Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Flugfreyjur og kvennfólk.

14 posts in this topic

Núna ætla ég að leggja mína speki og reynslu fram í þessu máli, ég á því að það sé endanlega engin vilji til þess að semja við flugfreyjur, það mikil illindi á milli kynjanna í dag og sérstaklega á Íslandi sem á að vera komið lengst í jafnrétti á milli þeirra.

Svona er nú það, hef haft mikla skemmtun af því að lesa fyrir konuna sumt sem þið Málverjar hafi skrifað hérna á Málefnunum um þessa deilu, hún á því að það sé bara ég sem sé svona sjúkur af karlrembunni.

Hvort að þessi kjaradeila verða einhver vatnaskil veit ég ekki, en ef ekki þessi atburður þá bara sá næsti. Ekki bara ég, grunar mig, sem er búinn að fá nóg af þessu jafnréttiskjaftæði sem hefur ekkert með jafnrétti að gera, hrein púra valdabarátta

https://www.ruv.is/frett/2020/05/22/flugfreyjur-hafa-bodid-timabundinn-fleytisamning

https://www.visir.is/g/20201815241d/samstada-um-ad-hafna-lokatilbodi-icelandair

Það er búið að telja konum trú um að þær verði að hætta að semja ekki um hærri laun. 

Þær eru að sýna að það er töggur í þeim.

1 tíma síðan, Ekki tröll said:

Það er búið að telja konum trú um að þær verði að hætta að semja ekki um hærri laun. 

Þannig að flugmenn eru gungur þrátt fyrir að stór hluti þeirra séu kvenfólk ?

1 tíma síðan, Ekki tröll said:

Nei, það sýnir að flugfreyjur eru tilfinningaverur, og stjórnast af þeim, en ekki rökum.
Enda sér maður að stuðningurinn við freyjurnar í athugasemdadálkum fjölmiðla er frá sósíalistakerlingum.
Hin dæmigerða setning gæti verið þessi: "Konur í kvennastéttum láta ekki einhver karlrembusvín segja sér fyrir verkum, konur við stöndum saman"

Oh well, vonandi standa þær jafn vel saman þegar þær verða atvinnulausar.
Nota bene, þær konur sem etja þeim á foraðið eru yfirleitt opinberir starfsmenn, eða bótaþegar.

3 people like this

1 hour ago, BNW said:

Þannig að flugmenn eru gungur þrátt fyrir að stór hluti þeirra séu kvenfólk ?

12% flugmanna hjá Icelandair eru konur.

1 hour ago, Fórnarlambið said:

Nei, það sýnir að flugfreyjur eru tilfinningaverur, og stjórnast af þeim, en ekki rökum.
Enda sér maður að stuðningurinn við freyjurnar í athugasemdadálkum fjölmiðla er frá sósíalistakerlingum.
Hin dæmigerða setning gæti verið þessi: "Konur í kvennastéttum láta ekki einhver karlrembusvín segja sér fyrir verkum, konur við stöndum saman"

Oh well, vonandi standa þær jafn vel saman þegar þær verða atvinnulausar.
Nota bene, þær konur sem etja þeim á foraðið eru yfirleitt opinberir starfsmenn, eða bótaþegar.

Ertu að segja að ríkið setji Icelandair í gjaldþrot?

Það er búið að segja að Icelandair sé þjóðhagslega mikilvægt. Ráðamenn gera allt til að verja félagið.

4 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Núna ætla ég að leggja mína speki og reynslu fram í þessu máli, ég á því að það sé endanlega engin vilji til þess að semja við flugfreyjur, það mikil illindi á milli kynjanna í dag og sérstaklega á Íslandi sem á að vera komið lengst í jafnrétti á milli þeirra.

Svona er nú það, hef haft mikla skemmtun af því að lesa fyrir konuna sumt sem þið Málverjar hafi skrifað hérna á Málefnunum um þessa deilu, hún á því að það sé bara ég sem sé svona sjúkur af karlrembunni.

Hvort að þessi kjaradeila verða einhver vatnaskil veit ég ekki, en ef ekki þessi atburður þá bara sá næsti. Ekki bara ég, grunar mig, sem er búinn að fá nóg af þessu jafnréttiskjaftæði sem hefur ekkert með jafnrétti að gera, hrein púra valdabarátta

https://www.ruv.is/frett/2020/05/22/flugfreyjur-hafa-bodid-timabundinn-fleytisamning

https://www.visir.is/g/20201815241d/samstada-um-ad-hafna-lokatilbodi-icelandair

Það þarf i raun ekki flugfreyjur,,,,    folk fer i 10 12 tima rutuferð og ratar a klosettið þott ekkert kvendið se að visa veginn,, .      Folk biður i 2 tima a læknastofunni an aðstoðar.    Folk fer  eða for sjalft i kvikmynda hus i allt að 2 timum og reyndar vel þar yfir an þess að hafa sæta visi.       Ef einhver seigir mer að eg geti ekki flogið til Isl. vegna þess að flugfreyja se ekki um borð,,,er sa hinn sami i raun að ljuga,,,,,,,   þetta er nefnilega ekki eins nauðsinlegt og þær halda,,alls ekki.

Jon Gnarr,,   sem mer likar ekki við,   kom inn a þetta a sinum tima,,,,,   freyjurnar eru nefnilega eins og leikskola kennarar.     Eg er kannski of harður,,,    en eg og þu getum vel flogið an þess að flugfreyja se um borð,,,  hef gert það og skaðaði mig ekkert.        Starfið er nefnilega ekkert eins mikilvægt og þær halda.  I gamladaga var viðgerðar maður oft tekinn með i hestvagna ferðum eða fyrstu rutuferðunum,,,,,   gengur ekki upp i nutima flugferðum,,flugvirkinn setur ekki i handbremsu og fer að skipta um væng.    Það gera freyjurnar ekki heldur,,,,,,     velin kemst i raun alveg jafn langt þo þær seu ekki um borð.    Eg get skilið ef að skilda væri að hafa öryggisverði og lækni um borð,,,,,,,           en freyjurnar eru sma prjal,,          

37 minutes ago, siggiandri said:

Það þarf i raun ekki flugfreyjur,,,,    folk fer i 10 12 tima rutuferð og ratar a klosettið þott ekkert kvendið se að visa veginn,, .      Folk biður i 2 tima a læknastofunni an aðstoðar.    Folk fer  eða for sjalft i kvikmynda hus i allt að 2 timum og reyndar vel þar yfir an þess að hafa sæta visi.       Ef einhver seigir mer að eg geti ekki flogið til Isl. vegna þess að flugfreyja se ekki um borð,,,er sa hinn sami i raun að ljuga,,,,,,,   þetta er nefnilega ekki eins nauðsinlegt og þær halda,,alls ekki.

Eins gott að klósettin u þá til staðar

9 minutes ago, Fjalldrapi said:

Eins gott að klósettin u þá til staðar

he he þu meinar,,    I annað skiptið sem eg for i rutu her var a ,,,hlemmi,,, þeirra Norfolk bua,   þurfti einmitt að brjotast inn i hana aftast,,,einmitt inn a salernið, til að komast inn,,,,,   var ekki handtekinn i það sinnið,  enda kallaður ut til að hrista þetta kvikindi i gang,,,,,   það er hægt að starta þessu að framan eða aftan,,,,,,   sma eins og Prius.      Er ekki svo sem að gera litið ur freyjunum,,,,       flug er bara hægt an þeirra.

30 minutes ago, siggiandri said:

Er ekki svo sem að gera litið ur freyjunum,,,,       flug er bara hægt an þeirra.

Hver á þá að selja áfengið um borð til þess að búa til flugdólga?

5 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Hver á þá að selja áfengið um borð til þess að búa til flugdólga?

Min tilgata,,,eflaust röng,,  er su að það var hellt upp a eða uppi folk til að byrja með vegna flughræðslu   svo varð þetta að sporti,,það nefnilega þarf ekki afengi um borð.   Það var bannað að reykja fyrir nokkru,,,,,,   og ekki varð flugið verra fyrir það,,  alveg eins hægt að taka vodkann ut.       Nu nota eg bæði vodka og marlboro,,  allt of mikið  reyndar þvi eg trui a lif fyrir dauðann,,  en það er frekja að heimta að ferðast fullur,,   það er okurteisi,,,,,,   hef eg gert það,   oja    en ef það er bannað þa bara gerir maður það ekki.  Mig langaði stundum meira i flugfreyjurnar sjalfar heldur enn það sem þær rettu mer i glasinu,,  en það er vist bannað lika.       Mer er illa við að lata banna mer hluti,,reyndar afar,,   en eg virði vel rett annara og tek a mig skömmina sjalfur.                 Eg hef ekki en seð þa flugfreyju sem stoppar mig,,,,  ef eg gerðist flugdolgur,,   farþegar yrðu að sja um það,,,   sem þeir gera vist oft þegar einhver verður vitlaus.     

1 person likes this

Þetta verður all í lagi, núna eru Pólverjarnir að fara og flugfreyjurnar geta fengið vinnu í fisk, kunna það örugglega, ef ekki á sjálfum sér þá frá mæðrum þeirra og ömmum, Back to the future!

Svo verða flugvélar Icelandvar notaðar í að fljúga fisknum og hann þarf engar flugfreyjur yfir sér, ekki hægt að selja honum áfengi og glingur.

https://www.ruv.is/frett/2020/05/23/polska-rikid-baetir-vid-einni-flugferd-fra-islandi

Pólverjar að fara..jpg

Það er stöðugt talað um flugfreyjur og flugþjóna eins og það sé áróðursbragð. Ég veit að þegar ég flýg þá eru stundum flugþjónar í vélunum, en ég sé enga á þessari mynd. Má vera að tveir sitji lengst í burtu við gluggann og einn að fela sig á bak við súluna, en allt sem ég sé konur, þær sem ráða þess vegna atkvæðunum!

Ég byrjaði þennan þráð vegna þess að ég hef "issuses" og þess vegna á því í "geðveiki/nauðhyggju" minni, að aðrir hafi þá líka, þess vegna að þessi kjaradeila hafi endað svona illa.

Allt konununum að kenna? Nei ég held ekki, karlmenn lært að skríða nokkuð vel og þetta þá bæld aggresive/passive hegðun í þeim. Veit ég þetta, nei alls ekki, en ég er karlmaður og hef verið mjög fljótlega í 70 ár, horfi á heiminn með minni eigin reynslu og tilfinningum, ekki annarra.

https://www.visir.is/g/20201819552d/-eg-hef-aldrei-sed-svona-mikla-samstodu-i-hopnum-

Fram hefur komið að lokatilboð Icelandair feli í sér 5,7 % hækkun en lægstu laun hækki um 12% þá er farið fram á 5-20% meira vinnuframlag. 

Laun samkvæmt upplýsingum frá Icelandair

Meðallaun flugfreyja og flugþjóna eru núna samkvæmt upplýsingum frá  Icelandair 520 þúsund krónur á mánuði en yfirflugfreyjur eru með 740 þúsund. Innifalið í þessum launum er bifreiða-og skóstyrkur og sölulaun. Mánaðarlegir dagpeningar um 140.000 og önnur kjör eru frí gisting ááfangastað, hressing fyrir flug og akstur til og frá vinnu.

Flugfreyjur.jpg

4 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Það er stöðugt talað um flugfreyjur og flugþjóna eins og það sé áróðursbragð. Ég veit að þegar ég flýg þá eru stundum flugþjónar í vélunum, en ég sé enga á þessari mynd. Má vera að tveir sitji lengst í burtu við gluggann og einn að fela sig á bak við súluna, en allt sem ég sé konur, þær sem ráða þess vegna atkvæðunum!

Ég byrjaði þennan þráð vegna þess að ég hef "issuses" og þess vegna á því í "geðveiki/nauðhyggju" minni, að aðrir hafi þá líka, þess vegna að þessi kjaradeila hafi endað svona illa.

og önnur kjör eru frí gisting ááfangastað, hressing fyrir flug og akstur til og frá vinnu.”

Flugfreyjur.jpg

“frí gisting á áfangastað” Í vinnunni? What else? Heimskuleg hugsun...fífl er þessi Berghildur Erla...