Sign in to follow this  
Followers 0
Fórnarlambið

Hjartað dælir bara blóði....

5 posts in this topic

Sósíalistar hafa löngum vitnað til þess, sem sönnun eigin yfirburða að hjartað sé vinstra megin í líkamanum.
Reyndar nær það bæði yfir vinstri og hægri hlið líkamans, þó svo að stærri hlutinn sé vinstra megin.
Það að það sé vinstra megin er ekki stærsta lygin, en samt, það er einhvern veginn í eðli sósíalistans að hafa aldrei fullkomlega rétt fyrir sér..
En, þið þekkið möntrurnar, hann er með hjartað á réttum stað, hún er með stórt hjarta blessunin.....
En staðreyndin er sú, að hjartað er bara vöðvi sem dælir blóði, og stjórnast alfarið af heilanum.
Sem færir okkur þangað.

Vinstra heilahvelið stjórnar rökhugsun, málskilningi, þekkingu, skilningi og úrlausnum, svo dæmi séu tekin.
Hægra heilahvelið stjórnar tilfinningum, listsköpun, ímyndunarafli og fantasíum ásamt öðru smálegu.

Með öðrum orðum, Einstein er vinstra megin, en Karen og Bubbi hægra megin.
Þið þekkið þetta, listamenn eru nánast undantekningalaust sósíalistar, og stjórnast af hægra heilahvelinu.
Hægrimenn eru vinstra megin og stjórnast þaðan.

Birtingarmynd af þessu eru skoðanaskipti hérna á Málefnum.
Maður kastar fram einhverjum rökum, og er svarað af sósíalísku tilfinningabúnti sem reiðist þessum rökum, og tjáir sig af heilagri vandlætingu og reiði yfir því hversu vond manneskja ég sé.
Rökunum sjálfum er aldrei svarað.
Þetta er auðvitað það nákvæmlega sama og gerist þarna úti í hinu daglega lífi.
Með öðrum orðum, hægra heilahvelið stjórnar viðbrögðunum, og það vinstra er ekki fært um að leggja neitt til málanna.

Sjálfur er ég listalega fatlaður, held ekki lagi, og get ekki slegið einn tón.
Get þó notið góðrar tónlistar, þó svo að ég viti að flytjandinn sé rökhugsunarlaus eyðimörk.
Heilinn, og á það um bæði heilahvel, er hægt að þjálfa.
Ef annað heilahvelið hættir að starfa eðlilega, er hægt að þjálfa hinn hlutann að einhverju marki.

Og þá að raunverulegu efni þessa innleggs.
Getur verið að áhersla menntakerfisins á "mýkri" efni, samfélagsfræði, tónlistarnám, myndlist, tónlist og PC kúltúr á kostnað harðari greina á borð við stærðfræði og þekkingaröflun, sé að skapa sífellt heimskari kynslóðir?
Við getum svo bætt við óhóflegri notkun á afþreyingarefni sem kosta engin heilabrot inn í jöfnuna.

Er þetta ástæðan fyrir óþoli sósíalista fyrir rökum?
Getur verið að sósíalismi sé líffræðilegt vandamál, að vinstra hvelið fái enga örvun?

3 hours ago, Fórnarlambið said:

Sósíalistar hafa löngum vitnað til þess, sem sönnun eigin yfirburða að hjartað sé vinstra megin í líkamanum.
Reyndar nær það bæði yfir vinstri og hægri hlið líkamans, þó svo að stærri hlutinn sé vinstra megin.
Það að það sé vinstra megin er ekki stærsta lygin, en samt, það er einhvern veginn í eðli sósíalistans að hafa aldrei fullkomlega rétt fyrir sér..
En, þið þekkið möntrurnar, hann er með hjartað á réttum stað, hún er með stórt hjarta blessunin.....

ég hef aldrei heyrt nokkur mann tala um ágæti stjórnmálaskoðunnar byggt á staðsetningu hjartans, eða hlutverki heilahvelanna. Það útilokar ekki að einvherjir gera það þegar þeir misskillja og taka samlíkingarnar of bókstaflega.

Þegar sagt er að einhver hafi stórt hjarta þá er ekki verið að tala um vöðvann sem dælir blóði, heldur að manneskjan býr yfir samkennd og kærleika; hvoru tveggja mikilvægir eiginleikar manneskjunnar sem eru því miður vanþroskaðir og misskildir í okkar þjóðfélagi, þar sem flestir eru villtir í völundarhúsi huganns.

En það sem þú segir um mismunandi hlutverk heilahvelanna er alveg rétt og örugglega ein ástæða þess að það getur verið erfitt að skilja viðmælandann rétt undir bestu kringumstæðum. Þvermóðska, þrjóska og særð egó gera það ekki auðveldara.

Alan Watts fjallaði um þetta á skemmtilegann hátt ...

13 mínútum síðan, Frater DOV said:

ég hef aldrei heyrt nokkur mann tala um ágæti stjórnmálaskoðunnar byggt á staðsetningu hjartans, eða hlutverki heilahvelanna. Það útilokar ekki að einvherjir gera það þegar þeir misskillja og taka samlíkingarnar of bókstaflega.

Þegar sagt er að einhver hafi stórt hjarta þá er ekki verið að tala um vöðvann sem dælir blóði, heldur að manneskjan býr yfir samkennd og kærleika; hvoru tveggja mikilvægir eiginleikar manneskjunnar sem eru því miður vanþroskaðir og misskildir í okkar þjóðfélagi, þar sem flestir eru villtir í völundarhúsi huganns.

Þeir segja að kaldhæðni útheimti dýpra hugsunarferli.
Og sé staðsett í vinstra heilahvelinu.

2 minutes ago, Fórnarlambið said:

Þeir segja að kaldhæðni útheimti dýpra hugsunarferli.
Og sé staðsett í vinstra heilahvelinu.

Það er víst alveg rétt hjá þér.

Ég er með hjartað vinstra megin en typpið liggur yfirleitt til hægri og þess vegna er ég miðjumaður.