Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

12,032 posts in this topic

1 hour ago, 4sinnum said:

Ég hef bara eina skýringu, vinstri korkar og loftlagshremmarar eru svo hégómlega sjálfumglaðir.. "they are so self-absorbed in the sense that they believe the world revolves around them!!

Hipparar? Núna þegar þessi þráður er búinn verður það Trump sigrar heiminn eftir. Út að slá fram í myrkur, ekkert hángs á þessum bæ, svo pöntunarferð í stórborgina á sunnudag, svo á loftslagsráðstefnuna á Trumphótelinu í DC. alltaf nóg að gera, hlakkar til.

Merkilegt, núna eru allir horfnir, engin að rífast við og ekkert gaman, þýðir það að þetta er unnið og allir búnnir að gefast upp, Feu líka?

Svo ég reyndi að halda uppi rökræðum í athugasemdakerfinu á Washington Post. Eitt sem háir mér að rífast á ensku að ég er óöruggur með enskuna, hræddur að ég noti orðin ekki rétt og svo framvegis. En samt, ég fékk hörð viðbrögð og tókst að halda rökræðunum gangandi þó nokkuð lengi.

Notaði marga sömu frasanna sem ég hef notað hér í gegnum árin, þessi með að aukniningin á CO2 frá byrjun iðnaldar sé aðeins uppá 0.01% alltaf góður, gaman að rífast um það. Svo þessi með að við íslendingar ættum að vita betur flestum að það er verið að ljúga okkur með loftslagið líka sterkur og áfram hélt það. 

Held bara að ég hafi staðið mig nokkuð vel í einum höfuðvígstöðvum loftslagshremmara. Kannski að ég reyni þetta aftur við tækifæri. Meira, að hugsa um að gera sérstaka vefsíðu á ensku um loftslagið tengt við www.málefnin.com sem er ennþá til og bíður ef að Málefnin hér klikka aftur.

Bara eitt, hræddur við að styggja viðskiptavinina, hvað ef að stór hluti þeirra þjáist af loftslagshræðslu og byrja að hata mig, ekki beint gott fyrir bíssnesinn er það?

Bara eitt vandamál, ef að loftslags umræðan er búin þá er hún búin, til lítils að berja dautt hrossið. Við sjájum bara til hvernig þetta þróast, í miðjum heyskap og of mikið að gera, pöntunar ferð á morgun og allt.

Þetta er Pop, á von á hvolpum, svo ef að þú vilt einn, best að setja inn pöntun núna. Dráps hundur mikill, eina ástæðan að ég get haft úti gangandi hænsni, fleiri hundruð kjúklingar þetta sumar. Allt eigin ræktun, margar kynslóðir orðnar, líklegast 5. And believe you me, útigangandi kjúklingar ekkert á bragðið eins og verksmiðju kjúklingar, engin samanburður. Hesturinn Adam hænsnahirðir, graðhestur, Pólskur Arabi.

IMG_1973 low.jpg

IMG_1986 low.jpg

IMG_1988 low.jpg

Þetta er sama sagan út um hinn vestræna heim. Vinstrimenn hafa látið sig hverfa yfir á "örugg" svæði.
Ástæðan er náttúrulega sú, að þeir ráða ekki við tilfinningarnar, ef einhver mótmælir.
Og svo þessi ofurviðkvæmni þegar grín er gert að þeim, tala nú ekki um hæðni, sem er versta form á samskiptum, sem nánast dauðarefsing liggur við.
Minni á að þingmaður Demókrata úr Flórídafylki hvatti til þess um daginn að það verði gert refsivert að hæðast að, og gera grín að þingmönnum.

Og þar með eru s.k. rökræðuform að mestu horfið, og umræðuvefir með.
"Samtalið" fer að mestu fram á á athugasemdasíðum fjölmiðla og  Facebook, þar sem "vinir" og fjölskyldur keppast við að "blokkera" þá sem eru ekki með "réttar" skoðanir.
Hef heyrt ansi margar sögur af þessu hér á Íslandi, þar sem heitustu byltingarmenn sósíalista útiloka ættingja og vini (væntanlega fyrrum vini) bæði á Facebook og í raunheimum. Þetta gerist líka í nágrenni við þig. Mig minnir að dætur þínar hafi tekið þig út af sakramentinu fyrir það eitt að styðja Trump.

Afkimamenning er það sem er að taka við.
Fólk rottar sig saman á síður þar sem allir eru sammála, og engan hægt að móðga. Það eiga víst allir "rétt" á að lifa í móðgunarlausum heimi.
Veit ekki hversu oft ég hef verið minntur á þetta hér síðan ég skráði mig inn fyrir hálfu ári eða svo.

En umræðan lifnar svo aftur við, þegar að ríkisstjórnir og sveitarfélög fara á fullt við þessa nýju skammheimtu sem fylgir loftslagslyginni.
Fólk fattar á endanum að það er verið að hafa það að fíflum.

2 people like this

2 hours ago, Fórnarlambið said:

Mig minnir að dætur þínar hafi tekið þig út af sakramentinu fyrir það eitt að styðja Trump.

Gott innlegg hjá þér, en förum yfir hvers vegna ég er ekki í sambanid við dætur mínar. Ég gæti sagt að ástæðan sé að ég reyndi mitt allra best að gera þær að ábirgðarfullum einstaklingum, ekki eitthvað mjög vinsælt í bandarísku þjóðfélagi í dag. En bara eins og það er, gerði örugglega ekki allt rétt, en þær allar fullorðnir einstaklingar í dag að takast á við lífið og engin þeirri lenti í  vandræðum, eiturlyfjum, barneignum á barnsaldri og svo framvegis. Allar fengu sína menntun, kláruðu sína skóla og svo framvegis. Ekkert að þvi mér að þakka auðvitað

Var að lesa bara í gær um föður þriggja dætra í Rússlandi (mínar fjórar) sem var drepin af þeim og ægilegar sögur af því hvernig hann fór með þær. Segi bara þetta, eiga fráskilin móðirin og dæturnar að vera einu vitnin í réttarhaldinu um hvað gekk á í þeirri fjölskyldu?

Hér er ein saga af mörgum um atvik sem gerðist í þessari fjölskyldu þessi ár sem dæturnar ólust upp, mörg ár og mörg atvik, ég ekki stoltur af þeim öllum. Þetta atvik um ofbeldi. Man ekki eftir öðrum, gætu verið önnur, eða að þær túlki sem ofbeldi .

Sem sagt, ein dóttirin vildi fara með "boyfriend" á fótboltaleik. Ég ekkert hrifinn, þau að draga sig saman, hann eldri og hún kannski 15 ára eða jafnvel yngri. Ég sagði allt í lagi, en þá fer yngri systir þín með ykkur. Hún var ekkert á því, hélt nú að hún gæti farið á fótaboltaleik með vini sínum án þess að hafa meðfylgt. Ég var harður á að svona yrði þetta vildi hún fara.

Man að við stóðum upp í hvort öðru, hún alveg öskureið að segja mér að þetta væri ekki rétt. Svo ýtir hún mér harkalega og ég gef henni kynnhest alveg án þess að hugsa, viðbragð, eini kynnhesturinn í þessari fjölskyldu (fékk mína kynnhesta sem barn og unglingur, en ekki að segja að það sé rétt, ekkert sniðugt að lemja fólk í hausinn).

Hún beint í símann og hringir í lögregluna og konan eins og venjulega ekki að gefa mér stuðning þegar ég var að reyna setja einhverjar reglur, ég einn á móti fimm dætrum þegar eitthvað svona kom upp, allt leift bara ef þær vildu það.

Löggumann kemur og hún (dóttirin) fer út á veranda að tala við hann. Ég sjóðandi og fer út á verandað og segi  löggumann  "best sé að taka mig fastan strax, ekkert að bíða með þetta". Hann róar mig niður með einhverjum orðum sem ég man ekki og segist vilja tala við hana í einrúmi og ég fer inn.

Þau tala svo saman einhvern tíma og hann fer, engin kæra ekki neitt (nema að hann hafi skrifað einhverja leynilega skýrslu sem ennþá er til). Aldrei talað um þetta atvik aftur í fjölskyldunni, þetta í fyrsta skipti sem ég segi frá því einhverstaðar. 

Ég alltaf þakklátur löggumann að taka svona á þessu og tala mig niður og hana þá líka. Hvað ef að áfengi hefði verið með í spilunum? Önnur átvik öll þessi ár en þetta kannski það alvarlegasta og allt alltaf mér að kenna alveg sama hvað! Svo tók ég eftir seinna að hlutirnir voru ýktir í sögum dætranna af mér við aðra, ég gerður verri en efni stóðu til, stundum í gríni til þess að gera söguna betri, en í tísku að gera feður að skrímslum í dag.

Jú jú sambandið við dæturnar fór endanlega út um þúfur þegar Trump varð forseti en aðdragandi að því. Ég að taka eftir því að það var spenna, líka að tengdasynirinrir voru að passa sig að vera ekki of vinalegir við mig eða sýna mér virðingu, eins og þeir vildu ekki verða á milli í þessari spennu. Ég reyndi mitt allra allra besta að sýna þeim virðingu og kurteysi, en eins og ég væri að troða mér upp á þá eða eitthvað. Svo byrjaði þessi beint af búi bíssness, eitthvað sem tvær elstu dæturnar höfðu áhuga á og í rauninni þeim að þakka að hann varð til.

Ég reyndi allt mitt að láta þeim finnast að þær væru drifkrafturinn og þær væru fyrir þessu. En þegar til kom var áhuginn meira eins og skartgripir, hipp og í tísku, lítill áhugi á gera alvöru vinnu. Ég kenni sjálfum mér um, átti ekki að halda að þannig fjölskyldu fyrirtæki gæti orðið raunveruleiki, dæturnar höfðu sitt eigið líf og eiga að hafa það.

Auðvitað er það sárara en orðum taki að hafa ekkert samband við eigin börn og svo barnabörn, en ég tek því bara eins og öðru hundsbitiþ Erfiðast á morgnanna, en nokkrir bollar af kaffi og skrif hér á Málefnunum og allt betra.

Nóg í bili.

https://byrslf.co/im-over-it-the-shame-of-family-estrangement-3602d5ee4aec

San Francisco psychologist Joshua Coleman calls family estrangement an epidemic because of its prevalence in our society, and a “silent epidemic” because I, like so many others, have been too ashamed to talk about it.

Ef að ég segi að þessi faraldur í bandarísku þjófélagi sé mest vegna þess að börn í dag eru bara ekki alin upp, hafa of miklar væntingar af foreldum sínum, að foreldrar séu til aðeins fyrir þau. Man að ég sagði við móðir mína sem unglingur, "ég bað ekki um að fæðast", áttu að vera góð rök. Hún sagði aldrei "og ég bað ekki um að þú fæddist".

1 person likes this

Ég tel þetta mjög mikilvægt skref, meira sannfærður með hverjum deginum að eini staðurinn að bjarga hreinlega skynseminni frá þessari geðveiki sem loftslagshræðslan er jú, sé í réttarsölum, allt annað tilgangslaust karp.

Það á að lögsækja fjölmiðla, einstaklinga og stofnanir sem hafa haldið þessum lygaáróðri að okkur. Ágætt að rífast um það í dómssal hvernig þessi 97% tala varð til og síðan að dómari höggvi á Gordonshnútinn, til þess eru dómstólar jú, að finna sannleikann!! 

Ég er á leið á ráðstefnu um loftslagsmál þar sem við "flatjarðarsinnar" samkvæmt Feu munum ræða málin og að ef að einhver hlustar á mig ætla ég að hamra á þessu, lögsækja, lögsækja oglögsækja. Sérstaklega fjölmiðla í hinum ýmsu löndum og jafnvel einstaka blaðamenn,

Setja upp sjóði og lögsækja, lögsækja og lögsækja. Má vel vera að þetta sé á brattann, en bara baráttan mun skýra um hvað þetta allt snýst, alveg eins og með þetta. Eða er það ekki hið besta mál að fá á hreint í réttarsal hvernig þessi 97% tala varð til? Það hefði ég haldið.

https://wattsupwiththat.com/2019/07/13/cei-files-formal-complaint-regarding-nasas-claim-of-97-climate-scientist-agreement-on-global-warming/

The Competitive Enterprise Institute (CEI) petitioned NASA to remove from its website the claim that 97 percent of climate scientists agree humans are responsible for global warming. The petition, filed under the Information Quality Act (IQA), points out the major flaws in the studies cited by NASA to substantiate its claim. It requests the agency remove the claim from its website and stop circulating it in agency materials.

While NASA asserts the “97 percent” claim is supported by a number of studies, CEI contends that claim has major flaws that have been documented by critics. These include:

Incorrectly categorizing scientists who take “no-position” as endorsing the view that humans are responsible for climate change.

Failing to include relevant sources without explanation.

Failing to match the terms used as the basis for a study to the claim actually made by NASA.

“The claim that 97% of climate scientists believe humans are the primary cause of global warming is simply false,” said CEI attorney Devin Watkins. “That figure was created only by ignoring many climate scientists’ views, including those of undecided scientists. It is time that NASA correct the record and present unbiased figures to the public.”

Tildæmis, fellur það undir málfrelsi að kalla eldur eldur í leikhúsi, held ekki? Hvað ef að það væri hægt að lögsækja Grétu Thonberg og Cortes fyrir að hafa gert ákkúrat þetta? Hvað ef að það væri hægt að ákveða í réttarsal hversu áræðanlegar upplýsingar það eru sem þær byggðu ályktun sína á að heimurinn ætti aðeins örfá ár eftir.

Veit ég að Gréta er barn en að fullorðnast og þá hægt að lögsækja hana, haldi hún áfram. Og við myndum ekki kalla þennan sjóð defence fund, ónei ónei. Attack fund it is!!!

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég tel þetta mjög mikilvægt skref, meira sannfærður með hverjum deginum að eini staðurinn að bjarga hreinlega skynseminni frá þessari geðveiki sem loftslagshræðslan er jú, sé í réttarsölum, allt annað tilgangslaust karp.

Það á að lögsækja fjölmiðla, einstaklinga og stofnanir sem hafa haldið þessum lygaáróðri að okkur. Ágætt að rífast um það í dómssal hvernig þessi 97% tala varð til og síðan að dómari höggvi á Gordonshnútinn, til þess eru dómstólar jú, að finna sannleikann!! 

Ég er á leið á ráðstefnu um loftslagsmál þar sem við "flatjarðarsinnar" samkvæmt Feu munum ræða málin og að ef að einhver hlustar á mig ætla ég að hamra á þessu, lögsækja, lögsækja oglögsækja. Sérstaklega fjölmiðla í hinum ýmsu löndum og jafnvel einstaka blaðamenn,

Setja upp sjóði og lögsækja, lögsækja og lögsækja. Má vel vera að þetta sé á brattann, en bara baráttan mun skýra um hvað þetta allt snýst, alveg eins og með þetta. Eða er það ekki hið besta mál að fá á hreint í réttarsal hvernig þessi 97% tala varð til? Það hefði ég haldið.

https://wattsupwiththat.com/2019/07/13/cei-files-formal-complaint-regarding-nasas-claim-of-97-climate-scientist-agreement-on-global-warming/

The Competitive Enterprise Institute (CEI) petitioned NASA to remove from its website the claim that 97 percent of climate scientists agree humans are responsible for global warming. The petition, filed under the Information Quality Act (IQA), points out the major flaws in the studies cited by NASA to substantiate its claim. It requests the agency remove the claim from its website and stop circulating it in agency materials.

While NASA asserts the “97 percent” claim is supported by a number of studies, CEI contends that claim has major flaws that have been documented by critics. These include:

Incorrectly categorizing scientists who take “no-position” as endorsing the view that humans are responsible for climate change.

Failing to include relevant sources without explanation.

Failing to match the terms used as the basis for a study to the claim actually made by NASA.

“The claim that 97% of climate scientists believe humans are the primary cause of global warming is simply false,” said CEI attorney Devin Watkins. “That figure was created only by ignoring many climate scientists’ views, including those of undecided scientists. It is time that NASA correct the record and present unbiased figures to the public.”

Já Ingimundur, flott þú kanski lætur okkur heyra hvernig gengur á ráðstefnunni og póstar kanski líka einhverjum punktum líka..

1 person likes this

On 7/14/2019 at 9:19 AM, 4sinnum said:

Já Ingimundur, flott þú kanski lætur okkur heyra hvernig gengur á ráðstefnunni og póstar kanski líka einhverjum punktum líka..

Will do on it.

...spurning hvort Bjartur í Sumarhúsum hafi snúið aftur?

Þetta eru ekkert annað en fals fréttir, verið að hrópa ELDUR ELDUR í leikhúsi. Ég er á því að það sé möguleiki að lögsækja fjölmiðla fyrir þennan stöðuga hræðslu áróður. Því meira sem ég hugsa um þetta, því meira held ég að það sé hægt að lögsækja fjölmiðla í hinum ýmsu löndum fyrir þessar falsfréttir.

Fréttirnar eru jú til um alla framtíð og hægt að finna í hvaða raunverueika þær urðu til og hvernig viðkomandi fjölmiðill framleiddi þennan einhliða hræðsluárðóður. Það hljóta vera mismunandi lög í hinum ýmsu löndum um ábirgð fjölmiðla sem hægt væri að lögsækja samvkæmt

Ég er að hugsa um einhverskonar alþjóða samvinnu okkar efasemdar. Setja saman sjóð og nota lögin í hinum ýmsu löndum til þess að lögsækja  fjölmiðla. Má vela vera að við töpum öllum baráttum, en slagurinn sjálfur til þess að sýna frammá að þessir fjölmiðlar eru í því að ljúga og blekkja. Hvað ef að hægt væri að lögsækja Grétu sjálfa eða þá sem styðja hana í þessum hræðslu áróðri.

Ætla að reyna mitt allra allra besta að koma þessu á framfæri fái ég tækifæri á þessari ráðstefnu. RUV I AM COMING FOR YOU, BOOOO!!!

https://www.ruv.is/frett/nytt-hitamet-a-nyrsta-byggda-boli-heims

Nýtt hitamet á nyrsta byggða bóli heims

Hérna eru svo hitatölur frá Íslandi notaðar til þess að sýna að engin hlýnun hefur átt sér stað síðustu ár:

https://notrickszone.com/2019/07/14/surprise-july-snow-falls-in-poland-june-temperature-trends-see-no-rise-across-canada-iceland/

While Europe saw some record heat in June, temperatures have since fallen considerably, with many regions reporting well-below normal readings.

Elsewhere over the northern hemisphere June temperature trends show a decline over the past two decades or more.

Two of three stations in Iceland also show no warming. This is hardly what one would expect to find when scrutinizing behind the alarmist headlines and claims coming from global warming media and activists.

Iceland-June-3-stations.png

Þessi maður tók strætó í vinnuna á hverjum morgni,hann rak sig á ljósastaur á leiðinni á stoppistöðuna og fékk væna kúlu á ennið

af einhverjum ástæðum gleymdi hann kúlunni og næsta morgun rakst hann aftur á staurinn, og aftur og aftur og aftur

8 hours ago, Herkúles said:

...spurning hvort Bjartur í Sumarhúsum hafi snúið aftur?

7 hours ago, Herkúles said:

Þessi maður tók strætó í vinnuna á hverjum morgni,hann rak sig á ljósastaur á leiðinni á stoppistöðuna og fékk væna kúlu á ennið

af einhverjum ástæðum gleymdi hann kúlunni og næsta morgun rakst hann aftur á staurinn, og aftur og aftur og aftur

Margur Málverjinn örugglega að velta fyrir sér hvort að það sé allt í lagi hjá Herkúles, en hafið engar áhyggjur hann er bara svona. Af einhverjum ástæðum hefur hann ákveðið að ég sé ekki réttu megin við allt og alla, kannski að ég hafi sært hann fyrir mörgum árum, eitthvað er það.

Áður fyrr ég jafnvel orðið sár en ekki lengur. Nærri að ég taki þessum ónotum frá Herkúles sem vinarbragði, eitthvað eins og "klukkan er tvö og allt í lagi" eins og vaktmaðurinn sagði í gamla daga fyrir okkar tíð, nærri huggulegt.

Verð þó að segja, vildi ekki hitta Herkúles í raun heiminum, ekki snúa við honum bakinu. Vildi sjá á honum hendurnar alla tíð að hann sé ekki með steina í þeim til þess að henda í mig.

(til skýringar: Bjartur er sígilt dæmi um þráhyggju...og aftur og aftur hafa menn tekið upplýsingar um veður  en sleppt því að tala um loftslag, að tala um heildartölurnar yfir nokkuð langan tíma,

samkvæmt okkar bestu vitneskju er að hlýna í heiminum, sjórinn að hitna og hækka í höfunum. Ekki hefur verið jafn mikið af co2 í andrúmsloftinu í 800.000 ár

og bein tenging er milli aukningar co2 og hlýnunar og augljóslega sleppir maðurinn út co2 í stórum stíl nú á dögumog það leiðir til aukinnar hlýnunar.  þetta eru allt staðreyndir sem þarf ekki að ræða frekar

hvað þá taka þær í dómsali. Hvað þá útibú Anti Science Movement í Washington DC  Síðan að fara að persónugera þetta eða gera öðrum málverjum upp einhverjar skoðanir jafnvel illsku er með leyfi að segja út í hött, það getur verið erfitt

en við eigum samt að halda okkur við málefnin:)

7 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Margur Málverjinn örugglega að velta fyrir sér hvort að það sé allt í lagi hjá Herkúles, en hafið engar áhyggjur hann er bara svona.

Tek þetta aftur, virðist að það sé bara ekkert í lagi hjá honum, einhver svona krísa. Þið nær en ég gætuð kannski tékkað á honum, hvort hann er að borða og svona, fer fram úr, hreifir sig, hef áhyggjur.

Að kalla mann Bjart í Sumarhúsum er ekki að persónugera?? :angry2:

....eigum  við  ekki að reyna að halda okkur við málefnið eða er þetta bara ,,.....og annað.bull"?

Kannski þarf að stofna þráð sem heitir bara ,,Gróðurhúsakenningin" punktur?

Vísir/AP

Meðalhiti hefur aldrei mælst hærri í júnímánuði frá því að mælingar hófust á 19. öld en í síðasta mánuði. Samkvæmt tölum bandarísku geimvísindastofnunarinnar NASA stefnir júlímánuður einnig á að vera sá hlýjasti í mælingasögunni.

..og farið nú ekki að segja að NASA falsi allar tölur:)

1 hour ago, Herkúles said:

Vísir/AP

Meðalhiti hefur aldrei mælst hærri í júnímánuði frá því að mælingar hófust á 19. öld en í síðasta mánuði. Samkvæmt tölum bandarísku geimvísindastofnunarinnar NASA stefnir júlímánuður einnig á að vera sá hlýjasti í mælingasögunni.

..og farið nú ekki að segja að NASA falsi allar tölur:)

Og hvers vegna má ég ekki segja að Nasa sé að falsa hitaölurnar, sannleikurinn þér eitthvað óþægilegur, heilaga vatnið sem Guðmundur skvetti um allt eða eitthvað. Aannað hvort er ég klikkhaus eða Nasa að falsa þessar tölur, Máleverja að gera upp hug sinn. 

https://realclimatescience.com/corruption-of-the-us-temperature-record/

Thirty years ago, NOAA reported that the US was not warming.

Twenty years ago, NASA’s James Hansen was upset that the US was cooling – even as CO2 increased. in the U.S. there has been little temperature change in the past 50 years, the time of rapidly increasing greenhouse gases — in fact, there was a slight cooling throughout much of the country

Iceland-June-3-stations.png

James Hansen arrested.jpg

Image1056_shadow.png

NASA talar um hita á jörðunni, þarna er ekki verið að einblína á Ísland eða USA ekki heldur frétt frá árinu 1987!

37 minutes ago, Herkúles said:

NASA talar um hita á jörðunni, þarna er ekki verið að einblína á Ísland eða USA ekki heldur frétt frá árinu 1987!

Þú skilur ekki Herkúles, ekki lesið þráðinn nógu vel. Ef að þú hefðir gert það, værir þú ekki að koma með svona vitleysu og rugl. Hér er heimavinnan, lesa hvert einasta innlegg frá byrjun og svo að ræða málin, bannað þangað til, hvert einasta innlegg vinurinn og ekki sleppa einu!!

Fyrir ykkur hin, ælta að setja hérna hvað Herkúles hefði skrifað ef að hann vissi eitthvað um málefnið sem hann gerir auðsjáanlega ekki.

Herkúles að skrifa sem betri og upplýstari maður: Auðvitað er þessi frétt frá 1987, eimmitt málið! þá að þeir komust að þeirri niðurstöðu að það hefði ekki hlýnað alla leið frá súrkáli eitthvað (Herkúles að skrifa, á það til að nota skrýtin orðatiltæki). Seinna  með því að falsa tölurnar að þeir fá fram hlýnun sem þeir fundu ekki þá.

Verð að viðurkenna (munið Herkúles að skrifa) að þetta var bara þrjóska í mér að vilja ekki fatta. Héðan í frá mun ég ekki standa uppi í Ingimiundi bara til þess að standa upp í honum, hann hefur rétt fyrir sér!!! Mun styðja Ingimund með ráðum á dáðum héðan í frá, líka í erfðamáli fjölskyldu hans.

Til þess að refsa sjálfum mér, ætla ég að skrifa 1001 sinnum með blekpenna "Ingimundur Sveinsson Kjarval hefur rétt fyrir sér" og vona að mér verði fyrirgefið.

Auðvitað verður þér fyrirgefið Herkúles minn, ég með stórt hjarta þó að það hafi víst extra slátt í sér og pláss fyrir þig líka, þó það nú væri.

https://realclimatescience.com/corruption-of-the-us-temperature-record/

NASA-US-1999-2016-2.gif

Þegar konan kvartar mig að ég sé ekki nógu góður, segi ég "ekki mér að kenna, ég bara er svona, þú ættir að reyna að elska mig eins og ég er, ekki einhverja glansmynd sem er ekki til".

Sama með Herkúles, ég er bara svona, lem dautt hrossið af því að það er svo gaman. Hvar ertu Herkúles, farinn, ekkert gaman að hafa rangt fyrir sér???

https://notrickszone.com/2019/07/16/nasa-giss-surface-station-temperature-trends-based-on-sheer-guess-work-made-up-data-says-japanese-climate-expert/

Whenever NASA GISS announces how recent global temperatures are much hotter than, for example, 100 years ago, just how statistically reliable are such statements?

When we look at the number of stations in Version 3 unadjusted data going back to 1880, ONLY 174 stations actually provide us with a complete thermometer dataset:

As is shown, Version 3 unadjusted data going back to 1880 covers only some parts of the US and Europe. All of Canada and Russia are void of data, and so it is impossible to know what the temperatures there really was.

The same is true for the entire southern hemisphere, let alone the entire globe. The bottom line: There is no way of knowing what the global temperature really was back in the late 19th century and early 20th century.

Svo er líka að það er ómögulegt að bera saman hitastig þá og í dag, sérstaklega þegar verið er að rífast um brot úr stigi, hitamælarnir öðruvísi þá og svo framvegis og svo framvegis og svo framvegis.