Sign in to follow this  
Followers 0

Nýr góða nótt þráður

4,843 posts in this topic

Posted

Æ elskurnar var að leita að góða nótt þræðinum hennar Jarðar en hann er horfinn langt langt í burtu, svo hér er nýr. Góða nótt ljósin mín og mikið þykir mér vænt um ykkur öll. megi Óli lokbrá dreyfa duftinu sínu í augun ykkar þegar þið farið að sofa, svo þig munið eiga góða nótt. :hamborgari::hamborgari::hamborgari: Skilaborð sem ég fékk í dag frá mínum elskulega syni sem hvað bágast hefur átt og valdið mömmu sinni hvað mestum erfiðleikum voru svohljóðandi: Ég svaf og dreymdi að lífið væri gleði, ég vaknaði og sá að lifið var skylda. ´Eg hófst handa og sá að skyldan var gleði. R. Tagore. Skyldi ekki vera von þarna??? :D:D Elska ykkur öll. heart_001.gifheart_001.gifheart_001.gif

Posted

:hamborgari:

Posted

úff..ég myndi allavega fara sofa glöð í hjarta eftir svona falleg skilaboð :hamborgari::hamborgari: Cesil mín....sendi þér alla Þá hjálp og von sem þú þarft á að halda. LOVE Malla

Posted

:hamborgari::hamborgari:

Posted

Sofðu fallega elsku Cesil mín og láttu þig dreyma með stráknum þínum um farsæla framtíð Krossa fingur fyrir ykkur og bið þær bænir sem ég kann... :Pheart_001.gifheart_001.gifheart_001.gifheart_001.gif Hvað getur maður sagt nógu gott við konu einsog Cesil. Veit þú átt hjarta allra málverja og allir hugsa til þín með hlýju og senda þér styrk. Góða nótt ;)

Posted

Villihesturinn ætlar nú að leggjast upp í litlu holuna ( reyndar sófann því stóri brói sefur í rúminu hans ;) ) Góða nótt allir saman.. :Psmile.png

Posted

Æ elskurnar var að leita að góða nótt þræðinum hennar Jarðar en hann er horfinn langt langt í burtu, svo hér er nýr.  Góða nótt ljósin mín og mikið þykir mér vænt um ykkur öll.  megi Óli lokbrá dreyfa duftinu sínu í augun  ykkar þegar þið farið að sofa, svo þig munið eiga góða nótt.  heart_001.gif  heart_001.gif  heart_001.gif Skilaborð sem ég fékk í dag frá mínum elskulega syni sem hvað bágast hefur átt og valdið mömmu sinni hvað mestum erfiðleikum voru svohljóðandi: Ég svaf og dreymdi að lífið væri gleði, ég vaknaði og sá að lifið var skylda. ´Eg hófst handa og sá að skyldan var gleði. R. Tagore.  Skyldi ekki vera von þarna??? heart_001.gif  heart_001.gif Elska ykkur öll.  heart_001.gif  heart_001.gif  heart_001.gif

Viska, hugrekki, hófstilling. Og það ert þú Cesil mín heart_001.gifheart_001.gif

Posted

Nóttin býður uppá marga mögu og ómöguleika . að hjúpa sig inní dúnsæng og svífa inní draumaheim.... ómetanlegt. góðar nætur// dætur. heart_001.gif

Posted

heart_001.gifheart_001.gifheart_001.gif Gleðilegar fréttir og gott að sofna út frá þeim. heart_001.gifheart_001.gif

Posted

Takk elskurnar mínar fyrir þessi fallegu orð, með þau ómandi í huga mér byrja ég þennan fallega dag, með ljós og kærleika í hjartanu. Ég óska ykkur líka gleði og gæfu. :):angry:heart_001.gif

Posted

nú er villihesturinn vaknaður og byrjaður að prjóna... ( ekki sokka .. ) :):angry:laugh.png

Posted

ætla að bjóða góða nóttt fyrir þessar nætur sem ég var netlaust og gat ekki ljóstillífað góða nótt fyrir ykkur þá. :dangersign: Góða nótt afturábak :dangersign:

Posted

Æji Knúsína mín, þú ert svo mikil rúsína. :dangersign::dangersign::dangersign::lol:

Posted

Æji Knúsína mín, þú ert svo mikil rúsína. :P:D:(<_<

ég er að borða rúsínu núna... er ég þá að borða acyl ???? :disgust::blink:

Posted

neits, ég er enn á lífi :angry: Annars er ég svo vont á bragðið. Það er samt hægt að búa til ágætis te úr mér og líka svona acyl vera jógúrt og skyr. :crying:

Posted

neits, ég er enn á lífi biggrin.png Annars er ég svo vont á bragðið. Það er samt hægt að búa til ágætis te úr mér og líka svona acyl vera jógúrt og skyr. :(

er það ... má ... má ég prófa... ???

post-15-1081199521.gif

Posted

Ég ligg hérna andvaka. Mig langar að sofna en ég get það ekki. Mínar litlu rætur eru að vonast til þess að ef ég skrifa hérna inná þennan þráð og býð góða nótt verð ég sjálfkrafa þreytt og geti sofnað. Ég skil ekki af hverju, en ég er með svaka hnút í maganum (lesist: stilkunum) Það er ekkert spes að fara að ske, og ég þarf ekki að vakna snemma í fyrramálið. Sömuleiðis er ekkert í einkalífinu sem er að bögga mig. Þess vegna finnst mér svo asnalegt að vera með hnúta í stilkunum. sad.png Þannig að það sem hér er á ferð er hrein og klár andvaka. Sá fjandi. Hundleiðinlegt apparat. Góða nótt og sofiði rótt heart_001.gif

Posted

Góóóóóóóóóóða nótt.

Posted

Æ elskurnar var að leita að góða nótt þræðinum hennar Jarðar en hann er horfinn langt langt í burtu, svo hér er nýr.  Góða nótt ljósin mín og mikið þykir mér vænt um ykkur öll.  megi Óli lokbrá dreyfa duftinu sínu í augun  ykkar þegar þið farið að sofa, svo þig munið eiga góða nótt.  :)  heart_001.gif  heart_001.gif Skilaborð sem ég fékk í dag frá mínum elskulega syni sem hvað bágast hefur átt og valdið mömmu sinni hvað mestum erfiðleikum voru svohljóðandi: Ég svaf og dreymdi að lífið væri gleði, ég vaknaði og sá að lifið var skylda. ´Eg hófst handa og sá að skyldan var gleði. R. Tagore.  Skyldi ekki vera von þarna??? heart_001.gif  heart_001.gif Elska ykkur öll.  heart_001.gif  heart_001.gif  heart_001.gif

Hellingur af rauðum rósum, kærleika og von sendi ég þér elsku Cesil. Það er reyndar kominn dagur og ég vona að hann beri með sér gleði og von sem rætist, þér til handa :lol:heart_001.gif:)

Posted

Takk Hrafnhetta mín. :stressed::angry: Ég var svo þreytt í gær að ég fór snemma að sofa. Það er gott að halla sér þegar maður er þreyttur. heart_001.gif Vaknaði líka kát og hress í morgun. Og dagurinn er svo sannarlega fallegur. Sólin lúrir bak við skýin sem eru að molna niður eitt og eitt og koma sér austur fyrir fullan mánan. :P B) 'I dag koma dóttir mín og fjölskylda til að vera hjá okkur um páskana, og sonur og kona hans koma á morgun. Það verður kátt í kotinu yfir páskana. heart_001.gifheart_001.gif