Sign in to follow this  
Followers 0
Leifur

Sérréttindi samkynhneigða- Ættleiðingar

113 posts in this topic

Nefnd á vegum forsætisráðherra hefur lagt fram tillögur þess efnis að samkynhneigðir í staðfestri sambúð fái að ættleiða innanlands eins og um venjuleg hjón væri að ræða. Samkvæmt morgunfréttum virðast allt að 200 ættleyðingar innanlands eiga sér stað á ári hverju, þá aðallega heyrðist mér vegna afskipta barnaverndaryfirvalda, þeim komið í fóstur og fósturforeldrar svo ættleitt þau og þá líklegast aðallega um stálpuð börn að ræða. Nú býst ég við að þeir samkynhneigðu vilji þó helst fá hvítvoðunga líkt og aðrir sem ættleiða en slíkt er þó æði sjaldgæft hér á landi mér vitandi. Hef heyrt um eitt til tvö tilfelli á ári, jafnvel engin, að mæður velji frekar að gefa börn sín til ættleiðingar heldur en að fara í fóstureyðingu. Hins vegar er um eitt af hverjum fimm börnum sem koma undir á Íslandi eytt meðan enn í móðurkviði.

Nú er ég ekki hlynntur ættleiðingum annarra hópa en hefðbundinna hjónabanda en ef þessi breyting leiðir til þess að samkynhneigðir fari í auknum mæli að berjast gegn fóstureyðingum, hvort sem til breytingar á lögunum eða eins og er líklega vænlegra til árangurs með áróðri gegn því að mæður noti þennan kost þá væri það til góðs. Þó að ég teldi það ekki eðlilegt að hvatt sé til þess að börn alist upp við annars konar fjölskylduform en hefðbundin þá væri það þó betra að þau fái þá að lifa.

Annars er ég hissa á að nefndin leggi til að skólayfirvöld taki fram fyrir hendur á foreldrum og kenni börnunum um samkynhneigð , jafnvel þvert á þau gildi sem foreldrar vilja kenna börnum sínum. Einnig er það furðulegt að ætlast til þess af kirkjum landsins að þau gangi þvert gegn grundvelli sínum og leggi blessun sína yfir með vígslum og blessunum það sem orð Guðs kallar synd. Ég er á móti sérréttindum ákveðinna hópa til handa og er það furðulegt að tveir karlmenn eða tvær konur sem búi saman gætu, ef farið er eftir tillögum þessarar nefndar, talið saman til skatts líkt og um fjölskyldumeðlimi í grundvallareiningu samfélagsins, hjónabandinu væri að ræða, ef gerðust samkynhneigðir.

Í raun gætu slíkir samleigjendur fengið hellings skattalegt hagræði af því að skrá sig í sambúð sem samkynhneigðir væru. En hve langt er þá í það að fleiri aðilar vildu fá að vera með í slíku skattalegu hagræði? Ýmsir hópar vilja sjá fleiri fjölskylduform viðurkennd en það hefðbundna, kristna sem samfélag okkar byggir á, s.s. að tvær eða fleiri konur búi með einum karlmanni í staðfestri sambúð, fleiri karlar með einni konu eða jafnvel fleiri tilbrigði. Slíkt gengi auðvitað ekki, enda væri þá tilgangur hjónabandsins orðinn enginn og myndi það enda með því að hugtakið gifting væri orðið merkingarlaust.

Es. Ég biðst afsökunar á óvarðlegum orðum um ákveðinn einstakling, taldi það vera opinbert að sá hinn sami væri samkynhneigður en heimildir mínar voru greinilega rangar og gæti svo verið að það sé hann ekki og hafi aldrei verið.

Leifur! Gerðu það fyrir mig, að fara aftur inn í pistilinn þinn og breyta ypsiloni í einfalt I í ÆTTLEIÐINGUM!! Þetta er skemmandi fyrir annars rökvísan pistil, sem ég er þó mikið ósammála; rökvísan, allt nema athugasemd þína um ***nafn fjarlægt***. Hefur hann komið fram opinberlega og tjáð mönnum kynhneigð sína? Hefur þú kannski persónuleg kynni sem þú vilt endilega miðla öðrum af? Þú verður hreinlega að koma fram og sanna mál þitt, þegar einkamálefni eintaklinga eru annars vegar.

Edited by Smyrill1

Hef ekki orðið var við, ***nafn fjarlægt***. Þessi óvarlega athugasemd þín missir því marks. Og það sem verra er, eyðileggur mikið fyrir annars rökföstum pistli.

dullur

þekkir nokkuð vel til ***nafn fjarlægt***

Edited by Smyrill1

Sammála því að það sé algjör óþarfi að vera að draga menn út úr skápnum sem ekki hafa stigið út sjálfir eða sem eru kannski ekkert inni í neinum skáp til að byrja með.

Annars er ég ósammála restinni af pistlinum bara. Þessi innihaldslausa dýrkun á einhverjum gildum sem samfélagið er "byggt" á finnst mér alltaf hálfgert glamur. Kristnar vísitölufjölskyldur eru ekki eina formið sem virkar í barnauppeldi og það vita þeir sem vita eitthvað um lífið. Það sem skiptir máli er að börn séu alin upp af góðu fólki og það er því miður ekki hægt að búa til staðla fyrir slíkt fólk.

Það er til fullt af munaðarlausum börnum sem þurfa góða foreldra og sömuleiðis fullt af samkynhneigðu fólki sem vill ala upp börn. Óþarfi að láta kreddur og íhaldssemi annarra aftra þessu fólki frá því að finna hamingjuna saman ekki satt ?

Fyrirgefið mér félagar en hvað er það sem er svona afskaplega rökvíst í þessum annars furðulega pistli?

Fyrirgefið mér félagar en hvað er það sem er svona afskaplega rökvíst í þessum annars furðulega pistli?

Ekkert. Þeir eru bara sammála honum.

Sammála því að það sé algjör óþarfi að vera að draga menn út úr skápnum sem ekki hafa stigið út sjálfir eða sem eru kannski ekkert inni í neinum skáp til að byrja með.

Annars er ég ósammála restinni af pistlinum bara. Þessi innihaldslausa dýrkun á einhverjum gildum sem samfélagið er "byggt" á finnst mér alltaf hálfgert glamur. Kristnar vísitölufjölskyldur eru ekki eina formið sem virkar í barnauppeldi og það vita þeir sem vita eitthvað um lífið. Það sem skiptir máli er að börn séu alin upp af góðu fólki og það er því miður ekki hægt að búa til staðla fyrir slíkt fólk.

Það er til fullt af munaðarlausum börnum sem þurfa góða foreldra og sömuleiðis fullt af samkynhneigðu fólki sem vill ala upp börn. Óþarfi að láta kreddur og íhaldssemi annarra aftra þessu fólki frá því að finna hamingjuna saman ekki satt ?

Mikið rétt Hnakkus.

Ég er með Hnakkusi í liði í þessu máli.

Fordómar og afturhaldshyggja er eitthvað sem Íslendingar þurfa að fara að losa sig við, það fara allir sem ættleiða börn í gegnum heilmikið eftirlitsferli og kynhneigð ætti ekki að skipta máli, athugað er með heimilishald, ábirgð, fjárhagslegt öryggi og allan fjandann í undirbúningi ættleiðingar.

Að auki sé ég ekki hvers vegna sumir aðilar sem búa saman að sæng og borði mega ekki notfæra sér þá hluti í þjóðfélaginu sem til þess eru gerðir eins og samsköttun.

Ég held að samkynhneygðir séu alls ekki að biðja um nein sérréttindi, heldur að fá réttindi á við önnur pör og sambúðarfólk, hvað er eiginlega rangt við það?

Orlando

Það er afskaplega villandi fyrirsögn á þessu innleggi hans Leifs. Samkynhneigðir eru ekkert að biðja um sérréttindi. Þvert á móti eru samkynhneigðir aðeins að biðja um nákvæmlega sömu réttindi og önnur pör.

Það er afskaplega villandi fyrirsögn á þessu innleggi hans Leifs. Samkynhneigðir eru ekkert að biðja um sérréttindi. Þvert á móti eru samkynhneigðir aðeins að biðja um nákvæmlega sömu réttindi og önnur pör.

Þá skulu þessi pör bara fjölga sér eins og önnur pör sem þau eru að bera sig saman við. Lausnin getur falist í að bara klóna hommana og lespíurnar. Þau geta svo alið upp útkomuna. :love:

Þá skulu þessi pör bara fjölga sér eins og önnur pör sem þau eru að bera sig saman við. Lausnin getur falist í að bara klóna hommana og lespíurnar. Þau geta svo alið upp útkomuna. ;)

Hvað með gangkynhneigt fólk sem ættleiðir börn? Eiga þau ekki bara líka að eignast börn eins og aðrir?

Ja... merkilegt að menn skuli enn láta stjórnast af fáfræði og fordómum þegar upplýsingin ætti að vera orðin nægilega mikil til þess að hrekja á brott þessa drauga, sem eru yfirleitt sprottnir af hræðslu og vanþekkingu.

Þeir sem kynna sér málið vita að það hafa farið fram fjöl margar rannsóknir á því hvort samkynhneigð pör séu eitthvað öðruvísi (verri) uppalendur en gagnkynhneið pör. Þetta hafa bæði verið "pro" og "con" rannsóknir, þ.e. unnar fyrir hópa sem vildu meina að samkynhneigt fólk væri "verra" (s.s. trúarstofnanir) og eins fyrir hagsmunahópa samkynhneigðra. Niðurstaðan er sú að það er engin leið að færa rök fyrir því að samkynhneigð pör séu öðruvísi uppalendur og að þeim takist eitthvað verr til en öðrum. Það er líka engin fylgni varðandi það að börnunum þeirra líði verr eða séu líklegri en aðrir einstaklingar til þess að stunda samkynhneigð (eins og það skipti einhverju máli). Þvert á móti eru börnin yfirleitt skilningsríkari, þolinmóðari og opnari en börn gagnkynhneigðra. Af hverju ætli það sé?

Það er merkilegt þegar fólk er rekið inn í svona girðingar. Þetta er að sjálfsögðu einstaklingsbundið - hvernig uppalandi ert þú? Hvernig uppalandi er ég? Drykkjuraftur í vesturbænum, sem lemur konuna sína OG MÁ ÆTTLEIÐA BARN er að öllum líkindum óhæfari uppalandi en flestir þeirra sem eru "flokkaðir" sem samkynhneigðir... eða hvað?

Páfinn erbúin að vera að ráðast á samkynhneygða fyrir að geta ekki eignast börn og ég spyr er þaðe-ð annað en þegar gagnkynhneigð pör geta ekki eignast börn??

Ég ætla að halda því fram hér að ef e-ð er þá eru samkynhneigðir ágyrgari ef e-ð er í foreldrahlutverkinu en við gagnkynhneigðu vitleysingarnir

jammari-sem þolir ekki fordóma misrétti og annan álíka óþarfa

Að viðurkenna rökfestu þýðir ekki það sama og, að vera sama sinnis og viðkomandi. Hef stundum verið hrifinn af málafylgju og festu formanns VG en er honum ósammála í mörgum grundvallaratriðum, þó svo að okkar sinni fari nokkuð saman í vilja okkar beggja til að rækta það sem íslenskt er.

Hvergi hef ég talað gegn því, að hommar og lessur ali upp börn, ætleiði og sjái um þau, til klæðis og æðis.

Ég hef hinsvegar agnúast útí, að þeir ætli sér önnur hegðunarmynstur en við hin, útávið. Sem dæmi get ég nefnt, þegar hommi kvartaði sáran yfir því, að Árni Johnsen, bannaði honum vera að sleikja ,,vin sinn" uppi á sviði á Þjóðhátínni fyri rsveimur árum, var ég sammála Árna, þar sem ekki er til siðs, að hljómsveitarmenn, þó bríminn kvelji þá stundum, rjúki til og sleiki vini og vinkonur, svona uppúr þurru og ef ballhaldarar, hefðu verið að fetta fingur út í það, hefðu venjulegir rokkarar ekki farið að væla um ,,brot á mannréttindum"

Semsagt, hvort menn hallist til sama kyns eða hins, kemur mér ekkert við, eins lengi og fólkið getur farið að venjulegum umgengnisvenjum.

dullur

þokkalega víðsýnn en setur markið við það sem eðlilegt er á almannafæri

Þó að ég teldi það ekki eðlilegt að hvatt sé til þess að börn alist upp við annars konar fjölskylduform en hefðbundin þá væri það þó betra að þau fái þá að lifa.

Hvað, nákvæmlega, er að því að börn séu alin upp hjá samkynhneigðum ?

Annars er ég hissa á að nefndin leggi til að skólayfirvöld taki fram fyrir hendur á foreldrum og kenni börnunum um samkynhneigð , jafnvel þvert á þau gildi sem foreldrar vilja kenna börnum sínum.

Hvað er að því að yfirvöld taki fram fyrir hendurnar á foreldrum sem vilja innræta börnum sínum fordóma ?

Einnig er það furðulegt að ætlast til þess af kirkjum landsins að þau gangi þvert gegn grundvelli sínum og leggi blessun sína yfir með vígslum og blessunum það sem orð Guðs kallar synd. Ég er á móti sérréttindum ákveðinna hópa til handa og er það furðulegt að tveir karlmenn eða tvær konur sem búi saman gætu, ef farið er eftir tillögum þessarar nefndar, talið saman til skatts líkt og um fjölskyldumeðlimi í grundvallareiningu samfélagsins, hjónabandinu væri að ræða, ef gerðust samkynhneigðir.

Í siðmenntuðum löndum eru skýr skil á milli kirkju og ríkis og þannig að t.d. ef þú giftir þig í kirkju í Frakklandi þá hefur það engin áhrif á sambúðarstöðu þína gagnvart ríkinu.. Þú borgar enn skatt sem einstæðingur og það kemur kirkjuni ekkert við hvaða fólk má telja fram saman til skatts, það er ríkisins að ákveða það.

Það sem samkynhneigðir eru að biðja um eru sömu réttindi frá ríkinu og aðrir skattborgarar landsins. Það mætti þessvegna kalla það "bifting" .. til að aðskilja það frá trúarlegri giftingu..

Í raun gætu slíkir samleigjendur fengið hellings skattalegt hagræði af því að skrá sig í sambúð sem samkynhneigðir væru. En hve langt er þá í það að fleiri aðilar vildu fá að vera með í slíku skattalegu hagræði? Ýmsir hópar vilja sjá fleiri fjölskylduform viðurkennd en það hefðbundna, kristna sem samfélag okkar byggir á, s.s. að tvær eða fleiri konur búi með einum karlmanni í staðfestri sambúð, fleiri karlar með einni konu eða jafnvel fleiri tilbrigði. Slíkt gengi auðvitað ekki, enda væri þá tilgangur hjónabandsins orðinn enginn og myndi það enda með því að hugtakið gifting væri orðið merkingarlaust.

Þarna ertu að 'extrapolera' út í geiminn.... Með sömu aðferð er hægt að færa (léleg) "rök" gegn öllum breytingum..

Að viðurkenna rökfestu þýðir ekki það sama og, að vera sama sinnis og viðkomandi.  Hef stundum verið hrifinn af málafylgju og festu formanns VG en er honum ósammála í mörgum grundvallaratriðum, þó svo að okkar sinni fari nokkuð saman í vilja okkar beggja til að rækta það sem íslenskt er.

Hvergi hef ég talað gegn því, að hommar og lessur ali upp börn, ætleiði og sjái um þau, til klæðis og æðis.

Ég hef hinsvegar agnúast útí, að þeir ætli sér önnur hegðunarmynstur en við hin, útávið.  Sem dæmi get ég nefnt, þegar hommi kvartaði sáran yfir því, að Árni Johnsen, bannaði honum vera að sleikja ,,vin sinn" uppi á sviði á Þjóðhátínni fyri rsveimur árum, var ég sammála Árna, þar sem ekki er til siðs, að hljómsveitarmenn, þó bríminn kvelji þá stundum, rjúki til og sleiki vini og vinkonur, svona uppúr þurru og ef ballhaldarar, hefðu verið að fetta fingur út í það, hefðu venjulegir rokkarar ekki farið að væla um ,,brot á mannréttindum"

Semsagt, hvort menn hallist til sama kyns eða hins, kemur mér ekkert við, eins lengi og fólkið getur farið að venjulegum umgengnisvenjum.

dullur

þokkalega víðsýnn en setur markið við það sem eðlilegt er á almannafæri

Konur og kallar kyssast oft á almannafæri eða "sleikja hvort" annað eins og þú kallar það. Árni Johnsen gerði ekki bara athugasemdir heldur rauk til og hrinti þeim báðum, öskraði á þá að hann vildi ekki svona ósóma eða eitthvað í þá áttina og lét öllum illum látum. Ef þú heldur að hann hefði brugðist eins við því ef einhver rokkari hefði kysst kærustuna sína þá ertu frekar auðtrúa. Árni er nú þekktur fyrir fordæmingu á samkynhneigð annarra svo að þetta kom engum á óvart svo sem.

Þá skulu þessi pör bara fjölga sér eins og önnur pör sem þau eru að bera sig saman við. Lausnin getur falist í að bara klóna hommana og lespíurnar. Þau geta svo alið upp útkomuna. :wacko:

He he, voða fyndið, not.

Vinkona mín getur ekki eignast börn. Á hún þá ekki að njóta sömu réttinda og annað fólk í gagnkynhneigðri sambúð?

Það er fáránlegt að ætla að binda réttindi til samsköttunar o.s.frv. við getuna til að eignast börn. Hvað þá með eldra fólk sem giftir sig? :blink:

He he, voða fyndið, not.

Vinkona mín getur ekki eignast börn. Á hún þá ekki að njóta sömu réttinda og annað fólk í gagnkynhneigðri sambúð?

Það er fáránlegt að ætla að binda réttindi til samsköttunar o.s.frv. við getuna til að eignast börn. Hvað þá með eldra fólk sem giftir sig? :blink:

Og ófrjóa :P:wacko:

Þá færast ófrjósemisaðgerðir bara underground og skattrannsóknardeildin þarf að tékka á skinnsokknum líka :ph34r:

Orlando

Lausnin getur falist í að bara klóna hommana og lespíurnar. Þau geta svo alið upp útkomuna.

Var eingöngu að tala um þessa kynvillinga.

Get ekki skilið hvernig þetta er sama og gagnkynhneygt fólk sem ekki getur eignast börn.

Að vera sífellt að reyna að gera þessa hópa að forréttindahópum, er mér einfaldlega ekki að skapi, frekar en annað er lýtur að þessu fólki. :love:

Lausnin getur falist í að bara klóna hommana og lespíurnar. Þau geta svo alið upp útkomuna.

Var eingöngu að tala um þessa kynvillinga.

Get ekki skilið hvernig þetta er sama og gagnkynhneygt fólk sem ekki getur eignast börn.

Að vera sífellt að reyna að gera þessa hópa að forréttindahópum, er mér einfaldlega ekki að skapi, frekar en annað er lýtur að þessu fólki. :love:

Ok þarna stimplaðir þú þig út úr þessarri umræðu. Bless bless.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.