Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

13,466 posts in this topic

22 minutes ago, feu said:

Það er ekki hægt að útskýra eðlisfræði fyrir þér, þú ræður ekki við að sklija hana. Það að þú haldir að þú sért klárari en allir helstu vísindamenn okkar tíma í þessum fræðum segir okkur aðeins eitt.. þú ert firrtur í ofanálag. 

Ef eitthvað væri á bak við þinn málflutning, þá væri hægt að senda þau rök til vísindamanna sem mundu örugglega svara þeim. Ef ekki, þá væri hægt að fá þessi rök þín birt í vísindaritum sem samstundis mundi kalla fram viðbrögð í vísindasamfélaginu. Sama á við alla afneitara. Allir hafa þeir þennan möguleika.

Athugaðu.. ekki einn einasti gerir eitthvað þessu líkt. 

Afhverju?

Jú.. kannski afþví að þú og þetta lið hefur nákvæmlega ekkert fyrir sér í sínum "skoðunum" á þessu málefni.. bara bull út í loftið grundvallað á iðratilfinningu..

Það er nú soldið merkilegt að þú getir ekki fundið eina einustu concrete sönnun hjá þessum styrktargráðugu vísindamönnum sem telja þúsundir í þínu mengi, ég held það segi nú meira um þig og þína en mig!!

Ég hef h.v. birt hér pósta sem afsanna þessa "hockey-graf" vitleysu dr. Mann sem þessir s.k. vísindamenn hafa hangið á í áratugi en hefur verið gerð dauð og ómerk af dómstólum..

Ég bíð enn, hvar er sönnunin, þetta er einföld spurning?

Allir afneitarar skilja ekki eðlisfræði 

Allir koldioxið sinnar skilja eðlisfræði 

Annar hópurinn lifir í blekkingu. Hinn sér sólina. 

Á endanum mun sólin breytast í rauðan risa og gleypa jörðina.  

Það verða hamfarir. Alvöru hamfarir.  

Megi Lífið njóta tilveru sinnar á meðan. 

Ég er ekki vísindamaður. Ég les ritrýndar greinar og umsagnir um þær. Það að enginn kenning hafi ekki komið fram sem segir að Co2 kenningin sé röng, er nóg fyrir mig. Ég hef einhverja innsýn í eðlisfræði og einhverja stærðfræði.. en eitt get ég sagt með fullvissu.. ekki einn einasti afneitunarsinni hefur komið fram með eitthvað sem vísindasamfélagið hefur gúterað sem viktandi efni í þá umræðu. 

Þið eruð svo rosalega miður gefnir að þið linkið meira að segja á kenningar sem boða kólnun þegar þið þykist vera að "sanna" að Co2 kenningn sé röng, þú 4sinnum gerðir það ítrekað hér þegar rússneksa kjellingin kom með "sína" sólarkenningu m.a.

Málflutningur ykkar er bara svo rosalega innantómur og gallaður að maður er að taka langt niður fyrir sig með að "ræða" þetta við ykkur.. og þá meina ég langt, langt niður. 

8 minutes ago, feu said:

Það að enginn kenning hafi ekki komið fram sem segir að Co2 kenningin sé röng, er nóg fyrir mig.

Vá, kenning sem er ósönnuð og með meiriháttar gat í sér(hegðun vatnsraka í andrúmsloftinu, eitthvað sem þú hefur viðurkennt, get fundið það ef þú vilt) verðum við afneitunarsinnar að afsanna svo að þú viðurkennir að veðrið þurfi bara ekkert að vera ónýtt af mannavöldum.

og þið hin, kominn tími til þess að þið veltið alvarlega fyrir ykkur möguleikanum að loftslagskvíðinn sé lítið annað en geðveiki, hópmúgsefjun.

Og ef að þið efist um að þannig geti yfirleitt gerst, bendi ég á að það hefur gerst ítrekað í sögu okkar, stundum með hörmulegum afleiðingum.

greta Nov. 10, 2019.jpg

Greta in Aalska.png

Greta and Schwarsznegger.jpg

Hættu þessu einelti!

Enginn vísindamaður er afneitunarsinni

Allt sem afneitarar segja er innantómt  

Koldioxiðsinnar þurfa ekki að vera vísindamenn til að fá rödd

Allt sem CO2 sinnar segja er Sannleikurinn  

Vísindamaður sem er afneitari er samkvæmt CO2 sinnum “Persona Non Grada”

Njótið lífsins.  Það er stutt.

Lífið á jörðinni sigrar okkur öll   

Lífskrafturinn  

Amen

6 mínútum síðan, Herkúles said:

Hættu þessu einelti!

Hver er með einelti ?

Þeir sem eru ekki á sömu skoðun ?

Eða þeir sem segja að aðrir, sem deila ekki sömu skoðun, séu með skriðdýra heila og verðlitlar mannverur, hálfvitar ?

4 minutes ago, feu said:

Ég er ekki vísindamaður. Ég les ritrýndar greinar og umsagnir um þær. Það að enginn kenning hafi ekki komið fram sem segir að Co2 kenningin sé röng, er nóg fyrir mig. Ég hef einhverja innsýn í eðlisfræði og einhverja stærðfræði.. en eitt get ég sagt með fullvissu.. ekki einn einasti afneitunarsinni hefur komið fram með eitthvað sem vísindasamfélagið hefur gúterað sem viktandi efni í þá umræðu. 

Þið eruð svo rosalega miður gefnir að þið linkið meira að segja á kenningar sem boða kólnun þegar þið þykist vera að "sanna" að Co2 kenningn sé röng, þú 4sinnum gerðir það ítrekað hér þegar rússneksa kjellingin kom með "sína" sólarkenningu m.a.

Málflutningur ykkar er bara svo rosalega innantómur og gallaður að maður er að taka langt niður fyrir sig með að "ræða" þetta við ykkur.. og þá meina ég langt, langt niður. 

Nei það er nefnilega málið að þú ert ekkert yfir aðra hafna hér, reynir að slá um þig en birtist svo aftur og aftur með upphrópanir sem ekkert innihald hafa, segir það ekki töluvert um þig?

Ég hef bent á margt, þó aðallega þrennt:

1) "Hockey-graf" dr. Mann er fölsun sem IPCC notaði um árabil og hélt vídindaheiminum í heljargreipum copy-paste vísinda og heimsku. Þetta er allt skjalað og skírt, "hockey-kúrfan" dæmd dauð og ómerk fyrir dómstólum.

2) Ég hef sýnt fram á að Ísland er í raun "Carbon-Neutral" með að vitna í nýlega grein um "chemical-weathering" jökuláa sem eru x40 öflugri en Amazon regnskógarnir í bindingu CO2.

3) Ég hef bent á Valentinu Zharkovu og rannsóknir hennar á eðli sólar og hvernig virkni hennar eru margslungnari en menn hafa áttað sig á. Hún hefur komið með kenningar þess efnis sem enginn mér vitandi hefur afsannað.

Jæja, hvað hefur þú lagt markvert til málanna á þessum vettvangi á málefnunum? Eitthvað annað en upphrópanir?

1 hour ago, 4sinnum said:

Jæja, hvað hefur þú lagt markvert til málanna á þessum vettvangi á málefnunum? Eitthvað annað en upphrópanir?

Verð nú að segja að mér finnst þetta með yngymyndyr bara nokkuð merkilegt ,kitlar mér alla veganna. Svona er með okkur sem eru eineltir, tökum því sem ástarhótum, sick puppies we are, you are right.

Greta er lögð í einelti, taki þeir til sín sem eiga

IK er aftur með klapplið hér kjarvalingana og þarf ekki að vorkenna honum:)

2 minutes ago, Herkúles said:

Greta er lögð í einelti, taki þeir til sín sem eiga

IK er aftur með klapplið hér kjarvalingana og þarf ekki að vorkenna honum:)

How dare you!!!!

12 mínútum síðan, Herkúles said:

Greta er lögð í einelti,

Í hinu stóra samhengi. Nei alls ekki

Eitt er einelti.  Annað er að þurfa að standa frammi fyrir gagnrýni á málefni.

Sérstaklega þegar gagnrýnin kemur frá miðaldra hvítum karlmönnum. Þá eru orðin valin sem einelti. 

13 hours ago, feu said:

Ég er ekki vísindamaður.

Ef þu ert ekki visindamaður ertu allavega ahugamaður um visindi,,,   það kemur fyrir að ahugamenn hafa stundum betri skilning,,jafnvel þekkingu en þeir sem atvinnu menn kallast, mig grunar þu þekkir þetta ur skakinni,,   eg þekki þetta ur akstursiþrottum.  En það eru vissulega bara leikir.    Það voru einusinni 2 skrufur settar i kjalkann a mer, og fyrst a eftir þegar þetta var að groa var sett ,,svona,,cap,, yfir   pinulitil lokuð ro  var skrufuð a hvorn naglann.  Nu nu SiggiAndri er ekki alltaf sa rolegasti þott ljufur se,,,  og auðvitað losnaði önnur i latunum,,,eg a afskaplega erfitt með að taka það rolega,,       Nu a leiðinni til læknisinns ahvað eg að reyna a humorinn hans,,   með þvi að seigast vera með lausa skrufu i höfðinu,, og olikt flestum get eg sannað það,, þarf ekkert prof eða slikt, nog að sja bara sjalfur.    Læknirinn skoðaði þetta i krok og kring,,aðhafðist eitthvað og sagði svo,,,  nei Siggi minn þu ert ekki með lausa skrufu, skrufan er föst fyrir,,það for sma ro a flakk halfan hring eða svo, en nu ertu buinn i uppherslu þarna uppi og svo goður sem nyr.    Eg heimtaði þessi orð hans auðvitað strax a pappir en hann gat ekki orðið við þvi, en hlo mikið og skildi djokið.   

Ég veit ekki, fyllir mann sorg og mæðu að fólk virðist ekki geta tekið sönsum. En samt, kannski að það sé vonarglæta, að nógu margir lesi þetta hérna á Málefnunu og þori svo að segja það upphátt innanum þá sem þau þekkja, að margt smátt geri eitt stórt.

Svo áfram höldum vér, áfram Kristmenn Krossmenn. Tek fram að vitnunin í Kristmenn Krossmenn er aðeins vegna þess að ég hreifst sem unglingur í hóp sem söng sönginn, áhrifin svo sterk að hrifningin hríslaðist niður bakið á mér.

Að efninu, hér er einu sinni enn sýnt frammá að loftslagið í dag er bara ekkert sérstakt miðað við það sem það hefur verið áður. En samt kemur Feu aftur og aftur að reyna að sannfæra fólk um að veðrið í nútímanum sé fordæmalaust, bæði hitastigið og svo hvað fljótt þessi meinta hlýnun hafi komið, bæði rugl og vitleysa.

Og bara svo það sé á hreinu, þetta VÍSINDAMENN að stunda sínar rannsóknir, ekki við HEIMSKINGARNIR eins og Feu er að reyna að stempla okkur. Hreint alveg ótrúlegt að þetta eru rökin sem loftslagshremmarar nota, að þeir sjálfir séu svo klárir og vel menntaðir, en við bara illa menntaðir HEIMSKINGAR.

Það skiptir endanlegu engu máli hvaða menntun Erna Ír eða ég hafa eða ekki, annað hvort hefur hún rangt fyrir sér eða rétt, það eina sem er málið. Við viljum öll vera klárari en við erum, hafa betri menntun og vita meira, en við bara mannleg og breisk öll sem ein.

Skal segjast eins og er, rökin sem loftslagshremmarar eru að nota, að við AFNEITUNARSINNAR séum bara svona heimsk, fyllir mann reiði og ógeði. Hvað halda þessir lygamaurar að þeir séu, endanlega hreint helvítis lyga pakk og það stendur. 

Feu það kemur að því að þú verður að dæmast á því sem þú skrifar, lygar og blekkingar og afneitun á staðreyndum aftur og aftur og aftur. Kemur að því að þú og aðrir loftslagshremmarar verðið að fá ykkar stempil.

Og hann er: "þið eruð LYGABLEKKINGAPAKK", það orðið sem á að nota um ykkur og þig Feu líka.

https://notrickszone.com/2019/11/25/new-study-6500-years-ago-the-western-barents-sea-was-ice-free-and-10c-warmer-than-2015/

The Arctic’s western Barents Sea (Storfjordrenna) surface temperatures now range between 2-4°C. Sea ice persists in the region for 10 months of the year. A new study finds this same region was sea ice-free, 10°C warmer than today (13°C), and SSTs rapidly rose and fell by degrees C per century during the mid-Holocene.

.... alltaf vitnar IK alltaf í sömu antiscience síðurnar..

Nátttröllin verða að gaeta sig á einu: Vera komin í hellinn fyrir sólarupprás annars frjósa þau og breytast í grjót

Allur vísindaheimurinn hrópar nú á aðgerðir og SÞ taka undir með nýrri skýrslu í dag. Sólin er farin að skína

Hinum steinrunnu tröllum fer fjölgandi

18 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Verð nú að segja að mér finnst þetta með yngymyndyr bara nokkuð merkilegt ,kitlar mér alla veganna. Svona er með okkur sem eru eineltir, tökum því sem ástarhótum, sick puppies we are, you are right.

Það er komin ný síða fyrir ykkur bændur..

http://wiki.iceagefarmer.com/wiki/Strategic_Relocation:_Maps#Map_of_Average_Temperature_Change_during_Maunder_Minimum_.28World.29

Fór á þessa síðu hér að ofan og næstum fyrsta kortið er alveg sérhannað fyrir Yngymynd.. 

Map of Average temperature anomaly (trend) for the past 30 years (North America)

The following NOAA/NCEI Temperature Anomaly Map shows the trend in warming / cooling for the past 30 years (1987-2016). This should be enough of a time to see the potential geographical distribution of cooling in the USA, although it may not fully reflect the actual results of a grand solar minimum changes by geographical location.

Source: https://www.climate.gov/news-features/blogs/beyond-data/mapping-us-climate-trends

MAP_-_USA_Average_Temperature_Anomaly_19

Hvar skildi Yngymyndyr vera með sinn búskap á þessu korti?

2 hours ago, Herkúles said:

.... alltaf vitnar IK alltaf í sömu antiscience síðurnar..

Svo hvað finnst þér þá um þetta Herkúles, andvísindalegt?? 

Það er auðcvitað stórfurðulegt að þetta sé látið viðgangast í Þýskalandi af öllum löndum, þið loftslagshremmarar ættuð virkilega að skammastr ykkar. Og það á við ykkur á Íslandi líka, þetta ykkar skömm!!

https://townhall.com/columnists/jamestaylor/2019/11/22/climate-scientists-reduced-to-hiding-from-climate-thuggery-in-germany-n2556941?2311

More than 200 people, including dozens of scientists, are in hiding right now in Germany. I am one of them. I can tell you that I am in Munich, but I can’t tell you my hotel. I can tell you that the scientists will meet on Friday and Saturday to share scientific knowledge, but I can’t tell you where. The meeting, in which scientists will present evidence contradicting an asserted climate crisis, was scheduled to be open to the public, but fascist climate thugs have forced us into hiding. The German government, rather than protecting scientists and free speech, has explicitly refused to protect scientists from the threat of violence.

Kunnuglegt er það ekki:

But this is Germany and the street thugs share the same climate position as the German government. So, street thugs allied with the German government force free speech, academic freedom,

....ljótt ef satt er, fyrr mega nú vera lætin, og ef þessir kallar koma með einhverjar nýjar sannanir eða kenningar sem kollvarpa þeirri gömlu, þá segi eg bara:

I look forward! (Vonum að IK upplýsi okkur um þetta að kvöldi laugardags 30.11.)

16 mínútum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Svo hvað finnst þér þá um þetta Herkúles, andvísindalegt?? 

Það er auðcvitað stórfurðulegt að þetta sé látið viðgangast í Þýskalandi af öllum löndum, þið loftslagshremmarar ættuð virkilega að skammastr ykkar. Og það á við ykkur á Íslandi líka, þetta ykkar skömm!!

https://townhall.com/columnists/jamestaylor/2019/11/22/climate-scientists-reduced-to-hiding-from-climate-thuggery-in-germany-n2556941?2311

More than 200 people, including dozens of scientists, are in hiding right now in Germany. I am one of them. I can tell you that I am in Munich, but I can’t tell you my hotel. I can tell you that the scientists will meet on Friday and Saturday to share scientific knowledge, but I can’t tell you where. The meeting, in which scientists will present evidence contradicting an asserted climate crisis, was scheduled to be open to the public, but fascist climate thugs have forced us into hiding. The German government, rather than protecting scientists and free speech, has explicitly refused to protect scientists from the threat of violence.

Kunnuglegt er það ekki:

But this is Germany and the street thugs share the same climate position as the German government. So, street thugs allied with the German government force free speech, academic freedom,

LOL!!!

Samsæriskenning a la grande.. 

Og þú trúir þessu?

Það sem ég segi..

Þetta EIKE sem heldur fundinn sem IK vitnar í virðist glettilega vel tengt USA og olíufélögunum!

Financing and connection to other organizations

EIKE gilt als gut vernetzt, es bestehen unter anderem enge Verbindungen zu bedeutenden US-Klimawandelleugnern. EIKE is considered to be well networked with, among other things, close links to major US climate change referees. EIKE-Gründer Thuß ist auch Gründer und Vorsitzender von CFACT Europe,[7] einem europäischen Ableger der Klimaleugnerorganisation Committee for a Constructive Tomorrow (CFACT). EIKE founder Thuß is also the founder and chairman of CFACT Europe, [7] a European branch of the climate rights organization Committee for a Constructive Tomorrow (CFACT). CFACT gilt als eine der wichtigsten Organisationen der organisierten Klimaleugnerbewegung weltweit mit Sitz in den USA. CFACT is considered one of the most important organizations of the organized global climate movement based in the US. [21] CFACT Europe ist als juristische Person auch ein Gründungsmitglied von EIKE e.[21] CFACT Europe is a legal entity and a founding member of EIKE e. V. [22] Thuß arbeitete bereits vor der Gründung von EIKE e. V. [22] Thuss already worked before the founding of EIKE e. V. für CFACT und brachte von dort nach eigenen Angaben die Idee für EIKE e. V. for CFACT and brought from there according to own data the idea for EIKE e. V. mit. V. with. [23] EIKE, CFACT Europe und der von Thuß betriebene TvR Medienverlag teilen sich das gleiche Postfach in Jena.[23] EIKE, CFACT Europe and the TvR Medienverlag operated by Thuß share the same post office in Jena. [18][18]

EIKE e. EIKE e. V. erhält nach eigenen Angaben selbst kein Geld von Konzernen und gibt an, sich ausschließlich durch private Kleinspender und die eigenen Mitglieder zu finanzieren. V. claims to receive no money from corporations and states that it finances itself exclusively through private small donors and its own members. Eine Offenlegung der Finanzierung des Vereins oder der Einkünfte der Mitglieder findet allerdings nicht statt. However, a disclosure of the financing of the association or the income of the members does not take place. CFACT Europe ist jedoch Mitglied von EIKE e. However, CFACT Europe is a member of EIKE e. V. EIKE und CFACT Deutschland teilen sich eine Postfachadresse in Jena. V. EIKE and CFACT Germany share a postal address in Jena. CFACT und CFACT Europe werden durch Konzerne finanziert. CFACT and CFACT Europe are funded by corporations. [6] Zwischen 1998 und 2007 erhielt CFACT Spenden von der ExxonMobil Foundation und vom Ölkonzern ExxonMobil in Höhe von insgesamt 582.000 US-Dollar. Between 1998 and 2007 CFACT received donations from the ExxonMobil Foundation and from the oil company ExxonMobil totaling 582,000 US dollars. [24] Nach Angaben der Süddeutschen Zeitung gehörte das CFACT 2008 mit fast 600.000 Dollar zu den größten Spendenempfängern des Ölkonzerns ExxonMobil. According to the Süddeutsche Zeitung , the CFACT 2008 with nearly $ 600,000 was one of the largest donors of the oil company ExxonMobil. [25] Nach einem Reuters -Artikel aus dem Jahr 2008 hatte der Konzern angekündigt, das CFACT ab diesem Jahr nicht mehr zu finanzieren, [26] tatsächlich gab der Konzern jedoch im Zeitraum 2008 bis 2015 mindestens weitere 6,5 Millionen Dollar für die Förderung von verschiedenen Klimaleugnerorganisationen aus.[25] According to a 2008 Reuters article, the corporation had announced that it would no longer finance CFACT as of this year, [26] but in fact the group spent at least another $ 6.5 million on the promotion from 2008 to 2015 from various climate NGOs. [27] CFACT erhält ebenfalls einen großen Teil seiner Finanzierung durch den Donors Trust .[27] CFACT also receives much of its funding from the Donors Trust . Der Trust soll möglichst anonym klimaskeptische Organisationen in der ganzen Welt unterstützen. The Trust should support climate skeptical organizations around the world as anonymously as possible. Der Donors Trust wird unter anderem von Koch Industries finanziert. The Donors Trust is funded by, among others, Koch Industries . [28][29][28] [29]

Der Vizepräsident, Michael Limburg, ist Mitglied im „Expertengremium“ von CFACT Europe. The Vice President, Michael Limburg, is a member of the "expert panel" of CFACT Europe. [30][30]

Der Verein unterhält ebenfalls Beziehungen zum Heartland Institute und veranstaltet gemeinsame Konferenzen. The club also maintains relationships with the Heartland Institute and organizes joint conferences. [31][32] Beispielsweise unterstützt das Heartland-Institute EIKE bei der Ausrichtung von Konferenzen.[31] [32] For example, the Heartland Institute supports EIKE in hosting conferences. [33] Unter anderem wird EIKE-Gründer Holger Thuß beim Heartland Institute als Umweltexperte gelistet.[33] Among others, EIKE founder Holger Thuß is listed as an environmental expert at the Heartland Institute. [18] Das Heartland ist eine konservative Denkfabrik, die zu den zentralen Akteuren der organisierten Klimawandelleugnerszene zählt.[18] The Heartland is a conservative think tank that is among the key players in the organized climate change deniers scene. [34][35] Finanziert wird das Heartland Institute u.[34] [35] The Heartland Institute is financed. a. a. von ExxonMobil, [36] zudem erhielt es von einem anonymen Spender 8,6 Millionen Dollar explizit für den Zweck, die Klimaforschung anzugreifen. by ExxonMobil, [36] it also received $ 8.6 million from an anonymous donor specifically for the purpose of attacking climate research . [37] Weitere personelle Verbindungen bestehen zur US-Klimaleugnerorganisation CO2 Coalition , die behauptet, dass ein hoher Kohlenstoffdioxidausstoß gut für die Erde sei, und ihrerseits wiederum Donald Trump nahesteht.[37] Further staffing links exist with the US Climate Correctional Organization CO2 Coalition , which claims that high carbon dioxide emissions are good for the earth, and in turn close to Donald Trump . [38][38]

EIKE-Generalsekretär Wolfgang Müller [39] ist gleichzeitig im Vorstand des libertärenBerlin Manhattan Instituts[40] und verantwortlich für das CFACT Climate Change Programme. EIKE Secretary General Wolfgang Müller [39] is also on the board of the libertarian Berlin Manhattan Institute [40] and responsible for the CFACT Climate Change Program. [41][42][41] [42]

Der Pressesprecher des Vereins [7]Horst-Joachim Lüdecke behauptete im Jahr 2018 in einem Interview mit dem ARD-Magazin Monitor , CFACT, CFACT-Europe und das Heartland Institute nicht zu kennen. The press secretary of the association [7] Horst-Joachim Lüdecke claimed in 2018 in an interview with the ARD magazine Monitor , CFACT, CFACT-Europe and the Heartland Institute not to know. In einer Publikation Lüdeckes wird jedoch eine E-Mail-Adresse von CFACT Europe als Kontaktadresse angegeben. In a publication Lüdeckes, however, an e-mail address of CFACT Europe is given as the contact address. Holger Thuß wollte sich auf eine schriftliche Anfrage zu den Kontakten und Verbindungen zwischen den Organisationen nicht einlassen. Holger Thuß did not want to get involved in a written inquiry about the contacts and connections between the organizations. [43][43]

Verbindungen zur AfDConnections to the AfD

Es bestehen enge inhaltliche und personelle Verbindungen zwischen EIKE und der Alternative für Deutschland (AfD). There are close connections in terms of content and personnel between EIKE and the alternative for Germany (AfD). [44][33][45] Michael Limburg trat der AfD bei und gestaltet dort (laut einer Darstellung auf der Website von EIKE e. V., Stand: Januar 2014) als stellvertretender Vorsitzender des Bundesfachausschusses Energie die Energie- und Klimapolitik der Partei mit.[44] [33] [45] Michael Limburg joined the AFD and designs there (according to a presentation on the website of EIKE eV, as of January 2014) as Deputy Chairman of the Federal Expert Committee Energy the party's energy and climate policy With. [46][47] Zudem ist er mit einer Teilzeitstelle im Abgeordnetenbüro von Karsten Hilse (AfD) tätig, der als „radikalster Leugner des menschengemachten Klimawandels“ im Bundestag gilt.[46] [47] In addition, he works with a part-time job in the deputy office of Karsten Hilse (AfD), which is considered the "most radical denier of man-made climate change" in the Bundestag. [48] In einem Interview im März 2017 sagte Limburg, dass er die Partei ehrenamtlich beraten habe.[48] In an interview in March 2017, Limburg said that he had advised the party on an honorary basis. Die AfD nahm große Teile seiner Ansichten über die Klimatologie in ihr Programm auf. The AfD included much of his views on climatology in their program. [3] Bei der Bundestagswahl im Jahr 2017 kandidierte Limburg für die AfD Brandenburg auf Platz zehn der Landesliste für einen Sitz im Bundestag. In the federal election in 2017 Limburg ran for the AfD Brandenburg in tenth place in the state list for a seat in the Bundestag. [49] 2018 wurde Limburg auch von der AfD-Fraktion des Landtages Brandenburg eingeladen, um als „Experte“ vor dem Landtag auszusagen.In 2018 Limburg was also invited by the AfD group of the Landtag of Brandenburg to testify as an "expert" before the Diet. Dort erklärte Limburg u. There Limburg u. a., es gebe keinerlei Beweise, „dass das menschgemachte CO 2 auf irgendeine mysteriöse Weise die Temperatur der Atmosphäre dieses Planeten erwärmt“. a., There is no evidence "that the human-made CO 2 in some mysterious way heats the temperature of the planet's atmosphere". [38] Auf Einladung des AfD-Landesverbandes Thüringen hielt Michael Limburg im Jahr 2014 in Erfurt einen Vortrag mit dem Titel „Klimawandel & Energiewende – Wie mit Mythen Billionen verbrannt werden“.[38] At the invitation of the AfD State Association of Thuringia, Michael Limburg gave a lecture in 2014 in Erfurt entitled "Climate Change & Energy Transition - How to Burn Trillions With Myths". [50][50]

Auch Horst-Joachim Lüdecke ist AfD-Mitglied [51] und wurde vielfach von der AfD als Experte eingeladen. Horst-Joachim Lüdecke is also an AfD member [51] and was frequently invited by the AfD as an expert. [33] Unter anderem hielt er bereits im Jahr 2014 Vorträge bei der AfD in Mannheim, Bad Schönborn und Leutershausen. Among other things, he held in 2014 lectures at the AfD in Mannheim, Bad Schönborn and Leutershausen. [52][52]

Günter Keil, Autor der Schrift „Die Energiewende ist bereits gescheitert“, veröffentlicht bei EIKE e. Günter Keil, author of the paper "The Energiewende has already failed," published by EIKE e. V., trat ebenfalls der AfD bei und ist dort Mitglied der Bundesfachkommission Energie (Stand Juli 2013). V., also joined the AfD and is a member of the Federal Energy Commission (as of July 2013). [53] Burkard Reimer, der gemeinsam mit Günter Keil und Michael Limburg ein „energiepolitisches Manifest“ bei EIKE e.[53] Burkard Reimer, who together with Günter Keil and Michael Limburg an "energy policy manifesto" at EIKE e. V. veröffentlichte, trat ebenfalls der AfD bei und ist dort Mitglied im Bundesfachausschuss Energie. V., also joined the AfD and is a member of the Federal Committee of Energy. [54][55][54] [55]

Horst-Joachim Lüdecke, [56] Friedrich-Karl Ewert, [57] Helmut Kuntz, [58][59] Klaus Dieter Humpich, [60][61]Wolfgang Thüne[62][63] und Fred F. Mueller [64][65] veröffentlichen Artikel bei EIKE e. Horst-Joachim Lüdecke, [56] Friedrich-Karl Ewert, [57] Helmut Kuntz, [58], [59] Klaus Dieter Humpich, [60], [61] Wolfgang Thüne [62], [63] and Fred F. Mueller [64 ] [65] publish articles at EIKE e. V und dem von Sven von Storch herausgegebenen AfD-nahen BlogDie Freie Welt. V and published by Sven von Storch AfD-related blog The Free World.