Sign in to follow this  
Followers 0
Ekki tröll

Einfalt - aldrei að kjósa XD XB eða VG

21 posts in this topic

Ef þeir lögleiða fíkniefni þá kýs  maður aldrei XD eða XB.

Kom aldrei til greina að kjósa VG hvort sem er.

Ég var að gæla við að kjósa einn ákveðinn flokk í næstu kosningum en frá með deginum í dag kemur það ekki lengur til greina.

Frekar ógeðfelldir þessir flokkspólitísku leikir á þinginu, og þá sérstaklega þegar um er að ræða mikilvæg mál sem snerta líf og heilsu fólks.

Annars held ég að þú sért eitthvað að misskilja það var enginn að ræða það hvort lögleiða ætti efni heldur hvort afglæpavæða ætti neysluskammta.

19 hours ago, Hallgeir said:

Annars held ég að þú sért eitthvað að misskilja það var enginn að ræða það hvort lögleiða ætti efni heldur hvort afglæpavæða ætti neysluskammta.

Fyrirsláttur 

Þetta er mjög einfalt.

Aldrei kjósa XD, XB, Viðreisn, Samfó, VG, Pírata eða Sósíalista.

Þá líður öllum vel.

1 person likes this

Þessi fíkniefna viðbjóður á að sjálfsögðu að vera áfram ólöglegur. 

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Þetta er mjög einfalt.

Aldrei kjósa XD, XB, Viðreisn, Samfó, VG, Pírata eða Sósíalista.

Þá líður öllum vel.

Þannig að þú vilt kjósa populisma flokkanna Folk Fólksins og Miðflokkinn? 

1 person likes this

Er ekki hægt að finna stóra galla við alla flokkana sem eru í boði? Mér finnst þetta alltaf jafn erfitt verkefni að merkja X við stjórnmálaafl. 

1 hour ago, DoctorHver said:

Þessi fíkniefna viðbjóður á að sjálfsögðu að vera áfram ólöglegur. 

Fyrirgefðu.

Ekki kjósa Flokk fólksins.

7 tímum síðan, DoctorHver said:

Af hverju eru ekki allir flokkar popúlistaflokkar?
Ég hefði haldið að það væri hlutverk stjórnmálaflokka að láta stjórnast af vilja kjósenda.

1 person likes this

29 minutes ago, Fórnarlambið said:

Af hverju eru ekki allir flokkar popúlistaflokkar?
Ég hefði haldið að það væri hlutverk stjórnmálaflokka að láta stjórnast af vilja kjósenda.

Meirihluti og minnihluti. Meirihluti sem fórnar hagsmunum minnihlutans bara til að ná sér í atkvæði er populistaflokkur.

Ábyrgur meirihluti tekur ákvörðun sem verndar  hagsmuni eins margra og hægt er án þess þó að ganga gegn um of hagsmunum meirihlutans.

Tek annars undir að lýðræði er að mörgu leiti populismi.

3 mínútum síðan, Ekki tröll said:

Meirihluti og minnihluti. Meirihluti sem fórnar hagsmunum minnihlutans bara til að ná sér í atkvæði er populistaflokkur.

Ábyrgur meirihluti tekur ákvörðun sem verndar  hagsmuni eins margra og hægt er án þess þó að ganga gegn um of hagsmunum meirihlutans.

Tek annars undir að lýðræði er að mörgu leiti populismi.

Þú hefur eitthvað misskilið popúlisma, eða öllu heldur, þú hefur fallið fyrir áróðrinum að popúlismi sé slæmur, af því að......
Við skulum taka dæmi um íslenska popúlista og andstæðinga popúlista.

Vinstristjórn Jóhönnu og Steingríms er besta dæmið um andstæðinga popúlista.
Þessi hörmungarstjórn boðaði fyrir kosningar allskonar fyrir fólkið, og þegar stjórnin var mynduð átti hún að verða skjaldborg um heimilin.
Hún reyndist svo verða eitthvað allt annað.
Fyrir kosningar lofaði Steingrímur að það yrði ekkert ESB.
Eftir kosningar átti hann ekki í neinum vanda að svíkja það.

Popúlískur Framsóknarflokkur undir stjórn Sigmundar Davíðs lofaði fyrir kosningar að leiðrétta lánamál heimilanna, sem skjaldborgarstjórnin sveik.
Stjórn hans gerði nákvæmlega það.

Venjulegur stjórnmálaflokkur lofar einhverju fyrir kosningar og svíkur það um leið og völdum er náð.
Popúlískur flokkur stendur við loforðin.

2 people like this

5 hours ago, Fórnarlambið said:

Venjulegur stjórnmálaflokkur lofar einhverju fyrir kosningar og svíkur það um leið og völdum er náð.
Popúlískur flokkur stendur við loforðin.

Kom þessi glansmynd líka í kornflekspakka? Einfeldni hugmyndafræði þinnar er með ólíkindum.

Þetta er svona fórnarlamba- skilgreining sem þú ert væntanlega einn um að nota, misskilningur einfeldnings sem ekki getur betur.

Orðið "Popúlismi" hefur lítið verið notað á jákvæðann hátt síðustu ár, þó það séu einhvejrar undantekningar og ekki eru allir á einu máli um hvað orðið þýðir. Þessi glansmyndar-útgáfa sem þú kemur með hérna er villandi, jafnvel fyrir þá sem minna meiga sín. 

Venjulega er orðið notað  um fólk sem þykist standa vörð um hagsmuni almennings, svona eins og framsókn eða sjálfstæðisflokkur ... nú eða hinir flokkarnir. þetta orð er notað um hórur sem selja sig fyrir atkvæði og nota völd til að hygla að sjálfum sér og góðvinum, svo það passar ágætlega á Sigmund og hina trúðana sem þú tilbiður.

Möo pólitík í hnotskurn.

"Gunnar Smári skrifar:

Besta leiðin til að afnema refsingar fyrir neysluskammta er að viðhalda refsingunum. Besta leiðin til að ganga úr NATÓ er að taka þátt í leiðtogafundum NATÓ. Besta leiðin til að vernda flóttafólk er að herða útlendingalöggjöfina. Besta leiðin til að halda auðvaldinu frá völdum er að mynda stjórn með því. Velkomin í VG."

1 person likes this

50 mínútum síðan, Frater DOV said:

Kom þessi glansmynd líka í kornflekspakka? Einfeldni hugmyndafræði þinnar er með ólíkindum.

Þetta er svona fórnarlamba- skilgreining sem þú ert væntanlega einn um að nota, misskilningur einfeldnings sem ekki getur betur.

Orðið "Popúlismi" hefur lítið verið notað á jákvæðann hátt síðustu ár, þó það séu einhvejrar undantekningar og ekki eru allir á einu máli um hvað orðið þýðir. Þessi glansmyndar-útgáfa sem þú kemur með hérna er villandi, jafnvel fyrir þá sem minna meiga sín. 

Venjulega er orðið notað  um fólk sem þykist standa vörð um hagsmuni almennings, svona eins og framsókn eða sjálfstæðisflokkur ... nú eða hinir flokkarnir. þetta orð er notað um hórur sem selja sig fyrir atkvæði og nota völd til að hygla að sjálfum sér og góðvinum, svo það passar ágætlega á Sigmund og hina trúðana sem þú tilbiður.

Möo pólitík í hnotskurn.

Af hverju ertru svona bitur, vinur?
Farið halloka í lífinu undanfarið?

Annars hefur þú rangt fyrir þér, eins og oftast áður, en þú færð þáttökuverðlaun.
Veröldin varð svo miklu betri þegar menn uppgötvuðu að að það sé jafn verðmætt að taka þátt, og að vinna.

Það er að aukast að fólk sem þarf á ákveðnum lyfjum að halda lendi í erfiðleikum með að fá þau skrifuð út vegna þess að læknar eru hræddir við fjölmiðla eða búnir að fá skipun að ofan um að ná niður tölunum. Viss hreintrúarstefna sem við erum að taka upp út af þessum litla minnihluta sem ræður ekki við neysluna sína. 

Maður sér þetta á umræðunni t.d. þegar borið er saman mismunandi lönd. Hin norðurlöndin eru útópía svo ef við erum að skrifa eitthvað meira út en þau af ákveðnum lyfjum þá er það autómatískt vandamál. 

Fínasta mál að læknar haldi sjúklingum upplýstum og fara með þeim yfir áhættuna á að leiðast út í fíkn á ákveðnum lyfjum en rétt eins og með götuefnin þá er neyslan á endanum á þína ábyrgð en ekki sölumannsins/læknisins.

Algengasta verkjalyfið sem ég notaði í gamla daga hét parkódín, fannst það alltaf virka best en notaði það samt bara stöku sinnum. Fannst fyndið þegar það var allt í einu ekki lengur hægt að fá það í lausasölu að afgreiðslukonan í apótekinu sagði mér bara að taka bara tvöfalt af öðru verkjalyfi. Það er væntanlega ekki ávanabindandi *hóst*. 

1 person likes this

48 minutes ago, Hallgeir said:

Það er að aukast að fólk sem þarf á ákveðnum lyfjum að halda lendi í erfiðleikum með að fá þau skrifuð út vegna þess að læknar eru hræddir við fjölmiðla eða búnir að fá skipun að ofan um að ná niður tölunum. Viss hreintrúarstefna sem við erum að taka upp út af þessum litla minnihluta sem ræður ekki við neysluna sína.

Eg olst upp við það að flestallir lyfja skapar væru fullir hja folki,,alltaf til pillur og meðöl við öllu,,,pilluglösin dettandi niður þegar maður teigði sig i tannburstann,,,  nei ekki bara heima hja mer.     En ekki eg,,  það er eitthvað mikið að ef menn þurfa mikið af pillum,,,,,,,kemur kannski ekki rett ut,, en þu skilur pointið.      Nu vil eg taka fram að ef eg verð einhverntima dopisti,,,,aldrei of seint að byrja,,þa færi eg beint i pillurnar,  leti allt hark um hass og spitt lönd og leið,,,,  maður verður ju að standa sig og gera þetta eins og maður ekki satt.                                 Eg lenti i þvi einusinni að tjaaa  ekki hryggbrotna heldur for einn liðurinn a flakk langt fra heimasloðum,  eftir eitt hnjaskið,  en hafði liklega heimþra þvi hann rataði aftur heim og i retta hillu.   .Meðan hann var tyndur var eg halfur maður,,gat rifið kjaft en ekki staðið undir þvi,,gengur ekki lengi hja mer,, hundarnir voru farnir að taka mig ut til að pissa en ekki öfugt,, seigiði svo eg hafi ekki nað kvikindunum fyrir rest:)   nu læknirinn heimtaði uppskurð,,,,eg helt nu ekki,  þetta lagast ,og þa gaf hann ut recept,,,eða hvernig þetta er stafað a einmitt pillur,,  og boy ojj boy  var Siggiandri i himnariki,,,,,,,,   ekki bara sa eg Elvis heldur talaði við hann,,,      eg auðvitað tok miklu fleiri og meiri pillur en stoð a miðanum að maður ætti að gera    og það margoft,,,,,,maður er nu ekki alger sko,,,  læt ekkert svona tækifæri fara til spillis,,,    en svo þegar maður hrökk i gang aftur let eg og læt allt pillu rusl eiga sig,,,,,   þott þær hafi komið mer i gegn og er eg þakklatur fyrir það en er meðvitaður um að flest sem skrifað er upp a er oþarfi fyrir folk til langs tima.                Það er allt of mikið um að folk telji sig þurfa lyf,,pillur,,  til langs tima,   bara min cent,   ætla ekki og get ekki rifist um það,,,,,,   hef ju misnotað læknisraðið sjalfur.

23 hours ago, Fórnarlambið said:

Af hverju ertru svona bitur, vinur?
Farið halloka í lífinu undanfarið?

Annars hefur þú rangt fyrir þér, eins og oftast áður, en þú færð þáttökuverðlaun.
Veröldin varð svo miklu betri þegar menn uppgötvuðu að að það sé jafn verðmætt að taka þátt, og að vinna.

Hmm við erum að ræða orðið popúlismi ... orð sem þú ekki skilur frekar en svo margt annað ... ég tek að mér að benda þér á mistök þín og heimsku ... þegar steypan vellur úr þér þá verður einhver að taka að sér að kenna þér .... en þér tókst ekki að halda þræðinum yfir í þennan póst ... sorglegt

Kemur svosem ekkert á óvart ...

1 person likes this

1 tíma síðan, Frater DOV said:

Hmm við erum að ræða orðið popúlismi ... orð sem þú ekki skilur frekar en svo margt annað ... ég tek að mér að benda þér á mistök þín og heimsku ... þegar steypan vellur úr þér þá verður einhver að taka að sér að kenna þér .... en þér tókst ekki að halda þræðinum yfir í þennan póst ... sorglegt

Kemur svosem ekkert á óvart ...

Segðu mér, eru það mistök að hafa skoðun?
Og þá meina ég, eru það mistök að hafa ekki sósíalískar öfgaskoðanir eins og þínar?
Geri mér grein fyrir að skoðanir geta verið heimskulegar, en ef þær strjúka þér öfugt, þá eru þær frekar gáfulegar, en hitt.
En mistök?

2 minutes ago, Fórnarlambið said:

Segðu mér, eru það mistök að hafa skoðun?
Og þá meina ég, eru það mistök að hafa ekki sósíalískar öfgaskoðanir eins og þínar?
Geri mér grein fyrir að skoðanir geta verið heimskulegar, en ef þær strjúka þér öfugt, þá eru þær frekar gáfulegar, en hitt.
En mistök?

Nei það eru ekki mistök að hafa skoðun, jafnvel þó að þú níðir aðra sem ekiki deila þínum þröngu og heimskulegu skoðuinum, með ómaklegu innihaldslausu níði, þá hefur þú samt rétt til að hafa skoðun.

Ef þú vilt ræða skoðanir, í stað þess að hella sífellt úr koppnum þínum yfir fólk, þú ættir að virða annarra rétt til hins sama og taka á málflutningi þeirra í stað þess að kaffæra þá í níðyrðum og drullu.

Og það er alltaf lélegur málflutningur að gera fólki upp skoðanir .... "so you are saying ..." tendens er heimskulegur og gerir lítið úr þér, sem þú hefur ekki efni á.

Svona til að hjálpa þér að efninu sem við ræðum ....

Skilur þú að orðið popúlismi er ekki notað á þann hátt sem þú segir heldur hefur það mest verið notað sem skammaryrði yfir atkvæðaveiðara stjórnmála?

6 mínútum síðan, Frater DOV said:

Skilur þú að orðið popúlismi er ekki notað á þann hátt sem þú segir heldur hefur það mest verið notað sem skammaryrði yfir atkvæðaveiðara stjórnmála?

Ahh, þú meinar.
Er þetta sama fyrirbæri og sósíalismi, sem er skilgreind af ykkur sósíalistum sem mannúðarstefna, en öllum öðrum helfararstefna?
Ja, nema reverse, pópúlismi er skilgreindur af YKKUR sem skammaryrði, en popúlistar sjálfir skilgreina þetta sem heiðarleg stjórnmál.

Nenni ekki að svara restinni, enda einhver innnihaldslausar persónuárásir.
Sem kemur á óvart, þar sem þú ert ötull andstæðingur svoleiðis.
Plús allar stafsetningavillurnar, maður.

9 mínútum síðan, Frater DOV said:

Nei það eru ekki mistök að hafa skoðun, jafnvel þó að þú níðir aðra sem ekiki deila þínum þröngu og heimskulegu skoðuinum, með ómaklegu innihaldslausu níði, þá hefur þú samt rétt til að hafa skoðun.

Ef þú vilt ræða skoðanir, í stað þess að hella sífellt úr koppnum þínum yfir fólk, þú ættir að virða annarra rétt til hins sama og taka á málflutningi þeirra í stað þess að kaffæra þá í níðyrðum og drullu.

Og það er alltaf lélegur málflutningur að gera fólki upp skoðanir .... "so you are saying ..." tendens er heimskulegur og gerir lítið úr þér, sem þú hefur ekki efni á