Sign in to follow this  
Followers 0
bush

Fer að styttast í endalokin

73 posts in this topic

Kunningi minn í fjölmiðlabransanum sagði að það eina sem DV hefði stjórn á væri botnlaust cashburn, og þetta eru víst engar smáræðisfúlgur. Hann skildi heldur ekki hvers vegna ekki væru settir atvinnumenn til að stýra þessu dæmi. Kallaði þetta leikskóla og að enginn hefði respect fyrir tvíeykinu Illugi/Mikki.

Tjah, ekki veit ég um peningahliðina á þessu dæmi og er nokk sama.

Hitt er svo annað mál að DV er helvíti gott blað og ég vona að það haldi áfram að koma út.

(Segi ég og ég hef reynslu af blaðamennsku).

Hitt er svo annað mál að DV er helvíti gott blað og ég vona að það haldi áfram að koma út.

DV er móðgun við heilbrigða skynsemi.

Systkyni þess eru Sun og News of the World í London.

Öll jafn vitlaus, en samt lesin vegna slúðurfíknar mannsskepnunnar.

Ég tek tilvitnunina 'helvíti gott blað' frá þér og vona að fyrsta orðið segi allt, annars færðu falleinkunn hjá mér :flower4:

Ég kýs frekar gamla góða Moggann. :flower4:

Hann birti þessa stórfrétt áðan: :P

"Innlent | 26.3.2004 | 13:09 mbl.is

Strandamenn farnir að draga grásleppunetin

Haraldur V. Ingólfsson sem gerir út trilluna Unni ST frá Drangsnesi segir í samtali við Fiskifréttir að grásleppuvertíðin byrji vel þó alltof mikið sé af þorski í netunum. „Við erum að rétt að byrja að draga fyrstu netin. Grásleppuvertíðin virðist fara vel af stað enn sem komið er en netin eru líka full af þorski og það er ekki glæsilegt,“ sagði Haraldur.

„Þetta er heldur skárri byrjun en í fyrra en þá fengum við ekki eins mikið af þorski en vonandi fer hann að hverfa af slóðinni.“ Fram kemur í frétt Fiskifrétta að áður en grásleppuvertíðin hófst hafi skipverjar á Unni verið að mokveiða þorsk í Bjarnarfirði, á Eyjagrunni og norður af Hvalbaksvík, og verið að fá 200-300 kíló á balann.

"

Þetta kallar maður alvöru rannsóknarblaðamennsku..... :blink: :love:

Ég tek tilvitnunina 'helvíti gott blað' frá þér og vona að fyrsta orðið segi allt, annars færðu falleinkunn hjá mér

Vel getur verið að menn séu ekki sammála stjórnmálaskoðunum Magnúsar Þórs, en flestir held ég að kunni honum þakkir fyrir að hafa tekið upp umræðuna um brottkastið á sínum tíma. Það verður ekki frá MÞH tekið.

Magnús Þór glatar stjörnu

Nú missti hinn ágæti Magnús Þór aðra stjörnuna af tveimur, sem hann hafði áunnið sér í litlu pólitísku Michelin-vasabókinni minni. Þar er ein stjarna góð, tvær stjörnur mjög góðar, og þeir eru teljandi á fingrum annarrar handar, sem ég hef gefið þrjár stjörnur. Flestir hafa enga stjörnu eða eru alls ekki á lista.

Stjörnumissinn má MÞH rekja til dómgreindarskorts í því að kalla DV "helvíti gott blað" - nema í þessu felist önnur og dulin merking, sem megi rekja til fyrsta orðsins af þessum þremur.

Ég ætla ekki að rekja reynslu mína eða tengsl við blaðamennsku, en vil benda á að líkt og læknar starfa eftir Hippokratesar-eiðnum, þá fylgja góðir blaðamenn bæði siðareglum félags síns og eigin siðferðiskennd.

Það er EKKI GÓÐ blaðamennska að dæma fyrst og hlusta svo á rök. DV hefur komið úr felum, úr skápnum sem "boulevard-blað" af lakari gráðunni. Minnir á ensku SUN og News of the World, sem láta sannleikann í léttu rúmi liggja, ef hægt er að selja með æsifrétt, upphrópunarfyrirsögnum og með því að spila á lægstu hvatir lesandans.

Það er aðeins einn hópur manna verri en þeir sem skrifa í þessi blöð. Það eru þeir sem njóta þess að lesa þau.

Nú missti hinn ágæti Magnús Þór aðra stjörnuna af tveimur, sem hann hafði áunnið sér í litlu pólitísku Michelin-vasabókinni minni.

grandvar gamli þarf á öppdeit að halda. Guide Rouge heitir þetta í dag. Hvaða siðferðispredikun kemur þú með næst? Má ég stinga uppá - "Margur verður af aurum api"-

grandvar gamli þarf á öppdeit að halda. Guide Rouge heitir þetta í dag. Hvaða siðferðispredikun kemur þú með næst? Má ég stinga uppá - "Margur verður af aurum api"-

Le Guide Rouge er aðeins ein af bókum Michelin. Bush litli þarf á update að halda.

user posted image

Magnús Þór glatar stjörnu

Nú missti hinn ágæti Magnús Þór aðra stjörnuna af tveimur, sem hann hafði áunnið sér í litlu pólitísku Michelin-vasabókinni minni. Þar er ein stjarna góð, tvær stjörnur mjög góðar, og þeir eru teljandi á fingrum annarrar handar, sem ég hef gefið þrjár stjörnur. Flestir hafa enga stjörnu eða eru alls ekki á lista.

Stjörnumissinn má MÞH rekja til dómgreindarskorts í því að kalla DV "helvíti gott blað" - nema í þessu felist önnur og dulin merking, sem megi rekja til fyrsta orðsins af þessum þremur.

Ég ætla ekki að rekja reynslu mína eða tengsl við blaðamennsku, en vil benda á að líkt og læknar starfa eftir Hippokratesar-eiðnum, þá fylgja góðir blaðamenn bæði siðareglum félags síns og eigin siðferðiskennd.

Það er EKKI GÓÐ blaðamennska að dæma fyrst og hlusta svo á rök. DV hefur komið úr felum, úr skápnum sem "boulevard-blað" af lakari gráðunni. Minnir á ensku SUN og News of the World, sem láta sannleikann í léttu rúmi liggja, ef hægt er að selja með æsifrétt, upphrópunarfyrirsögnum og með því að spila á lægstu hvatir lesandans.

Það er aðeins einn hópur manna verri en þeir sem skrifa í þessi blöð. Það eru þeir sem njóta þess að lesa þau.

Ég er ekki sammála þér Grandvar.

Eins og ég hef bent á þá hef ég reynslu af blaðamennsku, og hana all nokkra.

Gott blað að mínum dómi er blað sem maður nennir að lesa. Blað sem er vel sett upp, vel skrifað og áhugavert. Maður les slíkt blað af athygli. Að sjálfsögðu er maður ekki sammála öllu því sem stendur í þessu blaði. Og að sjálfsögðu er maður heldur ekki sammála efnistökum, myndbirtingu og öðru.

En upp úr stendur að eftir að maður hefur lesið blaðið þá líður manni öðruvísi en áður en maður las blaðið. Þetta blað hefur hreyft við manni, vakið mann til umhugsunar. Kannski er maður sáttur við blaðið, en sennilegra er það þannig að manni hafi verið örgrað.

Þetta kalla ég gott blað. Blað sem maður les, blað sem hreyfir við manni, blað sem vekur umræður.

Þannig er DV í dag.

Helvíti gott dagblað.

Gott blað að mínum dómi er blað sem maður nennir að lesa.... En upp úr stendur að eftir að maður hefur lesið blaðið þá líður manni öðruvísi en áður en maður las blaðið. Þetta blað hefur hreyft við manni,...Helvíti gott dagblað.

Ég var búinn að sjá það MÞH að við værum ekki sammála. Þitt mat á góðu blaði er að menn nenni að lesa það. Það hreyfi við manni.

Gott og vel. Milljónir manna nenna að lesa Hustler og Barely Legal, og þessi tímarit hreyfa eflaust við þeim. En gerir það þau góð?

Milljónir manna lesa Sun á hverjum degi og hvort tveggja, æsifréttin á forsíðu og stóra nektarmyndin á bls. 4 hreyfa við mörgum. En gerir það Sun að góðu blaði?

Mér virðist þú leggja að jöfnu mikið lesið blað og gott blað. Þarna erum við ósammála. Í mínum augum eru það þær aðferðir, sem beitt er við fréttamennsku sem gera gæfumuninn.

Ég get nefnd New York Times sem dæmi um gott blað, sem gerir miklar kröfur til þeirra sem í það skrifa. Fyrir vikið er tekið mark á því.

Ef við yfirfærum þennan mælikvarða á löggjafarvaldið, þá get ég alveg sagt sóma míns vegna, að þar met ég ekki menn eftir því hversu hátt þeir hafa, heldur hvers mikið traust ég ber til þeirra.

Og þá kem ég að þessu með stjörnuna....

Grandvar,

Mér finnst þú í þínum málflutningi lenda í frægum drullupytt þar sem reynt er að gera samasem merki á milli íslensks raunveruleika og síðan alþjóðamála eða alþjóða fjölmiðla.

Þetta er rangt.

Það sem ég er að reyna að benda á er að það okkur hollt að hafa fjölmiðil eins og DV. Þetta er mín trú og mín skoðun.

Þú nefnir New York Times. Gott og vel. Ég get nefnt Morgunblaðið á móti. Hvern einasta morgun fæ ég bæði Moggann, DV og Fréttablaðið inn um lúguna hjá mér svona um sjö leytið.

Ég byrja alltaf á því að lesa DV og Fréttablaðið en er næstum hættur að nenna að lesa Moggann.´

Málið er einfaldlega að í DV og Fréttablaðinu fæ ég fréttir og hluti sem vekja þetta líffæri í hausnum á mér sem heitir heili til umhugsunar. Ég elska umræðu um allt milli himins og jarðar og ég vill að mér sé ögrað til að taka þátt í þeirri umræðu.

En hvað með Moggann? Blaða hratt í gegnum Morgunblaðið og næstum hundrað síður þess. Ekkert hreyfir við manni.

Nú tryllist sennilega Moggaliðið þegar ég segi þetta, en hvaða blað með fullu viti birtir sunnudagsútgáfu sína með þessum titli á forsíðu nema Mogginn:

MUNNHOLIÐ NJÓTI SÖMU RÉTTINDA OG AÐRIR LÍKAMSPARTAR

Og með því fylgja tannlæknateikningar af geiflum íslenskra ungmenna........

Málið er einfaldlega að í DV og Fréttablaðinu fæ ég fréttir og hluti sem vekja þetta líffæri í hausnum á mér sem heitir heili til umhugsunar. Ég elska umræðu um allt milli himins og jarðar og ég vill að mér sé ögrað til að taka þátt í þeirri umræðu.

Ég ætla að vona að hæstvirtur þingmaðurinn fái alvörufréttir sínar frá öðrum fréttamiðlum en ofangreindum uppáhaldsblöðum hans.

Ég ætla að vona að hæstvirtur þingmaðurinn fái alvörufréttir sínar frá öðrum fréttamiðlum en ofangreindum uppáhaldsblöðum hans.

Engin ástæða til að hafa áhyggjur af mér.

Fyrrverandi fréttaritari Íslands í Noregi veit hvernig á að fylgjast með fjölmiðlum.

:flower4:

Engin ástæða til að hafa áhyggjur af mér. Fyrrverandi fréttaritari Íslands í Noregi veit hvernig á að fylgjast með fjölmiðlum.

En hvað mér líður betur við að heyra það.

En hvað mér líður betur við að heyra það.

Gott mál. Ég er bara venjulegur maður.

Kunningi minn í fjölmiðlabransanum sagði að það eina sem DV hefði stjórn á væri botnlaust cashburn, og þetta eru víst engar smáræðisfúlgur. Hann skildi heldur ekki hvers vegna ekki væru settir atvinnumenn til að stýra þessu dæmi. Kallaði þetta leikskóla og að enginn hefði respect fyrir tvíeykinu Illugi/Mikki.

Er einhver að reyna koma blaðinu fyrir kattarnef?

En hvað með Moggann? Blaða hratt í gegnum Morgunblaðið og næstum hundrað síður þess. Ekkert hreyfir við manni.

Nú tryllist sennilega Moggaliðið þegar ég segi þetta, en hvaða blað með fullu viti birtir sunnudagsútgáfu sína með þessum titli á forsíðu nema Mogginn:

MUNNHOLIÐ NJÓTI SÖMU RÉTTINDA OG AÐRIR LÍKAMSPARTAR

Og með því fylgja tannlæknateikningar af geiflum íslenskra ungmenna........

Í fyrsta skipti, held ég, er ég sammála Magnúsi Þór. Mogginn er orðinn svo aumur og barasta hundleiðinlegur að það hálfa væri hellingur. Eiginlega ekkert í honum sem vekur áhuga manns. Það er helst að maður renni yfir eina og eina minningargrein ef maður kannast við hinn látna og svo kannski sjónvarpsdagsskránna. Annað er það nú varla, maður bara flettir hratt í gegnum blaðið.

Ég skil þingmanninn ofur vel. Hver vill vita af tannheilsu barna sinna, þegar hægt er að lesa um kynferðissamband prests og táningsdrengs, eða fyrirgefningu kærustu grunaðs manns í máli, sem snýst um mannslát og eiturlyfjasmygl.

Ég borga fyrir Morgunblaðið, og finnst þeim peningum vel varið, svo les ég Fréttablaðið, og finnst þeim tíma vel varið. Í síðustu viku fékk ég DV borið í hús til mín endurgjaldslaust. Líkt og með þingmanninum, þá vakti lesningin gjarnan upp einhverjar hugsanir, en þar skilja leiðir með okkur.

Ég velti fyrir mér hver væri eiginlega markhópur DV. Eina glufan í blaðaflóru landsins, þar sem engin samkeppni er, virðist vera gula pressan. DV er greinilega að markaðssetja sig þar. Efnisval í gulu pressunni er gjarnan lágkúrulegt, sbr. fyrirgefningu kærustunnar, eða langt út fyrir siðferðismörk, sbr. nafn- og myndbirting af presti, sem gerst hafði sekur um atferli, sem þjóðarvitundin dæmir siðlaust, en landslög segja löglegt.

Hvernig fellur þessi lofsöngur um DV að ummælum þingmannsins á öðrum þræði:

Eru menn ekki saklausir þar til sök hefur verið fundin fyrir rétti?

Tjah, ekki veit ég um peningahliðina á þessu dæmi og er nokk sama.

Sonur minn ber út Fréttablaðið. Þegar DV kom inn í það dæmi voru 2 DV með þeim 95 Fréttblöðum sem hverfinu fylgdu (þ.e. þannig skyldi Óli Björn við DV). DV blöðunum hefur nú fjölgað, hægt fyrst en nú hratt, þannig að nú hafa verið í tvær vikur 24 og 25 blöð í hverfinu. Það finnst mér nú satt að segja ekki líta út eins og blað sem er að fara á hausinn, heldur sem er fagnað og vel tekið í reynd.

Ég skil þingmanninn ofur vel. Hver vill vita af tannheilsu barna sinna, þegar hægt er að lesa um kynferðissamband prests og táningsdrengs, eða fyrirgefningu kærustu grunaðs manns í máli, sem snýst um mannslát og eiturlyfjasmygl.

Ég borga fyrir Morgunblaðið, og finnst þeim peningum vel varið, svo les ég Fréttablaðið, og finnst þeim tíma vel varið. Í síðustu viku fékk ég DV borið í hús til mín endurgjaldslaust. Líkt og með þingmanninum, þá vakti lesningin gjarnan upp einhverjar hugsanir, en þar skilja leiðir með okkur.

Ég velti fyrir mér hver væri eiginlega markhópur DV. Eina glufan í blaðaflóru landsins, þar sem engin samkeppni er, virðist vera gula pressan. DV er greinilega að markaðssetja sig þar. Efnisval í gulu pressunni er gjarnan lágkúrulegt, sbr. fyrirgefningu kærustunnar, eða langt út fyrir siðferðismörk, sbr. nafn- og myndbirting af presti, sem gerst hafði sekur um atferli, sem þjóðarvitundin dæmir siðlaust, en landslög segja löglegt.

Hvernig fellur þessi lofsöngur um DV að ummælum þingmannsins á öðrum þræði:

Eru menn ekki saklausir þar til sök hefur verið fundin fyrir rétti?

SemperVerax:

Ég nenni ekki að elta ólar við lúsera sem hafa klúðrað öllum sínum málum.

Getur þú skilið þetta fyrr en skellur í tönnum?

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.