjöllum úr annarri heimsálfu og veit ekki baun. Eitt er víst, verður að gera eitthvað í þessu, Borgastjóri að taka á þessu, Vigdís eða þess Helga Björk að fara með þetta í réttarsal, má ekki láta svona fáránlega hegðun draga allt í skítinn.

Þar er ég innilega sammála þér...

1 hour ago, Karl Remba said:

Gott innlegg í umræðuna, þið Málverjar hljótið að vita meira, tell us tell us. Samkvæmt þessu er Vigdís bara að bregaðst við "norninni" eins og á að bregðast við nornum, snúa í þeim bakinu, eða hvað? Jenar með aðra skoðum, hvað veist þú Jenar sem ég veit ekki, keyrt þær einhverntímann? :rolleyes:

Ég að gera grín að þessu, en þetta er auðvitað ekkert grín þegar fullorðið fólk hagar sér svona.

On 5/16/2020 at 2:01 PM, jenar said:

Þá hitti skrattin ömmu sína?