Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Að Rússar hafi borgað fyrir að drepa bandaríska hermenn í Afganistan. Hvað gerði Kaninn þegar Rússinn var í Afganistan.

9 posts in this topic

Er þetta ekki aðeins bein hefnd fyrir það sem Bandaríkjamenn gerðu, ég man ekki betur en að Bandaríkjamenn hefðu borgað Osama Bin Laden fyrir að drepa rússneska hermenn, finnst merkilegt að ekkert er minnst á það í fjölmiðlum, allt gleymt og svo á að kenna Trump um allt.

https://www.visir.is/g/20201986161d/rekja-dauda-bandariskra-hermanna-til-verdlaunafjar-russa

Bandaríska leyniþjónustan rekur fall nokkurra bandarískra hermanna í Afganistan til þess að rússneska herleyniþjónustan hét vígamönnum talibana fé til höfuðs þeim. Donald Trump Bandaríkjaforseti þvertekur fyrir að honum hafi verið greint frá þessu.

4 mínútum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Er þetta ekki aðeins bein hefnd fyrir það sem Bandaríkjamenn gerðu, ég man ekki betur en að Bandaríkjamenn hefðu borgað Osama Bin Laden fyrir að drepa rússneska hermenn, finnst merkilegt að ekkert er minnst á það í fjölmiðlum, allt gleymt og svo á að kenna Trump um allt.

https://www.visir.is/g/20201986161d/rekja-dauda-bandariskra-hermanna-til-verdlaunafjar-russa

Bandaríska leyniþjónustan rekur fall nokkurra bandarískra hermanna í Afganistan til þess að rússneska herleyniþjónustan hét vígamönnum talibana fé til höfuðs þeim. Donald Trump Bandaríkjaforseti þvertekur fyrir að honum hafi verið greint frá þessu.

Þú gerir þér grein fyrir að þessi saga á uppruna sinn hjá NY Times?

1 hour ago, Fórnarlambið said:

Þú gerir þér grein fyrir að þessi saga á uppruna sinn hjá NY Times?

Hér er svo meira, held að ég hafi heyrt það í morgun hálfsofandi, eitthvað með að Rússar hafi verið að hefna fyrir rússneska hermenn drepna í Sýríu. Ég veit lítið um þetta, bara að heyra þett utan af mér en lenti í rifrildi við konuna segjandi að Kaninn hefði borgað fyrir að Ósama dræpi rússneska hermenn í Afganistan, CIA búið Osama til þess beint að kála Rússum. 

Hitt er svo annað mál, stefnan að ýta Rússum út úr Sýríu þar sem þeir hafa verið í áratugi varð til hjá Hillary ef að ég veit rétt, að Obama hafi ekki vitað mikið um utanríkismál.

Rússar eru í Sýríu og ekki á því að fara þaðan, ágætt að reka utanríkistefnu á "realpolitik" eins og Trump hefur reynt með Rússa en fær ekki fyrir Demókrötum, þeir stríðhanarnir í dag, vilja heitt stríð við Rússa.

https://www.npr.org/2020/06/28/884407572/trump-denies-briefing-on-russian-bounties-reportedly-placed-on-u-s-troops

23 mínútum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Hér er svo meira, held að ég hafi heyrt það í morgun hálfsofandi, eitthvað með að Rússar hafi verið að hefna fyrir rússneska hermenn drepna í Sýríu. Ég veit lítið um þetta, bara að heyra þett utan af mér en lenti í rifrildi við konuna segjandi að Kaninn hefði borgað fyrir að Ósama dræpi rússneska hermenn í Afganistan, CIA búið Osama til þess beint að kála Rússum. 

Hitt er svo annað mál, stefnan að ýta Rússum út úr Sýríu þar sem þeir hafa verið í áratugi varð til hjá Hillary ef að ég veit rétt, að Obama hafi ekki vitað mikið um utanríkismál.

Rússar eru í Sýríu og ekki á því að fara þaðan, ágætt að reka utanríkistefnu á "realpolitik" eins og Trump hefur reynt með Rússa en fær ekki fyrir Demókrötum, þeir stríðhanarnir í dag, vilja heitt stríð við Rússa.

https://www.npr.org/2020/06/28/884407572/trump-denies-briefing-on-russian-bounties-reportedly-placed-on-u-s-troops

Ingimundur, þetta er samsæriskenning, með öll einkenni slíkra.

Í fyrsta lagi, þá er það ekki mjög líklegt að Rússar séu að hefna sín á Bandaríkjamönnum vegna atburða í Afganistan fyrir rúmum 30 árum.
Í öðru lagi þá er það samsæriskenning að Bandaríkjamenn hafi greitt Afgönum fyrir hvern dauðan sovéskan hermann. Hver sá sem hefur snefil af söguþekkingu veit að Afganir þurftu engar greiðslur til að drepa innrásarhermenn. Ekki rugla þessu saman við stuðning Bandaríkjamanna við afganska skæruliða.
Í þriðja lagi þá hafa Bandaríkjamenn ekki verið að drepa hermenn rússneska hersins í Sýrlandi. Eitt tilvik þar sem Bandaríkjamenn drápu yfir 100 málaliða Wagner fyrirtækisins, sem voru á leið til bandarískrar herstöðvar.

Realpólitík er lifandi, og breytist dag frá degi, eftir því hvernig vindar blása.
Sýrland var síðasta arabaríkð fyrir utan Alsír, eftir að Khaddafi var steypt af stóli, þar sem Rússar gátu selt vopn og verjur.
Rússar hafa því mikið að verja, og gera það eftir bestu getu, enda afar mikilvægt fyrir þá að þeir missi ekki frekari markaði.
Ef Rússar væru að greiða fyrir dauða Bandaríkjamenn, væri þá ekki skynsamlegra að þeir greiddu fyrir hvern dauðann í Sýrlandi fremur en Afganistan?
Þú verður að muna að í realpólitík vega menn og meta hvað hlutirnir kosta og afleiðingarnar.
Ef Bandaríkjamenn kæmust að því að Rússar væru að borga fyrir hvern dauðan bandarískan hermann, hvaða afleiðingar heldur þú að yrðu?
Að Bandaríkjamenn tækju því bara þegjandi?

Segðu mér eitt Ingimundur, getur verið að þú sért farinn að þjást af elli?
Það virðist vera afar auðvelt að telja þér trú um ótrúlegustu hluti.
Þú hefur staðið þig vel í loftslagsumræðunni, en ég sé að þú stofnaðir til hennar fyrir 15 árum, líklega í öðru andlegu ásigkomulagi.
Ég er ekki eins imponeraður af seinni tíma skrifum.

1 person likes this

Þetta kom fram í viðtölum við handsamaða Talibana, en enginn veit hve trúverðugt slíkt er. Demókratar grípa þetta og upphefja sem heilagan sannleika og að Trump sé asni og vilji ekki trúa þessu útaf því að Rússland er með kompromat á hann.

En í raun ákvað Trump að viðhafast ekkert því trúverðuegleiki þessara gagna er lítill. Það væri óskynsamlegt að fara grípa til einhverra hefndaraðgerða, t.d. að fara drepa rússneska hermenn hér og þar í nafni henfdar vegna einhvers sem handsamaðir talibanar sögðu? Er það sem demókratar vilja?

Þú verður að athuga að þetta gæti vel verið það sem þessir talibanar vilja, að BNA og Rússar fari að berjast beint.

Svo er það að dauðsföll í bandaríkjaher í Afganistan hafa minnkað umtalsvert enda er bandaríski herinn bara í stuðningshlutverki og hefur dregið sig frá því að vera labba þarna um þorp og fjöll og heldur sig bara innan öruggra herstöðva. Þannig að dauðsföll eru mjög fá hjá bandaríska hernum. Það eru aðalega slys, t.d. ef þyrla hrapar eða eitthvað, sem veldur flestum dauðsföllum núna.

7 hours ago, Fórnarlambið said:

Þú hefur staðið þig vel í loftslagsumræðunni, en ég sé að þú stofnaðir til hennar fyrir 15 árum, líklega í öðru andlegu ásigkomulagi.
Ég er ekki eins imponeraður af seinni tíma skrifum.

Driving on fumes these last years, nothing in the tank no more. :LOL:LOL

1 person likes this

3 tímum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Driving on fumes these last years, nothing in the tank no more. :LOL:LOL

Fæ ég ekki einu sinni smá dramakast?
Til hvers þá í andskotanum að pota í þig?

29 minutes ago, Fórnarlambið said:

Fæ ég ekki einu sinni smá dramakast?
Til hvers þá í andskotanum að pota í þig?

Bíddu, kominn í rúmið og við ætlum að horfa á eitthvað róandi. 

https://www.breitbart.com/politics/2020/06/29/jim-banks-new-york-times-damaged-national-security-to-hurt-trump/

Banks, a military veteran, said that “having served in Afghanistan during the time the alleged bounties were placed, no one is angrier about this than me.”

However, the Hoosier conservative said that the federal government could not complete the investigation due to the Times story.

“Now it’s impossible to finish the investigation. All b/c the @nytimes will do anything to damage @realdonaldtrump, even if it means compromising nat ‘l security,” Banks said, adding: 

Stendur NYT fyrir "New York Treason"?