Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Já er það ekki: Wybory prezydenckie 2020 - kandydaci

6 posts in this topic

Já er það ekki, leggja íslenskunni og taka upp pólskuna.

https://www.ruv.is/frett/2020/06/18/wybory-prezydenckie-2020-kandydaci

27 czerwca Islandczycy wybiorą swojego prezydenta. W wyborach bierze udział dwóch kandydatów: obecny prezydent Guðni Th. Jóhannesson i Guðmundur Franklín Jónsson. Poniżej znajdują się informacje na temat kandydatów oraz odpowiedzi na pytania dotyczące głosowania.

Pólverjar spá held ég mikið í tölfræði þeir sem ég vinn með eru alltaf að tala um einhverja kúrvu á hverjum einasta degi. 

2 people like this

12 hours ago, Hallgeir said:

Pólverjar spá held ég mikið í tölfræði þeir sem ég vinn með eru alltaf að tala um einhverja kúrvu á hverjum einasta degi. 

:LOL

Það voru gefin út dagblöð á íslensku westurheimi í meira en 100ár, átthaga félög halda þorrablót og 17júní og jólasveinaskemmtanir og guð má vita hvað.  

Af hverju mega Pólverjar á íslandi ekki halda sinni menningu líka?

https://www.atlasobscura.com/articles/icelandic-food-in-canada

6 hours ago, Breyskur said:

Það voru gefin út dagblöð á íslensku westurheimi í meira en 100ár, átthaga félög halda þorrablót og 17júní og jólasveinaskemmtanir og guð má vita hvað.  

Að sjálfsögðu meiga þeir það og Pólverjar hið besta fólk, Pólland mikið menningaríki og Pólverjar á Íslandi þjóðinni fengur, en um leið verður að passa að ekkert eitt þjóðbrot verði of stórt til þess að aðlagast ekki að þjóðinni í gegnum kynslóðirnar.

Og þessi frétt í RUV, gæti verið að öðrum þjóðarbrotum á Íslandi hafi sárnað. Í Lowes byggingarvöru verslun hér hafa þeir hlutina á ensku og spönsku, um tíma á frönsku líka. Ég átti til með að kvarta við starfsfólkið að það væri ekki á íslensku líka, kannski í gríni en ekki þó.

Ég er svo á því að Ísland eigi að taka upp enskuna og setja það ylhýra á safn meðan íslenskan er nokkuð í lagi, þykist taka eftir því að hvorugur forsetaframbjóðenda sé vel talandi á íslensku. Enskan er jú ekkert annað en ný-íslenska og get fært rök fyri því.

Og þetta með vestur íslendinga, þeir töldu sig vera að stofna Nýja-Ísland fráskilið frá Kanada, má ekki gleyma því.

7 hours ago, Breyskur said:

Að halda sinni menningu er loðið og teygjanlegt.      Eg hef i ara raðir unnið 24 Des. Aðfangadag,,þvi eg er her og get ekki heimtað að fa fri til að sinna gömlum Isl hefðum, þott konan vilji mig i bolið og krakkarnir vilji mig og vasahnifinn til að taka upp storu pakkana.        Mer dettur ekki i hug svo mikið sem að fara framm a það að aðrir þurfi að skera niður þott eg se kominn af gömlum hefðum.   Hvað með Muslima sem halda sinum hefðum og siðum i ,,,nya landinu,,,   eigum við að loka sjoppunni þegar þeim hentar,,,,,     Ja það er lika heimtað að maður se til taks i strandpartyinu 17 Jun,    kemur innlendum ekkert við hvenær forfeður minir fengu sjalfstæði.  Ekki frekar en afmælisdagur broður mins.            Það er hægt að toga þetta i allar attir.