Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

11.347 posts in this topic

https://wattsupwiththat.com/2019/03/13/emails-reveal-how-children-become-pawns-of-climate-alarmism/

Newly obtained public records reveal that the recent wave of private “climate” litigation and state attorneys general (AGs) investigations was not only laid out behind closed doors seven years ago at an infamous 2012 meeting in La Jolla, California. It turns out the attendees also got very early word about the frenzied street theater of children’s marches and school kids’ strikes now filling the streets, including this week in the U.S.

Nú veit ég ekkert um þetta og kem af fjöllum, sem álfur út úr hól, hef ekki hugmynd hvort að þetta er rétt eða ekki. En samt, hugsaði með mér þegar þessi barna mótmæli spruttu upp allstaðar eins og korkúlur að þetta hlyti að hafa verið hugsað upp fyrir löngu, einhver áætlun a bak við, kæmi ekki bara af sjálfu sér. 

En eins og ég segi, hef ekki hugmynd en lagt fram nokkuð ýtarlega í þessari grein að þetta sé samsæri að nota börnin svona, þið getið lesið það. Mín aðkoma, kannski að pæla í því þessa daganna, að endanlega sé þetta allt um siðferði, að þeim sem finnist í lagi að nota börnin svona hljóti að rekast áfram af illskunni, engin önnur skýring, svo auðsjáanlega siðlaust.

Kannski að hægt ég að afsaka eitthvað með hugsuninni að tilgangurinn helgi meðalið, en ég held bara ekki, að þeir sem telji þetta í lagi séu komnir gjörsamlega útaf siðferðislega og einhver mikil klikkun á bak við.

2 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Nú veit ég ekkert um þetta og kem af fjöllum, sem álfur út úr hól, hef ekki hugmynd hvort að þetta er rétt eða ekki. En samt, hugsaði með mér þegar þessi barna mótmæli spruttu upp allstaðar eins og korkúlur að þetta hlyti að hafa verið hugsað upp fyrir löngu, einhver áætlun a bak við, kæmi ekki bara af sjálfu sér. 

En eins og ég segi, hef ekki hugmynd en lagt fram nokkuð ýtarlega í þessari grein að þetta sé samsæri að nota börnin svona, þið getið lesið það. Mín aðkoma, kannski að pæla í því þessa daganna, að endanlega sé þetta allt um siðferði, að þeim sem finnist í lagi að nota börnin svona hljóti að rekast áfram af illskunni, engin önnur skýring, svo auðsjáanlega siðlaust..

Siðlaus notkun fullorðinna á börnum í pólitískum tilgangi.

En annars....

3 hours ago, fleebah said:

En annars....

Hann er klár.

Hefði samt viljað heyra eitthvað um umhverfisskaða vegna úraníum námuvinnslu. Einnig hefði verið fínt að heyra eitthvað um framtíðina. Uraníum er ekki endurnýtanleg auðlind. Vona auðvitað að það verður búið að þróa samruna tækni til raforku og hita framleiðslu.  En það eru 20 ár í það enn, og hefur verið þannig í hálfa öld og verður örugglega þannig næstu hundrað árin.

Kjarnorka er samt málið. Skaðinn sem verður af námuvinnslu er frekar lítill ef miðað er við aðra námuvinnslu. Einnig er co2 losunin mjög lág miðað við til dæmis kol.

Má samt ekki gleyma að kjarnorka hefur sín vandamál og getur ómögulega staðið ein. Og, meira að segja Frakkar sem eru kjarnorkumeistarar hafa áætlanir um að rúlla sínum ofnum út hægt og rólega. Þjóðverjar hoppuðu allt of hratt út í það.

En skemmtilegt TEDx.

6 hours ago, Melkor said:

Hann er klár.

Hefði samt viljað heyra eitthvað um umhverfisskaða vegna úraníum námuvinnslu.

Hann kom í viðtal hjá Dave Rubin fyrir nokkru síðan, sem ég horfði á. Mig minnir að hann hafi komið inn á þennan punkt þar, en ég lofa því ekki. Og já, hann er klár. Enda bauð hann sig fram í að verða Governor of California. Hann vann ekki. Enda klár og heiðarlegur ;) 

https://wattsupwiththat.com/2019/03/15/an-open-letter-to-climatestrike-participants/

It is also very important that each of you understands that for any complex problem, there are a range of decisions, trade-offs, to be considered. Do we understand all the benefits that follow from the use of fossil fuels? How many of these are we prepared to sacrifice? What would a fossil fuel-less world look like for you (hint: I don’t think you would like it very much). Have you read or even heard of the “moral case for fossil fuels”, and do you understand the extent to which they feed and clothe the world, provide us with our tools, and our leisure, empower our devices, and enable our travel at present? House us and clean us?

Ekki er það efnilegt, ég farinn að rífast við börn, verð að passa mig, get ekki kallað þau vitlaus, óheiðarleg, á valdi illskunar eins og ég ber upp á karlfauskanna Feu og Breysk. Eða þá Melkr svo að hún fer að gráta

Nei ég verð að vera kurteis, segja allt í þykjustu elsku og umhyggju, ekki má styggja börnin. Svo hér kemur það: hættið þessari helvítis andskotans heimsku rugli, þið hafið ekki hugmynd og munuð ekki hafa í nokkra áratugi enn. Reynið að finna þá sem þið getið treyst að eru að segja ykkur sannleikann af bestu vitund, ekki þá sem eru að hræra í ykkur í annarlegum tilgangi. Hvað ef að þetta var löngu skipulagt áróðursbragð að nota ykkur börnin, haldið þið að það sé þá í fyrsta skipti í sögunni? 

Þetta hér í byrjun skrifað af Ný Sjálendingi að reyna að ná til barnanna í Nýja Sjálandi, rökræða við þau og nota sömu rökin og ég hef oft gert hérna á þræðinum. Að ég viti að þú vitir ekki vegna þess að ég hef verið í sömu stöðu og þú, haldið að ég vissi eitthvað sem ég vissi ekki, aðeins með aldrinum að ég hef lært að það var verið að hræra í mér.

Þegar ég horfi til baka man ég eftir þeim sem voru að að nota okkur unga fólkið. Þykist muna að þetta fólk vissi að það var að gera rangt. Þykist muna skömmina í andliti þeirra meðan þeir gerðu það, gátu ekki falið hana.

Ég man eftir Jóni Baldvin uppi á þaki. Strætó byggingunni við Lækartorg, Hann að predika yfir okkur, Fannst ég sjá á honum þó að hann væri langt uppi að hann vissi að hann var að gera rangt. Kannski var hann bara lofthræddur, má vel vera.  Kannski í draumi, getur verið. En það er hrein illska  að troða villutrú uppá börnin til þess að nota þau, hrein illska og ekkert annað.

Svo hér er ráð, reyndu að meta viðkomandi, getur þú séð hvort að hann hefur hag þinn í huga eða er að nota þig? Er hann að segja það sem hann segir í elsku og væntumþykju. eða öðrum tilgangur? Og svo verður það flóknara, þó svo að það sé sagt í elsku og væntumþykju þarf það ekki að vera rétt, en samt góð byrjun.

https://wattsupwiththat.com/2019/03/16/gwyn-morgan-talk-about-collusion-how-foreign-backed-anti-oil-activists-infiltrated-canadas-government/

Canadians watching Robert Mueller’s investigation into Russian interference in the 2016 U.S. election might be tempted to find comfort in their certainty that such foreign interference could never happen here. Except it already has. And while the Russian government at least denies interfering in American political affairs, the perpetrators who meddled in Canadian elections have publicly trumpeted their success in devising and executing their plan aimed at helping elect who they wanted. This story has all the elements of a fiction novel. Unfortunately it’s real

This story has all the elements of a fiction novel. Unfortunately it’s real. Piece by meticulously researched piece, B.C.-based independent researcher Vivian Krause spent almost 10 years exposing the story. Every detail has been corroborated, including with American and Canadian tax records, together with documents and statements from the perpetrators themselves.

Það var mikið hlegið að Trump þegar hann sagði að Loftslagshræðslu áróðurinn væri "A Chinese hoax". En hláturinn var jú mest vegna þess að þetta var ekki "viðurkennd skoðun". Ótrúlega margir og sérstaklega ungt fólk keyrir á "viðurkenndum skoðunum", Passar sig að hugsa og segja ekki neitt sem gæti ýtt viðkomandi út á kantinn og jafnvel orðið fyrir einelti,

Þá vegna þess að vera öðruvísi, ekki í hópnum. Allir skilja á sjálfum sér hvernig einelti virkar  og lögmál þess. Hjá ungu fólki er það allt um að hafa skoðanir sem falla í kramið hjá hinum, sérstaklega þeim sem ráða í hópnum.

Málið með Trump, að þegar hann fór út í pólitík hafði hann verið með í þjóðfélaginu í áratugi, spilað með og ekki alltaf fallega. Ég kynntist því gegnum spilavíti sem átti að byggja ekki langt frá okkur, verið að fara í kringum lögin með spilavítin með því að gefa indjánum landspildur hér og þar í New York ríki, en þeir hafa undanþágur með að reka spilavíti, ætla ekki að fara út í það hér.

Sem sagt, þetta fyrirhugaða spilavíti rétt mátulega langt frá New York borg svo að það væri hagskvæmt að keyra eftirlaunaþega í rútum í spilavítið og plokka af þeim ellilífeyririnn og það í rauninni fjárhagsáætlunin á bak við það, um tveggja tíma akstur frá stór borginni. Allt voða sniðugt, peningurinn yrði áfram í New York Ríki og hægt að skattleggja spilavítið

Bara að Trump átti þá spilavíti í Atlantic City New Jersey, í um tveggja tíma asktur frá New York sem gekk mest á ellilliferyisþegum frá stórborginni. Hann ekki beint svona ánæðgur að sjá fjárhagslegan grundvöll síns spilavítis í rúst, yðri þetta spilavíti norður af borginni að veruleika í New York Riki.

Og hvað gerði Trump? Jú auðvitað, mokaði pening í öll samtök svæðinu sem unnu á móti spilavítinu, hvort sem að þau voru trúarlegs eðlis, umhverfisverndar, eða samtök þeirra sem vildu stöðva alla uppbyggingu á svæðinu, halda því óbreyttu fyrir góða fólkið ef þið viljið. Svona spilavíti skapa jú mikla atvinnu hjá "the deplorables" til sveita sem þurfa að vinna fyrir lifibrauðinu.

Eða með öðrum orðum, Trump kunni og kann all the dirty tricks in the books. Svo þegar hann sagði "Chinese hoax", hefðu allir betur hlustað og tekið eftir, maðurinn vissi jú hvernig svona "dirty trcks" eru gerð.

En nei, allir lögðust í eineltis gírinn vegna þess að þeir eru bara svo vitlausir, heimskir og einfaldir þegar kemur að dirty tricks, venjulega fórnarlömb þeirra og hafa ekki hugmynd hvernig þau eru framkvæmd, get the short stick every time.

En eins og er með einelti, gefur fullnægingu að vera með öllum hinum í að segja að einhvern heimskan og vitlausan, Trump svo gjörsamlega úti að aka, Chinese hoax, ekki hægt að vera vitlausari og eineltið á Trump hélt áfram og áfram og heldu áfram enn.

Ekki að verja Trump og þetta dirty trick hans. Því þó að ég væri á móti þessu spilavíti, skildi ég hvað var í gangi og líka að þeir sem voru undir á svæðinu þurftu á því að halda vegna atvinnunnar.

Svo er líka að ég hef aldrei og mun aldrei koma inn fyrir dyrnar á svona spilavíti, treysti ekki sjálfum mér, fyrir utan auðvitað að ég tel þau siðferðislega óþægileg ef ekki verra, en það bara ég. Ég hafði svo ekki mikið álit á manni sem átti og rak spilavíti, einn af púkum Djöfulsins í minni bók, aðeins seinna að ég varð Trumpisti.

Og  meðan ég man, spilavítið byggt í fyrra eftir margra áratuga seinkun. Vandamálið bara að engin fer í spilavíti lengur, komin úr tísku, allir heima hjá sér á tölvunni eða eitthvað, eða þá bara dauðir. Ellilífseyrisþegar endast jú ekki endalaust, deyja endanum, kynslóðaskipti og þannig.

Glóruleysi þitt og Trömps er svo botnlaust mikið að engu tali tekur. 

Að kalla loftslags-gagnrýnendur Kínverja eða "China hoax" er líklegast einna mest  eins mikið hinu megin á spítunni eins og hægt er.

Kína er nefnilega sóðalegasta landið í okkar gjörvöllum heimi hvað mengun varðar. 

Ef þeir þyrftu að taka til í eigin ranni, þá mundi það kosta þá lungan af fjármagni úr eigin hagkerfi. 

5 hours ago, feu said:

Glóruleysi þitt og Trömps er svo botnlaust mikið að engu tali tekur. 

Að kalla loftslags-gagnrýnendur Kínverja eða "China hoax" er líklegast einna mest  eins mikið hinu megin á spítunni eins og hægt er.

Kína er nefnilega sóðalegasta landið í okkar gjörvöllum heimi hvað mengun varðar. 

Ef þeir þyrftu að taka til í eigin ranni, þá mundi það kosta þá lungan af fjármagni úr eigin hagkerfi. 

Mikið þykir mér vænt um að þú Feu heldur fyrir nefið og lest þetta hjá mér, meira en þig grunar. Og þegar þú segir mig "glórulausan", tek ég því sem ástarhótum. Ef að ég væri ekki harðgiftur og verið núna í nærri hálfa öld, aðeins örfá ár eftir í gullbrúðkaupið ef að hún  sleppur ekki áður, myndi ég bjóða þér upp í dans og jafnvel spurja hvort þú hefðir áhuga á hjónabandi. En við getum jú haft svona framhjáhald, falið okkur á bakvið vinskap karla, engan grunað neitt.

En í alvöru, hvorki ég eða þú vitum hvort að Kínverjar hafi meðvitað ýtt undir loftslagsáhyggjur vesturlandabúa, styrkt sambönd sem ýta undir loftslagsáhyggjurnar eða haft í gangi samsæri til þess að veikja vesturlönd þannig. Við sammála um að Kína er ótrúlegt sóðaland, þannig að það varð iðnaðarveldi, þurfum ekki að ræða það. 

Það eina sem ég var að segja, að þegar Trump sagði þetta kínverkst hoax, að okkur hefði verið hollara að taka því í alvöru. Vissir þú af þessu samsæri að loka á tjörusandinn í Kanada? Gæti verið að það hafi verið samsæri á bak við samsærið, að Rockefeller sjóðurinn hafi endanlega verið að loka á sandinn til þess að halda í einokuna heima fyrir? Ég hef ekki hef ég hugmynd og þú ekki heldur.

Svo lesum við um að þessi barnamótmæli hafi verið skipulögð fyrir mörgum árum og Rockefeller sjóðurinn á bak við þar líka, hefur þú hugmynd eða ég? Nei!

Það eina sem ég var að segja og mín reynsla af Trump vegna þess að við vorum nágrannar, að hann væri svo mikill skítakarakter, að þegar hann fyndi lyktina af samsæri, þekkti hann lyktina af sjálfum sér, ekkert annað. En farðu yfir í þessu hér á eftir hvernig þetta "kínverskt hoax" varð til.

https://www.politifact.com/truth-o-meter/statements/2016/jun/03/hillary-clinton/yes-donald-trump-did-call-climate-change-chinese-h/

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Independent researcher Vivian Krause uncovered evidence of a U.S. led green campaign to landlock Alberta oil. Shaughn Butts / Postmedia

vivian-krause.jpg

Ég held að nemendur eigi ekki efni á því að skrópa því þeir eiga margt eftir ólært. 

T.d. í bráttunni gegn loftlagsbreytingum þurfa þessi ungmenni að sætta sig við verri lífsgæði.

• Lægri tekjur vegna hærri kostnaðar við að stunda iðnað
  • Sleppa flugferðum því þær menga mest.
  • Hætta lífsgæðakauphlaupinu. T.d. kaupa sér ekki snjall síma. Ekki viss um að krakkanir hafi vitað þeir væru óbeint að mótmæla snjallsíum eða fötum í HM.

Það er ekkert mál hundsa hættulega hluti alveg þangað til að maður þarf að taka afleiðingunum. Þessi krakkar eiga eftir að velja lífsgæði og sjá svo eftir því þegar og ef hitastig á jörðinni hækkar meira en hún þolir. 

http://www.visir.is/g/2019190319134/skiptir-ekki-mali-ad-skropa-thegar-jordin-er-ad-eydileggjast

Það þarf að senda unga íslendinga í herskóla, læra aga, og elska landið sitt.

26 minutes ago, Newton said:

Eða i ungliða hreyfingu Pi-rata er vist vinsælt nuna,, asamt rappi og öðrum viðbjoð,, setjið a ykkur hjalminn,  þetta verður bara vitlausara með timanum, og mamma borgar,,,með peningunum sem pabbi vann fyrir.

1 user likes this

https://wattsupwiththat.com/2019/03/16/climate-control-brainwashing-in-schools/

We have found examples of serious errors, misleading claims, and bias through inadequate treatment of climate issues in school teaching materials. These include many widely-used textbooks, teaching-support resources, and pupil projects. The National Curriculum has recently been reviewed by the government, but the proposed changes seem unlikely to prevent such practices. Surveys show that many children are upset and frightened by what they are told is happening to the climate. Teachers and administrators have a fairly free hand to choose textbooks, other materials, visiting speakers and school trips for pupils provided they fit in with curricular goals. This raises the risk that some may select alarming and politically loaded sources in order to win children over to the ‘environmental cause’. This ‘cause’ is often presented through the notion of ‘sustainability’, a poorlydefined catchword covering political and personal actions for which fundamental criticism is rarely entertained.

Þetta er svo frá Bretlandi en gæti verið hvaðan sem er í hinum vestræna heimi. Ég bara skil ekki að fólki finnist þetta í lagi að hræra svona í börnum okkar. Lenti nærri því í háa rifrifdi við konuna keyrandi heim í gærkvöldi. Einn þátturinn enn í útvarpinu, Verið að tala við vel talandi barn, sniðugt og snallt um loftslagið, líklega eitthvað um 17 ára stúlku give or take. Allt frasar sem barninu hafði auðsjáanlega verið kennt.

Konan sagði eitthvað um mig sem ungan mann og svo byrjaði að hitna í glóðunum. En við klóruðum okkur til baka og sögðum ekki mikið alla leiðina heim. Svona er nú það. Ein ástæðan held ég að allt er orðið svona snúrru vitlaust, að við eldri karlmenn erum ekki með í þjóðfélaginu lengur, aðrir við stýrið. En samt, skil bara ekki hvers vegna fólki almennt finnst þetta í lagi að nota börnin svona, sé enga gagnrýni á það neins staðar nema á þessari síðu.

https://wattsupwiththat.com/2019/03/17/new-insights-emerge-on-what-drives-long-term-climatic-trends/

From the UNIVERSITY OF CALIFORNIA – SANTA BARBARA

For the entire history of our species, humans have lived on a planet capped by a chunk of ice at each pole. But Earth has been ice-free for about 75 percent of the time since complex life first appeared. This variation in background climate, between partly glaciated and ice-free, has puzzled geologists for decades.

Now a team of scientists led by UC Santa Barbara’s Francis Macdonald has published a study suggesting that tectonic activity may be the culprit. They found that long-term trends in Earth’s climate are set by the presence or absence of collisions between volcanic arcs and continents in the tropics. The results appear in the journal Science.

En takið eftir, þetta er bara ein kenningin enn um loftslagið vegna þess að við vitum ekki hvað er í gangi.

snowball.gif

Ég reyni að skrifa ekki oftar en einu sinni á þennan þráð ádag , en virðist að ég sé einuhverjum manískum fasa þessa daganna, að finna upp nýja fídúsa í the spreadsheets hvern einasta dag og ég veit ekki hvað og hvað. Það nýjasta að láta þau búa til nóturnar sjálfvirkt fyrir prentarann sem ég se tsvo  utan á kassanna til kúnnanna. Get líklegast rekið konuna en hún hjálpar mér við þetta. :mellow:

Sem sagt um þessa kenningu hérna fyrir framan, orðið dáldið eins og að finna upp eilífarvélina, ný kenning um loftslagið hvern einasta dag or hver annarri furðulegri. Ástæðan auðvitað að það er ekki búið að negla neitt niðurmeð  hvað var í gangi með ísaldirnar.

Eða réttar var og er vegna þess að við erum ennþá aðeins í stuttum frímínútum. Samkvæmt fyrr reynslunni erum við á leið inní ísöldina aftur og ráðum engu þar um. Nema þá kannski samkvæmt þessari kenningu að við séjum að bjarga okkur frá henni með því að brennna eldsneyti og losa CO2.

Ætla að lesa þetta betur, en geng bara út frá því að þetta sé ein kenningin af mörgum eins og eilífðarvélarnar sem gengu aldrei upp. En hvað veit ég, ekki mikið.

En eins og ég sagði, reyni að lesa þetta betur og sjá hvort að ég samþykkt þessa kenningu. Verð að viðurkenna, fór fyrst í athugasemdirnar, geri það oft, fann þetta með mörgu öðru, þið getið fundið það sjálf:

March 17, 2019 at 4:10 am

The more conventional explanation for the relatively recent ice covered arctic is that the continents moved around and changed the ocean circulation patterns. 

Alasdair

Og

March 17, 2019 at 3:56 am

“On any scale , though,the primary agent of climate change is carbon dioxide (CO2).”

When I read that I knew these scientists were NOT scientists. No honest scientist would make a statement like that which preempts any conclusion that may be reached.

The fact that the statement is a load of rubbish is neither here nor there. These people seem intent on destroying the reputation of honest scientific endeavour.

An interesting read nonetheless.

Andy Pattullo

Og

March 17, 2019 at 8:01 am

I agree. This reads as if written by a convert to the “greenhouse gas rules the universe” cult. Lots of evidence in the geologic and historical records that this is not true.

Greg

Og

March 17, 2019 at 7:08 am

Yeah, my jaw dropped when I saw that claim. They are trying to rewrite geological history!

It seems they got their degrees citing Al Gore’s sci-fi epic movie, rather than conventional study.

En eins og ég segi, hvað veit ég ekki mikið

_Protest in France.jpg

13 hours ago, Newton said:

Sammála, herskóla?

Á einhvern hátt verður að kenna ungu fólki (og mörgum eldri) aga og virðing fyrir öllu og öllum. 

http://notrickszone.com/2019/03/17/global-warming-leaves-ireland-in-the-cold-emerald-island-has-been-cooling-over-past-3-decades/

As today is St. Patricks Day, it’s a good time to look at Ireland’s annual mean temperatures over the recent decades. As we recall, global cooling was the scare of the 1970s before global warming became the scare in the 1980s. So since the 1980s, a fair amount of warming must have taken place, right? No Ireland has been cooling. Looking at 6 stations (half at airports!) across the emerald island, we see in fact there’s been a notable cooling over the past 25 years, since 1994

Svo allir sem vita eitthvað um loftslagsþrætuna, vita að á síðustu öld var hræðsluáróður í gangi um að við værum á leið inn í ísöld. En að svo byrjaði að hlýna og hræðsluáróðurinn snérist yfir í um að við værum að eyðileggja veðrið og að hlýnunin myndi gera líf okkar á jörðinni óbærilegt.

En að svo hætti að hlýnunin í mörg ár, en byrjaði svo að hlýna aftur. Þið ykkar sem fylgist vel með, vitið líklega, að haldið er fram af okkur í efasemdarliðinu að þessi meinta hlýnun síðustu ára hafi aðeins fengist með því að falsa og laga til hitatölur í heiminum, þetta vitið þið.

Svo núna koma hitatölur frá Japönsku veðurstofunni um Írland, að það hafi bara ekkert verið nein hlýnun í gangi á Írlandi alla leið til baka síðan að við vorum hrædd með því að ísöldin  væri að komaT What gives?

Gæti verið að ísöldin sé bara að koma aftur eftir allt saman eins og hún mun gera, ef ekki núna þá seinna, einhvern tímann kemur hún aftur, það vitum við eða er það ekki?

Nú vitum við að Írland er öðruvísi með sína lebrikona og gullið undir regnboganum, en samt í sama heimi og okkar og ef að það hefur verið að kólna þar öll þessi ár, verður líklegra að ásökunin um að meint hlýnun í heiminum öllum síðustu árin hafi verið fengin með fölsunum og lygum, eða er það ekki?

Temperature-Iredland-6-stations-since-1994.png

https://wattsupwiththat.com/2019/03/18/eco-activists-sordid-criminal-history-sheds-light-on-parents-role-in-childrens-climate-crusade/

A parent of one of the children suing the U.S. government for not doing enough to confront climate change has a long criminal record connected to her attempts to derail energy projects. Her legal history has flown under the radar as the litigation gains more media traction.

Þessi barnamótmæli til þess að bjarga veðrinu komu dáldið eins og Skrattinn úr sauðaleggnum, allt í einu var sænska Greta orðin opinber persóna, flutti ræðu á loftstalgsráðstefnunni í Pólandi, útnefnd til Friðarverðlauna og mótmælin breyddust um allan heim, núna skrópandi börn í mörgum löndum á föstudögum.

Eitt sem mér finnst svo merkilegt, þessi algjöra þögn um hvað þetta er siðlaust. Ekki mótmæli barnanna að sjálfsögðu, ef að þau trúa því að veðrið sé ónýtt, þá er meira en skiljanlegt og í rauninni virðingarvert að þau vilji bjarga því.

Nei ég er að tala um ábirgð fullorðna sem eru  í kringum börnin og að nota þau í áróðurskini. Ógeðslegt hreint út bara og engin vill taka á þeim fleti málsins, það sem mér finnst svo merkilegt. Eins og að við séjum búin að missa alla siðferðiskennd, vitum ekki lengur munin á réttu og röngu.

Greta.jpg

Greta ii.jpg

1 tíma síðan, Ingimundur Kjarval said:

Nei ég er að tala um ábirgð fullorðna sem eru  í kringum börnin og að nota þau í áróðurskini. Ógeðslegt hreint út bara og engin vill taka á þeim fleti málsins, það sem mér finnst svo merkilegt. Eins og að við séjum búin að missa alla siðferðiskennd, vitum ekki lengur munin á réttu og röngu.

Og hvað ef sannleikurinn sé sá sem allt bendir til og skv. lunganum úr vísindasamfélaginu sé sá að maðurinn sé að hafa áhrif á loftslag?

Hver er ábyrgð þeirra sem að því standa að menga og sóða út jörðina?

Hver er ábyrgð og siðferðiskennd þeirra sem gera allt sem í þeirra valdi stendur til að mannskepnan haldi áfram að valda breytingum á loftslagi sem valdi búsifjum og dauða fjölda fólks? 

Hvað með börnin? Hvað með þau sem eiga að erfa þessi ósköp? Algjörlega saklaus af þessum sóðaskap en þurfa að takast á við afleiðingar hans?

Get lofað þér einu. Einasta fólkið sem mun aldrei taka eina eða neina ábyrgð á sinni eigin heimsku er einmitt sama fólkið og ver þessa heimsku. 

Það er nefnilega nákvæmlega ekkert að því að hafa varan á. Hægja á neyslugeðveikinni. Skoða alla hugsanlega snertifleti við náttúruna og lífríkið. Nákvæmlega ekkert að því. Svona á þeirri línu að skoða vel sjálfvirkt flugkerfi sem Boing innleiddi. Peningar eru ekki allt. Peningar í nútíma samfélögum eru fabrikeraðir og aðeins skilgreiningaratriði hvernig þeir smyrja hagkerfið.

Sé að þú hefur notað þessa mynd ítrekað og heldur að hún sé að sanna eitthvað í þínum málstað. Það er einmitt þveröfugt. Þessi mynd segir með sínum texta að allt sem við sem vitræn manneskja samþykkjum sem gott og gilt mál sem fyrirvara og til varnar og varúðar, getur aldrei verið okkur til vansa.. þetta er ekki kapphlaup í að éta sem mest á sem styðstum tíma. Þetta er fyrst og fremst langhlaup og spurning að geta lifað hér á jörðu án þess að eyða öllu sem gerir slíkt líf, bærilegt.

Hoax.jpg

On 3/19/2019 at 6:25 AM, feu said:

Og hvað ef sannleikurinn sé sá sem allt bendir til og skv. lunganum úr vísindasamfélaginu sé sá að maðurinn sé að hafa áhrif á loftslag?

Hver er ábyrgð þeirra sem að því standa að menga og sóða út jörðina?

Hver er ábyrgð og siðferðiskennd þeirra sem gera allt sem í þeirra valdi stendur til að mannskepnan haldi áfram að valda breytingum á loftslagi sem valdi búsifjum og dauða fjölda fólks? 

Hvað með börnin? Hvað með þau sem eiga að erfa þessi ósköp? Algjörlega saklaus af þessum sóðaskap en þurfa að takast á við afleiðingar hans?

Get lofað þér einu. Einasta fólkið sem mun aldrei taka eina eða neina ábyrgð á sinni eigin heimsku er einmitt sama fólkið og ver þessa heimsku. 

Það er nefnilega nákvæmlega ekkert að því að hafa varan á. Hægja á neyslugeðveikinni. Skoða alla hugsanlega snertifleti við náttúruna og lífríkið. Nákvæmlega ekkert að því. Svona á þeirri línu að skoða vel sjálfvirkt flugkerfi sem Boing innleiddi. Peningar eru ekki allt. Peningar í nútíma samfélögum eru fabrikeraðir og aðeins skilgreiningaratriði hvernig þeir smyrja hagkerfið.

Sé að þú hefur notað þessa mynd ítrekað og heldur að hún sé að sanna eitthvað í þínum málstað. Það er einmitt þveröfugt. Þessi mynd segir með sínum texta að allt sem við sem vitræn manneskja samþykkjum sem gott og gilt mál sem fyrirvara og til varnar og varúðar, getur aldrei verið okkur til vansa.. þetta er ekki kapphlaup í að éta sem mest á sem styðstum tíma. Þetta er fyrst og fremst langhlaup og spurning að geta lifað hér á jörðu án þess að eyða öllu sem gerir slíkt líf, bærilegt.

Hoax.jpg

Þetta er svona álíka gáfulegt og að sjá apa í gáfnaprófi sem á að stynga ferköntuðum kubbi í ferkantað gat. krínglóttum í kringlótt og svo framvegis, en reynir allt hvað hann getur að hamra ferkantaðan kubbinn ofan í kringlótt gatið. Ég get í rauninni ekki svarað þessu vegna þess að ruglið er svo yfirgengilegt.

Fyrst, tilgangur svona grínmynda er að kitla heilann, sjá efnið í nýju ljósi, verða hissa og finnast það sniðugt þess vegna, það sem brandarar ganga mest út á. Ég hef svo notað þessa mynd þó að ég sé nokkuð viss um að höfundurinn hafi ekki haft það í huga, jafnvel eins og þú að honum finnist í lagi að bjarga veðrinu þó að það sé ekkert að því, vegna þess að hliðar afleiðingarnar yrðu jákvæðar hvort eð er.

Ég hef svo haldið fram að á bak hræðsluáróður loftslagshremmara, séu vinstri klikkalingar með ónýta hugmyndafræði vegna þess að hún gekk aldrei upp í raunheimum, þeir að reyna að selja hugmyndafræðina upp á nýtt með því að að það verði að umbreyta þjóðfélaginu til þess að bjarga veðrinu. Þetta hlýtur þú að verða að viðurkenna, meira að segja nafnið Vinstri-Grænir passar.

Og þetta með sóðaskapinn sem þú talar endalaust um, auðvita aðeins við vondu kapítalistarnir, mest eldri hvítir karlmenn að sjálfsögðu, sem sóðum jörðina. Þið börnin, konurnar og góðu vinstri hugsandi fallegu kvennlegu karlmennirnir öll fórnarlömb okkar. Þið sóðið hvergi, labbið eða hjólið í vinnuna, farið aldrei upp í flugvél, góðir við ketti og allt svoleiðis, ég skammast hreinlega fyrir að vera til, ógeðslegur kapítalista karlfauskurinn.

En það sem fer mest í mig með þig Feu minn, að þú virðist siðblindur, finnist í lagi að nota börnin svona, þá að ég finn fyrir ógeði þegar ég hugsa til þín, set þig í flokk með nasistum fyrri tíma, nornabrennurum og þannig fólki.

En sé þig þó mest sem þennan apa sem ég minntist á í upphafi, að hamra þennan ferkanntaða kubb ofan í kringlótt gatið og ekkert gengur.

Eins og ég sagði gat ekki svarað þessu, ruglið svo yfirgengilegt, en kannski að ég reyni aftur.

IMG_1884 low.jpg

IMG_1885 low.jpg

Ef að fram heldur sem horfir og þriggja til fjögurra gráðu hækkun verður á hitastigi jarðar verða miklar breytingar og markar nánast endinn á þeim heimi sem við þekkjum í dag. Risastór svæði munu fara undir vatn, eyðimerkur myndast og gríðarlegir fólksflutningar, „og þetta er ekki heimur sem við viljum fara í, við þurfum að berjast gegn þessu og leggja allt í það.“

Egill Helgason ræddi við Guðna Elísson í Silfrinu.

36 minutes ago, Herkúles said:

Ef að fram heldur sem horfir og þriggja til fjögurra gráðu hækkun verður á hitastigi jarðar verða miklar breytingar og markar nánast endinn á þeim heimi sem við þekkjum í dag. Risastór svæði munu fara undir vatn, eyðimerkur myndast og gríðarlegir fólksflutningar, „og þetta er ekki heimur sem við viljum fara í, við þurfum að berjast gegn þessu og leggja allt í það.“

Egill Helgason ræddi við Guðna Elísson í Silfrinu.

Takk fyrir að benda mér á þetta, er að hlusta á þetta núna. Mín fyrstu viðbrögð "Gunnar frændi", þetta sérstaka fyrirbæri á Íslandi, klikkalinga vitringar sem vita allt. Gunnar endaði sem Níalisti, trúmál sem ganga út á að engin okkar deyji, allir  fari bara á aðrar plánetur og lifum þar að eilífu. Og nota bene, allir að sjálfsögðu talandi íslensku á þessum plánetum öllum, þó það nú væri. Eða hvernig annars gátu þeir komið á miðilisfundina og sagt frá hvernig það væri þarna.

Ef að ég lenti í rökræðum við þennan mann (klikkaling) hefði ég ekkert, maðurinm veit auðvitað allt og hefur allar tölur á hreinu, viss um að hann er gangandi alfræðibók með meiru. En samt, hreint rugl sem kemur upp úr honum vegna þessa að grunnurinn er rugl.

IMG_1883 low.jpg