Sign in to follow this  
Followers 0
KSK

Snjóflóðin fyrir 10 árum

124 posts in this topic

Nákvæmlega með þeim hætti að bæta við umfjöllunina hlutum sem þú þekkir ekki. Ég var akkúrat að segja öfugt við það sem þú túlkar hér að ofan. Það er jafn mikið í ólagi að fólk farist í tuga tali hvort sem dylgjur um fjármál (sem málshefjandi hefur ekki kynnt sér) fylgja umræðunni eða ekki. Þú hefur eyðilagt trúverðugleika gagnrýni þinnar með því að hafa hana of víðtæka og fjalla um mál sem þú þekkir ekki. Næst þegar þú imprar á þessu mjög svo alvarlega máli þá ráðlegg ég þér að ræða eingöngu það sem þú þekkir til hlýtar. Þannig fæst mun betri svörun.

"2. Hvernig söfnunarfénu var varið.

3. Hvernig söfnunarféð skilaði sér og hvenær."

Þetta er 12. innleggið mitt á þennan þráð og er ofangreint það eina sem vikið er að söfnunni það er tvö bönn af átta, ég alít enn að það sé sérstakt mál sem ég treysti mér að taka þátt í. Þetta kallast að drepa málinu á dreifþ

Þetta eru best orðuðu svívirðingar um fólk sem ég hef lesið. Fær hæstu einkun sem gefin hefur verið hingað til, uppfyllir fullkomlega loka leiðbeiningar mínar sem ég set fram í upphafainnleggi mínu. ( sjá eftirskrift.)

Sammála KSK.

Manni bregður við að lesa þetta og svo koma hjörtu í endann :P

Þetta innlegg er fyrir neðan allar hellur.

Verið að gera lítið úr fólki.

Er hver á ógæfubraut !

Skammastu þín :LOL

Psychotic dyslexia?

Nokkur aðalatriði málsins:

Súðavík:

1. Stærra flóð hafði fallið 90 árum áður ( Norðmenn miða bara við sl. 1000 ár. )

2. Almannavarnir mátu flóðahættu þarna 1990

3. Flóð hafði fallið yfir grunn obinberar byggingar.

4. Fjallið fyrir ofan bæjinn hallar.

Flateyri:

1. Tugir flóða höfðu fallið úr Skollahvilt sl. 100 ár.

2. Almannavarnir mátu flóðahættu á staðnum.

3. Mörg flóð höfði fallð í sjó fram yfir eyrina þe. stærri flóð en 1995.

4. Fjallið fyrir ofan bæinn hallar og er búið að halla amk. sl. 1000 ár.

5. Níu mánuðum fyrir flóðið 26. 10. 1995 höfðu um tuttugu mans farist í næsta þorpi.

6. Endurtek: Níu mánuðum fyrir flóðið 26. 10. 1995 höfðu um tuttugu mans farist í næsta þorpi.

7. Endurtek aftur: Níu mánuðum fyrir flóðið 26. 10. 1995 höfðu um tuttugu mans farist í næsta þorpi.

Að koma síðan fram í sjónvarpi daginn eftir að tuttugu manns farast sem fyrsti þingmaður vestfjarða uppalinn við seinni 7 staðreyndirnar og segja "Við þessu gat enginn búist"!!!!!!!!!!!!!!

Ja, er hægt að koma orðum að svona fullyrðingu? Hvar á slík fullyrðing rætur sínar? Útskýrir slík fullyrðing viðbrögð stjórnvalda fyrir og eftir flóð? Hverskonar hugsun er þarna á ferðini?

Ég held að fólk á Flateyri hafi ekki áttað sig á þessari hættu sem þarna var til staðar. Hugsanlega í efstu húsunum en ekki neðar í byggðinni.

Sjálfur bjó ég þarna í 9 ár. Mér er mjög minnistætt að dag einn árið 1988 þá var ég í heimsókn hjá vini mínum sem bjó í efstu götu staðarins, Ólafstúni. Seinni part dags kemur mamma hans heim og nær í okkur því að þá átti að rýma húsið vegna snjóflóðarhættu. Hún skutlar mér heim til mín og þau fara svo til ættingja neðar í bænum. Þegar ég kem heim er enginn heima. ég átta ára guttinn verð nú frekar smeikur við þessa snjóflóðarhættu og ákveð að athuga hvort foreldrar mínir séu í næsta húsi. Þegar ég kem þangað eru foreldrar mínir ekki þar svo að ég segi fólkinu þar að ég sé nú frekar hræddur vegna þessarar hættu á að það falli sjóflóð. Þá er nú bara hleyið að mér og mér sagð að það sé nú enginn hætta að snjóflóð myndi ná alla leið þangað sem við værum.

Ég man ennþá hvað ég skammaðist mín fyrir að vera svona lítill í mér og sýna einhverja hræðslu við eitthvað sem myndi aldrei geta gerst.

6 árum seinna fór húsið þar sem ég bjó áður í snjóflóði og gjöreyðilagðist.

Mig sakaði ekki, ég var fluttur.

1 person likes this

Ég held að það sé nákvæmlega það sem gerðist.

Fólk áttaði sig ekki á hættunni. Trúði ekki að þetta myndi geta gerst. Þannig gerast slysin og einhverjir þurfa að burðast lífið á enda með sektina.

Þetta er ekki í fyrsta sinn sem fólk áttar sig á að það er gott að vera vitur eftir á. Þessi mistök voru að vísu dýrari en flest önnur og vonandi lærir fólk af þeim.

Það gertu verið að "fólkið" hafi ekki áttað sig á hættuni. en það voru stjórnvöld staðarins sem skipulögðu svæðið sem aftur var staðfest af viðkomandi ráðaneyti eftir væntanlega skoðun sérfræðinga. "Fólk" treystir stjórnvöldum eða á það ekki að vera hægt? Til hvers þarf byggingaleyfi? Tilhvers þarf skipulag?

zumdahl. hvað finnst þér um staðreyndirnar sem ég nefni hér ofar.

Ég held fólk sé í ákveðinni sjálfsafneitun varðandi þessi mál. Maður er eins og flestir í sífelldri afneitun um að maður muni deyja, annars væri varla þess vert að halda áfram.

Mér finnst náttúrulega grátlegt að það skuli hafa verið liðið að byggt væri á svæði þar sem að sjóflóð hefðu fallið áður og menn hefðu ekki geta sagt sér það sjálfum að það myndi auðvitað gerast aftur. Ég skil nú samt ekki hvað það er verið að draga Einar Odd inn í þetta. Hann kom ekkert nálægt skipulagi bæjarins. Sjálfur á hann hús sem er á hættusvæði, eða var amk.

Hverjir það voru sem tóku þá ákvörðun um að það mætti byggja þarna veit ég ekki né hvaða upplýsingar þeir höfðu til að rökstyðja sínar ákvarðanir. En flestir hljóta að sjá að ef að sjóflóð hefur fallið þarna þá gerir það það aftur. Ég held að sjóflóð breyti ekkert hegðun sinni af virðingarsemi við einhver hús.

Hvað áttu við KSK þegar þú segir að fjallið halli? halla ekki öll fjöll á Íslandi amk hef ég ekki séð fjall sem er slétt.

Nokkur aðalatriði málsins:

Súðavík:

1. Stærra flóð hafði fallið 90 árum áður ( Norðmenn miða bara við sl. 1000 ár. )

2. Almannavarnir mátu flóðahættu þarna 1990

3. Flóð hafði fallið yfir grunn obinberar byggingar.

4. Fjallið fyrir ofan bæjinn hallar.

Flateyri:

1. Tugir flóða höfðu fallið úr Skollahvilt sl. 100 ár.

2. Almannavarnir mátu flóðahættu á staðnum.

3. Mörg flóð höfði fallð í sjó fram yfir eyrina þe. stærri flóð en 1995.

4. Fjallið fyrir ofan bæinn hallar og er búið að halla amk. sl. 1000 ár.

5. Níu mánuðum fyrir flóðið 26. 10. 1995 höfðu um tuttugu mans farist í næsta þorpi.

6. Endurtek: Níu mánuðum fyrir flóðið 26. 10. 1995 höfðu um tuttugu mans farist í næsta þorpi.

7. Endurtek aftur: Níu mánuðum fyrir flóðið 26. 10. 1995 höfðu um tuttugu mans farist í næsta þorpi.

Að koma síðan fram í sjónvarpi daginn eftir að tuttugu manns farast sem fyrsti þingmaður vestfjarða uppalinn við seinni 7 staðreyndirnar og segja "Við þessu gat enginn búist"!!!!!!!!!!!!!!

Ja, er hægt að koma orðum að svona fullyrðingu? Hvar á slík fullyrðing rætur sínar? Útskýrir slík fullyrðing viðbrögð stjórnvalda fyrir og eftir flóð? Hverskonar hugsun er þarna á ferðini?

Súðavík:

1. Rangt.

2. Og hver var niðurstaða matsins? Jú flest húsin voru metin á "hættulausu" (sic) svæði.

3. ?

4. Flóð úr fjöllum sem ekki halla eru sjaldgjæf!!! Hvað er eiginlega meint með þessu?

Flateyri

1. Loksins eitthvað rétt.

2. Og öll húsin sem fólk fórst í á "hættulausu" svæði. Hús á hættusvæðum voru rýmd.

3. Rangt

4. ????

5-7. Reyndar 14.

Það gertu verið að "fólkið" hafi ekki áttað sig á hættuni. en það voru stjórnvöld staðarins sem skipulögðu svæðið sem aftur var staðfest af viðkomandi ráðaneyti eftir væntanlega skoðun sérfræðinga. "Fólk" treystir stjórnvöldum eða á það ekki að vera hægt? Til hvers þarf byggingaleyfi? Tilhvers þarf skipulag?

zumdahl. hvað finnst þér um staðreyndirnar sem ég nefni hér ofar.

Þetta eru meira eða minna rangfærslur og rugl.

Mér finnst náttúrulega grátlegt að það skuli hafa verið liðið að byggt væri á svæði þar sem að sjóflóð hefðu fallið áður og menn hefðu ekki geta sagt sér það sjálfum að það myndi auðvitað gerast aftur. Ég skil nú samt ekki hvað það er verið að draga Einar Odd inn í þetta. Hann kom ekkert nálægt skipulagi bæjarins. Sjálfur á hann hús sem er á hættusvæði, eða var amk.

Hverjir það voru sem  tóku þá ákvörðun um að það mætti byggja þarna veit ég ekki né hvaða upplýsingar þeir höfðu til að rökstyðja sínar ákvarðanir. En flestir hljóta að sjá að ef að sjóflóð hefur fallið þarna þá gerir það það aftur. Ég held að sjóflóð breyti ekkert hegðun sinni af virðingarsemi við einhver hús.

Hvað áttu við  KSK þegar þú segir að fjallið halli? halla ekki öll fjöll á Íslandi amk hef ég ekki séð fjall sem er slétt.

Ég dreg Einar Odd inn í þetta af því að hann kom fram fyrir hönd þingmanna Vesfirðinga sem fyrsti þingmaður Vesfjarða, hann er uppalinn á Flateyri og hefur verið í forustu þar í áratugi útgerðamaður þar og fisverkandi. Það hefur verið staðlað svar sem útgerðir hafa gefið ekkjum og munaðarlausum við mannskaða á sjó "Við þessu gat enginn búist.

Engar sögur fara af því að flóð hafi fallið á Sólbakkabæinn hann er hinsvegar komin í hættu núna eftir að garðskrípinu var rutt upp.

Það verður að vera halli til að efni renni niður það það er lámarksskilyrði fyrir snjóflóði.

Þetta eru meira eða minna rangfærslur og rugl.

Hvað nákvæmlega.

Hvað nákvæmlega.

Það er innlegg á síðustu síðu með því.

Súðavík:

1. Rangt.

2. Og hver var niðurstaða matsins? Jú flest húsin voru metin á "hættulausu" (sic) svæði.

3. ?

4. Flóð úr fjöllum sem ekki halla eru sjaldgjæf!!! Hvað er eiginlega meint með þessu?

Flateyri

2. Og öll húsin sem fólk fórst í á "hættulausu" svæði. Hús á hættusvæðum voru rýmd.

3. Rangt

4. ????

5-7. Reyndar 14.

1. Veit ekki með 90 árum áður. Miðað við kort af snjóflóðinu 1995, þá er augljóst að aðeins stærri flóð fara í sjó fram. Hversu oft það gerist er ómögulegt að segja.

2. Á hættulausu svæði, einmitt. EInhver gerði þetta ranga mat.

3. Ég benti ofar á að snjóflóð féll yfir grunn barnaheimilisins en það var samt klárað. Á til heimildir yfir þetta úr blöðum vetur og vor 1995

4. Hallar eða ekki, undarlegt komment ksk. Ekki eru þó allir hallar snjóflóðahætta.

Súðavík:

1. Rangt.

3. ?

Flateyri

3. Rangt

4. ????

5-7. Reyndar 14.

Súðaqvík.

1. Snjóflóð féll um aldamótin 1900 og tók vinnuskúr með sér niður í fjöru.

2. Það er sú ábyrgð stjórnvalda sem ég er sífellt að benda á.

3. Grunnur að barnaheimili.

4. Grunnástæða fyrir flóði.

Flateyri.

2. Það átti að blasa við öllum að húsin voru á hættusvæði vísa til liðar 2 um Súðavík.

3. Snjóflóð féll og klofnaði á svokölluðum Goðahól og fram í sjó.

4. Sama og Súðavík

5-7 Sammála hefði átt að endurtaka 14 sinnum.

Ég dreg Einar Odd inn í þetta af því að hann kom fram fyrir hönd þingmanna Vesfirðinga sem fyrsti þingmaður Vesfjarða, hann er uppalinn á Flateyri og hefur verið í forustu þar í áratugi útgerðamaður þar og fisverkandi. Það hefur verið staðlað svar sem útgerðir hafa gefið ekkjum og munaðarlausum við mannskaða á sjó "Við þessu gat enginn búist.

Engar sögur fara af því að flóð hafi fallið á Sólbakkabæinn hann er hinsvegar komin í hættu núna eftir að garðskrípinu var rutt upp.

Það verður að vera halli til að efni renni niður það það er lámarksskilyrði fyrir snjóflóði.

Það er nú rangt að Einar Oddur Kristjánsson hafi verið fyrsti þingmaður Vestfjarða. Það var lengst af Matthías Bjarnason. Í kosningunum 1995 tókust Einar Oddur og Einar Kristinn á um leiðtogastól Matthíasar og hafði Einar Kristinn betur í þeim prófkjörsslag. Einar Oddur fór hinsvegar á þing vorið 1995 í stað Matthíasar og hefur setið þar síðan. Einar Kristinn Guðfinnsson var hinsvegar fyrsti þingmaður Vestfjarða þar til kjördæmið var lagt niður. Sturla Böðvarsson er nú fyrsti þingmaður Vestfirðinga í hinu nýja Norðvesturkjördæmi. Bara svo sagan sé höfð á hreinu.

Það er nú rangt að Einar Oddur Kristjánsson hafi verið fyrsti þingmaður Vestfjarða. Það var lengst af Matthías Bjarnason. Í kosningunum 1995 tókust Einar Oddur og Einar Kristinn á um leiðtogastól Matthíasar og hafði Einar Kristinn. Einar Oddur fór hinsvegar á þing vorið 1995 og hefur setið þar síðan. Einar Kristinn Guðfinnsson var hinsvegar fyrsti þingmaður Vestfjarða þar til kjördæmið var lagt niður. Sturla Böðvarsson er nú fyrsti þingmaður Vestfirðinga í hinu nýja Norðvesturkjördæmi. Bara svo sagan sé höfð á hreinu.

Stefán greinilega með smáatriðin á hreinu. Það gæti verið peningur í svona vitneskju.

Súðaqvík.

1. Snjóflóð féll um aldamótin 1900 og tók vinnuskúr með sér niður í fjöru.

2. Það er sú ábyrgð stjórnvalda sem ég er sífellt að benda á.

3. Grunnur að barnaheimili.

4. Grunnástæða fyrir flóði.

Flateyri.

2. Það átti að blasa við öllum að húsin voru á hættusvæði vísa til liðar 2 um Súðavík.

3. Snjóflóð féll og klofnaði á svokölluðum Goðahól og fram í sjó.

4. Sama og Súðavík

5-7 Sammála hefði átt að endurtaka 14 sinnum.

Best að ég taki það fram að ég er sammála um að snjóflóðamál voru í versta ólestri fyrir 1995. Það réttlætir hins vegar ekki hvaða fullyrðingar sem er!

Ég held að það sé ekki hægt að segja með neinu móti að stjórnvöld hafi ekki verið í góðri trú um að hlutir væru í lagi á grundvelli hættumats Almannavarna.

Varðandi snjóflóðasöguna þá er það óumdeilt að flóðin á Súðavík og Flateyri eru þau lengstu sem þar eru skráð. Flóðið sem vísað er til á Súðavík (1.) er væntanlega úr Traðargili sem er nokkru innar en Súðavíkurhlíð þar sem mannskæða flóðið féll. Upplýsingar um snjóflóð á Flateyri og Súðavík eru aðgengileg á vef Veðurstofunnar. Þar eru mas númer þeirra í gagnagrunni VÍ. Ef KSK veit um flóð sem lengra hafa farið ætti hann(hún) að snúa sér þangað.

1. Veit ekki með 90 árum áður. Miðað við kort af snjóflóðinu 1995, þá er augljóst að aðeins stærri flóð fara í sjó fram. Hversu oft það gerist er ómögulegt að segja.

2. Á hættulausu svæði, einmitt. EInhver gerði þetta ranga mat.

3. Ég benti ofar á að snjóflóð féll yfir grunn barnaheimilisins en það var samt klárað. Á til heimildir yfir þetta úr blöðum vetur og vor 1995

4. Hallar eða ekki, undarlegt komment ksk. Ekki eru þó allir hallar snjóflóðahætta.

Fínir punktar! Í hættumati fyrir Súðavík sem nýlokið er á Veðurstofunni held ég að flóðið úr Súðavíkurhlíð 1995 sé metið ca. 100 ára flóð.

Gamla hættumatið var unnið af verkfræðistofun að beiðni Almannavarna með reiknilíkani sem fyrirskrifað var í reglugerð. Eins og ég sagði í öðru innlega þá held ég að það sé ekki hægt að saka stjórnvöld í sanngirni um að hafa ekki verið í góðri trú.

Varðandi flóð á grunn barnaheimilis er það að sjálfsögðu glórulaust og því miður ekki eina dæmið um fíflalega framgöngu í þessum málum. Það voru hins vegar heimamenn sem gengu hart fram í að fá að byggja. Að hluta til var það sama fólkið sem varð fyrir tjóni og missti ástvini. Ég held að það eigi að leyfa þessu fólki að horfa fram á veginn í stað þess að leita að sökudólgum.

Já þetta hallakomment var stórundarlegt. Það háttar hins vegar þannig til á Vestfjörðum að fyrir ofan flest byggðarlög eru fjöll þar sem landhalli er nægur til að snjóflóð falla. Gott dæmi um slíkt svæði er Eyrarhlíð ofan Ísafjarðar. Þar standa hús enn nærri fjallinu en var í Súðavík en þar hafa varla fallið nein flóð að ráði.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.