Sign in to follow this  
Followers 0
Pascal

„Árshátíðartussa“ MR 2004

168 posts in this topic

Hér fer á eftir texti verðlaunalagsins á árshátíð Menntaskólans í Reykjavík 2004. Árshátíðin og framkvæmd hennar er í höndum Skólafélags Menntaskólans í Reykjavík. Um þennan texta var m.a. fjallað í Speglinum í Ríkisútvarpinu í gær. Hann hefur orðið tilefni nokkurrar umræðu, ekki endilega hjá þeim sem kippa sér upp við sóðakjaft heldur vegna viðhorfa til stúlkna eða kvenna yfirleitt. Ef til vill telja einhverjir að um texta þennan ætti að fjalla á vettvangi menningar og lista. Ef til vill er það rétt frá einhverju sjónarmiði. Pascal telur hins vegar fremur við hæfi að það sé gert á vettvangi jafnréttisumræðu.

Verðlaunatextinn er settur hér inn í trausti þess, að hann sé lesinn með því hugarfari að kynnast hugsunarhættinum hjá framtíðarleiðtogum íslensku þjóðarinnar í stjórnmálum og menningarmálum. Eins og dæmin sanna koma þeir ósjaldan úr hópi fyrrverandi formanna eða stjórnarmanna Skólafélags Menntaskólans í Reykjavík og þó einkum Framtíðarinnar, en svo nefnist ævagamalt og virðulegt nemendafélag innan Menntaskólans í Reykjavík, sem hefur þann tilgang „að efla félagsskap og samheldni meðal félagsmanna, að æfa þá í ritsmíði, rökfimi og ræðuhaldi og að efla skemmtun og fróðleik“.

Pascal er reyndar ekki í téðum leiðtogahópi. Hann stundaði hins vegar nám við MR í fjóra vetur, lauk þaðan stúdentsprófi í fyllingu tímans og hefur alltaf borið hlýjan hug til skólans.

Textinn var skrifaður upp eftir upptöku af laginu sem sett var inn á heimasíðu Skólafélags Menntaskólans í Reykjavík. Að sjálfsögðu var menningarverðlaunapródúktið sett þar inn til sæmdar fyrir höfundana, félagið og skólann sjálfan. Á tveimur stöðum eru nokkrir punktar þar sem ekki reyndist unnt að greina orðin með vissu eftir upptökunni. Pascal skráði textann ekki sjálfur heldur fann hann hérna og má þar finna frekari umfjöllun um þetta mál.

Þess má geta, að stjórn Skólafélags Menntaskólans í Reykjavík skipa fimm menn. Fimm strákar og engin stúlka.

leit út eins og hver önnur tussa

bleikur breezer, brund og æla

beyglan sagði, enga skussa

við jullurnar ætla að gæla

[...] stelpan fór að strippa

kúkaði í poka og náði að deyja

rauf klósettið alveg að trippa

hún hefði betur átt að þegja

árshátíðartussan er full og fín

strákarnir taka hana heim til sín

pizza pronto, typpi og bjór

koma nú, syngjum í kór

að skíta í tussu er ekkert grín

reykja tussuspaðann þar til hún hrín

skíta í tussu er ekkert vín

árshátíðin búin, klukkan eitt

núna verður fyrst djammað feitt

[...] á fyrsta ári

brátt verður brund í hennar hári

árshátíðartussan er full og fín,

strákarnir taka hana heim til sín

pizza pronto, typpi og bjór

koma nú, syngjum í kór

að skíta í tussu er ekkert grín

skíta í tussu er ekkert vín

Afskaplefa er þetta ósmekklegt. :lol:

Leifist mér að sletta? Shitttttt.... Ef framtíðarleiðtogar okkar eru þarna á ferð þá er eins gott fyrir "gamlar" rauðsokkur eins og mig að pakka bara og hætta þessu "bulli" :lol: Þetta breytist hvort eða ekkert þrátt fyrir allt ....er það :crying:

Nei fjandinn... þetta er ómekklegra en allt sem ég hef "heyrt". Hvar er skólastjórn MR... er hún "heiladauð" svona á ekki að líðast! :crying:

Ussumsvei!

Svona tíðkaðist ekki (opinberlega) á árum skurks við Lækjargötuna.

Hvort hafa beri áhyggjur af heill þjóðarinnar vegna málsins er önnur saga. Grunar að "verðandi leiðtogar þjóðarinnar" verði hálf kindarlegir þegar textinn grófi verður dregin fram í dagsljósið nokkrum dögum fyrir kosningar eftir fáeina áratugi.

Leifist mér að sletta? Shitttttt.... Ef framtíðarleiðtogar okkar eru þarna á ferð þá er eins gott fyrir "gamlar" rauðsokkur eins og mig að pakka bara og hætta þessu "bulli" :D  Þetta breytist hvort eða ekkert þrátt fyrir allt ....er það :unsure:

Nei fjandinn... þetta er ómekklegra en allt sem ég hef "heyrt". Hvar er skólastjórn MR... er hún "heiladauð" svona á ekki að líðast! :P

Upphaflega var hægt að sækja lagið á skólavef MR í mp3 útgáfu en það var tekið út:

"Eins og glöggir vafrarar hafa tekið eftir var Árshátíðarlag Stráanna tekið útaf síðunni. Þetta er gert vegna foreldra sem ekki töldu textasmíðina samboðna börnum sínum. Að beiðni skólayfirvalda var lagið fjarlægt af síðunni. Lagið hafði þjónað tilgangi sínum og því töldum við rétt að fjarlægja það. Þannig er vonandi hægt að koma til móts við sem flesta. Okkur þykir leiðinlegt hafi lagið sært blygðunarkennd einhverra. Lágu siðferðisþreki íslensk nútímasamfélags er um að kenna þegar leitað er ástæðna fyrir því hví lagið rataði á vefinn til að byrja með.

Fyrir hönd Skólafélagsstjórnar

Jón Bjarni Kristjánsson

Inspector scholae"

skulum vona að eymingjarnir verði í dyrunum á gauknum í kveld :D

Upphaflega var hægt að sækja lagið á skólavef MR í mp3 útgáfu en það var tekið út:

"Eins og glöggir vafrarar hafa tekið eftir var Árshátíðarlag Stráanna tekið útaf síðunni. Þetta er gert vegna foreldra sem ekki töldu textasmíðina samboðna börnum sínum. Að beiðni skólayfirvalda var lagið fjarlægt af síðunni. Lagið hafði þjónað tilgangi sínum og því töldum við rétt að fjarlægja það. Þannig er vonandi hægt að koma til móts við sem flesta. Okkur þykir leiðinlegt hafi lagið sært blygðunarkennd einhverra. Lágu siðferðisþreki íslensk nútímasamfélags er um að kenna þegar leitað er ástæðna fyrir því hví lagið rataði á vefinn til að byrja með.

Fyrir hönd Skólafélagsstjórnar

Jón Bjarni Kristjánsson

Inspector scholae"

Ég leyfði mér að feitletra setningu í tilvitnuninni.

hmmmmm :D hver ætli tilgangurinn hafi verið? Og hvernig þjónaði lagið honum?

Ég leyfði mér að feitletra setningu í tilvitnuninni.

hmmmmm :D hver ætli tilgangurinn hafi verið? Og hvernig þjónaði lagið honum?

Vekja athygli?

Þessi athyglissýki er nokkuð viðloðandi íslensk ungviði sbr. Idol.

Vekja athygli?

Þessi athyglissýki er nokkuð viðloðandi íslensk ungviði sbr. Idol.

Vekja athygli á kvenfyrirlitningu sem er nokkuð "viðurkennd" í safélaginu Ísland árið 2004? :love:

:love: Fegin er ég að mitt barn snéri við með umsókn í MR og tók strætó upp í MH

Þetta er vibbi :love:

Vekja athygli á kvenfyrirlitningu sem er nokkuð "viðurkennd" í safélaginu Ísland árið 2004? :love:

Eitthvað í þá áttina, já.

En aðallega þó á þeirra eigin heimsku og kúk-og-piss-bröndurum.

:love:  Fegin er ég að mitt barn snéri við með umsókn í MR og tók strætó upp í MH

Þetta er vibbi :love:

Svona huxunarháttur er náttúrulega óþekktur í MH :P

Svona huxunarháttur er náttúrulega óþekktur í MH :)

Það eru auðvitað eintóm prúðmenni í MH, jájájájá.

Mikið er ég annars fegin að þetta skuli ekki vera synir mínir sem senda frá sér svona texta.

Vekja athygli á kvenfyrirlitningu sem er nokkuð "viðurkennd" í samfélaginu Ísland árið 2004? :LOL

Mér sýnist stuðlar og höfuðstafir ekki vera virtir í þessum bragarhætti þeirra MR-inga.

Mér sýnist stuðlar og höfuðstafir ekki vera virtir í þessum bragarhætti þeirra MR-inga.

öllu fer aftur,einu sinni voru skáld í Mr,

nú eru þar ritsóðar.

öllu fer aftur,einu sinni voru skáld í  Mr,

nú eru þar  ritsóðar.

Ritsóðar eru ekkert nýnæmi í Menntaskólanum. Þetta var þó fulllangt gengið.

Vitna hér í uppáhaldsritsóðann frá þessari merku stofnun.

Adieu Capital

Geir minn geir með vörtu

grátbólginn klæddur svörtu

kveð ég þitt lúsuga lókal

læði á brott mínum lók al-

vöruþrunginn og þunnur

það þrífst síst nokkur gunnur

mér á sjúku sinni

en seg mér: hvað líður hringvöðvabólgunni

í leghálsopinu á langömmu þinni?

Adieu Capital

Þarna finnst nú Pascal ólíku saman að jafna. Kveðskapurinn sem skurkur tilfærir hér er prýðilegur. Ritsóðaskapur er ekki veginn og metinn eftir orðunum sem notuð eru heldur hvernig þeim er raðað saman.

Fyrst er ég heyrði gagnrýnina á þessa textasmíð MR í útvarpinu hélt ég að um einhvern tepruskap væri að ræða eins og stundum gerist. En ég er alveg gáttaður á orðbragðinu og kvenfyrirlitningunni sem þarna kemur fram. Við vitum að til eru andlegir vesalingar sem gera svona lagað, en að þessi afrakstur skuli hafa verið kosið vinnings-eitthvað á vegum nemenda í MR er fyrir neðan allar hellur. Það er ekki eins og um einn sjúkan einstakling sé að ræða, heldur dómnefnd sem væntanlega hefur þá valið úr fleiri tilnefningum... og það á vegum Skólafélags Menntaskólans í Reykjavík… hvorki meira né minna. Megi þeir vesalingar sem að þessu stóðu skammast sín um ókomin ár.

Adieu Capital

það er eimitt þessi munur á meðferð móðurmálsins sem þarna kemur fram,

þetta flokkast með skáldskap,en tussan aldreigi.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.