Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

11,850 posts in this topic

Tökum tildæmis útstreymi koltvíssýrings úr eldfjöllum og hvað það er mikið og breytilegt eftir eldfjallavirkni, grun um að maðurinn bæti lítið við það. Málið að gróðurhúsakenningin er svo mikið bull að það er næstum því orðið leiðilegt að berja á ykkur út af rökleysinu í ykkur, verður fljótt blandað sadisma að halda ykkur við að sýna öllum hvað þið eruð ga ga.  :P

<{POST_SNAPBACK}>

Ég hef aldrei rekist á nokkurn mann sem er eins montinn af heimsku sinni og þú Ingimundur.

Tökum tildæmis útstreymi koltvíssýrings úr eldfjöllum og hvað það er mikið og breytilegt eftir eldfjallavirkni, grun um að maðurinn bæti lítið við það. Málið að gróðurhúsakenningin er svo mikið bull að það er næstum því orðið leiðilegt að berja á ykkur út af rökleysinu í ykkur, verður fljótt blandað sadisma að halda ykkur við að sýna öllum hvað þið eruð ga ga.  :P

<{POST_SNAPBACK}>

INGIMUNDUR. hérna er heimasíða með lesefni fyrir þig

einnig er gott lesefni um þetta á heimasíðu BBC.

heatisonline.org/main.cfm

Jæja hvernig legst gróðurhúsakenningin í ykkur þessa síðustu og verstu daga, gott að halda á sér hita fastur í skafli veltandi fyrir sér þeirri kenningu?

Hér eru nýjar upplýsingar sem ég heyrði í dag. Vísindamenn áætla að frá 50% til 85% þess súrefnis sem er unnið ú kolvetni sé snúið af grænþörungum í yfirborði sjávar, nákvæmari geta þeir ekki verið, of mikil óvissa. Hringrás Golfstaumsins er allt upp í 200 ár samkvæmt nýjustu rannsóknum. Og svo halda einhverjir hér að gróðurhúsakenningin sé staðreynd. give me a brake.

<{POST_SNAPBACK}>

Hringrásin er 1000 ár, ekki 200. Sjá The Living Ocean Ecosytem

Af Wikipedia:

The scientific consensus on global warming is that the Earth is warming, and that humanity's greenhouse gas emissions are making a significant contribution. This consensus is summarized by the findings of the Intergovernmental Panel on Climate Change (IPCC). In the Third Assessment Report, the IPCC concluded that "most of the warming observed over the last 50 years is attributable to human activities". This position was recently supported by an international group of science academies from the G8 countries and Brazil, China and India [3].

Read and learn : "scientific consensus on global warming" ... hvað viltu meira bjáninn þinn.

Read and learn : "scientific consensus on global warming" ... hvað viltu meira bjáninn þinn.

<{POST_SNAPBACK}>

"Scientific" kemur ekkert inn í málið hjá honum, þetta er trúarlegs eðlis í hans heimabyggð.

Var að hugsa að reyna eina ferðina enn að sannfæra Ingimund, hef lumskt gaman af því, en ákvað að gera það ekki. Ekki í þetta skiptið amk. Í staðinn bið ég Ingimund um að sannfæra mig, ég lofa að skoða rökin með opnum huga.

ps

áskil mér samt rétt til að koma með mótrök, svona til að halda lífi í þessu :D

Tökum tildæmis útstreymi koltvíssýrings úr eldfjöllum og hvað það er mikið og breytilegt eftir eldfjallavirkni, grun um að maðurinn bæti lítið við það. Málið að gróðurhúsakenningin er svo mikið bull að það er næstum því orðið leiðilegt að berja á ykkur út af rökleysinu í ykkur, verður fljótt blandað sadisma að halda ykkur við að sýna öllum hvað þið eruð ga ga.  :love:

<{POST_SNAPBACK}>

Það er vitað mál að eldgos hafa haft mikil áhrif á veðurfar svo whats your point?

Eldgos eiga að mínu mati ekki við í þessari umræðu. Eldgos er náttúrulegt fyrirbæri sem við höfum engin áhrif á og þar af leiðandi engin áhrif á útstreymi gróðurhúsalofttegunda vegna þeirra. Það sem menn hafa áhyggjur af eru áhrif þeirra gróðurhúsategunda sem eru af mannavöldum og eru aukning miðað við það sem er í náttúrunni og þau áhrif sem það kann að hafa.

Auðvitað er mikið af gróðurhúsategundum sem fara út í andrúmsloftið vegna eldgosa og jarðhita. Áhrif eldgosa á hitastig eru vel þekkt, valda kólnun þegar þau verða. Það er ekki vegna gróðurhúsaáhrifa heldur vegna þess ryks sem er í loftinu vegna gosanna, sólarljósið (og hitinn) á ekki lengur greiða leið til jarðarinnar vegna þessa. Síðan er náttúrulega spurning hvort kólnunin (Móðuharðindin t.d.) yrði ekki meiri ef ekki væri fyrir aukin gróðurhúsaáhrif eldgosa (bara smá vangaveltur ekki staðhæfing...).

Endilega sannfærið mig um að gróðurhúsakenningin sé röng, mér þætti það ekki verra (hvort sem menn trúa því eður ei).

Ekki gleima tugunum af kolafjöllunum um allan heim sem eru að brenna að innan og er hrikalegt mengunarvandamál.

http://news.bbc.co.uk/1/hi/in_depth/sci_te...003/2759983.stm

http://www4.nationalacademies.org/news.nsf...3g?OpenDocument

Því meira sem er af náttúrulegum mengunarvöldum sem þessum

því meira ættum við að passa upp á mengun af mannavöldum. :LOL

Af Wikipedia:

<{POST_SNAPBACK}>

Svo ef að þúsund bjánar halda fund og ákveða að jörðin sé ferköntuð, þá þegar þéir koma út af fundinum er jörðin orðin ferköntuð. Þið eruð svo gjörsamlega úti að aka.

Ég er farin að halda að þetta hafi að gera með aldur, þið flest hér ung að árum og trúið því sem ykkur er sagt. Með aldri og þroska munið þið læra að loddarar og lygarar vaða uppi, þeim nákvæmlega sama um sannleikann og hoppa á síðasta tískuvagninn í von um gróða og frægð. Þetta fólk hefur flest gefist upp á að vera alvöru vísindamenn, of leiðilegt og einmanna, miklu skemmtilegra að hlaupa um heiminn öskrandi himininn er að detta, himininn er að detta.

Ég byrjaði þennan þráð á að samkvæmt nýjustu niðurstöðum er 55%-85%súrefnis í andrúmsloftinu framleitt í sjónum af grænþörungum, nákvæmari geta þeir ekki verið. Líklegt að 45%-95% sé alveg eins nálægt lagi. Ef þeir geta ekki ákveðið þetta nákvæmar og hringrás Golfstraumsins er allt að 200 ár, þá er alveg sama hvað margir idíótar koma sér saman um að loftslagið sé að hitna þá hafa þeir ekki hugmynd um hvað þeir eru að segja, það kjarninn.

Þó þeir væru 10 mílljónir þá vita þeir heldur ekki hvað þeir eru að segja. Veit að það er leiðilegt að ég hafi rétt fyrir mér og þeir allir vitlaust, en svona hefur þetta alltaf verið, fjöldinn hleypur sem hjörð en þeir fáu hugsa sjálfstætt. Að halda því fram að fjöldi þeirra sem trúa á gróðurhúskenninguna sé einhver sönnunn er auðvitað ein rökin í viðbót að þið eruð úti aka.

viðurkenni að ég sé í minnihluta er auðvitað ekki sönnun fyrir neinu, nema að ég er fádæma þrjóskur. <_<

Svo ef að þúsund bjánar halda fund og ákveða að jörðin sé ferköntuð, þá þegar þéir koma út af fundinum er jörðin orðin ferköntuð. Þið eruð svo gjörsamlega úti að aka.

<{POST_SNAPBACK}>

Lógikkin um ferkantaða jörð stenst ekki frekar en þetta með vísindamannasamsærið. Á Málefnum er EINN maður að ræða ferkantaða jörð. Bara einn.

Mæli með að þú reynir að þroskast og þurrkir slefið af gleraugunum til að sjá að Rush Limbaugh er froðufellandi trúður. Sem slíkur er hann í besta falli með skemmtiefni fyrir Archie Bunker týpur. Hann fjallar ekki um efni eins og professional fréttamaður, sögumaður, stjórnmálafræðingur, félagsfræðingur eða hagfræðingur eða NEINN af þeim sem hafa bakgrunn í viskubrunni einhvers konar. Kæmi mér ekki á óvart ef hann væri svona karl-týpa sem leigir sér mellur.

Var að koma heim frá því að skila sendiferðabílnum, hlustaði á Rush. hann froðufellandi yfir því að fólk tryði því að olíufélgögin stæðu að verðsamsæri.

Langaði mikið að hringja í hann og segja frá verðsamsæri íslensku félaganna.

Rush er stundum góður en bara mannlegur eins og þú, slær oft út í fyrir honum, but I love him any way hann búinn að eyðileggja í sér heyrnina með eyturlyfjum poor guy.

Ekki myndi ég setja nafn mitt við og mannorð í að segja að Rush Limbaugh og George Bush séu eitthvað góðir menn.

<{POST_SNAPBACK}>

Sko: "vísindi = bjánar". Hann tekur bara mark á trúarlegum fígúrum í þessu samhengi, þ.e. "Sjónvarpsdrullupumpur & predikarar = ekki-bjánar"

Ja, ja, moka svívirðingunum. No pain no gain segi ég bara. Ég veit að það er sársaukafullt að þurfa að viðurkenna að allt sem maður hefur hugsað áður er eintómur grautur og að Ingimundur Kjarval hefur líklega rétt fyrir sér. Dáldið eins og gert í hernum fyrst eru menn brotnir niður og síðan byggðir upp eins og herinn vill.

Er ekki betra að skipta um skoðun á besta aldri heldur en að fara inn í ellina í þokumóðu? Ekki nóg að missa minnið og vita ekki hvar maður á heima, heldur líka að allt sem maður þó man sé bull og vitleysa. Þið ættuð að þakka mér en ekki ráðast á mig. :)

Ja, ja, moka svívirðingunum. No pain no gain segi ég bara. Ég veit að það er sársaukafullt að þurfa að viðurkenna að allt sem maður hefur hugsað áður er eintómur grautur og að Ingimundur Kjarval hefur líklega rétt fyrir sér. Dáldið eins og gert í hernum fyrst eru menn brotnir niður og síðan byggðir upp eins og herinn vill.

Er ekki betra að skipta um skoðun á besta aldri heldur en að fara inn í ellina í þokumóðu? Ekki nóg að missa minnið og vita ekki hvar maður á heima, heldur líka að allt sem maður þó man sé bull og vitleysa. Þið ættuð að þakka mér en ekki ráðast á mig. :)

<{POST_SNAPBACK}>

Hér er á ferð mikill heimspekingur. Segi bara pass.

þá er alveg sama hvað margir idíótar koma sér saman um að loftslagið sé að hitna þá hafa þeir ekki hugmynd um hvað þeir eru að segja, það kjarninn.

<{POST_SNAPBACK}>

Og þegar einn idíót slettir fram ósönnuðum fullyrðingum, sem ganga þvert á viðurkenndar vísindalegar niðurstöður fjölda virtra stofnanna, þá er það orðinn heilagur sannleikur?!?

kv Laplace

Það er líklega 1-3 ár þar til BNA-stjórn viðurkennir hlýnun af manna völdum sem staðreynd. Það er spurning hvort Ingimundur verður hér þá til að éta ofan í sig... Það yrðu margar skeiðar allavega. B)

Og þegar einn idíót slettir fram ósönnuðum fullyrðingum, sem ganga þvert á viðurkenndar vísindalegar niðurstöður fjölda virtra stofnanna, þá er það orðinn heilagur sannleikur?!?

kv Laplace

<{POST_SNAPBACK}>

Dáldið til því, ef að fjöldinn trúir einhverju og einn stendur á móti þá segir sagan okkur að sá eini sé andskoti oft réttu megin. Ekki þó að það sanni á nokkurn hátt að ég hafi rétt fyrir mér, staðreyndirnar sem gera það.

Ég endurtek aftur, ef að vísindamenn viðurkenna að 50%-85% súrefnis sé unnið af þörungum í sjónum þá sýnir það að óvissuþættirnir eru alltof stórir til að fullyrða eitt eða annað um loftslagið.

Ef að hringrásin í Golfstraumnum er allt að 200 ár, þýðir það að veðrið í kringum Ísland í dag gæti verið vegna einhvers sem gerðist fyrir meira en öld.

Ég er allsekki að segja að Gróðurhúsakenningin sé ekki góð og gild sem vísisndakenning, bara að hún hefur ekki verið vel staððfest, mest spekúlasjónir.

Allt annað með þróunarkenninguna, marg, marg staðfest og í raun sönnuð. Ætlið þið að segja að þróunakenninin sé bull vegna þess að svona margir trúa ekki á hana. Þið viðurkennið að það sannar eða afsannar ekki neitt, annað hvort er hún rétt eða ekki.

Það er líklega 1-3 ár þar til BNA-stjórn viðurkennir hlýnun af manna völdum sem staðreynd. Það er spurning hvort Ingimundur verður hér þá til að éta ofan í sig... Það yrðu margar skeiðar allavega.  B)

<{POST_SNAPBACK}>

Hafðu engar áhyggjur, Repúblíkanar eru komnir til að vera við völd. Þeir hafa lært á áróðurstæknina sem fær þá kosna. Svo ef með þarf, bara svindla sér í gegn.