Sign in to follow this  
Followers 0
Sting

Garðyrkja og skógrækt

828 posts in this topic

Jæja þá eru lirfurnar á niðurleið í minni sveit, eftir3 vikna hamlaust át og árásir á laufblöð trjánna.

Nokkuð svæsið í ár.

Líklega of seint að eitra úr þessu.

Er eitthvað að frétta af góðum eiturlausum aðferðum, öðrum en grænsápuspúli? Lýsnar bíða færis

og svo kemur sumarið 2013:)

Málið er að ef þú gefur plöntunni nægan áburð og vökvar vel, þá standast þær árásir lúsarinna betur, að eitra er nefnilega þannig að þá drepur þú náttúrulega óvini lúsarinnar og þær eru lengur að ná sér á strik heldur en lúsin. Náttúrlegir óvinir lúsar eru til dæmis Hungangflugur, maríuhænur, Kóngulær, Járnsmiðir, Geitungar og öll æðri dýr í skordýraríkinu, með því að eitra drepur maður líka þessi dýr sem lifa á lúsinni og eru miklu lengur að ná sér á strik aftur. Það er líka gott að úða yfir plönturnar seinnipart dags, því lýs hata vatn.

Þessi þráður er að verða ellidauður hérna. Hafið þið tekið eftir því?

Það er nú kannski svolítið snemmt að spyrja núna þegar enn er ,,sumar'' en ég setti niður 2 jarðaberjaplöntur í svolítið stóran og víðan pott og er með á svölunum hjá mér og var að velta fyrir mér hvernig sé best að ganga frá plöntunum fyrir veturinn, ég geri ráð fyrir því að það sé nú kannski ekki sniðugt að taka þær inn, þarf ég að breiða eitthvað yfir þær eða þola þær að vera í pottinum yfir kaldasta tíman?

Ég er að spá í hvaða tegundir eru bestar til manneldis í heimagörðum. Hvað er ekki að kosta mikið en gefur mikið af sér?

Eingin með svar fyrir matjurtargarð?

Kartöflur. Einnig salöt.

Svo fæst þetta úti í búð líka.

Mjög góð kartöflu uppskera fékkst hér enda sett niður 10. maí :) Kálið spratt ekki eins vel enda úti sáð, ekki í bakka inni fyrst en það er okey, gott að fá kartöflurnar :)