Sign in to follow this  
Followers 0

Sprengjur í WTC sem felldu turnana

10,889 posts in this topic

Posted

Svona sem framhald á umræðu um "where´s the boeing"... Hef heyrt að sprengjuefnum hafi verið komið fyrir í WTC, og að þau hafi fellt turnana. Veit einhver um þessa kenningu?

Posted

Ég sá einhverja svona síðu fyrir nokkru, man ekki slóðina á þetta. Það var frekar fjarstæðukennt og t.d. rök fyrir því að hiti gæti ekki hafa brætt stálið í burðarbitum bygginganna var ljósmynd af persónu sem stóð í gati í byggingunni og ef hitinn hafi verið slíkur að hann hafi brætt burðarvirkið þá ætti konan sem stóð á myndinni ekki að geta staðið þar sem hún stóð. Þetta var á svipuðum nótum og hunt the boeing bullið. Teknar einhverjar mistúlkaðar staðreyndir og hlutinir sveigðir og beygðir þar til að samsæriskenningin fór að hljóma sannfærandi. Ég skal reyna að finna þetta...

Posted

Það er algjörlega útilokað að turnarnir hafi getað hrunið eins og opinbera útgáfan gerir ráð fyrir og sjá það allir sem hafa minnstu þekkingu á eðlis- fræði. Skýjakljúfar hafa brunnið áður en aldrei hrunið vegna bruna. Aldrei. Það eru engin dæmi til um það nema 11. september. WTC-7 hrundi síðar um daginn, það var 47 hæða bygging sem varð ekki fyrir neinu en samt kviknuðu þar smávægilegir eldar og sú bygging hrundi augljós- lega vegna þess að hún var sprengd niður. Öðruvísi gat hún ekki hrunið.

Posted

Það er auðvitað löngu ljóst að sumt fólk núllstillir algjörlega á sér heilann þegar það meðtekur boð- skap ruslsins í Washington. Trúgirnin er endalaus. Þetta er augljóslega trúarlegs eðlis og svo sem ekkert við því að segja en jarðnesk rök duga ekki á slíkt fólk, það er alveg klárt.

Posted

Meira bullið... Járn/stál bráðnar við 1528C. Við mun lægra hitastig linast málmurinn og getur orðið linari en svo að hann beri farg sem honum er ætlað. Það er ekki erfitt að sjá það fyrir sér að ef mörg þúsund lítrum af brennandi olíu er dembt inn í miðja bygginguna, og fær að malla þar í nokkra klukkutíma, að hitastigið geti farið upp í kringum 1000 gráður. Algjörlega borðleggjandi.

Posted

Hvers vegna á þetta að vera bull?

Posted

Hverjir hérna hafa yfirleitt lesið skýrslu rannsóknar- nefndar 11. sept.? Enginn? :)

Posted

Í guðanna bænum ekki meira..... Ég hef ekki orku í þetta. Vil vísa Satan og Grasa á vefsíðuna ómálefnin.com og ef hún er ekki enn til, vona ég að þeir kumpánar stofni hana sem allra fyrst.

Posted

Í guðanna bænum ekki meira..... Ég hef ekki orku í þetta. Vil vísa Satan og Grasa á vefsíðuna ómálefnin.com og ef hún er ekki enn til, vona ég að þeir kumpánar stofni hana sem allra fyrst.

<{POST_SNAPBACK}>

Þetta er bara hlægilegt. Þú ert algjörlega ófær um að festa fingur á þessu.

Posted

Fyrir 1-2 árum var maður að reyna að koma inn í hausinn á þessum blábjánum að ekkert væri að marka Bush stjórnina en sumir skilja það auðvitað aldrei. :) Ég held að ofurauðtrúa kjánar séu nú alls ekki dómbærir um trúverðugleika annarra. :lol:

Posted

Stálgrindarhús eins og svona venjulegir skýjakljúfar eru, eru með lélegri brunavörn. Það er engin leið að stálgrindarhús standi uppi þegar hiti af bálhafi verður eins og raun bar vitni, eldar logandi á heilu hæðunum og það nokkrum hæðum. Allir verkfræðingar sem eitthvað vita um hegðan stáls í burðarfræði vita að stálið bráðnar við frekar lágann hita. Þess vegna er eina leiðin að steypa steinsteypusúlur utan um stálið og steypubita utan um burðarbitana. Eitthvað sem ekki var fyrir hendi í WTC byggingunum (báðum gerðum, 1,2, og 7) . Í staðinn var spreyjað brauðkenndri brunavörn utan á stálið, eitthvað sem ég hef séð mikið af og slíkt er létt að kroppa af með naglalausum puttum. Ef þessi vörn er óskemmt (eitthvað sem ekki skeður í flugárekstri) þá helst byggingin hugsanlega uppi eftir að eldar slökkna. WTC 7 stóð hinum megin við götuna frá Norðurturninum. Sú gata heitir Vesey Street. Mjög mikið brak fór úr norðurturninum þegar hann hrundi og hentist í og inn í WTC 7. Samsvarandi bygging (Deutsche Bank) stendur sunnan við syðri turninn. Þegar hann hrundi skildi hann eftir gapandi sár í Deutsche Bank byggingunni og þykir mildi að hún hrundi eklki, enda loguðu eldar í henni. Einhverra hluta vegna náðu þeir eldar ekki að magnast nægilega. Fer mikið eftir hvað er á hæðunum, ef þær eru tómar eða fullar af pappírsflóði. Einn munur á Deutsche Bank og WTC 7 er að Deutsche Bank var mun lengra frá syðri turninum. Annar munur og áhrifameiri er að Deutsche Bank hafði smærri hlutfallslega glerfleti, sem verndaði bygginguna töluvert frá kasti.

Posted

Hver á svo að hafa komið fyrir "þessum sprengjum?"

Posted

Dr., það var 47 súlna kjarni í miðjum byggingunum. Það er útilokað að þær hafi getað hrunið eins og opinbera útgáfan gerir ráð fyrir. Það voru ekki teljandi eldar í WTC-47 og Larry Silverstein leigutaki þar viðurkenndi meira að segja í fjölmiðlum að byggingin hefði verið sprengd niður. Það kostar vinnu að kynna sér málin og þýðir ekkert að gleypa allt hrátt sem frá stjórnvöldum kemur, ekki síst þegar um sjúklegt raðlygarapakk er að ræða á borð við Bush stjórnina.

Posted

Hver á svo að hafa komið fyrir "þessum sprengjum?"

<{POST_SNAPBACK}>

Það kemur væntanlega fram þegar atburðirnir verða rannsakaðir á fullnægjandi hátt en tveir af hverjum þremur íbúum NYC telja nauðsynlegt að almennileg rannsókn fari fram.

Posted

Hvers vegna á þetta að vera bull?

<{POST_SNAPBACK}>

Satan minn, þú getur tekið gleði þína aftur, það voru flugvélar með bensín farm og fólk sem nokkrir múslima arabar rændu og flugu þeim á turnana, sá þetta með eigin augum bjáninn þinn.

Posted

Satan minn, þú getur tekið gleði þína aftur, það voru flugvélar með bensín farm og fólk sem nokkrir múslima arabar rændu og flugu þeim á turnana, sá þetta með eigin augum bjáninn þinn.

<{POST_SNAPBACK}>

Þú hefur ekki minnstu hugmynd um málið.

Posted

Ég hef séð einhverja sónvarpsþætti, þar sem verið var að sprengja niður gömul hús. Það er ekki til neins að henda inn einni sprengju, og húsið hrynur búmm. Virðist vera margra daga vinna að sprengja niður eitt stórt hús.

Posted

http://www.plaguepuppy.net/public_html/col...20update/#wtc-1 Á þessum link geta menn horft á video af falli turnanna frá nokkrum hliðum og kvikmyndavélum. Vel þess virði að kíkja á þetta.

Posted

annað hvort er Satan geðveikur eða að grínast. Ég held reyndar að hann sé að grínast

Posted

Dr., það var 47 súlna kjarni í miðjum byggingunum. Það er útilokað að þær hafi getað hrunið eins og opinbera útgáfan gerir ráð fyrir. Það voru ekki teljandi eldar í WTC-47 og Larry Silverstein leigutaki þar viðurkenndi meira að segja í fjölmiðlum að byggingin hefði verið sprengd niður. Það kostar vinnu að kynna sér málin og þýðir ekkert að gleypa allt hrátt sem frá stjórnvöldum kemur, ekki síst þegar um sjúklegt raðlygarapakk er að ræða á borð við Bush stjórnina.

<{POST_SNAPBACK}>

Þú kallar aðra trúgjarna bjána en samt tekur þú því eins og heilögum sannleik það sem einn leigutaki segir. Held þú ættir að líta í eigin barm. Þú gerir þig að fífli með svona hlægilegum málflutningi.