Sign in to follow this  
Followers 0
Assmodeus

Paul Nikolov um Texas-drenginn

268 posts in this topic

http://www.grapevine.is/?show=newsstory&id=932

By the middle of September, a convicted sex offender will arrive in Iceland. In 1997, Aron Pálmi Ágústsson, who molested a young boy in Texas when he was 13 years old, was arrested, charged, convicted of sexual abuse and sentenced to ten years in prison. Since then, coverage of the case has been decidedly one-sided in Iceland. A great deal of voice was given to Ágústsson, who contended that he was “just playing doctor” with the young boy, and he’s had a considerable number of supporters, including the Church of Iceland who, on their website (www.kirkjan.is) called the drive to free Ágústsson “a human rights battle.” Yet the strongest group clamouring to free Ágústsson is an organisation calling itself the RJF Group.

This is RJF Group’s second project; their first was to free former world chess champion and raving anti-Semite Bobby Fischer from a Japanese prison and bring him to Iceland. In fact, while the group contends that “RJF” stands for “Rights, Justice and Freedom,” this also happens to be the initals of Robert James Fischer, another person of questionable character that a small but loud minority was able to bring into this country, to the embarrassment of everyone else.

For the record, Ágústsson is not exactly sitting in prison at the moment; he’s under house arrest. He goes to high school, gets out to exercise regularly, spends time on the Internet, and has said himself that he’s made a lot of friends in Texas. And while Texas is not exactly world famous for being a bastion of fair and balanced justice, trust me – being under house arrest for child molestation in Texas, USA is getting off pretty light. All the same, RJF Group and others have managed to convince Texas governor Rick Perry to have Ágústsson extradited to Iceland to finish his sentence here.

In the all the shouting and chest-beating, the voice of Ágústsson’s victim has been all but absent from the discussion here. “Just playing doctor” is probably one of the more common defences that child molesters give for their acts. In addition, I wonder if the church, RJF, or any of Ágústsson’s other supporters have considered the human rights of the victim in this case. Apparently not. I sincerely hope Ágústsson himself never finds himself in the position of having to listen to a group of supporters defend the “human rights” of someone convicted of molesting his Ágústsson’s child.

Það væri gaman að fá að heyra hvað Herra Nokolov myndi vilja að örlög Arons Pálma yrðu. Vill hann lífstíðarfangelsi? Einangrun? Hefði kannski bara átt að skjóta aron á færi þegar dómurinn var kveðinn upp yfir honum þegar hann var 13 ára? Eða átti kannski að bíða með að skjóta hann þangað til að hann var orðinn 18 ára? Ég er á engan hátt að gera lítið úr þeim glæp sem Aron framdi. En það verður að horfa til þess að hann var sjálfur barn og sem slíkur þá hefur hann alla möguleika á að koma út úr þessu sem endurhæfður einstaklingur. Ég hef t.d. enga trú á að aron sé nokkrum manni hættulegur. Hvorki nú né þegar honum verður sleppt út. Hann fékk sína refsingu og er nánast búinn að sitja hana út. Hvað meira ætlast fólk til?

Hver er þessi Poul Nikolov?

Veit annars einhver nákvæmlega hvaða glæp Aron Pálmi framdi? Það hefur verið voðalega óljóst eitthvað.

Veit annars einhver nákvæmlega hvaða glæp Aron Pálmi framdi? Það hefur verið voðalega óljóst eitthvað.

Hann setti lim annars drengs í munninn á sér. Það kallast kynferðisleg áreitni eða misnotkun. Er ekki með skilgreininguna alveg á hreinu. Hann er allaveganna dæmdur sem slíkur

er ekki gróft að kalla 13 ára pilt (ég hélt hann hafi verið 11 eða 12 þegar þetta gerðist) child molester?

annars væri fróðlegt að vita hvernig þessum pilti liði í dag sem að Aron fór í læknisleikinn með, og ætti kannski að dæma út frá hans líðan.

kv

er ekki gróft að kalla 13 ára pilt (ég hélt hann hafi verið 11 eða 12 þegar þetta gerðist) child molester?

mér þykir það jú. En það eru mjög skiptar skoðanir um þetta. Þá sérstaklega í bandarríkjunum. Mér þykir það líka jaðra við ofbeldi að fangelsa 13 gamalt barn í 10 ár.

Hann setti lim annars drengs í munninn á sér. Það kallast kynferðisleg áreitni eða misnotkun. Er ekki með skilgreininguna alveg á hreinu. Hann er allaveganna dæmdur sem slíkur

Maður hefur heyrt að þessar lýsingar úr íslenskum fjölmiðlum séu einhliða og einhver saksóknari þarna úti kallaði þetta eitt það versta sem hann hefði séð svo maður veltir þessu fyrir sér.

Tek það fram að ég er ekki að verja dóminn eða það að dæma börn í steininn almennt.

ég held að það hafi verið nóg að senda hann til sálfræðings á smá tíma og fá úr því skorið hvort að hann væri maður í frekari meiðingar, sem ég stór efast um

Miðað við hvernig málsatvikum hefur verið lýst, þá treysti ég mér til að fullyrða eitt, algjörlega 100% og kristaltært:

"Fórnarlambið" hefur beðið miklu minni skaða af þessu máli en Aron.

ég held að það hafi verið nóg að senda hann til sálfræðings á smá tíma og fá úr því skorið hvort að hann væri maður í frekari meiðingar, sem ég stór efast um

Athyglivert að þú nefnir það, því að það var einmitt fangelsissálfræðingurinn sem laug því upp á Aron að hann hefði slíkar tilhneigingar!

Maður hefur heyrt að þessar lýsingar úr íslenskum fjölmiðlum séu einhliða og einhver saksóknari þarna úti kallaði þetta eitt það versta sem hann hefði séð svo maður veltir þessu fyrir sér.

Það er reyndar alveg rétt. Fjölmiðlaflutningurinn hér hefur verið einhæfur í þessu máli. Það væri reyndar gaman að lesa flutning annarra fjölmiðla af þessu máli. Hvernig sem því er nú háttað finnst mér 10 ára dómur yfir 13 barni, burtséð frá því hvað hann gerði vera algjör hneysa.

http://www.grapevine.is/?show=newsstory&id=932

By the middle of September, a convicted sex offender will arrive in Iceland. In 1997, Aron Pálmi Ágústsson, who molested a young boy in Texas when he was 13 years old, was arrested, charged, convicted of sexual abuse and sentenced to ten years in prison...

Þetta er einfaldlega rangt og sýnir hversu illa Nicolov hefur kynnt sér málið. Aron var 11 ára þegar "glæpurinn" var framinn, ekki einu sinni kominn á kynþroskaaldur. Hann var dæmdur 13 ára fyrir "glæp" sem framinn var tveimur árum fyrr. Hann talar sífellt um "kynferðisglæpamann", en gleymir því að Aron framkvæmdi verknaðinn eftir að hann var manaður upp í það. Kynferðisglæpamenn fara venjulega í felur með glæpi sína, þannig að hegðun Arons var augljóslega ekki dæmigerð fyrir kynferðisglæpamann. Nicolov, sem telur 10 ára fangelsi fyrir fíflaskap sem 11 ára drengur hefur framið vera vægan dóm, er mun greinilega ekki bíða þess bætur að hafa alist upp í haturssamfélaginu Bandaríkin. :D

Texasríki er heimsfrægt fyrir níðingshátt og einnig barnaníðingshátt.

Mér sýnist þessi Paul ekki vera alveg með á nótunum, 11 ára barn er bara akkúrat það, 11 ára barn, hvorki meira né minna.

Þá get ég tekið grapevine.is út úr þeim lista af síðum sem ég les reglulega...þvílík fáfræði og heimskulegur hugsunarháttur hjá grey manninum :D

Ég sé það þannig að það hafi verið nýðst á Aroni á viðurstyggilegan hátt fyrir eitthvað sem honum varð á í fíflagangi sem barn

Þeir eru í það minnsta þekktir fyrir að vera einstaklega harðir í dómum og einstrengingslegir, hefnigjarnir og hátt hlutfall saklausra manna í fangelsum. Ekki góður ferill það.

Þá get ég tekið grapevine.is út úr þeim lista af síðum sem ég les reglulega...þvílík fáfræði og heimskulegur hugsunarháttur hjá grey manninum  :D

Mér sýnist það líta allt út fyrir það að svo verði líka þannig hjá mér. Mér þætti gaman að fá útskýringar hjá ritsjorn grapevine á því af hverju þeir kjósa að birta svona illa ígrundaða grein uppfulla af rangfærslum og heift í sínu blaði.

10 ár eru auðvitað full harkalegt fyrir 11 barn. Líka full harkalegt að kalla drenginn "child molestor" þegar hann var bara barn, þegar þetta átti sér stað.

Ég hef það samt sterklega á tilfinningunni að það sé eitthvað sem ekki hefur komið fram í fjölmiðlum hér um þetta mál.

Annars finnst mér orðið hjákátlegt hjá þér Assmodeus hvernig þú tekur Hr. Nikolov fyrir aftur og aftur..... en það getur sosum enginn bannað þér það.

Það er ekkert kynferðislegt við það að 11 ára gamalt barn setji liminn á öðru barni upp í sig. Hefur nákvæmlega ekkert með kynlíf að gera sama hvernig á það er litið. Segir meira um pervertískan hugsunarhátt stjórnvalda og þessa læknis sem sakaði hann um að vera barnaníðing en Aron sjálfan. Þetta er bara enn eitt dæmið um félagslega hrörnun í Bandaríkjunum.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.