Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

13,466 posts in this topic

34 minutes ago, feu said:

LOL!!!

Samsæriskenning a la grande.. 

Og þú trúir þessu?

Það sem ég segi..

Ég veit að John Ridd á að halda fyrirlestur á þessari ráðstefnu, vann mál gegn háskóla í Ástralíu sem rak hann vegna þess að hann var afneitunarsinni eins og þið segið svo fallega.

Þið eruð klikkalingalið og núna farin að grípa til ofbeldis, svona eitthvað "how dare you" Antifa eitthvað.

Mundir þú senda börn þín í skóla með kennara sem vildi kenna flatjarðar-kenninguna?

9 minutes ago, feu said:

Mundir þú senda börn þín í skóla með kennara sem vildi kenna flatjarðar-kenninguna?

Myndi ég senda börnin mín í skóla þar sem þeim eru kennd falsvísindi og hrædd með því að heimurinn muni farast eftir 11 ár??? Ég er svo sannfærður um að það er verið að ala upp hryðjuverkamenn framtíðarinnar, veikgeðja börn rugluð og kennt að það þurfi að gera eitthvað róttækt til þess að bjarga heiminum. Auðséð að Gréta er notuð af foreldrum sínum og meira að koma út um það.

Svo var þetta hótun hjá Grétu "how dare you", hver lét hana segja þetta??

antifa-t-shirt.thumb.jpg.907cd9e375f8e5d38dcd3c3e094e72fd.jpg

2 tímum síðan, feu said:

Mín börn uppkomin, og sem betur fer sluppu þau við hamfarahitakenningar sósíalista í skóla.
Ef ég ætti að velja, flatjarðarsinna eða hitahamfaratrúarnött, þá myndi ég velja hvorugt.
Maður getur nefnilega valið og hafnað báðum, við erum ekki neydd til að velja á milli tveggja fífla.

En eitt veit ég, þó svo að báðir séu fífl, þá er hamfarahitasósíalistinn mun hættulegri.

On 11/25/2019 at 1:44 PM, 4sinnum said:

Rukki er alveg örugglega ágætis karl, en eins og margir s.k. vísindamenn þá er hann bara "graph-iker", en það er barnaleikur að sópa að sér styrktarfé nú til dags út á þess konar vísindi. Hann bendir ekki á neitt sem sannar hans mál, bara graf eins og allir hinir..

Af hverju á hiti á jörðinni að hækka við aukningu CO2 af manna völdum? Ég vil fá concrete svar eins og e=m*c^2

1 person likes this

Svo ef að þið hélduð að loftslagshremmarar væru bara gott fólk sem vilja ykkur vel, þá hugsið ykkur um. Þetta eru illmenni sem vilja ykkur allt illt vegna þess að þeir eru illmenni, loftslagið aðeins fyrirsláttur til þess að gera illt vegna þess að illt er tilgangur þeirra!!

Og þið trúið mér ekki, haldið kannski að það sé engin illska í heiminum, að Feu sé góðmenni ef smá ruglaður í kollinum? Þá allt í lagi, trúið því sem þið viljið, en komið svo ekki eftirá og kvartið, ég varaðir ykkur við.

Hvað ef að eftir svona 25 ár, að loftslagshremmurum hefur tekist að keyra efnahagskerfi heimsins ofan í drullusvaðið og þið sjáið þá, að það var alltaf tilgangur þeirra. Bara að þá verður það of seint. Hvað haldið þið að margar milljónir hafi dáið undir oki kommúnismans? 

Og eruð þið viss um að Feu sé betri manneskja en þeir, Stalín og Lenín og Trosky og PolPot og Maó og miklu miklu fleiri sem vissu alltaf sjálfir að þeir voru illmenni, vildu bara völdin valdsins vegna, geðsjúkdómur.

https://wattsupwiththat.com/2019/11/26/tom-steyer-addressing-climate-change-is-more-important-than-democracy/

if you had told me, when I was a kid, that I thought that American democracy was at risk, and it wasn’t the scariest thing ever, I would have said, “You’re crazy! That’s the worst thing I can imagine happening. I can’t imagine anything worse than that.” That’s because I couldn’t imagine the climate crisis.

:throwup:

2 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo ef að þið hélduð að loftslagshremmarar væru bara gott fólk sem vilja ykkur vel, þá hugsið ykkur um. Þetta eru illmenni sem vilja ykkur allt illt vegna þess að þeir eru illmenni, loftslagið aðeins fyrirsláttur til þess að gera illt vegna þess að illt er tilgangur þeirra!!

Og þið trúið mér ekki, haldið kannski að það sé engin illska í heiminum, að Feu sé góðmenni ef smá ruglaður í kollinum? Þá allt í lagi, trúið því sem þið viljið, en komið svo ekki eftirá og kvartið, ég varaðir ykkur við.

Hvað ef að eftir svona 25 ár, að loftslagshremmurum hefur tekist að keyra efnahagskerfi heimsins ofan í drullusvaðið og þið sjáið þá, að það var alltaf tilgangur þeirra. Bara að þá verður það of seint. Hvað haldið þið að margar milljónir hafi dáið undir oki kommúnismans? 

Og eruð þið viss um að Feu sé betri manneskja en þeir, Stalín og Lenín og Trosky og PolPot og Maó og miklu miklu fleiri sem vissu alltaf sjálfir að þeir voru illmenni, vildu bara völdin valdsins vegna, geðsjúkdómur.

https://wattsupwiththat.com/2019/11/26/tom-steyer-addressing-climate-change-is-more-important-than-democracy/

if you had told me, when I was a kid, that I thought that American democracy was at risk, and it wasn’t the scariest thing ever, I would have said, “You’re crazy! That’s the worst thing I can imagine happening. I can’t imagine anything worse than that.” That’s because I couldn’t imagine the climate crisis.

Vinstri korkarnir vilja hluta af kökunni, þeir náðu yfirhöndinni í háskólunum og vilja halda áfram að dunda sér eftir útskrift. Þetta er ekkert flóknara en það, vilja færa auðævi yfir til sín, með því að heimta að fólk breyti lifnaðarháttum og borgi meiri skatta!!

1 person likes this

Og eina svar Feu þegar ég skrifaði um þetta fyrst, að þetta væri lygi. Allir ættu að sjá að Feu er lygarinn og blekkjarinn, ef hann fer ekki undan í flæmingi þegar hann getur ekki neitað sannleikanum, hverfur.

Mikið djöfulli er ég orðinn þreyttur á þessu loftslagshremmuliði, óþrif okkar tíma. Já ég er að tala til þín Breyskur!!

https://notrickszone.com/2019/11/26/scientists-slam-free-science-speech-bullying-dr-benny-peiser-we-are-living-a-very-tragic-time-in-germany/

Living in a very tragic time”

At conference a number of speakers commented on the unusual events.

For example, Dr. Benny Peiser commented (30:35): “The conference naturally will go down in history as being the first science congress since Nazi times that was attempted to be obstructed. And the problem of course is, as is the case in all authoritarian history, how a small minority begins and eventuially spreads like a fire to others. […] We are living in a very tragic time.”

Having moved from Germany to Great Britain 30 years ago, Dr. Peiser told how today he “can hardly recognize Germany any more.”

“Thirty years ago, freedom was a great word. Today it’s a curse word. Like George Orwell once said, ‘Freedom is the right to say what others don’t want to hear,”‘ Peiser reminded.

14 hours ago, thokri said:

Takk thokri fyrir þetta myndband!! Hér er kominn á ritvöllinn PhD Climate Scientist Robert Holmes sem AFSANNAR áróður loftlagshremmarana - Climate Alarmists. Ég er að skoða myndböndin hans og hann færir merkileg rök fyrir máli sínu. Ég mun vitna í þennan loftlagsvísindamann, en á meðan er hér viðtal við hann..

On 11/25/2019 at 2:26 PM, feu said:

Ég er ekki vísindamaður. Ég les ritrýndar greinar og umsagnir um þær. Það að enginn kenning hafi ekki komið fram sem segir að Co2 kenningin sé röng, er nóg fyrir mig. Ég hef einhverja innsýn í eðlisfræði og einhverja stærðfræði.. en eitt get ég sagt með fullvissu.. ekki einn einasti afneitunarsinni hefur komið fram með eitthvað sem vísindasamfélagið hefur gúterað sem viktandi efni í þá umræðu. 

Þið eruð svo rosalega miður gefnir að þið linkið meira að segja á kenningar sem boða kólnun þegar þið þykist vera að "sanna" að Co2 kenningn sé röng, þú 4sinnum gerðir það ítrekað hér þegar rússneksa kjellingin kom með "sína" sólarkenningu m.a.

Málflutningur ykkar er bara svo rosalega innantómur og gallaður að maður er að taka langt niður fyrir sig með að "ræða" þetta við ykkur.. og þá meina ég langt, langt niður. 

Það er nefnilega málið, hægt að afsaka það að þú skulir ekki vera vísindamaður en óafsakanlegt að þú skulir hrauna hér yfir fólk dag eftir dag með ægilegri vandlætingu, óhróðri og upphrópunum þegar málverjar eru að færa rök fyrir máli sínu.

Af því þú ert ekki vísindamaður heldur bara upphrópari af einhvers náð og hefur þess vegna ekki getað bent á eina SÖNNUN þess efnis að losun mannsins á CO2 er um það að kenna að loftslag jarðar er að hlýna þá skal ég taka að mér að nefna mann sem AFSANNAR þessa kenningu í 3-liðum. Raunar þarf bara 1-lið af 3 til að afsanna þetta hjal loftlagshremmarana - Climate Alarmists og upphrópara. Hér fyrir neðan er mynd sem listar upp þessa 3-liði og AFSÖNNUNINA gefur PhD Climate Scientist Robert Holmes í eftirfarandi myndbandi lið fyrir lið..

IMG_6723.PNG

Reyndi að horfa á þennan mann.. horfði í 15 mín og sá strax að hann er óheiðarlegur.

Hann sagði m.a. að skv. IPCC værum við dauð eftir 12 ár.. þetta er svona frasi sem alverstu sóðarnir nota. Hártoga og misskilja inntakið í þessum 2030 markmiðum Parísarsamkomulagsins, þ.e. hvernig hitastig verður hér árið 2100.

Síðan þetta rambl í honum. 

Ok.. segjum að það sé rétt að Co2 hafi ekki hækkað fyrst og síðan hitastigið, heldur hafi hitastigið hækkað og losað Co2 sem síðan hækkað enn meira hitastigið enda Co2 gróðurhúsalofttegund og hann þrætir ekki fyrir það skv. þessum 15mín.

Hvað sannar það?

Nákvæmlega ekkert. Áhrifin eru þau sömu. Ef við ýtum bíl í gang, þá vissulega þarf hann að vera búinn að ná hraða áður en hægt er að nota hann til að snúa vélinni.. en það er líka hægt að starta honum með rafmagni. Það að hlýnun sé komin í gang áður en Co2 losnar að ráði, þannig að jörðin og höfin losi Co2 enn meir til að viðhalda og auka hlýnunina, er ekkert nema stigsmunur. 

Reyndar hef ég mínar efasemdir og viss um að vísindasamfélagið hafi svipaðar um það konsept að notast við ískjarna til að mæla ákveðið mikla hlýnun.. jú, þar sem sú "mikla" hlýnun hlýtur að eyða efstu lögum af öllum jöklum og þurrkar þannig út söguna í byrjun breytinganna.. hef einmitt útskýrt þetta á þessum vettvangi. 

Hér er einn sem tæklar þennan "snilling"

Thursday, January 21, 2016

Debating Malicious Ignorance, 1000frolly, Lord Monckton, et al.   

Often in my spare time I check out YouTube because they have some great lectures and other Earth science videos that are fun to watch and learn from.  Of course, YouTube is also saturated with a lot of trash and worse, and I do my best to steer away from it.  Unfortunately, google/YouTube are always shoving videos into your face according to google's algorithms and I'm constantly being confronted with incredibly stupid climate science denial videos.  

In particular one channel going by 1000frolly, which I have reason to think may be none other than that master of oratory and lies Lord Monckton, has been pumping out science denial videos like there's no tomorrow.  I've tangled with him a couple times and have my comments disappear - so much for them wanting serious debate, but it's useless and consumes too much precious time that I do my best to avoid his nonsense. 

Then, while gathering links for my upcoming evolution of our atmosphere post, I got hit with another one, this time he's going after Potholer54 the creator of one of the best YouTube series dedicated to explaining climate science to regular people and it irritated me enough that I put my other project on hold (yet again) to give this video and its claims a closer look.  

I'm embedding the original Potholer54 video after my critique of Lord frolly's claims, as usual I supply plenty of supporting evidence, including links to GISS FAQs.  I finish up with a cut and paste from the index (linked to their webpages) 2001 IPCC working group one, on the "physical basis".  I do this because it puts the lie to climate contrarian's moldy mantra, 'there is no science' - you just need the curiosity and interest to make the effort to learn about it.  

2 hours ago, feu said:

Reyndi að horfa á þennan mann.. horfði í 15 mín og sá strax að hann er óheiðarlegur. (Hvernig færðu það út? Útskýra ekki úthrópa)

Hann sagði m.a. að skv. IPCC værum við dauð eftir 12 ár.. þetta er svona frasi sem alverstu sóðarnir nota. Hártoga og misskilja inntakið í þessum 2030 markmiðum Parísarsamkomulagsins, þ.e. hvernig hitastig verður hér árið 2100. (Hann var að vitna í AOC).

Síðan þetta rambl í honum. (Ha-ha, rambl)

Ok.. segjum að það sé rétt að Co2 hafi ekki hækkað fyrst og síðan hitastigið, heldur hafi hitastigið hækkað og losað Co2 sem síðan hækkað enn meira hitastigið enda Co2 gróðurhúsalofttegund og hann þrætir ekki fyrir það skv. þessum 15mín.

Hvað sannar það? (Þetta er spurning um “cause and effect” CO2 getur ekki verið orsakavaldur hlýnunar ef aukning CO2 kemur á eftir, hann útskýrir þetta vel)

Nákvæmlega ekkert. Áhrifin eru þau sömu. Ef við ýtum bíl í gang, þá vissulega þarf hann að vera búinn að ná hraða áður en hægt er að nota hann til að snúa vélinni.. en það er líka hægt að starta honum með rafmagni. Það að hlýnun sé komin í gang áður en Co2 losnar að ráði, þannig að jörðin og höfin losi Co2 enn meir til að viðhalda og auka hlýnunina, er ekkert nema stigsmunur. (Þetta er langsótt, hann fer yfir þennan möguleika líka)

Reyndar hef ég mínar efasemdir og viss um að vísindasamfélagið hafi svipaðar um það konsept að notast við ískjarna til að mæla ákveðið mikla hlýnun.. jú, þar sem sú "mikla" hlýnun hlýtur að eyða efstu lögum af öllum jöklum og þurrkar þannig út söguna í byrjun breytinganna.. hef einmitt útskýrt þetta á þessum vettvangi. (Aha, sammála þá um þetta mikilvæga atriði sem jarðar endanlega “hockey stick” kúrfuna)

Átti nú von á meiri viðbrögðum frá þér, en gott og vel setti comment að ofan í feitletruðu. Málið er að þetta rýgheldur hjá honum, sérstaklega þetta með borkjarnana og hvernig ísinn fer að missa CO2 við þrýsting við meira en 5 bör.

Það fer ekkert á milli mála að þessi gróðurhúsaöfgakenning og hamfarahlýnun af mannavöldum er algerlega “crazy”, gengur bara ekki upp og á þá eftir að taka sólina og fleira með í reikninginn hvað áhrif varðar.

1 hour ago, feu said:

Hér er einn sem tæklar þennan "snilling"

Thursday, January 21, 2016

Debating Malicious Ignorance, 1000frolly, Lord Monckton, et al.   

Often in my spare time I check out YouTube because they have some great lectures and other Earth science videos that are fun to watch and learn from.  Of course, YouTube is also saturated with a lot of trash and worse, and I do my best to steer away from it.  Unfortunately, google/YouTube are always shoving videos into your face according to google's algorithms and I'm constantly being confronted with incredibly stupid climate science denial videos.  

In particular one channel going by 1000frolly, which I have reason to think may be none other than that master of oratory and lies Lord Monckton, has been pumping out science denial videos like there's no tomorrow.  I've tangled with him a couple times and have my comments disappear - so much for them wanting serious debate, but it's useless and consumes too much precious time that I do my best to avoid his nonsense. 

Then, while gathering links for my upcoming evolution of our atmosphere post, I got hit with another one, this time he's going after Potholer54 the creator of one of the best YouTube series dedicated to explaining climate science to regular people and it irritated me enough that I put my other project on hold (yet again) to give this video and its claims a closer look.  

I'm embedding the original Potholer54 video after my critique of Lord frolly's claims, as usual I supply plenty of supporting evidence, including links to GISS FAQs.  I finish up with a cut and paste from the index (linked to their webpages) 2001 IPCC working group one, on the "physical basis".  I do this because it puts the lie to climate contrarian's moldy mantra, 'there is no science' - you just need the curiosity and interest to make the effort to learn about it.  

Þetta er árið 2016 og áróðursmenn hamfarahlýnunar að pönkast í honum og fá örugglega greitt fyrir. Eftir að Robert Holmes fékk PhD í loftlagsvísindum (sem Climate Scientist) vorið 2019 þá hefur nú ekkert heyrst í þessum guttum!!

Viðbrögðum frá mér?

Þú misskilur illiega. Ég er fyrst og fremst að beina kastljósinu að þeim sem eru vísindamenn og fá birtar eftir sig ritrýndar greinar um þetta málefni. Aðrir eru non grata gaurar og eru statt og stöðugt á jaðri þess sem skilgreint er sem vísindi, þessi 1000Frolly gaur þar með talinn.

Hér er kjánaleg innlegg eftir hann á Twitter á þessu ári.

Þetta er svo glórulaust og innantómt að mar bara gapir.

56 minutes ago, feu said:

Viðbrögðum frá mér?

Þú misskilur illiega. Ég er fyrst og fremst að beina kastljósinu að þeim sem eru vísindamenn og fá birtar eftir sig ritrýndar greinar um þetta málefni. Aðrir eru non grata gaurar og eru statt og stöðugt á jaðri þess sem skilgreint er sem vísindi, þessi 1000Frolly gaur þar með talinn.

Hér er kjánaleg innlegg eftir hann á Twitter á þessu ári.

Þetta er svo glórulaust og innantómt að mar bara gapir.

Það er bara ekkert að þessu svari hans ha-ha!!

Það þýðir lítið að skýla sér bakvið ritrýndar vísindagreinar þegar LEFTIST háskólar og stofnanir stjórna og drottna því sem þeim hugnast að megi birta. Ekkert að því að koma sínum skoðunum á framfæri á Youtube eða Twitter (eins og Trump gerir) enda er vinstrið algerlega búið að gjaldfella háskólasamfélagið. Háskólinn í Melbourne er bara einn af þeirri sort - Sad but true!!

Var að kíkja á Researchgate 35 greinar eftir hann svo hæpið hjá þér að kalla hann non-grata, dæmir sig raunar sjálft..

https://www.researchgate.net/profile/Robert_Holmes24

Svo er hann með haug af vísindamönnum og fólki sem eru bæði fylgjendur og lesa greinarnar hans..

——————

Well done!

With 2,365 new reads, Robert's contributions were the most read contributions from their institution

Achieved on November 18, 2019

1 person likes this

13 mínútum síðan, 4sinnum said:

Það er bara ekkert að þessu svar hans ha-ha!!

Það þýðir lítið að skýla sér bakvið ritrýndar vísindagreinar þegar LEFTIST háskólar og stofnanir stjórna og drottna því sem þeim hugnast að megi birta. Ekkert að því að koma sínum skoðunum á framfæri á Youtube eða Twitter (eins og Trump gerir) enda er vinstrið algerlega búið að gjaldfella háskólasamfélagið. Háskólinn í Melbourne er bara einn af þeirri sort - Sad but true!!

Þú ert ekki að skilja hvernig vísindasamfélagið virkar. Ef þú sem vísindamaður birtir grein á viðurkendum miðli, þá getur þú ekki sofið fyrstu næturnar. Óttinn að hafa gert einhver smá mistök er slíkur að ekkert annað nær þeirri pressu sem þessi umgjörð er um þessa starfsstétt. 

Málið er að orðspor þitt ber hnekki ef þú gerir mistök. Og þú veist það. Þú birtir grein með kenningu en reiknar vitlaust eða gleymir atriðum sem skipta máli. Umhendis senda þúsundir vísindamanna greinar inn og benda á þetta. Ekkert múður. 

Þannig er farið með allar greinar.. þ.e. þær sem eru ritrýndar. Ef grein sleppur í gegnum þetta nálarauga, þá er hún engin sönnun í sjálfu sér, aðeins ekkert sem hefur komið fram sem afsannar hana. 

Þannig er því farið með samhengið Co2 og hitastig. Ekkert "ritrýnt" komið fram sem afsannar þessi vensl. Og umleið og slíkt kemur fram, þá bara... vei, þurfum ekkert að óttast að vera ábyrg á komandi hamförum eftir 100 ár.

35 minutes ago, 4sinnum said:

enda er vinstrið algerlega búið að gjaldfella háskólasamfélagið. Háskólinn í Melbourne er bara einn af þeirri sort - Sad but true!!

Þetta er eitthjvað sem ég hef verið að segja í áraraðir, og eina spurningin sem ég lagði fram á ráðstefnunni á Trump hótelinu í Washington DC. Eitthvað sem "afneitunarsinnarnir" þar sem réðu umræðunni vildu ekki taka á, svo niðurbarðir að þeir þora ekki að standa uppi í öllum áróðrinum. Að mælingar á ís sem er búinn að vera í jöklinum í árþúsundir á ekki bara að treysta si sona, gæti jafnvel verið Feu sammála um það. :) En hvað um það meiri háttar þraut að horfa og hlusta á þetta, er ekki hægt að fá góðan leikara til þess að gera myndbandið aftur, einhverja svona kynbombuna, kannski að ég ætti bara að gera myndbandið, að ég gæti talað  kvennfólkið til.:rolleyes:

Hvernig er það Feu, ert þú ekki í forritun, væri hægt að gera forrit sem mældi kynþokka viðkomandi, ímyndaðu þér gróðann, allir hreinlega allir í heila heiminum myndu vilja taka það próf. Of seint Feu, búinn að sækja um einkaleifi, þú getur fengið að skrifa það, gegn því að fá 3.33% af gróðanum, en þá verður þú að vera fljótur. 

1 minute ago, feu said:

Þú ert ekki að skilja hvernig vísindasamfélagið virkar. Ef þú sem vísindamaður birtir grein á viðurkendum miðli, þá getur þú ekki sofið fyrstu næturnar. Óttinn að hafa gert einhver smá mistök er slíkur að ekkert annað nær þeirri pressu sem þessi umgjörð er um þessa starfsstétt. 

Málið er að orðspor þitt ber hnekki ef þú gerir mistök. Og þú veist það. Þú birtir grein með kenningu en reiknar vitlaust eða gleymir atriðum sem skipta máli. Umhendis senda þúsundir vísindamanna greinar inn og benda á þetta. Ekkert múður. 

Þannig er farið með allar greinar.. þ.e. þær sem eru ritrýndar. Ef grein sleppur í gegnum þetta nálarauga, þá er hún engin sönnun í sjálfu sér, aðeins ekkert sem hefur komið fram sem afsannar hana. 

Þannig er því farið með samhengið Co2 og hitastig. Ekkert "ritrýnt" komið fram sem afsannar þessi vensl. Og umleið og slíkt kemur fram, þá bara... vei, þurfum ekkert að óttast að vera ábyrg á komandi hamförum eftir 100 ár.

Ég hef mjög góða þekkingu á svona vísindagreinum vegna starfa minna. Athugaðu að það er nánast aldrei einn höfundur af vísindagreinum heldur nánast undantekningalaust meðhöfundar et al.

Þannig er hægt að fyrirbyggja villur og menn sofa ágætlega þegar meðhöfundar lesa líka yfir og leiðrétta.

Vandamálið eru þessar fínu virtu stofnanir með vinstri slagsíðu, vilja ekki ritrýna vísindagreinar sem slátra mjólkurkúnni augljóslega - Global Warming af manna völdum!!

1 person likes this