Sign in to follow this  
Followers 0

Á hvað ertu að hlusta?

3,216 posts in this topic

Posted

Jáh, fékk þessa hugmynd af öðru svæði (Töflunni á dordingli.com: Taflan) og datt í hug að það gæti verið gaman að vita hvað fólk hér er að hlusta á. Hugmyndin er semsagt sú að fólk nefni þá hljómsveit eða tónlistarmann sem það er að hlusta á þá stundina sem það er að svara spurningunni, og láti fylgja með hvaða plötu/disk/verk. Með öðrum orðum: Ég er ekki að leita að svörum á borð við „Kött nágrannans breima“ eða „Lesbíuparið fyrir ofan mig rífast“, OK? Og heldur ekki „Ekki neitt“-svörum, vinsamlegast ekki svara ef þið eruð ekki að hlusta á neina tónlist. Það væri líka gaman ef fólk segði eitthvað um tónlistina sem það er að hlusta á, þ.e. hvers lags tónlist það er og svo framvegis.

Posted

Jethro Tull - Christmas Album - alveg mögnuð plata.

Posted

Þetta fer vel af stað, sé ég ... Sjálfur er ég að hlusta á Willie Nelson og Johnny Cash á VH-1 Storytellers, og stefni á að hlusta á smá Rollins Band á eftir.

Posted

Akkúrat núna er ég að hlusta á Murder Ballads með Nick Cave. Í playlistanum hjá mér er einnig ágætis fólk eins og Ms. Dynamite (vanmetin), Pink Floyd (auðvitað), Portishead (að sjálfsögðu), Jethro Tull og Devics (sjálfstætt band, fékk áritað plakat þegar ég pantaði CD frá þeim, enda fyrsti viðskiptavinurinn á klakanum). J.

Posted

Sálina hans Jóns míns, hlusta aldrei eins mikið á íslenska tónlist og þegar er ég erlendis. Á undan þeim var ég að hlusta á Travis. :P

Posted

Tom Waits / Big time og þar á undan 200 motels með Zappa. Renndi í gærdag yfir nokkra Jimi slagara meðan ég ryksugaði og í gærkvöldi var það Cash sem var undir nálinni.

Posted

Tikkið í stofuklukkunni

Posted

Akkúrat núna er ég að hlusta á Díönu Krall Keypti hins vegar í dag plötuna með Steintrygg (Sigtryggur Baldursson og Steingrímur Guðmundsson) sem er hrikalega kúl percussion tónlist. Keypti líka best of plötuna með Mezzoforte. Hlustar einhver hér á Rush?

Posted

Hlustar einhver hér á Rush?

Já mjög góðir. Allt betra en Bush. :lol:

Posted

Allt betra en Bush.

Hljómsveitin eða Bandaríkjamaðurinn? Hef heldur aldrei heyrt um Rush - hvað spilar hún?

Posted

Ég er núna að hlusta á fyrsta þátt fimmtu sinfóníu Beethovens (1770-1827).

Posted

Nákvæmlega núna er ég að hlusta á diskinn The Best of Bob Dylan. Núna hljómar Like a Rolling Stone. Annars var ég að hlusta áðan á Mutter með Rammstein.

Posted

Ást á pöbbnum með Leoncie. Í endalausri lúppu í Winampinum.

Posted

Er að hlusta á Mazarin með Per Gessle. Þræl fín plata

Posted

:pimp:

Ást á pöbbnum með Leoncie. Í

Algert snilldarlag. :flower4:

Posted

CD með Neil Young - lagið "Only Love Can Break Your Heart" af plötunni After The Gold Rush sem kom út 1970 - yndislegt lag.

Posted

34.788%...Complete með My Dying Bride. Stórlega vanmetinn diskur hjá þessum mönnum (þ.e. fyrir utan „Heroin Chic“ - til hvers að suða yfir blótsyrðin í söngnum, en ekki í ekkóinu? Og bara almennt - hvers vegna þetta langa og leiðinlega lag?). Kannske ekki týpískt MDB-stöff (þó skiptar skoðanir um það), og sumir vilja meina að hann hefði betur sómað sér sem side project. Það hefði í það minnsta verið ansi skemmtilegt ef þeir hefðu haldið áfram í þessa átt. Það er líka skemmtilegt hvernig þessi þrjú stóru doom-deathmetalbönd frá Bretlandi ákváðu að gera alls konar tilraunir á svipuðum tíma (ca. '96-'99), en aðeins MDB ákváðu að snúa við og jafnvel fikra sig nær death-hlutanum, á meðan hinar tvær jafnvel fjarlægðust metal-þáttinn (með ágætum og jafnvel frábærum árangri, verð ég að segja).

Posted

Drög að Sjálfsmorði er platan á þessum fallega sunnudegi.

Posted

Einhvernveginn enduðu heilir 9 DC með nirvana á harða drifið mitt og hlusta á það í gríð og erg.

Posted

Er með í hlustunum óm af eigin viðrekstri. tongue.png