Sign in to follow this  
Followers 0
Gormurinn

Lúsmý

4 posts in this topic

Langaði bara að varpa á ykkur spurningu, þið sem hafið reynslu af þessu lúsmý ógeði. Er þetta ekki verst á suðvesturhorninu ?. Hafið þið einhverja reynslu af þessu ?, verið bitin eða þess háttar ?. Ég bý þar sem við erum blessunarlega laus við þetta (ennþá) og langar ekkert að kynnast þessum blóðsugum. Er þetta sumar búið að vera gott eða slæmt að þessu tilliti ?.

https://en.wikipedia.org/wiki/Ceratopogonidae

Ekki séð þetta ennþá hér þar sem ég bý á höfuðborgarsvæðinu.

Ég tel að lúsmý laðist helst að ljósi, þessvegna er þetta enn utandyra, bjart úti. En ég tel að þegar rökkva tekur á kvöldin þá leiti lúsmý inn í hús fólks í gegnum glugga vegna þess að kveikt er á rafljósum.

T.d. í fyrrasumar þá var ég með 1000 lumen lampa beint að hvítum vegg, svaka bjartur, og þar safnaðist saman nær öll fljúgandi kvikindi, pottþétt fullt af lúsmý þó ég er ekki 100% í því að þekkja þessi kvikindi.

En þá var gott að vera með fína ryksugu við hendina, múhahaha! :)

Flugur leita í ljós er ekkert nýtt.

Þar að auki þrífst allt mý í pollum og votlendi, það hefur verið lítið um rigningar hingað til.

Einmitt. Ljósið laðar þær að og líka víst CO2 sem við öndum frá okkur en það er kenning. Að vera með einhvern viðvarandi poll í garðinum er líka garantering að þær munu fjölga sér.

Síðan ætla ég að smíða mér svona gildru. Gaman að sjá hvernig það virkar.

IMG_6127.jpg