Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

11.284 posts in this topic

1 hour ago, feu said:

Og þá byrjar hringdansinn.. aftur, aftur og aftur!

Stupid.jpg

Já Feu, en hvort á þetta við um mig eða þig? Á því að það geti varla verið þú, á því að þú trúir ekki, þú að selja snákolíu, eina skýringin í mínum huga. Ekki ertu vinstri klikkalingur er það? Ekki það vitlaus? Ergó þú átt einhverra hagsmuna að gæta.

Eitt hljótum við að verða að vera sammála um, ég ekki að hrópa í eyðimörkinni lengur við efasemdar að verða afl.

Er þetta ekki eins og með annan vinstri áróður, hljóta að hafa rétt fyrir sér á öllum öðrum forsendum en staðreyndum málsins. Vinstri menn betur menntaðir, gáfaðri, kúlari, betri á allan máta, ergó vinstri hugmyndafræðin er rétt.

Þeir hægra megin í pólitík, ef ekki "deplorables", mest gamlir hvítir karlmenn, ekki beint svona kúl í dag. Erum við sammála um, að yrði gerð könnun hverjir efasemdarsinnar væru, að hvítir eldri karlmenn yrði þorri þeirra?

Viðtal við konu í útvarpinu í gær eða fyrradag, man ekki stöðu hennar, eitthvað í Demókrata flokknum. Hún gerði að máli hverjir Rebúklikanar væru, mest eldri hvítir karlmenn, stjórnmálamenn gærdagsins meðan Demókratar væru fólk morgundagsins regnboginn, ungt og allt það.

Vandamálið bara að ef að þetta fallega unga fólk allt hefur rangt fyrir sér, þá erum við í djúpum skít er það ekki? Að eyða öllum okkar kröftum í að bjarga veðrinu, troða vinstri hugmyndafræðilegum lausnum upp á þjóðfélagið og svo framvegis.

Við verðum svo bara að vona að Trump takist að halda utan um hlutina nógu lengi svo að það brái af fólki, sjái að við eldri og reyndari vitum kannski hluti sem þeir yngri hafa ekki fattað ennþá, taki tíma að vitkast.

http://www.ruv.is/frett/loftslagsflottabirnir-aukin-ogn-vid-mannfolk

Þeir myndu sjálfsagt kjósa að vera úti á ísbreiðunni að veiða sel væri ísbreiðan ekki horfin. Í neyð sinni reika þessar ógnvænlegu skepnur því um stræti smábæjarins Belúsja Gúba. 

Skrifað áður hérna að mikið vildi ég hafa svo einföld rök, afgerandi og öllum svo augljós, að hver og einn yrði að samþykkja þau, Feu líka og ekkert að rífast um. En þangað til reyni ég bara mitt besta einn dag í einu.

Hver og einn með hálfa hugsun, hlýtur að sjá að þetta er hrein falsfrétt á RUV sem starfsfólkið þar ætti að skammast sín fyrir, að þetta séu loftslagsflóttabirnir vegna þess að ísinn sé horfinn. Ef að ég hefði auka pening og tíma, myndi ég ekki hika við að lögsækja RUV fyrir svona falsfréttir. BBC líka, New York Times og aðra fjölmiðla.

Myndir þú trúa því, ef að ég segði að hvölunum í kringum Ísland hafi fjölgað síðustu árin vegna þess að þeir séu LOFTSLAGFLÓTTAHVALIR??! Meira að segja Feu hlýtur að viðurkenna að þetta er hreint rugl, falsfrétt og lygi, verið að ljúga í áróðurskyni um loftslagið. 

Og bara til þess að sýna það á svart á hvítu, gervihnattarmynd frá í dag af ísnum á svæðinu og engin vöntun á honum. Og ef þú þú skoðar myndbandið sérðu að birnirnir eru akfeitir. 

Hvers vegna þeir eru þarna veit ég ekki, en grunar að þeir séu bara tækifærissinnar, kannski að selurinn hafi ekki komið uppá á ísinn ennþá til þess að fæða, ekki veit ég.

Auðvitað svona margir birnir vegna þess að þeir hafa ekki verið veiddir síðustu árin. Og takið eftir á myndinni sem ég set inn, ekkert svo langt frá Íslandi, gæti gerst einhvern daginn heima að þeir verði svona margir við landi, hugsið ykkur ógnina sem fólki stóð af þeim á Íslandi fyrr á öldum, alveg möguleiki að svona fjöldi hafi gengið á land. Og takið líka eftir, ísbrúnin ekki svo langt frá landinu.

https://www.theguardian.com/world/2018/nov/13/polar-bear-numbers-canadian-arctic-inuit-controversial-report

Too many polar bears are roaming the Canadian Arctic, and the growing population is posing an increasing threat to Inuit communities, according to a controversial new government report which has been bitterly contested by environmental scientists.

Ice Feb. 12, 2019.png

Svo ef að ég héldi mér aðeins við þennan stöðuga straum falsfrétta sem eru frameiddar, þá ætti bara það að sýna að það er eitthvað mikið að áróðri loftslagshremmara, allir ættu að viðurkenna að þeir sem byggja svona mikið á falsfréttum, hljóta að hafa eitthvað að fela, eða er það ekki?

Bara í gærkvöldi að hlustaði á fyrirlestur í útvarpinu meðan ég var að gefa kúnnum. Nákvæmar, fyrrakvöld, gaf þeim ekki í gær, gef þeim annan hvorn dag svo ég er á leið í að gefa þeim núna.

Sem sagt, fyrirlesturinn var um ráðstafanir í Miami Florida til að verjast hækkun sjávar sem var auðvitað staðreynd samkvæmt öllum sem fluttu erindi sín, aðeins "nöttarar" eins og ég sem trúa því ekki satt.

Þetta eru auðvitað vísvitandi falsfrétt sem allir á fyrirlestrinum, NPR og aðrir eru svo að taka þátt í, vita það hafi þeir kynnt sér málið bara pínulítið og lagalega ábirgir að mínu mati.

Bara að ég hef ekkert bolmagn til þess að fylgja því eftir. En vinni ég erfðamál fjölskyldu minnar sem er núna í Héraðsdómi Reykjavikur, mun ég svo sannarlega byrja á því, byrja á RUV, við Jón Baldvin kannski að mætast í réttarsölum Íslands. :-)  

En planið alltaf að byrja á kvótanum, á því að það hafi aldrei verið lagaleg heimild fyrir því að stela fisknum af þjóðinni eins og gerðist. 

http://notrickszone.com/2019/02/12/comprehensive-study-glacier-melt-estimates-in-tropics-of-south-america-overstated-by-10-times/

Glacier Melt Estimates In Tropics Of South America OVERSTATED BY 10 TIMES!

The second important fact revealed by the research is that the mass of glaciers in the tropical regions of South America – in Venezuela, Columbia, Ecuador, Peru and Bolivia – is changing at a considerably slower rate than previously supposed. Projections to date calculated that the 2900 glaciers there were losing approximately 6 gigatonnes of mass per year. The geographers from FAU have discovered, however, that they are only losing 0.55 gigatonnes per year, approximately 10 percent of the estimates to date.

Já það er nú það, hverjum átt þú að trúa? Mér eða öllum hinum sem hafa menntunina og prófin? Ég segi svo að þú eigir að trúa mér vegna þess að ég sé ég, ég sérstakur vegna þess hvaðan ég kem og hvernig ég sé hlutverk mitt í lífinu.  

Við reynum að velja okkur leiðtoga sem við getum treyst. Einhverstaðar las ég einhvern tímann, að bestu lygararnir yrðu leiðtogarnir, sannleikurinn skipti engu máli, leiðtogar væru alltaf í því að selja lygina.

Kannski að þetta sé rétt, en kemur þá ekki að skuldadögum? Eða eru flestir þetta heimskir, bara að finna nýja lygi og allt eins og það á að vera. Halda lyginni áfram alla tið, nýjir leiðtogar, ný lygi og allt í fína.

Erum við á einhverjum tímamótum í dag, bylting í loftinu? Hvað ef að allir byrja að trúa mér en ekki loftslagshremmurunum, hámenntuðum í loftslagsvísindum, hvað þá? Er það ekki stórhættulegt, betra að fólkið trúi lyginni og allir rólegir?

Ekki viljum við byltingu, rífa Bastilluna og svoleiðis? Á ég ekki að vita min plads i verden, ekki að rugga neinum bátum, endar bara í skelfingu.

Svo allt í lagi: veðrið er ónýtt og við þykjumst vera að laga það, skattpínum þig og kveljum með allskonar þykjustu ráðstöfunum sem ekkert gera vegna þess að veðrið er bara veðrið og allir ánægðir. Vegna þess að það er jú tilgangurinn, að skattpína þig kvelja, þú til þess, þinn tilgangur í lífinu. 

Hvar værum við ef að allir hefðu tækifæri, að þjóðfélagið væri til þess að gera lif okkar allra betra. Yrði jú meiri vitleysan, stórhættulegt. Þess vegna að við hötum Trump svona mikið. Hann að reyna að gera þjóðfélag þar sem allir hafi tækifæri, vinna handa öllum og svoleiðis rugl, Nóg að brenna og bíta, djöfulsins Helvítis rugl auðvitað.

Stórhættulegt að boða að það sé nóg olía, nóg gas og best að brenna bæði sem mest, nóg að bíta og brenna handa öllum. Vegna þess til þess að sumir geti haft það gott verða aðrir að hafa það verra, annars bara er ekkert gaman að hafa allt.

Ánægjan felst jú í því að vera betri en þú, eiga flottari bíl en þú, betri föt, betur menntaðri börn, það sem allt gengur út á.

Að halda þér niðrið og hafa allt á þinn kostnað jú takmarkið. Það er svo gaman að hafa allt meðan þú hefur ekkert, ef að þú hefðir það líka, yrði allt svo leiðilegt.

Kalt veður.jpg

https://www.earthobservatory.nasa.gov/images/144540/china-and-india-lead-the-way-in-greening

The world is literally a greener place than it was twenty years ago, and data from NASA satellites has revealed a counterintuitive source for much of this new foliage. A new study shows that China and India—the world’s most populous countries—are leading the increase in greening on land. The effect comes mostly from ambitious tree-planting programs in China and intensive agriculture in both countries.

Þessi sannleikur að jörðin hafi grænkað samkvæmt mælingum úr geimnum er svo snúið upp í falsfrétt til þess að fela líklegustu ástæðuna, að meira CO2 í andrúmsloftinu sé aðal ástæðan. 

The research team found that global green leaf area has increased by 5 percent since the early 2000s, an area equivalent to all of the Amazon rainforests.

Að segja að aðal ástæðan sé plöntun trjáa á Indlandi og í Kína falsfrétt. Horfið á Ísland á kortinu og sjáið grænkuna þar (kortið virkað þannig að minni grænkun þessi ár sýnir brúnt, engin breyting hvítt og grænkun grænt, því dekkra grænt því meiri grænkun). 

Svo hver haldið þið að sé ástæðan á Íslandi? Hlýnunin örugglega einhver áhrif og svo meira CO2 í andrúmsloftinu, getur ekki verið annað á þessum fáu árum, veit ekki til þess að þetta mikil landgræðsla af mannavöldum hafi átt sér stað á Íslandi, jú tel mí.

Ég hef svo haldið fram á þessum þræði í mörg ár, að einu áhrif meira CO2 í andrúmsloftinu yrði grænni og betri jörð og fært rök fyrir því. Mér skilst, að ef að CO2 færi niður fyrir 0.015% af heildarmagni andrúmsloftsins, myndu plöntur hætta að þrífast. 

CO2 dælt í gróðurhús til þess að auka vöxt. Ætti að vera öllum augljóst þess vegna, að ef að CO2 er lífsnauðynlegt efni í andrúmsloftinu svo að plöntur geti vaxið og að því er dælt í gróðurhús til þess að auka vöxt þeirra, að CO2 er í vöntun í andrúmloftinu, að vöntun þess heldur aftur af vexti plantna í náttúrunni. 

Þessu er svo haldið leyndu fyrir almenningi og falið í falsfréttum eins og þessari, þú mátt ekki vita að einu sannarlegu áhrif meira CO2 í andrúmsloftinu er grænni og betri jörð. 

Og hvers vegna það, getur það virkilega verið að eitt allsherjar alheims samsæri sé í gangi að halda sannleikanum frá þér? Er það ekki meiri háttar nauðhyggja í mér???

Já það er nú það, hvers vegna eru ísbirnirnir sem leggjast á þessa byggð í Rússlandi sagðir "loftslagsflóttaísbirnir" í frétt RUV, hvers vegna var það hugsað upp?

Greening of the earth.png

Bara til þess að létta aðeins á

60FA0BE0-E0E5-46E0-B748-B0AD78AD4A31.jpeg

2 users like this

http://notrickszone.com/2019/02/14/analysis-finds-oceans-have-become-less-acidic-with-rising-co2-challenging-the-acidification-narrative/

Analysis Finds Oceans Have Become LESS ‘Acidic’ With Rising CO2, Challenging The ‘Acidification’ Narrative

Scientists (Wei et al., 2015) estimate that the ocean’s global mean surface pH may have declined (i.e., become less alkaline and thus more “acidic”) by -0.07 to -0.08 in the last 200 years — from ~8.12 during pre-industrial times to 8.04 to 8.05 today.

A pH change of -0.07-0.08 over 200 years is an overall long-term pH change rate of about -0.0003 per year.

By way of comparison, from one season to the next, or over the course of less than 6 months, pH levels naturally change by ±0.15 pH units, or twice the overall rate of the last 200 years.

Nú er ég engin sérfræðingur í súrnun sjávar, þó að ég sé að verða nokkuð kunnugur öllum þessu atriðum sem eiga að sanna að við höfum eyðilagt veðrið, meintri útrýmingu ísbjarna, verri rok, þurrkar og rigningar, allur ísinn að bráðna, fordæmalaus hlýnun og kuldi. Bara eins og það er engin einn sérfærðingur í þessu öllu, einhver sem hefur lært veðurfræði varla sérfræðingur í ísbjörnum. En ræðum bara meinta súrnun sjávar í þessu innleggi.

Samkvæmt minni vitnesku um málefnið sem er kannski ekki mikil, skildist mér að mælingar á sýrustigi sjávar þetta langt aftur væru merkingarlausar, nákvæmin ekki nóg til þess, þeir nota svo orðið "may" sem ég undirstrika.

En sleppum því, lesum þessa grein sem leikmennirnir sem við erum. Haldið fram í henni að súrnunin hafi verið síðustu 200 árin upp á -0.07 til -0.08 eða um það bil -0.0003 á ári, ekki mitt að efast.

Svo er sagt að súrnunin hafi verið hraðari fyrir stríð en eftir stríðsárin. Meira, að hafið hafi í rauninni farið í öfuga átt síðan þá, orðið "bitura" ef að það orð passar. Og þá má auðvitað endurtaka einu sinni enn, að allt eru þetta kenningar sem hafa ekki verið sannaðar.

Fyrst hvort að við höfum í rauninni sett þetta CO2 út í andrúmsloftið, ekki að ég ætli að efast um það, líklegasta skýringin en kannski ekki fullsönnuð, við endanlega svo lítill hluti af CO2 hringrásinni í andrúmsloftinu, minna en 5% og ekki alveg gjörsamlega óhugsanlegt að eitthvað annað sé í gangi, en sleppum því. 

Svo kenningin um að þetta aukna CO2 hafi þessi áhrif að eyðileggja veðrið, meiri háttar brauðfætur innbyggðar í kenninguna sem ég hef farið yfir aftur og aftur (hvernig vatnsraki hagar sér í andrúmsloftinu).

Svo að sjávarhæð sé að hækka, endanlega aðeins kenning sem svo er verið að reyna að sanna með því að finna hækkun sjávar hér og þar og allstaðar, ekki að gerast samkvæmt minni vitneskju. Sjávarhæð verið að hækka hægt og sígandi frá enda ísaldar og ekkert meira í nútímanum en áður.

Svo auðvitað, að hver einasta hitbylgja og kuldaboli sé sönnunin, rokið og rigningin og þurrkurinn, allt ósannaðar kenningar. Líka sú að þessi ísbirnir á öskuhaugunum í Rússlandi séu lofstlagsflóttaísbirnir. Ein af þeim langsóttustu, á við aprilgabbið fræga um ísbjörnin í Grímsey, Jón Múli fréttamaðurinn á staðnum og allt, kannski ekki eins gott og það að Gullfoss væri að sigla upp Ölfusánna, á leið til Selfoss.

Svo ef að ég er sár og bitur yfir einhverju, þá er það að þið sem lesið þetta trúið samt að við höfum eyðilagt veðrið. Hefði haldið að þið fyrir langalöngu væruð búin að sjá að þið voruð höfð að fíflum og við ræða hvers vegna, það næsti kafli  í umræðunni.

En vér höldum áfram í þeirri 100% vissu að innan ekki svo langs, verði það almennt samþykkt að vér höfðum rétt fyrir vorum öll þessi ár og vér haldið uppi þessari baráttu á Íslandi þangað til sannleikurinn sigraði. Fálkaorðan á brjóstinu í framtíðinni að minnsta kosti, það hefðum vér nú haldið, ekkert minna.

Declining-ocean-pH-acidification-occurred-before-CO2-emissions-began-rising-1 (1).jpg

http://www.ruv.is/frett/30-nyjar-fiskitegundir-i-islenskri-logsogu

Ekki er mikið vitað um áhrif súrnunar og hlýnunar sjávar á þorskinn eða aðrar tegundir hér við land “Það vantar gríðarlega rannsóknir, sérstaklega vistfræðilegar rannsóknir. Það vantar að tengja saman betur umhverfið og lífríkið.“

Og ef þetta er ekki betl um meiri pening, þá veit ég ekki hvað betl er. Ég hef svo sagt að einn megin krafturinn á bak við þennan áróður vísindamanna að veðrið sé ónýtt af mannavöldum , sé betl um meiri pening til þeirra, ekkert annað og hafi aldrei verið neitt annað.

Her plat-vísindamanna sem plat-menntakerfið hefur framleitt til að stunda plat-vísindi. Sannleikurinn eins einfaldur og hann getur verið og eitthvað sem við munum neyðast til þess að takast ávið  fyrr enn seinna þó að við viljum það kannski ekki. Þessi vitleysa á bara eftir að hlaða utan á  sig með meiri framleiðslu plat-vísindamanna sem stunda svo sín plat-vísindi og vilja frá borgað fyrir þessi plat-vísindi sín, sjá það sem mannréttindi að hafa vinnu í sínu plat-fagi og að þú eigir að borga fyrir þau mannréttindi! Aftur einfaldur sannleikurinn!!

Djöfulegur vítahringur vinstri klikkalinga sem hafa enga hugmyndaræði lengur nema að ljótu hvítu-eldri-karls-kapitalistarnir hafi eyðilagt veðrið. Stjórnmálamenn í atkvæðaveiðum, blaðamenn að selja auglýsingar með æsifréttum ef ekki vinstri klikkalingar og svo heimsendaspámennirnir.

Ein djöfulg súpa sem engin ætti að borða, svo augljóst að hún er baneitruð.

https://wattsupwiththat.com/2019/02/14/tips-for-psychologists-on-how-to-spread-climate-propaganda/

Be clear about the scientific consensus. Research shows that telling people that 97% of scientists accept the science on climate change is very important in terms of increasing public awareness of human-caused climate change and support for climate solutions.

Inspire positive visions. Let people know that we already have concrete, plausible solutions which can drastically reduce carbon emissions and counter feelings of helplessness. People listen better to optimistic messages. Doom messages can backfire because people switch off.

Use vivid, emotive and personal stories, particularly those that elicit positive emotions – these are more memorable and also a stronger motivator for action.

Make climate change here, now and for sure. Bring climate impacts close to home to show people that climate change is relevant to them, and that it threatens their health, families, communities, jobs or other things they deeply care about. People are more likely to heed risks they see as relevant, personal and salient.

Use social norms to show that people like you and me are taking action on climate change. People are very sensitive to cues about what is normal behaviour, and like to follow suit. Generally, people want to be like everyone else.

https://www.psychology.org.au/About-Us/What-we-do/advocacy/Advocacy-social-issues/Environment-climate-change-psychology/Resources-for-Psychologists-and-others-advocating/Climate-change-communication

Ef einhver efast um að þetta er áróðurstríð og öll brögð notuð, lesið þessa vefsíðu á slóðinni hér fyrir ofan. Hver sá sem hefur fylgst með loftslagsumræðunni  sér um leið að þessi áróðursbrögð hafa öll verið notuð skipulega og vísvitandi í gegnum árin, eins og að atvinnu áróðursmeistararar hafi stýrt umræðunni. 

Ég hef skrifað hverja endaleysuna á eftir annarri um 97 prósentin, að þetta hafi verið vísvitandi áróðursbragð, eitthvað með 97 prósentin sem kemst inn á sálina. 96 prósent hafi ekki sömu áhrif, heiliinn afskrifi það sem ósamkomulag og að 98 prósent sé ekki trúanlegt, þess vegna að það varð 97 prósent.

Svo tók Obama upp 97 prósentin og ef að eitthvað áróðursbragð náði árangri var það það. Seinna var svo sýnt frammá að þessi tala var hreinn skáldskapur en engin tók eftir því, þessi tala ennþá afgerandi í loftslagumræðunni. Jú aðeins nöttarar sem standa upp í 97% samkomulagi þeirra sem vita þetta, eða er það ekki?

Svo hvers vegna er það að atvinnumenn virðast hafa stýrt loftslagsumræðunni í gegnum árin, getur það virkilega verið? Að þegar Obama ákvað að nota þessa 97% tölu, að hann hafi gert það samkvæmt ráðum atvinnu áróðursmeistara sem unnu fyrir hann, eða tók hann það upp annars staðar frá, Kína, Rússlandi?

Ekki veit ég, en margoft minnst á Göbbles á þessum þræði, áróðursmeistara allra áróðursmeistara, hann svifið yfir vöntnum frá því að þessi hræðsluáróður byrjaði, það eitt er víst:

Make climate change here, now and for sure. Bring climate impacts close to home to show people that climate change is relevant to them, and that it threatens their health, families, communities, jobs or other things they deeply care about. People are more likely to heed risks they see as relevant, personal and salient.

Svo hvers vegna er það að yfirbragð loftslagsumræðunnar hefur öll þess einkennni, að einhver stýri henni með þessum áróðursbrögðum. Ekki er það "hoax" frá Kína er það? Undiróðurstarfsemi frá Rússlandi? Getur það virkilega verið, að svona samstillt áróðursherferð hafi bara orðið til fyrir tilviljun? Ekki veit ég. 

En ég veit þetta, finnst að Feu og margir aðrir hafi lagt einum og mikið á sig í gegnum árin að reyna að þagga mig og oft undrast yfir því, jafnvel verið reynt að loka þræðinum, færa þangað sem færri læsu hann etc. etc.

Er þetta fólk sem tekur þetta bara upp upp á sína eigin, eða er þetta meira samhæft? Ekki veit ég!

En eitt er víst, þetta loftslagsumræðubull hefur veikt vestrænar þjóðir, þegar almenningur trúir svona rugli erum við veikari fyrir, það veit ég!!

https://www.vedur.is/hafis/tilkynningar

Núna erum við að koma að þeim tíma sem hafísinn nær yfir sem mest svæði. Ef að þið skoðið þessa mynd frá í dag, er hann ekki svo langt í burtu, 88 sjómílur samkvæmt Veðurstofunni 11. febrúar.

Sjáið líka að Eystrasaltið er byrjað að frjósa, veit ekki hvað að hefur verið kalt þar eða á að vera. Tekur ekki nema góðan frostakafla þennan tíma árs svo að allt frjósi, einn góðan Rússakulda.

Við skulum svo bara vona að hafisinn haldi sig í burtu, auðvitað enn eitt merkið um að veðrið sé ónýtt ef að hann kemur er það ekki.

https://nsidc.org/arcticseaicenews/

Screenshot_2019-02-16 Arctic Sea Ice News and Analysis Sea ice data updated daily with one-day lag.png

Nýlega fundu vísindamenn það út, sem var eitthvað sem þeir vissu ekki, að steypuframleiðsla er víst ábyrg fyrir um 8% af útblæstri "gróðurhúsalofttegunda"

Og þar með er útblásturinn orðinn 108%.
108% af 100% er líklega eitthvað sem böggar vinstrimennina ekki mjög mikið. Það skiptir náttúrulega engu þó módelið sem notað er sé ómarktækt, þar sem hugmyndafræðin er algerlega ósködduð.

1 user likes this

http://notrickszone.com/2019/02/16/german-faz-commentary-germany-caught-up-in-climate-protection-zeal-illusion-it-can-rescue-planet/

German flagship daily Frankfurter Allgemeine Zeitung (FAZ) publisher Holger Steltzner wrote in an online commentary that the rescue of the global climate” has turned into a religious movement for “a large portion of German society”. In his commentary, Steltzner remarks that even questioning the hundreds of billions spent thus far with hardly any progress in CO2 reductions to show is enough to get yourself branded as a heretic.

Svo ef að þið lofttslagshremmararar haldið að þið séjuð að vinna þetta, þá ráðlegg í ykkur alvarlega að athuga ykkar gang, þessi loftslagshremmun öll á eftir að enda á öskuhaug sögunnar, ekki svo langt frá nazisamnum og öður klikklinga hugmyndafræðum fortíðarinnar og það að nálgast hraðar en þið gerið ykkur grein fyrir, síðustu forvöð að yfirgefa skipið og synda í annað. 

The FAZ publisher also questions the branding skeptics of manmade global warming as “climate deniers”, thus comparing them to Holocaust-deniers. He wonders: “Is this just the thoughtless use of language that abuses the historical break with civilization of the Shoah through banalization?” Dissent over climate science in Germany is harshly scorned and the media and science community do not tolerate it.

Svo fer hann út í hvað þetta allt er að eyðileggja Þýskaland og heiminn, hvað ruglið er orðið yfirgengilegt:

And according to Steltzer: “One fifth of Germany’s agricultural land is used for growing bio fuels.” Another example of Germans trying to ease their conscience is the consumption of tofu in place of meat. He writes: “But weren’t there rainforests in Brazil, where today one soy plantation follows the next?” Other examples Steltzner cites are avocado plantations in Mexico or the lithium-ion battery “which is supposed to save the climate, and whose raw material extraction in Africa, Russia or South America is devastating entire regions.”

Svo eitthvað sem ég hef skrifað um, syndaaflausnirnar með kolefnaskattinum:

Steltzner also comments that it seems that environmental organizations have taken a page from the Vatican playbook, where in the past “believers could even acquire letters of indulgence for deceased people in order to wipe out sin penalties in purgatory.” “Today the purchase of carbon dioxide certificates protects you from being plagued by a bad conscience while shopping in London,” Steltzner comments.

En þið ykkar sem lesið þýsku getið jú lesið greinina, eitthvað sem ég get ekki:

https://www.faz.net/aktuell/wirtschaft/energiewende-in-deutschland-klimareligion-mit-ablasshandel-16041851.html

Myndir í gær af Zola í vinnunni, sumir vinna 24, 7.

IMG_1818 low.jpg

IMG_1828.jpg low.jpg

IMG_1830 low.jpg

https://www.theguardian.com/environment/2019/feb/17/methane-levels-sharp-rise-threaten-paris-climate-agreement

Dramatic rises in atmospheric methane are threatening to derail plans to hold global temperature rises to 2C, scientists have warned. In a paper published this month by the American Geophysical Union, researchers say sharp rises in levels of methane – which is a powerful greenhouse gas – have strengthened over the past four years. Urgent action is now required to halt further increases in methane in the atmosphere, to avoid triggering enhanced global warming and temperature rises well beyond 2C.

Svo ef að einhver hélt að hann gæti planað samkvæmt þessum 12 árum sem við eigum eftir, gleymdu því, heimsendir miklu nær, líklegasta alveg örugglega bara alveg að koma. Metan metan metan. Þetta er búið og ekkert hægt að gera, þeir vita ekki einu sinni hvaðan allt þetta metan meta metan kemur, þó að beljurnar séu auðvitað sekar, guilty as charged.

Ég hef svo mína kenningu, Guð búinn að fá nóg og ætlar að kæfa okkur í eigin prumpi, hvort að það er hans eða okkar ekki alveg hreinu. Kímnigáfan allsráðandi á þeim bæ, hlegið alla daga að okkur. Slegið á læri og brandarar sagðir af mér og þér. "Hefuru heyrt þennan pabbi", Jesús við föður sinn..............................

Me July 8, 2017.jpg

https://wattsupwiththat.com/2019/02/17/the-replication-crisis-may-also-be-a-theory-crisis/

A replication crisis has called into question results from behavioral (and other) sciences. Complaints have focused on poor statistical methods, the burying of negative results, and other “questionable research practices” that undermine the quality of individual studies. But methods are only part of the problem, as Michael Muthukrishna and Joseph Henrich argue in a paper in Nature Human Behaviour this week. It’s not just that individual puzzle pieces are low in quality; it’s also that there’s not enough effort to fit those pieces into a coherent picture. “Without an overarching theoretical framework,” write Muthukrishna and Henrich, “empirical programs spawn and grow from personal intuitions and culturally biased folk theories.”

Vísindin byggja á þröngri aðferðafræði sem hefur þróast á löngum tíma. Einn hluti af aðferðafræðinni að geta endurtekið tilraunir og fá sömu útkomu, hluti af sönnunar ferlinu. Það sem kallast "endurtekningar neyðarástand" orðin staðreynd í vísindaheiminum. 

Í þessari grein er farið yfir annað neyðarástand, að hugmyndafræðin á bak við vísindin sem líka hefur þróðast í gegnum tíðina, að vísindin byggi á staðreyndum hverri af annarri og að aðferðafræðin svo byggð á þessari hugmyndafræði, að það sé ekki farið eftir henni lengur.

Sumar vísindagreinar verr staddar en aðrar, en þetta fyrirbrigi að breyðast um vísindaheiminn. Eða með öðrum orðum, vísindin að verða meira kukl en alvöru vísindi.

Loftslagsvísindin af  ástæðum sem hægt er að kryfja í verra ástandi en aðrar vísindagreinar, mikið samasafn kukklara og annarra loddara. Hefur að gera með hvernig þau þróuðust mikið undir verndarvæng og fjármögnun Bandaríkjarstjórnar, Nasa, kalda stríðið og svo framvegis.

Í Evrópu gerðist þetta öðruvísi, vinstri klikkalingar, unhverfisverndarsinnar, hvernig Þjóðverjar yfirfærðu hugmyndafræði Nasismans yfir í umhverfisverndun eftir seinni heimstyrjöldina, ætla ekki að kryfja þetta í þessu innleggi, efni í heila bók. Umhverfisverndun í rauninni einn meiriháttar ruslahaugurr pólitískra hugmyndafræðna sem gengu aldrei upp í raunheimum.

En eitt er víst, her miðlungs vísindamanna að reyna að halda vinnunni með því að framleiða rusl vísindi blandaða pólitík, uppskeran loftslagshremmarar sem eru mest í því að hræða almenning með nýjum fréttum hvern einasta dag, að veðrið sé ónýtara en það var í gær.

Getum við verið sammála um að Feu sé einn þessara loftslagshremmara? Hvernig varð hann til? Væri gaman að fá það frá Feu sjálfum, hvaða menntun hann hefur? Hvar hann lærði? Hvernig hann fékk þetta á sálina og þannig? Við gætum skilið fyrirbærið í gegnum hann. Eins konar krufning á Málefnunum og ég með hnífinn. Ég að  skera og skera þangað til við finnum þennansannleika einhverstaðar inn í Feu. 

Þetta er hjartað í honum, loftslagshræðslan varla í því, hendum því. Hvað er þetta, jú lifurin, engin loftslaghræðsla í henni er það? Rífum hana í burtu. Þá er nú ekki mikið eftir, maginn, varla þar, gæti samt verið. Hhann talar jú mikið um "gut feelings", illa lyktandi drullumall í honum, eru þetta ekki franskar? Hann ætti að tyggja betur! Tökum mallið og setjum í krukku, rannsökum það seinna, kannski að loftslagshræðslan sé í þvi, Feu borðar eitthvað rusl sem verður svo að þessari hræðslu í maganum, gæti alveg miera en verið. 

Færum okkur upp í hausinn, líklegast einhversstaðar þar. Eins og þið sjáið, bara fituklumpur, hvar gæti loftslagshræðslan verið? Ég gefst upp. Saumum hann bara saman og Feu góður, týndi hjartanu einhvers staðar en ekkert mál Feu jú bara nikk. 

Tókst bara nokkuð vel hjá mér, eins og þið sjáið, Feu betri en hann var fyrir. Slátrarar kunna þetta þó að ég sé örvhentur. ekkert kukl hér, alvöru vísindi.

IMG_1833 low.jpg

2 tímum síðan, Ingimundur Kjarval said:

IMG_1833 low.jpg

Er þetta þessi Feu?

1 hour ago, Fórnarlambið said:

Er þetta þessi Feu?

Verð að viðurkenna, veit það bara ekki, endaði dáldið í klandri alltsaman. Ég að þessu í sláturhúsinu að sjálfsögðu, allir hnífarnir og allt þar og  kominn í tímahrak, verður að klára svona vísindi innan viss tíma, annars by by Feu. Ég var að nota þetta og hitt, til þess að klára og þetta árangurinn. 

Þið hafið kannski tekið eftir að Feu er ekki lengur á Málefnunum svo ég held jafnvel að hann sé í stíunni, sami svipurinn sýnist mér. Gef honum nokkra daga og svo set ég upp tölvu þar sem hann getur ýtt á takkanna með nefinu. Sjáum bara til hvað gerist.

Löng saga hvernig þetta gerðist, segi hana kannski seinna. Ég að sulla í vísindum með bústörfunum. sumir myndu kannski kalla það kukl. En ef að þetta er Feu hlýt ég að verða frægur, alveg örugglega og Feu þá auðvitað líka.

Planið að ferðast um heiminn með hann. Hann að segja öllum hvernig allt er með nefinu og ég græði feitt, Hannes Hólmsteinn næst, heilt ráðstefnulið á bænum, get selt ráðgjöf. $10 fyrir ráð frá Feu, $2.50 fyrir ráðfrá Hannesi Hólmsteini, Davíð 50 cent og svo framvegis. 

Og bara eitt, ef að einhver kemur hér inn og segist vera Feu, þá ekki að trúa viðkomandi. Feu er í stíju hérna fyrir aftan, getur ekki verið á tveimur stöðum. Þetta verður líklega Hannes Hólmsteinn, hvað finnst ykkur?

https://wattsupwiththat.com/2019/02/17/how-to-feed-the-world-by-2050-recent-breakthrough-boosts-plant-growth-by-40-percent/

“Land plants evolved with a biochemical glitch whereby a photosynthetic enzyme frequently captures oxygen instead of carbon dioxide, necessitating a convoluted and energy-expensive process called photorespiration to mitigate this glitch,” said Ort, who is also the deputy director of the RIPE project. “Crops like soybean and wheat waste more than 30 percent of the energy they generate from photosynthesis dealing with this glitch, but modeling suggested that photorespiratory shortcuts could be engineered to help the plant conserve its energy and reinvest it into growth.”

Borrowing genes from algae and pumpkins, the team engineered three alternate routes to replace the circuitous native photorespiration pathway in tobacco, a model plant used to show proof of concept before scientists move technologies to food crops that are much more difficult and time-consuming to engineer and test. Now, the team is translating this work to boost the yields of other crops including soybean, cowpea, rice, potato, tomato, and eggplant.

“It is incredible to imagine the calories lost to photorespiration each year around the globe,” Ort said. “To reclaim even a portion of these calories would be a huge success in our race to feed 9.7 billion people by 2050.”

Ekki bara ég á fremstu vígstöðvum vísindanna. Ef að ykkur finnst ótrúlegt það sem ég er að gera þá, hvað um þetta hér fyrir ofan?! Sé fyrir mér Hannes Hólmsteinn mótmæla því að hann sé í þessu svíni, það er að segja ef aðgerðin tekst.

Ég segi bara, allir geta trúað því sem þeir vilja, a free world, veðrið ónýtt, ekki ónýtt, ónýtt, ekki ónýtt................ staðreyndir og sannleikurinn aukaatriði í þessu nýja heimi okkar.

IMG_1813 low.jpg

http://notrickszone.com/2019/02/17/land-of-the-warming-sun-japan-has-seen-solar-radiation-rise-10-over-past-60-years/

In Japan, the Japanese Meteorology Agency (JMA) has 8 stations that measure solar radiation reaching the surface, and many other for recording temperature.The solar radiation data in fact go back to 1961, and we’ve plotted that data as follows, along with the mean annual temperature for the same 8 stations.......................

Svo heldur greinin áfram með línuritum og fleira til þess að sýna að orkan frá sólinni hefur aukist um 10% síðustu áratugi. Ég ætla ekki að kryfja þessa grein eða ákveða hvort að þetta er allt vísindalegt, ekki maður til þess. Set það bara á bak við eyrað til þess að hugsa um og bæta við aðra þekkingu sem ég hef um efnið og ráðlegg þér að gera það sama. Kannski hafa þeir svona mælingar annars staðar úr heiminum, ef að Japanir mældu þetta, hljóta aðrar þjóðir að hafa gert það líka, hefði maður haldið, eða hvað?

Svo hef ég ekki lesið greinina nógu vel til þess að skilja hvernig þessi 10% aukning á að hafa komið fram, bein orka frá sólinni? Minna skýjafar? Má vera að það sé nefnt, en eins og ég sagði, ekki lesið greinina nógu vel.

En ég veit þetta, brjóstvitið ef þið viljið og ráðlegg þér að nota það líka, að það er auðvitað algjörlega og gjörsamlega geðveikt að ganga ekki út frá að sólin ráði öllu um veðrið á jörðinni, en ganga út frá að langsótt kenning á brauðfótum um flókið samband vatnsraka og CO2 í andrúmsloftinu sé afgerandi þess vegna að við höfum eyðilagt veðrið, einhver meiri háttar sturllun.

Og ég spyr þig, ef að þetta eru alvöru mælingar í Japan og þetta vísindaleg staðreynd með 10% aukningu sólarorkunnar, sem ég veit auðvitað ekki. Haldið þið virkilega að þið munuð lesa um það í íslenskum fjölmiðlum? Að þegar ég segi að það verði falið frá ykkur, að það sé rétt staðhæfing hjá mér?

Fyrir núna mörgum árum, þegar ég byrjaði að pæla í þessu og vissi lítið um loftslagið og loftslagvísindi, þó nokkuð á báðum áttum og ekki viss. Þá las ég einhverstaðar um konu, vísindamann í Hollandi held ég, sem var að rannsaka útblástur CO2 á hafsbotni og fannst það áhugavert.

Sendi henn tölvupóst algjörlega vinsamlegan, líklegast einhvers staðar á þessum þræði. Um hvað þetta gæti verið mikið að heildarlosun jarðarinnar á CO2 og hvort að sú stærð væri yfirleitt vituð.

Situr ennþá í mér eftir öll þessi ár hvernig hún svaraði af heift og óvinsemd, ekki tilbúin að ræða efnið og í enhverri skotgröf. Ég kom af fjöllum, hafði ekki gert mér  grein fyrir hvað oftstækið hafði grafið um sig í þessari umæðu og hvers vegna. Þarna var hún líklegast með sína litlu vísindastöðu sem var aðeins til vegna loftslagshræðslunnar og að verja sína litlu hillu í lífinu.

Alla veganna, sé þennan atburð sem dáldið afgerandi um hvernig ég sé þetta málefni, hvernig hún brást við mér. Svona er lífið, furðulegustu hlutir sem hafa afgerandi áhrif og beina þér inn í framtíðina.

Ef að það er eitthvað sem ég get kennt einhverjum í dag, þá er það kannski, að skilja þetta, að vera vakandi fyrir minnstu hlutum, aldrei að vita hvað stýrir þér. 

54b4134ceab8ea333fc9b879-1136-926.jpg

Sun earth.jpg

https://wattsupwiththat.com/2019/02/18/harvard-public-health-paper-threatens-africans-health-with-a-carbon-dioxide-scare-story/

An inconvenient scientific fact for the climate alarmist industry is that industrial carbon dioxide turns out to be plant food. The burning of fossil fuels to generate electrical power has not only led to dramatic economic growth, and hence the wealth that buys health and life expectancy. It also has led to a greening of the planet by carbon dioxide, an inert, non-polluting byproduct of combustion.The fossil-fuel-driven 45 percent increase in CO2 levels since 1900 from a bit less than three percent of one percent of the atmosphere to a bit more than four percent of one percent has increased plant growth by at least 15 percent and perhaps as much as a third. 

Núna allt í einu, er þetta orðinn "viðurkenndur sannleikur", að aukið CO2 í andrúmsloftinu hafi þessi áhrif, auki vöxt plantna. Þetta myndband beint frá Nasa sjálfu, ekki eru þeir í að ljúga að þér er það?

Ég hef svo skrifað hér í áratugi að einu áhrif meira CO2 í andrúmsloftinu sé betri og grænni jörð og fært rök fyrir því. Að við séjum meira eins og ánamaðkurinn en nokkuð annað, í því að flytja til og umbeyta lífnauðsynlegum efnum þangað sem lífið getur notað það, að skolpið frá Reykjavíkurborg geri ekkert annað en að auka fiskinn í kringum landið, áburður á sjóinn. 

Eins og þið vitið umbreytir ánamaðkurinn lífkerfinu þar sem hann er, var ekki til á Íslandi áður en maðurinn kom, Íslandi auðvitað bara íshella stuttu áður. Sem sagt ánamaðkurinn grefur sér göng ofan í jörðina og setur efnið úr göngunum upp á yfirborðið, það efni hlaðið efnum sem plönturnar hafa notað upp úr yfirborðs moldinni. Svo dregur ánamaðkurinn jurtaleifar ofan í jörðina og eykur þannig á húmusinn í moldinni og dýpkar hana, gjörsamlega umbreytir lifskerfinu þar sem hann er. 

Til gamans má nefna að ísinn á ísöld náði eitthvað niður í þar sem er núna New Yersey og eftir að ísöldin fór, byrjaði ánamaðkurinn ferðina norður. Tekur hann svo langan tíma að hann er ennþá ekki kominn að Kanadísku landamærunum nema þar sem maðurinn hefur flutt hann.

Sama með manninn, hann í því að flytja efni, eða eins og segir "skítur og drulla ekkert nema efni á vitlausum stað". Skolpið sem við reynum okkar allra besta að koma sem lengst út í sjó, verður þar að næringaefnum fyrir grunnlífið sem verður svo að fiskum og hvölum, ekkert meira né minna.

En svo er reynt að snúa þessum núna viðurkenndu jákvæðu áhrifum aukins CO2 í andrúmsloftinu upp í neikvætt, að plöntur sem vaxi í þessu andrúmslofti framtíðarinn, verði næringarsnauðari og þess vegna hættulegar heilsu manna.

Auðvitað hreint og klárt rugl, meira áhrif iðnaðar landbúnaðar og ekkert með COtvöið að gera. Plöntur ræktaðar við óeðlilegar aðstæður í mold sem vantar, vantar svo þessi efni, en það allt annar handleggur.

Ég til dæmis hef mína trú, að kjöt alið á kornmeti sé okkur hættulegt, að við eigum ekki að borða kjöt nema alið á grasi eða heyjum, villibráð, fisk úr sjónum og þannig . En það auðvitað þriðji handleggurinn á skepnunni, ekki til umræðu hér.

Og bara til þess að endurtaka það einu sinni enn, þetta magn  COtvö sem á að eyðileggja veðrið, er í dag upp á 0.01% af heildarmagni andrúmsloftsins. 0.01%!

http://notrickszone.com/2019/02/18/there-has-been-just-0-1c-of-unremarkable-global-warming-in-the-last-50-years/

There Has Been Just 0.1°C Of Unremarkable ‘Global Warming’ In The Last 50 Years

In the first 2000 meters of the global ocean, there has only been about 0.1°C of “global warming” in the last 50 or 60 years.

Below that depth (2000 meters), the global ocean has been cooling since the 1990s.

Svo hverju áttu að trúa? Þú getur að sjálfsögðu lesið greinina sjálfur, séð hvaðan hún kemur og hvort að hún er áreiðanleg. Ég er svo að minnsta kosti 97% örggur að hún er rétt og hefur ekkert að gera með hvort að þeir sem gera hana, hafi þetta rétt eða ekki. Bara svona viss um að veðrið/loftslagið sé bara ekkert öðruvísi en það veður/loftslag sem ég man eftir sem barn, allt nokkuð svona eins og ég að eldast.

Kannski að þú sért yngri og auðveldara að ljúga að þér. Man hvað ég átti erfitt sem barn að skilja hvað "gömlu dagarnir" voru. Ekki bara að ég ætti erfitt með að skilja hugtakið, ég átti líka erfitt með að skilja að nokkuð hefði verið til áður en að ég var til. Ég skildi að ég var nokkuð svona nýr miðað við aðra, þeir verið til á undan mér, en átti bara erfitt með að setja það allt saman. Á í rauninni erfitt með það ennþá.

Annað með veðrið/loftslagið í dag og þá, man bara mjög vel eftir því, að labba í skólann, rigningunni, blautur, kaldur, heitt, sólinni, rokinu, það er bara ekki hægt að ljúga að mér um það. Veit ég að við erum að rífast um smá hita breytingu en ég er bara á því að þessi hita breyting sé ekki til staðar passar ekki við mína reynslu. Nóg um það.

Og gleymum því ekki, að veðrið á að vera ónýtt vegna þess að við manneskjurnar eigum að hafa sett 0.01% af CO2 út í andrúmsloftið samkvæmt kenningu sem gengur í rauninni ekki upp, of stór göt eða alla veganna gat, farið yfir það oft áður.

En hva, ef að fólk vill trúa því að veðrið sé ónýtt af mannavöldum, þá munu engar staðreyndir og sannleikar koma vitinu fyrir það.

Hvað með þig? Og svo ertu auðvitað hræddur við að segja það upphátt, ekki vilt þú enda eins og ég sérvitringurinn, að skrifa fyrir sjálfan mig í skúmaskoti íslenskrar þjóðfélagsumræðu. Þú ert ekki það vitlaus og þegir.

Betra að hafa þetta sem leynifélag, þú segir ekkert upphátt, ferð með þessa skoðun þína með veggjum og færð þess vegna að vera með í mannlegu samfélagi.

https://www.npr.org/2019/02/19/695874069/-uninhabitable-earth-draws-attention-to-3-major-misunderstandings-about-climate

DAVID WALLACE-WELLS: More than half of all of the fossil fuel emissions that we've ever put into the atmosphere have come in the last 25 years, which means that we've now done more damage to the climate than in all of the millennia before and all of the centuries before.

MARTIN: ...Then its scope...

WALLACE-WELLS: We were sort of taught the problem was really about sea level and coastlines. We're starting to see that climate change is really an all-enveloping threat, which promises to transform, probably deform every life lived on the planet in some way.

MARTIN: ...And finally, its severity.

WALLACE-WELLS: It was basically considered irresponsible to consider scenarios north of about 2 degrees of warming. It was called the threshold of catastrophe, and nobody really wanted to think about it. It turns out that 2 degrees looks basically like our floor for warming rather than our ceiling. And so we really need to start thinking about what the impacts will be at 2 1/2, 3 and even 4 degrees of warming.

Ég vaknaði upp við þetta á kannski mest hlustaða útvarpsfréttaþætti í Bandaríkjunum. Milljónir á milljónir ofan hlustuðu á þennan ómengaða hræðsluáróður. Ef að ég hefði einhvert bolmagn til þess, myndi ég fara í skaðbótamál við þá sem halda þessari útvarpstöð úti, ég að verða fyrir skaða að hlusta á þessa lygi, en læt mig líklega nægja RUV þegar að því kemur.

Ef að þið farið inn á síðuna getið þið hlustað, ýtið á örina í horninu uppi til vinstri. Þetta er allt lygi og blekkingar. útúrsnúningar og falsanir, stráð sannleikanum. Eða eins og Göbbles sagði, sannleikurinn besti áróðurinn!!