Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Grein í Kvennablaðinu eftir Halldór Armand Ásgeirsson sem á heima hér.

2 posts in this topic

Bæringur er maður sem heldur til á Philipseyjum giftur ef ég veit rétt borgar eða bæjarstjóru þar, við vinir á Facebook  en veit lítið annað um manninn. Bæringur duglegur að óska börnum sínum og brærðrum eða bróðir með hamingu með afmælin og svona og segir smá fréttir af sér. Virðist vel gefin, trúir alla vegana ekki loftslagshremmuáróðrinum. En hvað um það, hann setti þessi grein inn og hún á heima hérna líka.

https://kvennabladid.is/2020/05/14/rettur-minn-til-ad-lata-ljuga-ad-mer/?fbclid=IwAR0Rj8ZeI7iTcywbAOHuMZ2dHw-anCYxRZMtL1WF8SQfMFUyfewIFUX_LHo

Þegar Sovétríkin hrundu voru vestrænir blaðamenn sendir yfir járntjaldið í þeim erindagjörðum að kenna kollegum sínum í austri frjálsa sannleiksleit.

On 16.5.2020 at 3:47 PM, Ingimundur Kjarval said:

Bæringur er maður sem heldur til á Philipseyjum giftur ef ég veit rétt borgar eða bæjarstjóru þar, við vinir á Facebook  en veit lítið annað um manninn. Bæringur duglegur að óska börnum sínum og brærðrum eða bróðir með hamingu með afmælin og svona og segir smá fréttir af sér. Virðist vel gefin, trúir alla vegana ekki loftslagshremmuáróðrinum. En hvað um það, hann setti þessi grein inn og hún á heima hérna líka.

https://kvennabladid.is/2020/05/14/rettur-minn-til-ad-lata-ljuga-ad-mer/?fbclid=IwAR0Rj8ZeI7iTcywbAOHuMZ2dHw-anCYxRZMtL1WF8SQfMFUyfewIFUX_LHo

Þegar Sovétríkin hrundu voru vestrænir blaðamenn sendir yfir járntjaldið í þeim erindagjörðum að kenna kollegum sínum í austri frjálsa sannleiksleit.

Þetta er rétt hjá stráknum, það "slysast" ekkert inní fjölmiðla. Ef þú klippir niður Fréttablaðið eða Moggann sérðu að meira en 90% af innihaldinu tengist skoðanamyndun, sölu (beinni/óbeinni) etc. Þú lest ekki þessi tvö blöð til að afla upplýsinga eða fróðleiks. Þú kaupir auglýsingu DV eða Fréttablaðinu og færð viðtal um Kjarvalsmálið í kaupbæti. RUV rukkaði þig ekki fyrir hálftíma eða klukkutíma velviljaða umfjöllun. Þessa dagana er t.d. Þjóðkirkjan með milljóna ímyndunarátak. "Drottingarviðtöl" við biskup, presta etc. í ymsum fjölmiðlum þar sem áherslan er umhyggja, náungakærleikur etc.