Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Umferðarslys eða manndráp Vegagerðarinnar af gáleysi?

16 posts in this topic

Það er greinilegt að vegaöryggisviðmið Vegagerðarinnar hér á landi eru eitthvað sérkennileg, að leyfa svona vegum að vera í notkun. Manndrápsmalbik í boði Vegagerðarinnar. Vegagerðin sjálf jafnvel búin að vara við hættunni, en bara á twitter. Ekki viss um að allir sem fóru um þennan veg séu að lesa daglega twitter færslur Vegagerðarinnar. Hvað fær Vegagerðina til að halda að það sé nóg að birta skilaboð á twitter um að vegurinn sé óhæfur og lífshættulegur? Hvernig væri að gera framkvæmdina þannig að vegirnir hérna séu öruggir?

2 mannslíf horfin útaf hrákasmíði í vegaframkvæmd og kæruleysislegum tossaskap Vegagerðarinnar?

Sé fyrir mér að Vegagerðin verði kærð fyrir þetta.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/06/28/malbikid_nanast_eins_og_skautasvell/
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/06/28/tveir_letust_i_arekstri_a_kjalarnesi/

Forstjóri Vegagerðarinnar er dýralæknir, með reynslu af markaðsmálum og heildsölu.  Ætli það skipti einhverju máli?

https://stundin.is/grein/7065/

1 person likes this

Það er alveg spurning hvort verktakar beri refsiábyrgð, og kannski aðilar innan vegagerðarinnar.

1 person likes this

Er það ekki misskilningur að halda að ríkið beri nokkurn tíma ábyrgð á einhverju?

Það var verið að malbika hér í Grafarvoginum í fyrradag. Nema hvað, það var eitthvað skrítið við þetta malbik, það var eitthvað svo blautt. Svo var ég að keyra úr Grafavoginum áðan, við Gullinbrú, og stöðvaði á þessu nýja malbiki á rauðu ljósi. Og það var eitthvað skrítið að keyra á malbikinu því það var eins og ég væri að keyra í holum. Sem gæti ekki staðist, malbikið var alveg nýtt. Ég leit niður. Malbikið er allt út í litlum dældum eftir bíla, sem stöðvuðu á rauðu ljósi, og dekkin hafa sigið niður í malbikið og gert dældir. Dekkjafar og alles. Það var reyndar mjög heitt í dag 23 gráður á mælinum.

Svo var ég að keyra til baka áðan og þá var sjúkrabíll og lögreglubíll á staðnum. Starfsmaður lá í jörðinni og verið að stumra yfir honum. Vona innilega að þetta sé ekkert mikið.

37 minutes ago, Erlendur said:

Er það ekki misskilningur að halda að ríkið beri nokkurn tíma ábyrgð á einhverju?

Jú ég var bara að tröllast.

Raunin er að white privilege á sök á þessu.

1 person likes this

Sorglegt slys, en þetta er vandlifað.  Ef ekki er gert við vegi og malbikað er það hin fræga aðför að einkabílnum og ef það er gert eru auðvitað aukin hætta rétt meðan malbikið þornar.

Nú veit ég ekki hvað gerðist þarna en allmennt eru íslenskir bílstjórar sérlega slappir í að hægja á sér og hafa aukið bil milli bíla við erfiðar aðstæður og hjálpar ekki að vinnusvæði eru allmennt illa merkt.  Hinn vandinn við íslenska vegi er að það eru sama og engar axlir á vegunum.  Hér westra eru jafnvel minni vegir með axlir sem eru nógu breiðar axlir til að það er hægt að víkja út af vegi ef þörf er á. Þessar tvær myndir eru af þjóðvegi eitt við slysstaðinn og svo einhverjum sveitavegi í útlandinu sjáðið munin á öxlunum 

1215516.jpg

image.jpg

Það er rétt að vegir hér í hinu vonda landi feitrassa eru miklu breiðari og í flestum tilfellum betri en á Íslandi.  Ef ég man rétt eru vegir sveitavegir í Evrópu mjórri og með svipaðar axlir og heima við.

Með hvaða hætti bar slysið að þegar tveir biffhjólamenn létust nýlega?

Erlendis eru vegir aðskildir með ýmsu móti. T.d. með vegriði. Væru þeir á lífi í dag ef aksturstefnur væru aðskildar?

Held það sé kominn tími á alvöru ábyrgð hérna. Fúsk á ekki að líðast svona, þegar tvær manneskjur láta lífið vegna þessa þá á að sekta viðkomandi ábyrgðaraðila um tugi milljóna ef ekki hundruðir milljóna.

Ég er ennþá á því að helsta vandamál okkar Íslendinga sé það að aldrei ber neinn persónulega ábyrgð á neinu. Það er bara einhver kennitala, stofnun eða fyrirtæki, og einstaklingar yfirleitt stikkfrí. Þetta á ekki bara við í málum þar sem um er að ræða vanhæfni eða kæruleysi heldur yfirleitt einnig þegar um glæpsamleg brot er að ræða.

1 person likes this

12 minutes ago, Hallgeir said:

Ég er ennþá á því að helsta vandamál okkar Íslendinga sé það að aldrei ber neinn persónulega ábyrgð á neinu. Það er bara einhver kennitala, stofnun eða fyrirtæki, og einstaklingar yfirleitt stikkfrí. Þetta á ekki bara við í málum þar sem um er að ræða vanhæfni eða kæruleysi heldur yfirleitt einnig þegar um glæpsamleg brot er að ræða.

Vandamálið er líka að það eru aldrei neinar alvöru peningasektir fyrir neitt. Bara mesta lagi 2-3 milljónir fyrir alvarlega glæpi. Yfirvöld þurfa yfirleitt aldrei að borga neitt, fyrirtæki heldur ekki neitt. Kannski enginn glæpur, en þegar svona alvarlegt atvik verður þrátt fyrir atvik sem hafa áður gerst og viðvaranir, þá þarf að skoða þetta af fullri alvöru, alvöru sektargreiðslu... hundruðir milljóna. Alvöru sektargreiðslur virka sem hvati á að svona fúsk líðist ekki.

1 person likes this

Já þegar um er að ræða gróða af einhverskonar broti þá er sektin yfirleitt bara brotabrot af því, eða sem sagt margborgar sig. 

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/06/29/sami_verktaki_leggur_nyja_yfirlogn/

Spurð hvort Vega­gerðin treysti verk­tak­an­um til þess að leggja nú yf­ir­lögn sem stand­ist kröf­ur seg­ir Bergþóra:

„Já, við ger­um það og erum nátt­úr­lega búin að fara yfir það að þetta gangi ekki svona með báðum þess­um verk­tök­um. Þetta eru reynd­ir menn.“

Og þá treystum við þeim aftur af því að þeir kunna þetta.

Ég ætla að fullyrða það hérmeð að það muni ekkert breytast í þessum málum.  Það verði jafnlélegt malbik lagt og áður og vandinn verður sagður íslenskir ökumenn.

Þetta minnir mann á einokunarverslunina á öldum áður.  Versti óvinur fólksins voru ekki Danir eins og reynt hefur verið að ljúga að fólki.  Það voru íslenskir kaupmenn sem keyptu annars og þriðjustig mjöl og seldu til Mörlandans.  Ef það fannst maðkur þá var það Dönum að kenna eða geymsluaðstæðum hjá fólkinu sjálfu.

On 6/29/2020 at 7:16 PM, Femma Hrútsdóttir said:

Jú ég var bara að tröllast.

Raunin er að white privilege á sök á þessu.

Júju enda tók White Privilege ranga ákvörðun við val á malbiki þarna og kostaði sennilega tvo White PRivilage enstalinga lífið. Þess vegna er þetta svona mikið mál efast um að menn væru að eiða tíma í þetta um tvo negra væri að ræða.