Sign in to follow this  
Followers 0
KSK

Snjóflóðin fyrir 10 árum

124 posts in this topic

"Einar Oddur fæddur og uppalin á Flateyri sagði: "Við þessu gat enginn búist" og lyngdi augum til merkis að við skyldum loka augunum fyrir öllum staðreyndum og gaf tóninn til sýknu stjórnvalda. Þarna mælti hann gegn betri vitund nema hann sé fífl." Höfundur KSK 27/10 2005.

Mikið er auðvelt að láta svona sora frá sér fara, vegandi úr launsátri nanfnleysis eins og raggeit!

Þeir sem horfðu á þáttinn sáu að hér var upptaka frá því á slysamorguninn fyrir 10 árum, þegar Einar Oddur var staddur í stjórnstöð Almannavarna í Reykjavík og hann, greinilega í áfalli, endurómaði það sem allir sögðu hver um annan þveran; að það væri ótrúlegt hvert snjóflóðið hafði náð. Þetta mátti t.d. skiljast af Eiríki Guðmundssyni sem sagðist áfellast sjálfan sig fyrir að hafa byggt á þessum stað, en hann sagði þó aðeins hafa eftir manni, sem var látinn þegar flóðið varð, að sá myndi eftir "spýju" sem hefði náð að tröppum húss hans sem var enn nær fjallinu. Það er alltaf svo auðvelt að vera vitur eftir á og ég er viss um að eftir hvert stórslys spretta fram margir viðvarendur, sem líður óskaplega vel að geta sagt "Sagði ég ekki?"

Fyrrnefndur Eiríkur virtist þó vera ósáttur við "rýmingu" húsa þennan örlagamorgunn og þar er auðvitað við að sakast almannavarnanefnd staðarins, en ekki Einar Odd eða önnur "stjórnvöld" en þá sveitarstjórnina á staðnum.

Það er alger óþarfi að reyna að velta ábyrgð á hlutum lengra en þarf! Eða er raggeitin KSK kannski að fitja upp á umræðu um hvort eigi að leggja niður heil byggðarlög eins og Flateyri, Súðavík og fleiri?? Ef svo er, þá skulum við bara taka þá umræðu á réttum forsendum, en ekki vera með ásökunarfingurinn út og suður!

Mér er heiður vera kallaður "rggeit" af dulnefninu "Halldór í Hafnafirði"!!!

Nefndur halldór er í ræflakórnum sem segir amen þegar forsöngvarinn hefur tónað "Við þessu gat enginn búist". Það er hið staðlaða svar í gegnum aldirnar sem fleygt hefur verið í ekkjur og munaðarlausa eftir hin árlegu sjóslys fyrir vestan. Og kórinn hefur sagði amen. Þegar verst lét varð að skýra börn þremur nöfnum til að geta skýrt efrir þeim sem fórust. Þó sagði enginn: "Það gat enginn búist við að svona fá börn fæddust".

"Þetta mátti t.d. skiljast af Eiríki Guðmundssyni sem sagðist áfellast sjálfan sig fyrir að hafa byggt á þessum stað, en hann sagði þó aðeins hafa eftir manni, sem var látinn þegar flóðið varð, að sá myndi eftir "spýju" sem hefði náð að tröppum húss hans sem var enn nær fjallinu. "

Þú gleymir að minnast á sögur sem faðir hans hafði sagt honum og voru á allra vitorði í þorpinu, skiptir kanske máli að faðir hans er nú látinn?

Hvað yrði sagt ef að blokk í Reykjavík hryndi og 40 manns færust? Mundi byggingameistarinn ekki bara segja "Við þessu gat enginn búist". Byggingafulltrúinn mundi segja "Við þessu gat enginn búist" og ráðherran "Við þessu gat enginn búist" og kórinn: Amen amen.

Mér er heiður vera kallaður "rggeit" af dulnefninu "Halldór í Hafnafirði"!!!

Nefndur halldór er í ræflakórnum sem segir amen þegar forsöngvarinn hefur tónað "Við þessu gat enginn búist". Það er hið staðlaða svar í gegnum aldirnar sem fleygt hefur verið í ekkjur og munaðarlausa eftir hin árlegu sjóslys fyrir vestan. Og kórinn hefur sagði amen. Þegar verst lét varð að skýra börn þremur nöfnum til að geta skýrt efrir þeim sem fórust. Þó sagði enginn: "Það gat enginn búist við að svona fá börn fæddust".

"Þetta mátti t.d. skiljast af Eiríki Guðmundssyni sem sagðist áfellast sjálfan sig fyrir að hafa byggt á þessum stað, en hann sagði þó aðeins hafa eftir manni, sem var látinn þegar flóðið varð, að sá myndi eftir "spýju" sem hefði náð að tröppum húss hans sem var enn nær fjallinu. "

Þú gleymir að minnast á sögur sem faðir hans hafði sagt honum og voru á allra vitorði í þorpinu, skiptir kanske máli að faðir hans er nú látinn?

Hvað yrði sagt ef að blokk í Reykjavík hryndi og 40 manns færust? Mundi byggingameistarinn ekki bara segja "Við þessu gat enginn búist". Byggingafulltrúinn mundi segja "Við þessu gat enginn búist" og ráðherran "Við þessu gat enginn búist" og kórinn: Amen amen.

Ef að alltaf ætti að fara eftir því sem fræðilega gæti gerst á Íslandi þá væri ekki búið á Íslandi í dag og allra síst á Vestfjörðum.

Einhvern veginn hef ég grun um að "háttvirtur" KSK þekki ekki staðhætti nægilega vel á Vestfjörðum, hvernig það er að búa þar eða hugsunarhátt Vestfirðinga.

Það er auðvelt að vera vitur eftir á og hreykja sér úr einhverju sjálfskipuðu hásæti sem KSK gerir.

Legg til að fólk virði minningu þeirra sem létust í flóðunum á Flateyri og Súðavík og að þessum þráð verði lokað.

Búið er að endurskipuleggja svæðin á báðum stöðunum og má alltaf deila um gæði þeirra skipulagna en það skal fólk gera sem hefur kunnáttu og menntun á slíku.

Ég hlýt að taka allt aftur um ragmennsku KSK, því hér er hreinlega eitthvað brogað, læknisfræðilega, á ferðinni!

Það hlýtur að vera sárt að ganga með þá grillu, að öll slys og hamfarir séu einhverjum öðrum einstaklingum og/eða "stjórnvöldum" að kenna. Hér eru sumsé settar fram kenningar um að jafnvel brotsjóir og brimskaflar sjóslysanna séu reistir af óvönduðum "stjórnvöldum" í landi og að síðan sé kastað aulalegum afsökunum til eftirlifandi. Svona afstaða er brjóstumkennanleg!

En ég spyr mig samt, ef þessi hættustaður "var á allra vitorði í þorpinu"; hvers vegna byggja þrír synir þessa nefnda föður hús sín á þessum stað? Hverjum skyldi KSK kenna um það? Einari Oddi?

Ps. Dulnefnið Halldór Hafnarfirði felur ekki meira en svo að undir öllum póstum sést fullt nafn og á Málverjaprófílnum má sjá að þessi einstaklingur býr að Móabarði 34 í Hafnarfirði og er fæddur 18. desember 1952. Ég fer auðvitað fram á að KSK geri þetta sama!

Ef að alltaf ætti að fara eftir því sem fræðilega gæti gerst á Íslandi þá væri ekki búið á Íslandi í dag og allra síst á Vestfjörðum.

Það lá "Fræðilega" fyrir að snjóflóð mundu falla á þennan stað og höfðu gert áður.

Einhvern veginn hef ég grun um að "háttvirtur" KSK þekki ekki staðhætti nægilega vel á Vestfjörðum, hvernig það er að búa þar eða hugsunarhátt Vestfirðinga.

Þekki staðhætti eins og lófan á mér.

Það er auðvelt að vera vitur eftir á og hreykja sér úr einhverju sjálfskipuðu hásæti sem KSK gerir.

Legg til að fólk virði minningu þeirra sem létust í flóðunum á Flateyri og Súðavík og að þessum þráð verði lokað.

Búið er að endurskipuleggja svæðin á báðum stöðunum og má allatf deila um gæði þeirra skipulagna en það skal fólk gera sem hefur kunnáttu og menntun á slíku.

Ég er ekki "vitur eftir á" hafði heyrt eins og komið hefur fram af snjóflóðahættuni 20 til 30 árum fyrr meðal annars af af flóði sem kom 21 ári fyrr og skók spennistöð af grunni langt neðan við byggðina sem fór í kaf 1995.

Ég hlýt að taka allt aftur um ragmennsku KSK, því hér er hreinlega eitthvað brogað, læknisfræðilega, á ferðinni!

Það hlýtur að vera sárt að ganga með þá grillu, að öll slys og hamfarir séu einhverjum öðrum einstaklingum og/eða "stjórnvöldum" að kenna.  Hér eru sumsé settar fram kenningar um að jafnvel brotsjóir og brimskaflar sjóslysanna séu reistir af óvönduðum "stjórnvöldum" í landi og að síðan sé kastað aulalegum afsökunum til eftirlifandi.  Svona afstaða er brjóstumkennanleg!

En ég spyr mig samt, ef þessi hættustaður "var á allra vitorði í þorpinu"; hvers vegna byggja þrír synir þessa nefnda föður hús sín á þessum stað?  Hverjum skyldi KSK kenna um það?  Einari Oddi?

Ps.  Dulnefnið Halldór Hafnarfirði felur ekki meira en svo að undir öllum póstum sést fullt nafn og á Málverjaprófílnum má sjá að þessi einstaklingur býr að Móabarði 34 í Hafnarfirði og er fæddur 18. desember 1952.  Ég fer auðvitað fram á að KSK geri þetta sama!

Úr leiðbeiningum mínum

ES:

Gott er að fordæma þá sem ekki geta farið eftir þessum einföldu reglum td. segja að þeir eigi eða hafi átt bágt, þeir hafi þyrft að þola erfiðleika í bernsku (sifjaspell, drykkjuskap eða annað ofbeldi)

Eða einfaldlega þeir séu sjúkir. ( Kremlaraðferðin)´

Ég má þakka Móberðingnum fyrir þann trúnað sem hann auðsýnir leiðbeiningum mínum í upphafsinnlegginu.

Það lá "Fræðilega" fyrir að snjóflóð mundu falla á þennan stað og höfðu gert áður.

Búið er að endurskipuleggja svæðin á báðum stöðunum og má allatf deila um gæði þeirra skipulagna en það skal fólk gera sem hefur kunnáttu og menntun á slíku.

Ég er ekki "vitur eftir á" hafði heyrt eins og komið hefur fram af snjóflóðahættuni 20 til 30 árum fyrr meðal annars af af flóði sem kom 21 ári fyrr og skók spennistöð af grunni langt neðan við byggðina sem fór í kaf 1995.

Þá hefðir þú átt að hrópa áður en flóðin féllu en ekki núna, fyrst þú varst vitur fyrir.

Að búa á mörgum stöðum á Íslandi er "Vogun vinnur, vogun tapar" og margt fólk gerir það í návígi við veðuröflin og það sem mögulega getur skeð og er það bara gott mál á meðan að fólk veit af því sem getur skeð.

Meira hef ég ekki hugsað mér að tjá mig um þetta mál.

Þá hefðir þú átt að hrópa áður en flóðin féllu en ekki núna, fyrst þú varst vitur fyrir.

Að búa á mörgum stöðum á Íslandi er "Vogun vinnur, vogun tapar" og margt fólk gerir það í návígi við veðuröflin og það sem mögulega getur skeð og er það bara gott mál á meðan að fólk veit af því sem getur skeð.

Meira hef ég ekki hugsað mér að tjá mig um þetta mál.

Með öðrum orðum mát.

KSK, Það má sjá á upphafsinnleggi þínu að þú ert mjög tengdur inn í þessar hörmungar.

Afhverju vill fólk sem ekki er tengt inn í þessi mál hreinlega banna að talað sé um þetta sem þú telur upp.

Bannað að minnast á:

1. Hugsanlegan ábyrgð stjórnvalda.

2. Hvernig söfnunarfénu var varið.

3. Hvernig söfnunarféð skilaði sér og hvenær.

4. Rannsókn af hverju var byggt á þessum stöðum.

5. Gagnríni þolenda.

6. Núma úr Súðavík.

7. Að snjóflóð höfðu fallið þarna áður

8. Að stjórnvöld héldu því leyndu.

Ég man eftir að Númi reyndi á sínum tíma að koma gagnríni sinni til skila en býst við að hann hafi mætt veggjum eins og þú gerir nú.

Ég heyrði vel hvað hann sagði.

Ekki ert þú Númi ?

Mér finnst að fólk eigi að fara varlega í að henda skít í málshefjanda.

Hann er einfaldlega að benda á punkta sem hefur verið bannað að skoða.

Hvað er að ykkur ?

Þið ættuð að skammast ykkar.

KSK, Það má sjá á upphafsinnleggi þínu að þú ert mjög tengdur inn í þessar hörmungar.

Afhverju vill fólk sem ekki er tengt inn í þessi mál hreinlega banna að talað sé um þetta sem þú telur upp.

Bannað að minnast á:

1. Hugsanlegan ábyrgð stjórnvalda.

2. Hvernig söfnunarfénu var varið.

3. Hvernig söfnunarféð skilaði sér og hvenær.

4. Rannsókn af hverju var byggt á þessum stöðum.

5. Gagnríni þolenda.

6. Núma úr Súðavík.

7. Að snjóflóð höfðu fallið þarna áður

8. Að stjórnvöld héldu því leyndu.

Ég man eftir að Númi reyndi á sínum tíma að koma gagnríni sinni til skila en býst við að hann hafi mætt veggjum eins og þú gerir nú.

Ég heyrði vel hvað hann sagði.

Ekki ert þú Númi ?

Ertu að tala um Hafstein Númason?

Þetta voru hræðilegar hörmungar allt saman og það verður örugglega enginn samur á eftir

Ertu að tala um Hafstein Númason?

Þetta voru hræðilegar hörmungar allt saman og það verður örugglega enginn samur á eftir

Já, sjálfsagt er það Hafsteinn Númason.

Hann hefur ítrekað bent á sömu fleti á þessum málum og málshefjandi gerir.

Já, sjálfsagt er það Hafsteinn Númason.

Hann hefur ítrekað bent á sömu fleti á þessum málum og málshefjandi gerir.

Og er hataður af halelúja-amen kórnum sem hin þraungsýni HH í Hafnafirði gelur í. Sakar ekki að minnast þess í því sambandi að í jan. sl. voru engar þyrlur, engir fosetar, engir fosetisráðherrar eða kastljós til að minnast snjóflóðsins í Súðavík. Ég get mér þess til að það hafi verið hefnd stjórnvalda vegna þeirra spurninga sem ástvinir þeirra sem fórus settu fram og fleirra. ma. gerðu aðstandendur athugasemdir við lygaskýrslu Almannavarna ríkisins frá jan. 1996.

Þá skorti lygneygan þingmann sem sagði: "Við þessu gat enginn búist".

Vegna aðstandenda Halldórs ætti hann að skoða hvort hann ætti ekki að skrifa undir dulnefni sem ekki verður rakið til hans, aðstandendur þurfa oft að líða td. aðstandur drykkjusjúkra þó þeir komi hvergi nærri.

Það er alveg magnað hvað hér eru margir sem aðhyllast ritskoðun.

Ef fólki fellur ekki þegar fólk hér tjáir skoðanir sínar, af hverju er það að hanga hér?

Þessi sífelldu beiðnir um að loka hinum og þessum þráðum er orðin ákaflega pirrandi.

Ég legg til að KSK segi það sem honum liggur á hjarta, án þess að hann verði vændur um róg, lygar eða þvælu.

Nú skiptir mig engu hver það er sem kýs að vera nafnlaus undir nikknafni og getgátur um hver það sé eru ekki af hinu góða þvi svo kynni að vera að fólki hefði kanski ekki rétt fyrir sér í því efni.

kv.

gmaria.

Nú skiptir mig engu hver það er sem kýs að vera nafnlaus undir nikknafni og getgátur um hver það sé eru ekki af hinu góða þvi svo kynni að vera að fólki hefði kanski ekki rétt fyrir sér í því efni.

kv.

gmaria.

Ég lít svo á að þetta innlegg þitt sé partur af ritskoðun. Liður í að þagga niður umræðuna.

Dreifa umræðunni.

Það er gott að halda sig við efnið, það sem upphafsinnleggið snýst um.

Ég lít svo á að þetta innlegg þitt sé partur af ritskoðun. Liður í að þagga niður umræðuna.

Dreifa umræðunni.

Það er gott að halda sig við efnið, það sem upphafsinnleggið snýst um.

Gilitrutt.

Þetta er nú einungis í samræmi við þær reglur sem hér gilda þ.e. málverjaboðorðin annað ekki.

kv.

gmaria.

Gilitrutt.

Þetta er nú einungis í samræmi við þær reglur sem hér gilda þ.e. málverjaboðorðin annað ekki.

kv.

gmaria.

Það hafa engar reglur verið brotnar hér frekar en á öðrum þráðum.

Förum ekki með þennan þráð frá þvi sem hann snýst um.

Hvað varð um söfnunarféð ?

Ég held að þessir atburðir hafi verið svo erfiðir og sárir að það var lítill áhugi á því að fara ofan í saumana á því hver hafði gert hvað rangt og vitlaust í skipulagsmálum.

Mín tilfinning er að fókusinn hafi verið settur á að láta þetta ekki endurtaka sig - annað skipti minna máli.

Jebb og með þessu háttarlagi stóðum við okkur mjög vel í messugjörð og áfallahjálp hverskonar. Það sem við klikkuðum á var að í leiðinni þögðum við réttlætið í hel.

Sé það núna, og enn þöggum við niður í aðstandendum, til að særa ekki þá sjálfa.

Sorry, svo lengi lærir sem lifir.

Það er auðvitað nauðsynlegt að skoða vel hvað fór úrskeiðis með þessi snjóflóð. Ekki var Súðavík færð langt. Af hverju var ekki byggt þar í stað þess að byggja sífellt nær hlíðinni? Skipulagið bregst þarna. Hvernig sem það átti sér stað. Súðavík byggð einungis meðfram sjónum hefði afstýrt tjóni í Janúar 1995. En efstu göturnar lagðar og byggðar eins og í hverju öðru Breiðholti.

Síðan voru snjóflóðamörkin dregin utan um byggðina.

Snjóflóð féll á grunn barnaheimilisins meðan það var í byggingu.

Fullt af hlutum til að ræða. Og bráðnauðsynlegt að ræða þá til að fyrirbyggja svona tjón í framtíðinni. Ég held það sé tilgangslaust að draga menn til ábyrgðar, heldur minna á þau ákveðnu mistök sem leiddu að atburðunum. Þau eru meira og minna bara mannleg og mikið hægt að læra af þeim.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.