Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

11,442 posts in this topic

Ég tók þetta línurit úr myndbandinu sem er samansafn falsanna með línuritum gerðum af loftslagshremmurum. Tók þessa mynd vegna þess að þú heldur fram Feu að hraði hlýninunnar sé fordæmalaus. Sýnt í þessu línuriti að svo sé ekki. Viðurkenni þó að það er bara ekki hægt að treysta neinu, þarf ekki að laga það mikið til til þess að fá útkomu sem passar við áróður viðkomandi. En horfðu á þetta myndband og þið hin, meira um þetta línurit í því:

Screenshot_2019-04-13 Inconvenient Lie Day 4 - Lord Monckton - YouTube.jpg

https://wattsupwiththat.com/2019/04/13/environmental-trade-war-macron-refuses-to-back-us-eu-deal-over-climate-change/

The young Frenchman attempted to speak for all of Europe before stating that France as a member state “opposes” the EU-US deal, before urging other member states to “fight” with Paris. He told his Twitter followers: “We defend an exemplary Europe for the climate. France opposes the launching of a trade negotiation with the United States that is outside the Paris Agreement. “This fight, France does not wear it alone but it must make his voice heard in a moment of truth. It is the long-term European project that is at stake. “France will continue to raise its climate commitment, with concrete proposals: reduction of pesticides, carbon neutrality in 2050, food safety.”

His demand for Europe-wide backing was widely mocked on social media.

One Twitter user said: “Sir, look at your economic results before teaching everyone. Pathetic, loss of credibility and inaudible.”

Micron, not Macron, surely….Moron not Micron.

Betur skiljanlegt hvers vegna Frakkar eru svona óánægðir með Macron, maðurinn virðist heimskingi og týndur í loftslagshræðslu gærdagsins. Og meira, hann að blanda saman alvöru vandamálum eins og heilbrigðum mat, ofnotkun skordýra og illgresis eitrum við ímyndaða eyðileggingu loftslagsins, aðeins loddarar sem gera það, hann er varla það heimskur. Well could be, Frakkar virðast telja hann stigi ekki í vitið.

En þetta er reynt, að blanda saman loftmengun og svo loftslag hræðsunni, loftmengun er alvöru vandamál sem veikir og drepur, loftslagið annar handleggur. Held ekki að fólk sé það vitlaust, skilji muninn þó að þessir Hel..... Andsk........ Djöflus.......... loddarar séu að reyna að rugla almenning. 

Og með Gretu, hún að ávarpa einnhverja samkomu um loftslagsmál á Íslandi. Allir sem eru að nota stúlkuna svona, ættu virkilega að skammast sín, ógeðslegt hreinlega. Efast ekki um  að Greta trúi því að hún sé að gera rétt, en þeir sem eru að nota hana vita betur.

Einn daginn mun Greta skilja að hún var notuð af þessu pakki og jafnvel segja það opinberlega.

Það er eins og að þú sért að tröllast.. það bara að fá athygli sem skiptir þig máli.. ekki umræðuefnið og þetta er umræðuvettvangur.. ekki smáauglýsingar.. 

Holocene_Temperature_Variations-w-Cooling-Arrow-1.jpg.755aee57287fd530fb1131b56ed11efd.jpg

Þú sjálfur linkaðir á þessa mynd. Hún er greinilega nokkuð rétt, passar 100% við langa pdf skjalið þar sem þessi sama sviðsmynd kemur fram, hitinn eitthvað aðeins yfir 0°C eftir síðustu ísöld en lækkar síðan jafnt og þétt.. þar til fyrir næstum 200 árum, þegar skeið sem kallað er, litla ísöldin á sér stað.

Þú getur ekki fyrir þitt litla líf útskýrt þetta hvað gerðist þarna. Enda ekkert náttúrlegt gerst sem getur úskýrt það á einn eða annan hátt að hitastigið fari úr því að vera -0.5°C yfir í það tæpum 200árum seinna að vera um 1°C

Auðvitað mundi svört lína sýna það svart á hvítu hversu rótæk þessi breyting er. Graf sem sýnir 2000 ára þróun í hverju bili, lætur rúm 100ár líta út sem örskotsstund og á þessari örskotsstund hefur hitastigið hækkað um rúma gráðu. Meðalhiti jarðar er í kringum 1°C Ef þú skoðar á þessu grafi hvar sá punktur er og horfir síðan á grafið, þá getur þú ekki annað en séð það sem flestir sjá sem á annað borð hafa getu til að hugsa, að þessi þróun á hitastigi er fordæmalaus í mannanna búskap.

Það eina sem getur útskýrt þetta er breyttir hættir mannskepnunnar fyrir næstum 300 árum, 100 árum áður en litla Ísöld náð botni sínum. Jú, mannskepnan hafði hafið iðnbyltingu næstum 100árum áður en þessi ísöld var. Mikið um stórvirkari akuryrkju þar sem skógar voru ruddir og timbur brennt. Eins var farið af stað með kolakyndingu.. borgir og bæir litaðir svörtu vegna slíks bruna. Það að moka kol til og frá var stórt hlutfall vinnubærra handa. Hvort sem ofan eða neðan jarðar.

Bruni á kolum losaði CO2 sem aldrei fyrr af verkan mannanna. Umbreyting lands frá því að vera þakið skógi yfir í að vera akrar, losaði líka mikið magn af CO2. Fljótlega upp úr 1880 fóru menn að auka brunan og nú með jarðeldsneyti.. samanlagt var og er aukningin mjög mælanleg í sýnum frá þessum tíma eins og í borkjörnum og álíka "söguritunum"

Málið er að aðeins CO2 gröf spegla eða enduróma þessa aukninga eða breytingar. Einföld eðlisfræði tilraun sýnir hversu mikið CO2 tekur af varma og hitar "gasið" sem köllum, andrúmsloft. Ekkert annað sem við þekkjum í dag, samhljómar þessari breytingu á loftslagi.

zFacts-CO2-Temp.gif

Eins og ég segi.. önnur skýring hefur enn þann dag í dag ekki komið fram. Ekkert sem fellur eins og flís í rass við þessa snöggu þróun eða breytingu á loftslagi, nema breytingar á CO2 um tugi prósenta og er að nálgast 60% aukningu á örstuttum tíma í jarðsögulegu tilliti..

Það eru svo margar vísvitandi falsanir í þessu hjá þér að það hálfa væri nóg. Hvað með trjádrumbinn sem kom undan jöklinum? Merkilegt að þú notar þetta orðatiltæki með flísina og rassinn, veðurfræðingur gerði það í Sjónvarpinu fyrir núna mörgum árum, skýrir kannski allt.

Þú gefst ekki upp með þessa meintu snöggu breytingu, veit ekki hvers vegna þú hefur bitið þetta í þig, þú hefur ekkert um að hitastigið hafi  breyst óvenju hratt á okkar tímum og þetta línurit sem ég setti inn um það og hvernig loftslagshremmarar hafa svo falsað meinta hlýnun í dag með því að fara aðeins vissan tíma aftur í tímann, myndbandið fjallar um það. 

Ég hef svo notað þetta mikið "don´t believe your own lying eyes", eigin reynslu að veðrið er bara veðrið og verið nokkuð á sama reikinu þau ár sem fólk man eftir í minningum sínum. 

Ef að þú ert veðurfræðingur gætir þú kannski skýrt þetta út fyrir mér. Þetta á að vera daglegt kort af hafís, þá frá í gær. Samkvæmt því er smá ís við Ísland, en meira, þó nokkuð flæmi við Danmörk, er þetta rétt? Og ef að þetta er rétt, hvers vegna hefur þetta ekki verið í fréttum, fakenews eitthvað? að fela staðreyndir Fake News líka.

Svo að þú trúir því ekki að það hafi verið hlýrra á Íslandi á Landnámsöld en í dag? Mín helstu rök í gegnum árin að Íslendinga frekar en allir geti ekki keypt þetta með að veðrið sé ónýtt  af mannavöldum ef að þeir trúa því að það hafi verið hlýrra á Íslandi á Landnámsöld.

Feu, var hlýrra á Grænlandi en í dag þegar Íslendingar fóru til Grænlands? Samkvæmt mínum skilningi gerir sú staðreynd að Íslendingar fóru til Grænlands, þetta ónýtt veður rugl aðeins rugl og bull. Allir Íslendingar með hálft við ættu að skilja það!!

Sem kemur svo að kjarnanum í þessu öllu, merki um heimsku, heimsku og heimsku eða meiri háttar vöntun á menntun að gleypa þetta með að veðrið sé ónýtt, þess vegna hægt að hræra í börnum, þau vita bara ekki nóg til þess að sjá að þetta er allt RUGL.

En eitt Feu ef að þú ert eitthvað tengdur veðurfræði, þá hlýtur þú að sjá að þetta er búið, að við efasemdar erum að ná yfirhöndinni. Verður ekki beint fallegt, ykkur loftslagshremmurum hent  á ruslahaug sögunnar með Nasistum, kommúnistum og öðrum skíthælum og drullusokkum sögunnar. Ætlaru að ganga með hauspoka það sem eftir er?

Screenshot_2019-04-13 Inconvenient Lie Day 4 - Lord Monckton - YouTube.jpg

Screenshot_2019-04-14 Arctic Sea Ice News and Analysis Sea ice data updated daily with one-day lag.png

Allar þessar spurningar þínar og útúrsnúningar eru merktir þeim stimpli sem fáfræði og skilningsleysi innleiðir. 

Það er búið að útskýra þúsund sinnum fyrir þér að þessi hlýindi hafa átt sér svo stuttan viðverutíma að það sér ekki högg á vatni hvað síðar mun gerast.

Þú skilur ekki ennþá að þrátt þessi örfáu ár sem þessi hlýindi eða meðaltalshiti á jörðu um 1°C þá hafa hvorki jöklar né gróður náð þeirri stöðu sem síðar mun verða, ef hitastig helst þetta sem á horfir. 

Mestu breytingarnar á hitastigi hafa átt sér stað síðustu 50 árin. 50 ár er nákvæmlega enginn tími í jarðsögulegum skilningi, ekki einu sinni hvað jökla áhrærir. Það að þú einblínir aftur, aftur og aftur á að það hafi nú verið minna um jökla einhvern tímann hér áður fyrr og segir síðan.. það hlýtur að hafa verið hlýrra en nú,  er svo fádæmalega heimskt að mar bara gapir.

Einfalt dæmi fyrir þig.. Ef þú kveikir á ofnum í húsi þínum, þá tekur það kannski nokkrar sekúndur að opna fyrir hvern ofn. Þeir sjóðhitna.. en, loftið sem er í húsinu sjóðhitnar ekki umleið. Það mun taka þúsundir eða tugþúsundir sekúndna að hitna til jafns á við ofnanna, alveg sama hversu mikið þú opnar þá.

Hinsvegar fái þeir að standa opnir í nokkurn tíma, þá mun lofthitinn hitna.. sem og veggir, gólf og loft.

Þetta er aðeins eitt atriði af mýmörgum sem þú virðist bara ekki skilja.. alveg sama hvað. Linkar inn efni sem fjallar ekki baun um það sem er verið að ræða við þig, svona eins og fyrir tilviljun hvað vellur hingað inn. Og ef þú linkar inn gröfum, þá er eins og þú skiljir þau ekki sjálfur. Linkar á þróun meðalhita í Stykkishólmi sem átti að sanna að hitinn hafi nú lítið sem ekkert breyst.. en það graf sýnir svart á hvítu að meðalhitinn í Stykkishólmi (elsta veðurathugarnstöð á Íslandi) hefur hækkað um 2.5°C !!!

Það sem ég segi.. og á eftir að segja!

1 person likes this

Ég viðurkenni manna fyrst að ég skil mest lítið og hafi ég skilið eitthvað í gær, búinn að gleyma því í dag. En þar sem þetta er minn þráður mun ég halda áfram að rembast við staurinn, trúi því virkilega að ég hafi rétt fyrir mér og þú rangt með loftslagið og skylda mín að halda þessum þræði úti.

Svona er ég vitlaus, las "Stokkhólmi" og skyldi ekki neitt, mundi ekki eftir að hafa sett inn neitt línurit um Stokkhólm, en svo fattaði ég að þú skrifaðir Stykkishólmur. :-) Svona er að vera lesblindur, þó þjáist nú kannski ekki mikið en í ættinni. Stykkishólmur og Stokkhólmur skemmtilega nálægt í skrifum. Gæti verið að Sykkishólmur hafi einhvern tímann verið Stokkhólmur. Ég bý hérna í þorpi sem heitir Delhi. Í Delhi Indlandi segist "Delí", hérna segjum við "Delhæ". Eftir nokkrar aldir ekki ólíklegt að stafsetningin gæti breyst, þó að það sé kannski ólíklegt þegar allt er skjalfest í dag. Hvað ætli nafnið Stykkishólmur sé gamalt, hvað eru til gamlar heimildir um nafnið?

Og þó að hitastigið á Stykkishólmi hafi hækkað um 2.5 stig, sannar það nokkuð annað en að hitastigið hefur hækkað um 2.5 stig?? Það að þú heldur því fram að það sé sönnun um að við höfum eyðilagt veðrið bara kenning sem er auðvelt að afsanna með þessum trjádrumb sem kom undan jöklinum!! Þarf ekkert annað og málið útrætt eða er það ekki??

Set þetta línurit um Stykkishólm inn, vonandi að við getum verið sammála um að það sé rétt. Ég get bara ekki séð að það sanni eitt að neitt, minnir að ég hafi sett það inn til þess að sýna þér að bratti hlýnunarinnar fyrir stríð hafi verið sá sami og í nútímanum, ekkert fordæmalaust neitt. Hin línuritin sé ég bara inn til skemmtunar og fróðleiks, fann þau þegar ég var að leita að Stykkishólmi.

Getum við verið sammála um eitt, að öll tölvumódel fortíðarinnar spáðu miklu meiri hlýnun með hækkandi CO2, SAMMÁLA?? Er það ekki rétt hjá mér, að ef að kenning afsannar sjálfa sig þegar staðreyndirna safnast upp á móti henni, og þess vegna að gróðurhúsakenningin um að við séum að eyðileggja veðrið hér með AFSÖNNUÐ!!!

Er það ekki skrýtið, að þegar þessi tölvuforrit hafa spáð vitlaust um nútímann í dag (alltaf talað um super-tölvur, eins og super-tölvur gærdagsins hafi verið súper eitthvað, minni tölvu-kraftur í þeim en símanum þínum í dag), að þá eru bara gerð ný tölvuforrit og við eigum að trúa þeim.

Hvað verður hægt að toga almenning á asnaeyrunum lengi með þetta. Held að þetta sé búið hjá þér Feu og öðrum loftslaghremmurum, að kosningar á næstunni muni sýna öllum að hræðsluáróður loftslagshremmara er að gefa fasistum og öðrum öfga rótæklingum tækifæri til þess að koma sér fyrir í póltíkinni. Ábirgð ykkar loftslaghremmara mikil og þung!!

Og meðan ég man, þingfesting í erfðamáli fjölskyldu minnar var núna á föstudag, Reykjavíkur borg fékk frest til 26. april að skila greinargerð og þá verður dómari skipaður ef ég skil rétt. Ég að reyna að vera rólegur, býst ekki við neinu réttlæti á Íslandi og er að undirbúa mig undir að taka á því.

Og þetta með Gretu og hún að ávarpa einhverja loftslags ráðstefnu á Íslandi. Á því að nógu margir skilji hversu siðlaust og ógeðslegt þetta er að nota börnin svona, að það eigi eftir að verða meirháttar bakslag í pólitíkinni almennt, ekki bara loftslagsmálum.

https://notrickszone.com/2019/04/13/leading-german-meteorologist-tells-audience-dangerous-to-declare-climate-debate-ended-too-much-uncertainty/

Leading German Meteorologist Tells Audience “Dangerous” To Declare Climate Debate Ended…Too Much Uncertainty...........................

Og meðan ég man, loftmengun alvöru vandamál og líka á Íslandi. Trúi því að loftið í Reykjavík sé bara ekkert svo hollt. Ef að við finnum lyktina af brennisteininum, þá hvaða önnur efni eru í loftinu og hvaða áhrif hafa þau á líkama ykkar. Ekki minn, hreint loftið hér með milljónir trjáa í kringum mig. :-)

Co2-TempChart.jpg

Temperature-Iredland-6-stations-since-1994.png

Stykkishólmur.jpg

Sjávarborð..png

Pollution.jpg

Veit að ykkur finnst skrýtið að ég set inn myndband með loftslagshremmara: A lecture by Chris Budd OBE, Gresham Professor of Geometry 13 November 2018. Geri það til þess að sýna hvernig loftslagshremmarar hafa komið sér fyrir í menntakerfinu. Og rétt, margt af því sem hann segir mjög sannfærandi, en ég held því fram að þetta sé vel samansettur lygavefur og hagsmunir hans og svo margra, að ef að almenningur (þú) hefði ekki áhyggjur af loftslaginu, væri engin að hlusta á hann og það staðreynd.

Eitt gaman, hann talar um veðrið og loftslagið mikið eins og ég. Segir beint út að veðrið og loftslagið sé mikið það sama, man ekki alveg hvernig hann sagði það. Endurtekur þetta nokkrum sinnum: "climate is what you predict, the weather what you get". Hann segir einnig að í byrjun hafi "Climate warming" verið notað, núna "climate change", eitthvað sem sumir loftslagshremmarar afneita, bera upp á okkur efasemdarliðið að ljúga upp á þá.

Hann vinnur við eða er mjög nálægt loftslags módelum og skýrir hvað þau eru og hvernig þau verða til. Mín niðurstaða sem þið getið svo sannarlega efast um, sagt að ég hafi ekki hugmynd sem er rétt: "carbage in carbage out".

Annað gaman, hann minnist á vefsíðuna Wattsupwiththat, vefsíðu sem ég hef vitnað í og sett slóðir á í áraraðir. Sýnir í mínum huga að þetta fólk hefur átt umræðuna hingað til en ekki lengur, komnir í vörn og veit það.

Nú er Dr. Budd  mörgum sinnum betri en ég í stærðfræði. Til þess að vera heiðarlegur, ég í rauninni ólæs í stærðfræði hvort sem það hefur að gera með íslenskt menntakerfi eða mig. Mín niðurstaða að þeir séu að reyna að troða stærðfræði upp á loftslags kerfi sem þeir skilja ekki, bara of flókið þó að sumir hlutar þess séu sáraeinfaldiir og hægt að setja inn í formúlur.

Verra að reyna að sanna hluti með því að nota stærðfræði í óheiðarlegum tilgangi. Og hvers vegna væru þeir óheiðarlegir? Jú vegna þess að tilvera þeirra byggir á áhyggjum þínum af veðrinu, það kjarninn í mínum huga. 

En hann fer í rauninni yfir í enda myndbandsins um hvers vegna þessi módel eru öll rugl. Talar um "snowball earth" og hvers vegna hún gerðist ."Runaway" vegna innbyggðs óstöðugleika í loftslaginu samkvæmt honum. Ísinn bráðnar, jörðin verður dekkri og gleypir meira sólarljós. Ís verður til og ísinn endurvarpar sólaljósinu út í geiminn. En endanlega hefur engin hugmynd í dag hvers vegna jörðin varð snjóbolti fyrir milljónum ára, ekki hugmynd, ekki græna hugmynd.

Eitt af því sem ég hef verið að segja, jörðin er jörðin, sólin er sólin, sólkerfið er sólkerfið og geimurinn geimurinn. Og að við getum stýrt veðrinu/loftslaginu á jörðinni svona álíka og að biðja bænir og trúa því að Guð hlusti á þær, af sama meiði. Við manneskjurnar erum ekki neitt í samhenginu og verðum að setja það inní öll þessi reiknisdæmi og módel. Sorry, sannleikurinn er sár.

https://www.scientificamerican.com/article/a-new-idea-on-how-earth-became-a-giant-snowball/

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_offshore_wind_farms_in_Denmark

Ég hef pínulítið verið að endurhugsa aðkomu mína að þessu loftslagstríði, vegna þess að stríð er það. Mín eina aðkoma er hvort að COtvöið sem við setjum í andrúmsloftið sé að eyðileggja veðrið eða ekki. Hvort að vindmyllur eða sólapanelar, Sæstrengurinn eða önnur græn orku verkefni eru hagkvæm eða ekki annar handleggur sem ég ætti kannski meira að skipta mér minna að. Nema auðvitað ef að tilgangur þessara verkefna á að vera til þess að bjarga veðrinu og skattgreiðendur að borga brúsann.

Til dæmis, ég ákvað í morgun að rannsaka hvort að vindmyllur væru að drepa fugla í stórum stíl eins og margir í efasendarliðinu halda fram. Fer og netið og veit ekkert um það eftir þó nokkrar rannsóknir, ekki hægt að treysta neinum, vindmyllu fyrirtækin með sína sérfræðinga að sjálfsögðu. Ég hélt kannski að Danir vissu þetta betur öðrum verið í bransanum það lengi, fann þetta.:

http://www.lse.ac.uk/GranthamInstitute/news/behind-the-headlines-bird-fatalities-and-wind-turbines/

In reality, the threat posed to bird species by climate change is arguably far greater than the threat posed by wind farms and turbines.

Allir hljóta að viðurkenna, að þessi yfirlýsing höfundar, slær hana út af borðinu sem "honest broker" í umræðunni, en skautum yfir það. Hvort að hún er á mála hjá vindmyllu iðnaðinum hef ég ekki hugmynd og skauta yfir það líka. Sem sagt:

Bird fatalities and wind turbines: the evidence

Typically, bird fatalities caused from wind developments are linked to direct turbine collisions, loss of feeding or nesting grounds, or disruption to migration routes or flight paths (Lucas et al, 2007). Generally, when appropriately sited and compared to other causes of death, the number of bird fatalities linked to wind turbines is relatively low (PDF). In their latest wind farm policy statement, the RSPB note “if wind farms are located away from major migration routes and important feeding, breeding and roosting areas of those bird species known or suspected to be at risk, it is likely that they will have minimal impacts” – a view supported by the Institute’s latest policy brief on onshore wind (PDF). Whilst any bird fatalities are clearly an undesirable consequence of wind developments, the death rates associated with turbine collisions are still orders of magnitude lower (PDF) than other human causes of bird deaths – such as domestic cats or traffic – as illustrated below.

Ég get að sjálfsögðu ekki dæmt um þetta á nokkurn hátt, veit bara ekki hvort að þetta er rétt, en hér er það. Mín aðkoma eða skoðun, að ef að vindmyllur bera sig sjálfar, sjálfsagt að koma þeim upp frá mannabústöðum. Ég vil ekki búa nálægt þessu og hef barist á móti því að þær séu settar upp í minni sveit (og við sigruðum, engar vindmyllur hér!).

En ef að það á að setja þær upp til þess að bjarga veðrinu, þá sé það bara rugl á kostnað almennings. Sama með sæstrenginn, má vera að hann gangi upp viðskiptalega án þess tilgangs að bjarga veðrinu, en þá verða Íslendingar að ráða yfir honum, ekki hægt að framselja aðkomu að Íslenskum orkumarkaði til erlendra aðila, gengur bara ekki upp.

Í allri umræðunni um sæstrenginn er í vandlega sleppt að Ísland var nýlenda og fyrrverandi nýlendu þjóðir Evrópu geta bara ekki séð Ísland sem annað en útstöð hagsmuna sinna, milljóna þjóðir á móti minna en kvart milljón þjóð, allt verður að skoðast í því ljósi. Ísland fyrst á að vera slagorðið.

Set þessa mynd af Dönsku sjávar vindmyllu veri, mín pæling að ef að vindmyllur ganga upp, eigi þær að vera út á sjó, 80% jarðarinnar sjór og hvers vegna ekki að nýta ótæmandi plássið

Ég hef aðeins sótt um eitt einkaleifi í lífinu, drög að öldu orkuveri sem væri um leið mannabústaður eða höfn á úthafinu, jafnvel flugvöllur. Held jafnvel að það gæti gengið upp. Kannski að ég eigi að bregða búi og byrja að leika mér með þessa hugmynd mína, verða svona klikkalinga uppgvötari, gæti verið gaman. Vakna á morgnanna og streða við nýja hugmynd hvern einasta dag.

Screenshot_2019-04-15 Rødsand I and II (crop) - List of offshore wind farms in Denmark - Wikipedia.jpg

Horfið á þetta myndband og reynið að sjá titlanna fyrir framan þessa vísindamenn. myndbandið er varla meira en mínúta svo horfið á það.

Litli kallinn Feu með photoshoppuðu línuritin sín og horfandi á alla mengandi bílana hræðilegu sem hita jörðina um nokkrar gráður og eyðileggja - allt af manna völdum!!

Vinstri korkar eins og Feu gleyma alltaf að fylla í mengið, bara benda á að einn eða fleiri steinskratti á eftir að rústa jörðinni milljónfalt meira en bílar og metan prump gera á 100 árum!!

Hyggilegt að kíkja út fyrir kassann endrum og eins...

..og þið sem hélduð að Hekla væri komin á tíma...

IMG_4961.JPG

Í þessu innleggi ætla ég að færa rök fyrir því að það er verið að ljúga að þér og okkur öllum. Ekki hverju, skiptir ekki máli í þessu samhengi, bara að það er verið að ljúga að þér, að heimurinn gangi á því að ljúga að okkur og blekkja.  Ætla að sannfæra þig svo að þú sért ekki í neinum vafa um að þetta er rétt hjá mér. Seinna getum við svo rætt hver lygin er og hvers vegna.

Ekki að ég viti með svo margt, logið að mér eins og öðrum. Ég blekktur engu minna en þið. En kannski að með árunum og reynslunni að við eldri byrjum að sjá í gegnum lygavefinn sem umlykur okkur.

Semsagt Monsanto er stærsti eitur framleiðandi heimsins, bæði skordýraeiturs og illgresiseyða. Bandarískt fyrirtæki nýlega keypt af Bayer, þýsku fyrirtæki og þá orðin stærsta samsteypa heiminsins í þessum bransa. Þetta myndband fyrir neðan um illgresiseyðin Roundup, mest notaða efni í heiminum af bændum við ræktun í dag, framleitt af Monsanto og öðrum fyrirtækjum eftir að einkaleifið hefur fallið niður.

Meira, matframleiðsla í heiminum keyrir algjörlega á þessu efni. Væri það ekki notað, sæjum við fram á hungursneyð, allur landbúnaður í dag aðlagaður að efninu, vélar, hvernig framleiðslan fer fram og allt.

Svo nýlega féll dómur þar sem einstaklingi var dæmdur 22 milljónir dollara eða jafnvel meira í skaðabætur, hafði unnið við að sprauta Roundup og var að deyja úr krabbameini, allt í myndbandinu. Myndbandið um að Monstanto hafi alltaf vitað að Roundup væri varhugavert en falið það í græðginni að selja efnið.

Veit ég hvort að Roundup er eitrað manninum? Nei en hef ekki notað það í áraraðir við búskapinn hérna. Þarf ekki að nota það, túnin sjá um sig sjálf. Beiti, þeim og slæ, lítið meira. Búskapurinn gengur eimmitt útá að nota engin efni við hann, önnur saga.

Get svo viðurkennt að bara í fyrra eða hittifyrra ákvað ég að nota Roundup og gerði, á japanskt illgresi að vaxa á einum stað út við veginn og ég hræddur um að það færi yfir allt. Bara á einum stað en notaði það til þess að hafa allt rétt.

Sprautaði því sjálfur, eitthvað að því fór á mig og ég hafði litlar áhyggjur af því. Byrjaði svo að gera ráðstafanir að sprauta því við girðingarnar, annað innflutt illgresi, villirós sem er að fara yfir allt að koma sér fyrir við girðingarnar. innfluttar plöntur orðnar meiri háttar vandamál allstaðar í heiminum en það önnur saga líka.

Konan ekkert hrifin, en ég hafði gleypt áróðurinn í gegnum árin, hvort sem að hann er sannur eða ekki, að Roundup væri manninum ekkert eitur, við gætum drukkið það og ekkert mál. Má vel vera að það sé rétt, ég hef ekki hugmynd eða konan.

En ég sprautaði þvi ekki á girðingarnar, hafði keypt smá en sprautaði því aldrei. Hvort að það var vegna þess að ótal verk sem þarf að gera á bænum gerast aldrei, ekki tími til þess, eða að ég var tregur, get ég ekki svarað. Bara sagt að það gerðist aldrei og brúsinn ennþá fullur í vélageymslunni.

Hérna á bænum gengur allt út á að nota engin efni og ef að ég hefði notað Roundupið á girðingarnar, ég að blekkja ekki satt. Hafði sagt við sjálfan mig að girðingarnar væru ekki túnin en samt.

Svo kemur þessi dómur og ég fann þetta myndband á netinu í gær og horfði á það. Ekki veit ég hver sannleikurinn er, hvort að Montsanto vissi að efnið´er eitrað, eða hvort að það er eitrað manninum.

Ég veit bara að einhverjir eru að ljúga, annað hvort Montsanto eða þeir sem gerðu myndbandið, það veit ég og það sem ég er að segja ykkur í þessu innleggi í dag, að það er verið að ljúga að ykkur alla daga af þeim sem vita að þeir eru að ljúga að ykkur. 

Gæti alveg eins verið, að þeir sem vilja taka Monsanto niður og græða feitt á því, hafi staðið að myndbandinu, ekki veit ég. En hinn möguleikinn alveg eins líklegur, að þeir hjá Monstanto séu að ljúga  og þá græðginnar vegna, vildu græða feitt á því að selja okkur Roundup.

Sem sagt, það eina sem ég vil segja í dag, að það er verið að ljúga að þér af þeim sem hafa hagsmuna að gæta. Ég hef svo bitið í mig og trúi því að það sé verið að ljúga að okkur  með loftslagið, hagsmunir á bak við. Svona er nú það.

Horfið á myndbandi, vel gert og segið okkur svo hvorum þið trúið.

Yngymyndur að rökstyðja.. *hóst* *hóst* *hóst*

Ok.. hann er sem sagt að rökstyðja hversvegna hann 100% viss um að þeir sem vara við sóðaskap mannskepnunar og þannig valdi neikvæðum áhrifum á suma, séu að ljúga. Og hvernig gerir hann það?

Jú, með því að setja inn langan pistil um eiturefnaframleiðanda. Niðurstaða þess pistils? Jú, kannski eru eiturefnaframleiðendurnir að ljúga sjálfir, nú eða kannski samkeppnisaðilinn sem er ljúga og þannig koma höggi á framleiðandann.. nú eða bara einhver.. öhhh.. að ljúga.

Ergo segir kallinn stoltur, búinn að rökstyðja fyrir ykkur að gróðurhúsakenningin er bull og sérstaklega lygi.

Það er samt pínulítið eða öggulítið sannleikskorn í þessu hjá kallinum. En að sjálfsögðu ekki það sem hann leggur upp með.. það væri stílbrot. Sannleikskornið er nefnilega það að þeir sem hafa mesta hagsmuni eru þeir sem reyna allt til að sannfæra hina að þeir séu að segja satt.. ljúga þess vegna bara svo að þeir haldi áfram að græða. Svona guttar sem græða á daginn og tjilla á kvöldin.. ábyrgð og sannleikur ekki þeirra vandamál.

Hér á dögum reykinga, þá voru það tóbaksframleiðendur sem lugu og lugu og lugu. Borguðu lobbýsmum stórar fjárhæðir til að agentera fyrir lyginni.. mörgum vísindamönnum og stofnunum eins og Hartland Institute sem eins og fyrir algjöra tilviljun er nákvæmlega sömu lobbýstar og í dag eru að stunda áróður fyrir sóðanna, olíuframleiðendur sem hafa gígantíska hagsmuni, trilljón sinnum meiri en meðal vísindamaður eða hvað annað sem á að hafa af því hagsmuni að fólk stundi ábyrga hegðan.

Í dag eru það olíuframleiðendur og aðrir hagsmunaaðilar sem hafa gríðarlega hagsmuni á því að þessi hegðan haldi áfram. Ef við hættum að brenna olíu eða jarðefna eldsneyti, þá fara þessir aðilar lóðbeint á hausinn. Hagsmunir þeirra og þeirra hluthafa skipta þúsundum miljarða á ári. Meira en allar launagreiðslur allra vísindamanna samanlagt. 

Og eins og fyrir algera tilviljun, þá var Yngymyndur þessi sami og hér er ritar innlegg eftir innlegg (á engu kaupi þó) fyrir sóðanna, fyrir 40 árum að stunda nákvæmlega sama áróður.. nema þá fyrir tóbaksframleiðendur!!!

Æji æji æ. Ég ætlaði eimmitt að skrifa um tóbaksframleiðendur næst, vitum að þeir voru að ljúga og notuðu keypta "vísindamenn" til þess.

Að svo stöddu ætlaði ég aðeins að ræða þessi lygi allstaðar. Horfðir þú á myndbandið Feu? Að þvo upp og hugsaði, væri möguleiki að meint fórnarlamb hafi borið á sig einhver efni til þess að fá þessi einkenni. Auðvitað ekki trúi ég, en annað eins hefur jú gerst.

Fáránleg hugmynd ekki satt, eða hvað? Fólk gerir sér upp veikindi til þess að fá bætur, lýgur um fötlun til þess að fá örorkubætur.

Eins og ég sagði ég veit ekkert um Roundup en trúi því frekar að það sé ekki meinlaust manninum.

Og meðan ég man, ætlaði eimmitt að skrifa um ásökunina að við efasemdarliðið værum upp til hópa á mála hjá olíufyrirtækjunum ef að við værum bara ekki heimskir og ég.

Mín rök, að þegar þeir ásaka aðra, viðurkenna þeir um leið að við mannskepnurnar erum ekki mjög heiðarlegar og þá spurningar um þá sem ásaka, hvort að þeir eru á mála einvherstaðar.

Right Feu?

https://wattsupwiththat.com/2019/04/15/victory-climate-skeptic-scientist-peter-ridd-wins-big/

VICTORY: Climate skeptic scientist Peter Ridd wins big!

Anthony Watts / 7 hours ago April 15, 2019

In a huge victory for climate skeptics everywhere, Judge Salvatore Vasta finds all findings made by James Cook University, including his sacking, were all unlawful. WUWT readers helped make this possible.

Að öðru, við efasemdarliðið að sigra á öllum vígstöðvum, þarna í Ástralíu gegn þöggun í menntstofnun. Þessi rekinn fyrir að hafa ekki "rétta" skoðun á loftslaginu.

Og áfram með óheiðarleika okkar. Ég fann þetta myndband um Montsanto fyrir slysni, byrjaði að horfa á það og kláraði vegna þess að það virtist trúanlegt og vel gert, ykkar að dæma.

En hver er sannleikurinn, ekki veit ég og þið hljótið öll að viðurkenna að ég get ekki vitað. Í myndbandinu er ýjað að því að þetta sérstaka krabbamein sé í bændum. Ekki veit ég en þeir hljóta að vita eitthvað meira um það, bæði hjá Montsanto, þeir sem ráku þetta mál og fréttafólkið sem gerði þetta myndband, hvers vegna er ekki farið betur ofan í það? finnst það dáldið grunsamlegt.

Nú þykist ég vita að þessi illgresiseyðir sé notaður á Íslandi og Íslendingar að borða mat framleiddan með því, jafnvel að ungt fólk sé að sprauta þessu. Verður þetta eitthvað rannsakað á Íslandi eða er öllum sama?

Ég veit til dæmis um eina notkun Roundup sem hefur orðið til síðustu árin. Á haustin eða síð sumars þegar hveitið á að vera þroskað og þornað upp, gerist það ekki nógu fljótt og þá getur rakinn í því verið vandamál við geymslu. 

Það sem þeir gera, sprauta allan akurinn með Roundup og drepa hveitið. Þá geta þeir skorið það upp nokkrum dögum seinna miklu þurrara en annars væri. 

Sem sagt hveitið sem við borðum er baðað í Roundup rétt áður en að það er skorið upp. Er það vandamál? Hef ekki hugmynd, en ég veit að þessi notkun Roundup varð til án nokkurra rannsókna um hvort að það væri í lagi, þá vegna þess að allir trúðu því að Roundup væri algjörlega saklaust, hægt að drekka það, ég trúði því líka.

En hver er sannleikurinn með Roundup? Ég hef ekki græna hugmynd. Feu getur talað um sóða en svo borðar hann mat sem byggir á því að nota þetta efni, án þess hungursneyð.

https://notrickszone.com/2019/04/14/40-year-meteorologist-says-public-being-fed-bill-of-goods-by-climate-alarmists-concerning-hurricanes-tornadoes/

40-Year Meteorologist Says Public “Being Fed Bill Of Goods” By Climate Alarmists On Hurricanes, Tornadoes .......

Með aldrinum er mér að verða meira og meira ljóst að almenningur er fóðraður á lygum og fölsunum. Flestir láta sér nægja hefðbundna fjölmiðla og samkvæmt þeim er veðrið bilað, fleiri óveður og allt ónýtt. Ég er í rauninni miður mín út af þessu, taldi mig skilja umhverfi mitt og hvernig við manneskjurnar í hinu vestræna samfélagi værum upplýstar og að reyna að halda okkur við sannleikann af bestu getu.

En það er bara ekki svo, fjölmiðlafólk af ástæðum sem ég bara skil ekki nógu vel þó að ég reyni, virkilega í því að ljúga að og blekkja almenning. Hver hefði trúað því að slík mannvonska sé í nútímanum, ekki ég. Sem ungur maður taldi ég fjölmiðlafólk upp til hópa riddara sannleikans og mér stórkostleg vonbrigði að svo er ekki. 

Ég hugsa mikið um þetta og reyni að setja í samhengi, hvað er eiginlega í gangi? Samhengið meðal annars að Íslamska ríkið varð til, ástæður og skýringar til hvers vegna. Ein,  áróður. Nógu mörgum tókst að ljúga að og blekkja nógu marga til þess stofna þetta ríki og fá ungt fólk úr Evrópu til þess að streyma þangað. Ungt fólk með vestræna menntun dregið inn í þetta rugl. Sýnir að það er eitthvað mikið að upplýsingaflæði í hinu vestræna samfélagi í dag.

Ég hef skrifað hérna að ég vilji lögsækja Ríkisútvarpið fyrir Fake News um loftslagið, að þeir þar í fréttamennskunni viti fullvel að það er ekkert samkomulag meðal loftslags vísindamanna um að veðrið sé ónýtt.

Vita alla veganna af mér hér, þráður með vel yfir milljón innlit í þjóðfélagi vart yfir kvart milljón ekki farið framhjá neinum sem vinnur í fjölmiðlun á Íslandi og það staðreynd! Hreinn óheiðarleiki og vilji til þess að blekkja þjóðina að taka ekki á því, einelti í rauninni. Bara staðreynd, hver og einn einasti  í fjölmiðlun á Íslandi verður meðtaka þá ábirgð og viðurkenna, hver og einn fyrir sig, vísvitandi verðið að ljúga að þjóðinni með því að segja henni ekki sannleikann um loftslagið og ósamkomulag loftslagsvísindamanna um það. 

Mun ég lögsækja Ríkisútvarpið? Efast stórlega um að ég muni fá nokkuð réttlæti í erfðamáli fjölskyldu minnar sem er að fara í gangi aftur í réttarkeri Íslands og ef að ég fæ það ekki, mun ég ekki hafa neina krafta til þess að standa í öðrum lögmálum. Neyðast til þess að viðurkenna að ég sigraður maður og eigi að einbeita mér að því að sleikja sárin og reyna að halda áfram í lífinu með þann ósigur á mér. 

En takist mér að fá eitthvað réttltæti í erfðamáli fjölskyldunnar sem ég mun ekki gera trúi ég, mun ég nota þá krafta til þess að gera eitthvað og lögsókn á hendur Ríkisútvarpinu mjög líkleg.

Að öðru, sá þetta ískort í morgun. Samkvæmt því er ís við Danmörk, getur það verið núna 16 apríl? Svo annaðhvort er þetta kort búið til af Nasa  rangt, eða að að hafa verið miklir kuldar í Evrópu í vetur, vatnið það kalt. Bæði mikið mál í minni bók. Hvort er það, þetta kort rugl eða þetta kalt?

Skrifaði aðstandendum þessa korts bréf fyrir nokkru og er að hugsa um að skrifa þeim aftur, þá um þetta. Getur einhver sagt mér hvort að þetta er rétt, þetta mikill ís við Danmörk núna í apríl'.

Ég veit hér hjá mér, ennþá ís á vatninu á jörðinni en við í 700 metra hæð. 

http://nsidc.org/arcticseaicenews/

Screenshot_2019-04-17 Arctic Sea Ice News and Analysis Sea ice data updated daily with one-day lag.png

Hvernig getur nokkur talið þetta siðferðislega rétt að nota börn svona. Barnið er auðsjáanlega að fara með einhverja rullu sem henni hefur verið kennt. 

fear.jpg

https://wattsupwiththat.com/2019/04/18/anthony-watts-on-climate-bad-temperature-stations-and-joining-the-heartland-institute/

Anthony Watts joins the podcast for the first time as a Senior Fellow for Environment and Climate at The Heartland Institute. Watts, the publisher of the most-read climate website in the world – WattsUpWithThat.com – talks about his scientific journey from radio and TV meteorologist in California to one of the most prominent skeptics in the world of human-caused climate change. Anthony’s fame came with his research into the enormous flaws in the way global temperature is determined at weather stations around the world.

Þetta er útsending (podcast) sem "The Heartland institute" heldur úti. Breyskur og Feu og þið öll hin getið svo mokað yfir þá stofnun eins og þið viljið, allt í lagi, kemur mér ekkert við.

En þetta á víst að vera um meintar falsanir með hitatölur í heiminum, ég mikið í pælingum um lygar  og falsanir  þessa daganna, ekki bara í loftslagsumræðunni.

En núna er Wattsupwiththat vefsíðan orðin mest lesna vefsíðan um loftslagsmál í dag í heiminum. Ég byrjaði að vitna í hana og setja inn slóðir á síðuna fyrir mörgum árum, löngu áður en að hún varð þetta mikilvæg.

Ef ekki vegna annars, þið sem hafið áhuga á loftslagsmálum ættuð að hlusta á þetta, Watts fer yfir hvernig hann byrjaði að karfa í loftslagsmálum. Svo fer hann yfir meintar falsanir með hitatölurnar, ykkar að dæma.

Núna væri ágætt að Breyskur og þú Feu og öll þið hin sem viljið, ausið yfir mig, Wattsupwiththat og Heartland institute auri og skít. Bendið á hvað ég sé vitlaus og óupplýstur, flatjarðarsinni, trúi ekki á þróunarkenninguna, á mála hjá olíu fyrirtækjunum, gleymið ekki  að skrifa nafnið mitt Yngymyndyr.

Og meðan ég man, gleymdi að setja in grein eftir einn sem líkti ykkur loftslaghremmurum við verstu morðingja mannkynsögurnnar og setti fram tölur því til sönnunar. Einn stofnandi Greenpeace en hætti hjá þeim. Eins og þið vitið ég ásakað Breysk mest um að vera á sama skipi og Pol Pot. Einhver sárindi í Breysk út af því hled ég. Mér að förlast eitthvað, hefði auðvitað átt að halda á fram að benda á þennan sannleika, Breyskur=Pol Pot.

Viðbót, fann þessa grein og set inn. Hendurnar Breysks:

https://wattsupwiththat.com/2019/04/14/hypothesis-radical-greens-are-the-great-killers-of-our-age/

Ís við Ísland.png

Hendurnar.jpeg

BBC 1   kl 20 að íslenskum tíma: DAttenborough jarðar kjaftæði a la kjarval í nýjum þætti með nýjustu upplýsingum um Hlýnunina, ástæðurnar og hvað ber að gera

21 minutes ago, Herkúles said:

BBC 1   kl 20 að íslenskum tíma: DAttenborough jarðar kjaftæði a la kjarval í nýjum þætti með nýjustu upplýsingum um Hlýnunina, ástæðurnar og hvað ber að gera

Já nýjustu ásakanirnar eru að DAttenborough hafi falsað (Fake News) með einhverja rostunga einhverstaðar í Síberíu, ekki horft á það sjálfur. Leyndarmálið Herkúles minn kæri að vita hvenær og hverjir eru að ljúga að þér og hverjir að reyna að segja þér sannleikann.

Viðurkenni að ég veit ekki sannleikann alla daga um allt, en segi þetta, ég er ekki í því að ljúga að þér vísvitandi eins og þessi DAttenborugh.

https://wattsupwiththat.com/2019/04/13/saturday-stupidity-epic-fail-by-ourplanet/

If you’re a person who watched Walt Disney on TV as a kid, you probably remember one of the most epic wildlife films ever produced by Disney where a steady stream of lemmings was jumping over a cliff. This was attributed to lemmings just being stupid or having bad eyesight and has become a global meme ever since. The word “lemmings” has become synonymous with jumping over a cliff without thinking. The problem however with the Disney film is that it wasn’t true; it was all staged by the producers and the camera people. This was found out years later by an investigation done by the Canadian Broadcasting Corporation.

Fyrir utan efnið, en samt.....

misleading.jpg