Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Guðmundur Franklín Jónsson

9 posts in this topic

Búinn að horfa á Forsetann og núna að horfa á Guðmund.

Segi þetta, verður gaman að þessari kosningabaráttu og Guðmundur í alvöru. Séð hann á Facebook og var kannski ekkert hrifinn af því að hann væri að fara í Forsetann, en skammast mín í dag fyrir að hafa haft þá skoðun og bið Guðmund hér með afsökunar á því.

Guðmundur er í alvöru og er að bæta lýðræðið á Íslandi með því að fara í framboð. Til hamingju með það Guðmundur. Og aftur, biðst afökunar á því að halda kannski að þú værir ekki í alvöru, may the best man win.

11 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Búinn að horfa á Forsetann og núna að horfa Guðmund.

Segi þetta, verður gaman að þessari kosningabaráttu og Guðmundur í alvöru. Séð hann á Facebook og var kannski ekkert hrifinn af því að hann væri að fara í Forsetann, en skammast mín í ag fyrir að hafa haft þá skoðun og bið Guðmund hér með afsökunar á því.

Guðmundur er í alvöru og er að bæta lýðræðið á Íslandi með að fara í framboð. Til hamingju með það Guðmundur. Og aftur, biðst afökunar á því að halda kannski að þú værir ekki í alvöru, may the best man win.

Það er reynt að reyta af Guðmundi fjaðrirnar, gera hann að tortryggilegum fjárglæframanni búsettum í útlöndum og þar fram eftir götunum. Sé bara hreinasti dónaskapur við þjóðina og núverandi forseta að hann bjóði sig fram. Fjölmiðlar endurtaka líka þessa slefu. Núverandi valdakerfi hatar allar stefnubreytingar eða pólitískar áherslur í þessu starfi. Starf núverandi forseta er eiginlega túlkað og útfært sem yfirsendiherra Íslands. Fínn embættisbústaður með tötsji af menningu og sögu. En engin glamúr eða stíll. Þess vegna er þetta bara eins og lítið ráðuneyti með óljósan tilgang og tilviljunarkennda leikara í hlutverki forseta.

Kynntist Gúnda þegar við vorum um tvítugt. Hef enn jafn illan bifur á honum nú og ég fékk þá. Frambjóðandi Útvarps Sögu...verði ykkur að góðu.

Hluturinn að ég hef verið á sömu nótunum og Guðmundur með Forseta embættið frá því að ég var krakki. Man að ég lærði í skólanum eða las einhverstaðar um neitunarvald Forsetans og hugsaði mikið um hvað það þýddi, að Forsetinn væri í raun valdamesti maður þjóðarinnar og svo framvegis.

Ég hef alltaf trúað að þjóð þurfi einhvern sem öll þjóðin horfir til sem leiðtoga sinn og að sá leiðtogi þurfi að hafa einhver völd, neitunarvaldið vel við hæfi eins og Guðmundur útfærði nokkuð vel. að Forsetinn þurfi að ræða við þjóðina þá um hápólitísk mál. Forseta embættið er arfaki konungs frá fyrri tími og ekki að ástæðulausu að konungs fyrirkomulagið entist í þúsundir ára. 

Meiri háttar mistök eftir sjálfstæðið að Forseta embættið var gert valdalaust og þá aðeins til punts. Guðmundur tók bara nokkuð vel á því að Forsetinn þyrfti að vera í stöðugri umræðu við þjóðina.

Þetta sem Guðni sagði að að viss fjöldi þjóðarinnar þyrfti að skrifa undir til þess að hann hugsaði um þjóðaratkvæðagreiðslu auðvitað rugl, hans að meta, kosinn til þess og ekki rétt að það sé gert með undirskriftasöfnunum.

Guðmundur útfærði svo bara nokkuð vel hvernig Guðni hefði brugðist með Landsdóminn, að hann hefði fengið allskonar viðvaranir um að þetta væri ekki í lagi.

Svo fannst mér flott hvernig hann rak ofan í fréttamann spurninguna um það sem hann átti að hafa skrifað á Facebook, alveg ofan í maga og lengra, flott hjá Guðmundi.

Vil þó segja þetta, Guðmundur þarf að æfa sig að tala skýrt og hvernig hann kemur fyrir.

3 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Hluturinn að ég hef verið á sömu nótunum og Guðmundur með Forseta embættið frá því að ég var krakki. Man að ég lærði í skólanum eða las einhverstaðar um neitunarvald Forsetans og hugsaði mikið um hvað það þýddi, að Forsetinn væri í raun valdamesti maður þjóðarinnar og svo framvegis.

Ég hef alltaf trúað að þjóð þurfi einhvern sem öll þjóðin horfir til sem leiðtoga sinn og að sá leiðtogi þurfi að hafa einhver völd, neitunarvaldið vel við hæfi eins og Guðmundur útfærði nokkuð vel. að Forsetinn þurfi að ræða við þjóðina þá um hápólitísk mál. Forseta embættið er arfaki konungs frá fyrri tími og ekki að ástæðulausu að konungs fyrirkomulagið entist í þúsundir ára. 

Meiri háttar mistök eftir sjálfstæðið að Forseta embættið var gert valdalaust og þá aðeins til punts. Guðmundur tók bara nokkuð vel á því að Forsetinn þyrfti að vera í stöðugri umræðu við þjóðina.

Þetta sem Guðni sagði að að viss fjöldi þjóðarinnar þyrfti að skrifa undir til þess að hann hugsaði um þjóðaratkvæðagreiðslu auðvitað rugl, hans að meta, kosinn til þess og ekki rétt að það sé gert með undirskriftasöfnunum.

Guðmundur útfærði svo bara nokkuð vel hvernig Guðni hefði brugðist með Landsdóminn, að hann hefði fengið allskonar viðvaranir um að þetta væri ekki í lagi.

Svo fannst mér flott hvernig hann rak ofan í fréttamann spurninguna um það sem hann átti að hafa skrifað á Facebook, alveg ofan í maga og lengra, flott hjá Guðmundi.

Vil þó segja þetta, Guðmundur þarf að æfa sig að tala skýrt og hvernig hann kemur fyrir.

Við verðum að hafa eitt á hreinu. Forseti Íslands er EKKI með neitunarvald. Þetta heitir málskotsréttur. Bandaríkjaforseti er með beint neitunarvald, enda bæði þjóðhöfðingi og yfirmaður ríkisstjórnar. Eða eins og þeir segja á ensku, Head of State, and Head of Goverment. Íslenski forsetinn er bara þjóðhöfðingi, þ.e. Head of State.

Það þýðir, að ef BNAforseti neitar að skrifa undir lög frá þinginu, þá stoppar hann lögini. En þingið getur þá samþykkt lögin aftur, ef tveir þriðju hlutar þingmanna úr báðum deildum samþykkir lögin aftur. Þá verður það að lögum án undirskriftar forsetans.

Ef Alþingi samþykkir lög, sem forsetinn neitar að skrifa undir, öðlast þau samt gildi, en fara í þjóðaratkvæðagreiðslu svo fljótt sem auðið er. Það er því í höndum þjóðarinnar, hvort lögin verða samþykkt, eða þeim synjað. Ekki forsetans per se.

Það er ekkert sem segir að það þurfi einhvern fjölda undirskrifta frá þjóðinni til að málskotsréttinum sé beitt. Það er bara túlkun Guðna. Og Ólafs reyndar líka. Að mínum dómi mun Guðni aldrei beita 26. greininni. Hann mun alltaf finna undankomuleið. 

Ég er sammála þeim sem vilja lýðræðislega virkan forseta. Því sé stjórnarskráin skoðuð, þá hefur forsetinn heilmikil völd. Og það er heldur ekki rétt að það hafi verið ákveðið sisona, að forsetaembættið yrði gert valdalaust. Þetta var gríðarleg valdabarátta á bakvið tjöldin, bæði þegar Sveinn var forseti, og svo Ásgeir. Það mæddi mikið á Kristjáni varðandi stjórnarmyndanir, á hinum óstöðugu tímum áttunda áratugarins og hann var mjög nálægt því að mynda utanþingsstjórn. Það var Sjálfstæðisflokknum mikið kappsmál að embættið yrði valdalaust og þó þeim tækist aldrei að fá "sinn frambjóðanda" á Bessastaði, fyrr en núna, árið 2016, þá tókst þeim þó að gera embættið valdalaust, fyrstu 60 ár lýðveldistímans.

Kristján og Vigdís voru hinsvegar bæði óvirkir forsetar að því leytinu, að þau hefðu aldrei beitt málskotsréttinum. Það reyndi reyndar aldrei á það hjá Kristjáni, en það gerðist í tíð Vigdísar, að hún fékk undirskriftasöfnun um að láta EES fara í þjóðaratkvæðagreiðslu. Sem hún neitaði að gera. Mig minnir líka, án þess að geta staðfest það, að í einhverri dagbókarfærslu Kristjáns, hafi hann rætt um, að hann gæti aldrei hugsað sér að fara gegn lýðræðislega kjörnu Alþingi Íslendinga. Var þá að tala um málskotsréttinn.

Það hafa gjörbreyst viðhorfin gagnvart því að einhver bjóði sig fram gegn sitjandi forseta. Vigdís varð t.d. hálfmóðguð 1988 þegar þetta gerðist í fyrsta sinn. Neitaði að heyja kosningabaráttu o.fl. eða mæta Sigrúnu Þorsteinsdóttur í kappræðum m.a. 

Ég held að aðgangur að veraldarvefnum, hafi breytt viðhorfum Íslendinga til forsetaembættisins. T.d. aðgengi að stjórnarskránni o.fl. Fleiri og fleiri vilja lýðræðislega virkan forseta, aðallega sem öryggisventil gegn þinginu. Skrautfjöðursútgáfan, "sameiningatáknið," (sem btw. er hvergi talað um í stjórnarskránni) er á smá undanhaldi. Þó ekki nóg. Ég held að Guðni frímúrarakandídat taki þetta...

1 person likes this

26 minutes ago, jenar said:

Ég held að Guðni frímúrarakandídat taki þetta...

Ég er bara ekkert svo viss, alveg eins að Guðmundur höfði til almennnings og að Guðni sjáist sem hluti af elítunni. Lets the games begin, held að þetta gæti orðið skemmtilegt, nái okkur upp úr þessum veiru drunga.

21 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég er bara ekkert svo viss, alveg eins að Guðmundur höfði til almennnings og að Guðni sjáist sem hluti af elítunni. Lets the games begin, held að þetta gæti orðið skemmtilegt, nái okkur upp úr þessum veiru drunga.

Það yrði náttúrlega meira en sögulegt, ef forsetinn á Ísalandinu félli í kosningum eftir aðeins eitt kjörtímabil. En það myndi væntanlega þýða, að skrautfjöðursútgáfan, "sameiningatáknið," væri úr sögunni.

Ástæðan fyrir því að ég mun aldrei kjósa Guðmund, þrátt fyrir að vera sammála því að forsetinn nýti málskotsréttinn, er að hann styður Trump. Og því hætta á, að hann sé svipaður popúlisti. Popúlistar hljóma alltaf vel og vekja vonir. En við sjáum árangurinn skýran í þeim löndum þar sem þeir hafa komist til valda...

Svo mín fyrsta hugsun þegar ég sá þetta (hrærist í pólitík alla daga virðist vera) "meiðir þetta Guðmund eða hjálpar?" Þegar þeir byrja að nota stóru fallbyssurnar vitum við jú að viðkomandi er í alvöru.

Þetta er svo alvarleg svívirðing og lítilækkun á lýðræðinu sem Kolbrún leifir sér og ætti virkilega að skammast sín fyrir. En þá spurningin aftur, meiðir þetta eða hjálpar Guðmundi, hver eru viðbrögð ykkar?

Því ef að Guðmundi tekst ekki annað, þá er hann að gera lýðræðir virkara og á þökk fyrir. Segjum sem svo að Guðni vinni þetta með glæsibrag, er hann þá ekki í sterkari stöðu á eftir og öll þjóðin græðir??

Eigum við ekki að þakka Guðmundi fyrir að hafa það þor að stíga fram og standa uppréttur fyrir framan svona skítabombur frá elítunni, það hefði ég haldið.

https://www.dv.is/eyjan/2020/5/28/gudmundur-faer-harda-utreid-illa-haldinn-af-athyglissyki-og-ofmati-sjalfum-ser/

Ljóst er að Kolbrún hefur lítið álít á Guðmundi og fær hann nokkuð harða útreið hjá Kolbrúnu, í háði og spotti:

Frekar þann versta en þann næstbesta.

Allt nema Guðna.

Guðmundur þó ráðleggur hvernig hægt er að svíkja undan skatti. Það gerir hann að manni fólksins, eins og orðið er í pottinn búið hjá okkur.