Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

13,316 posts in this topic

21 hours ago, Gabríel said:

Hér er búið að halda á lofti kenningum um að Sólin sé á leið inn í svokallað Grand Solar Minimum, sé jafnvel nú þegar byrjuð þá vegferð. Það muni leiða til beinnar kólnunar vegna minni sólgeislunar og óbeint vegna meiri skýjamyndunar vegna geimgeisla o.s.frv. Hef ekkert út á þessar kenningar í sjálfu sér að setja en meginstef þeirra beggja er að það muni KÓLNA á jörðinni en ekki hlýna. En hvað segja mælingar?

TvsTSI.png

Jú mikið rétt, Sólin hefur verið að minnka útgeislun til okkar, leitnin er niðurávið frá cirka 1950. En hvað er að gerast með hitastigið! Átti ekki að kólna með öllu þessu grand solar minimum og aukinni skýjamyndun vegna geimgeislunar? Af hverju er að HLÝNA en ekki KÓLNA ... skilur þú það Ingimundur? Getur þú útskýrt það? 

Heimild: https://skepticalscience.com/solar-activity-sunspots-global-warming.htm

Vel spurt og ég ætla að reyna að svara því eins vel og ég get. Í mínum huga (leikmaður mannstu) eru þessar kenningar eða rannsóknir Svenmark og Valentínu það merkilegasta sem hefur gerst í loftslagsrannsóknum upp á síðkastið.

Veit ég hvort að þau hafa rétt fyrir sér? Nei að sjálfsögðu ekki, ég gabi bara í undrun og aðdáun að þau hafi getað hugsað þetta upp og sett saman í þessar kenningar, sem eru EKKI SANNAÐAR Í MÍNUM HUGA svo að ég viti.

Mér sýnist samt að þau séu bæði í alvöru, en eins og ég sagði gabi bara í aðdáun, hef virkilega virðingu fyrir alvöru vísindum og gleymdu því ekki, nærri að þau séu mér trúarögð, eins óheilbrigt og það er kannski.

Þess vegna særir það mig nokkuð illa þegar Herkúles ásakar mig aftur og enn að vera á móti vísindum, meira en þegar Feu segir mig heimskann og vitlausann, hlýt að viðurkenna það og örvhentur líka, ekki gleyma því, talin fötlun þegar ég var barn.

Sem sagt, ef að þau hafa rétt fyrir sér, þá hvers vegna hefur hitinn hækkað samkvæmt þessu línuriti þínu? Ósköp einfalt, ég er harður á því að hitatölur heimsins hafi verið falsaðar síðustu árin, annar handleggur og hefur ekkert að gera með kenningar Svenmark og Valentínu. Ég alveg viss um að það hafi verið hlýrra á millistríðsárunum og aðeins hægt að fela það með fölsunum sem Nasa tók svo þátt í, eins ótrúlegt og það jú er.

En er það ekki rétt hjá mér, að þetta línurit þitt sýnir í raun svo lítinn hitamun að það er innan skekkjumarka, öðruvísi hitamælar þá, færri mælingarstöðvar þá, fleiri í dag. Mælingarstöðvar þá í dreifbýli, komnar í þéttbýli í dag og áfram get ég haldið. 

Eða með öðrum orðum, þetta línurit rugl og ekkert að marka. Þú hlýtur að viðurkenna að þessi mælingarstöð á Stykkishólmi er ómarktæk í dag, rétt við malbikaðan veg!

Stykkishólmur.png

Stykkishólmur.jpg 11.png

1 tíma síðan, Ingimundur Kjarval said:

Eða með öðrum orðum, þetta línurit rugl og ekkert að marka. Þú hlýtur að viðurkenna að þessi mælingarstöð á Stykkishólmi er ómarktæk í dag, rétt við malbikaðan veg!

Það má náttúrulega ekki gleyma því, að sérfræðingurinn Foj hélt því fram að það væru engin tré í Stykkishólmi.

1 person likes this

Þetta hlýtur að vera með því heimskasta sem ég hef séð og er þá mikið sagt, margur "gáfumaðurinn" misst glóruna í hatri sínu á Trump þessa daganna. En ef að ég hefði verið meðal pallsborðsmanna, hefði ég sagt við Andra Snæ (að sjálfsögðu ekki nógu klár til þess að hugsa það upp fyrr en dögum seinna):

"Hlýtur að vera sárt Andri Snær að hafa veðjað á vitlausan hest, þú ekki það vitlaus, sérð að þið loftslagshremmarar eruð komnir í ógöngur með þetta. Ekki að ég sé að setja þig á pall með Halldóri Laxness, en hann þurfti að viðurkenna mistök sín með kommúnismann, held ekki að þér verði fyrirgefið eins og Halldóri, frekar á því að þú farir í flokk heimskinganna sem að ríða húsum allar aldir".  

En þetta hefur jú verið í gangi, hliðverðirnir í hefðbundnum fjölmiðlum haldið okkur "afneitunarsinnum" vandlega í burtu hingað til. En Berlínarmúrinn að falla, almenningur að brjóta hann niður einn stein í einu og byrjað að fara um þig Andri Snær er það ekki? Ertu ekki að segja að frjáls þjóðfélagsumræða sé af hinu vonda eða er ég að misskilja eitthvað?

Mikið máttu skammast þín fyrir þetta Andri Snær, sveiattan!

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/11/29/obodleg_umraeda_afneitunarsinnna/?fbclid=IwAR36J8QQU0uJOxWn5wVinSD87Iirmft4wtL6XKfipjpML-OeJqRNHOLxo5c

Andri Snær Magna­son rit­höf­und­ur seg­ir það ábyrgðar­hluta hjá ís­lensk­um fjöl­miðlum að leiða fram af­neit­un­ar­sinna í lofts­lagsum­ræðunni.

Til­efnið er meðal ann­ars borg­ar­a­fund­ur um lofts­lags­mál í Kast­ljós­inu fyrr í þess­um mánuði en Andri Snær var þar meðal pall­borðsmanna.

Andri Snær.jpg

Það er ekki sama Jón eða sr. Jón, þegar kemur að heilbrigðri skynsemi..

21 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Stykkishólmur.png

Stykkishólmur.jpg 11.png

Sumir hefðu kannski haldið að allir vilji sannleikann svo að það sé hægt að halda áfram að reyna að skilja viðfangsefnið. Að þegar bent er á að það er bara ekki hægt að bera hitatölur í dag við þær teknar áður af augljósum ástæðum sem allir ættu að skilja, að þá séu allir sammála, augljóst hverju barni. En nei, loftslagshremmurum er alveg sama um það sem er satt og rétt, veðrið er ónýtt alveg sama hvað.

Þetta eru svo hitatölurnar frá Stykkishólmi sem ná aftur til 1830. Allir sem horfa á það, sjá að það hefur orðið einhver hlýnun samkvæmt því frá Litlu Ísöld. Líka að það var hlýindaskeið á millistríðsárunum, svo kólnaði og hlýnaði eitthvað í nútímanum.

Vandamálið bara að þegar við horfum á Google ljósmyndina af mælingastðinni í nútímanum og reynum svo að ímynda okkur hvernig umhverfið var þarna fyrir nærri 200 árum eða 50, þá sjáum við að það er ekki hægt að bera saman hitatölur í dag við þær fyrr á tímum nema með alvarlegum fyrirvörum, bara sannleikur er það ekki?

En nei, ekkert samkomulag um það, loftslagshremmarar böðlast bara áfram þangað til stór hluti barna þjáðst af loftslagskvíða.

Svo er það meint súrnun sjávar og meint hækkun hans, sannleikurinn og það sem rétt er,skiptir þetta loftslagshremmulið engu máli, logið og blekkt til þess að reyna að sýna fram á að allt sé ónýtt eins og tilgangurinn sé aðeins að hræða konur og börn.

Sannleikurinn er að það er ekki hægt að mæla þessa meintu súrnun, hafið of stórt og alltaf á hreifingu, meint breyting svo lítil að hún er innan skekkjumarka og ekki hægt að bera mælingar í nútímanum við mælingar fyrr á tímum af svo augljósum ástæðum, en loftlagshremmarar vilja ekki ræða þann sannleika heldur. 

Sama með meinta hækkun sjávar, sjávarhæð alltaf að breytast og mjög erfitt að negla hana niður. En nei, sjórinn er að hækka alveg sama hvað og ekkert múður. Er nema von að maður verði þreyttur á stundum að þetta heimskulið ráði umræðunni.

https://notrickszone.com/2019/11/29/new-paper-presents-photo-evidence-affirming-equatorial-region-sea-levels-have-fallen-since-the-1600s/

In a new paper (Mörner, 2019, expanding upon Mörner, 2017), photo evidence confirms sea levels in 5 studied equatorial regions have fallen by about 60 cm since the 17th century…and remained stable since the 1970s.

Einu rökin eftir hjá Feu og Andra Snæ, að Feu lesi aðeins rýndar greinar og Andra Snæ að það verði að skrúfa fyrir þjóðfélagsumræðuna um loftslagið, jökullinn Ok horfinn og málið útrætt, má ekki segja meira um það.

Ég leikmaðurinn hef svo engin svör við því, þarf að stunda minn búskap og get ekki lesið allt sem kemur út um loftslagsmálin, keyri dáldið á brjóstvitinu og "common sense" að mínum dómi, CO2 í andrúmsloftinu um 0.04% af heildarmagni þess og við bætt um 0.01% frá byrjun iðnaldar, á bara erfitt með að trúa því að veðrið sé ónýtt þess vegna . 

En hér er kenning við  því sem Feu sagði, að loftslagsvísindamenn væru vandlega valdir úr þá heimsku mannhafinu og aðeins þeir sem hefðu vit til þess fengju að verða loftslagsvísindamenn!

Og ég segi, allt í lagi, bara sumir ná að fara menntaveginn, sorteraðir og viktaðir, aðeins visst fólk sem sleppur í gegnum nálaraugað. Gæti verið, að meira sé lagt upp úr bókstafasminni fólks en minna upp úr brjóstvitinu og "common sense" þeirra sem fá að halda áfram á menntabrautinni?

Gæti verið að þeir eiginleikar sem hleypa fólki áfram, séu hreinlega í öfugu hlutfalli við dómgreindina í viðkomandi? Að þess vegna séu bara of margir (auðvitað undantekningar) of margir í Háskóla stéttinni sem vantar brjósvitið, "common senses" og dómgreindina yfirleitt, einskonar idót savantes í hópum og það sem sé að gerast í loftslagsvísndunum??  

Ekki neitt samsæri eins og ég hef verið að halda fram, aðeins dómgreindalaust fólk sem sem kemst að rulguðum niðurstöðum, þá jafnvel með sömu heilastöðvum sem er stjórnað af trú í fólki? Ekki skriðdýraheilinn Feu, meira trúarheilinn! :)

Það væri þó ekki!

Eitt sem ég tók eftir í þessu viðtali við þennan Arthur Valdorf um Kína, að sagan taki allaf snarpar beigjur án fyrirvara og hollast þeim sem vilja komast af, að reikna með þessum beigjum alla daga.

Að með því að skilja þetta, getum við reynt að horfa inn í framtíðina. Hvað ef að loftslagsumræðan er á svona vendipúnkti, allt að hrynja hjá loftslagshremmurum og á morgun vitum við öll að þetta var alltaf HOAX. Ekki að segja að það sé að gerast en ýmis teikn á lofti eða er það ekki?

https://realclimatescience.com/why-climate-science-peer-review-is-worthless/

Why Climate Science Peer Review Is Worthless

Climate science has no system of checks and balances.  The people who write climate models are the same ones who evaluate themselves, and then journalists parrot what the modelers say, and refuse to print any other opinions.

Dr. Craig D. Idso segir þetta skýrt, engin hætta af hnattrænni hlýnun af CO2 af mannanna völdum..

Grýla er ekki dauð frekar en jólasveinarnir og jólakötturinn. CO2 er heldur ekki dautt efni, heldur lífgjafi jarðar og ódýrasti áburður fyrir allar plöntur, sbr. þessi jólatré sem njóta sín betur því hærra sem CO2 ppm gildin eru..

IMG_6744.PNG

You can´t make this shit up, John Kerry vill heimstyrjöld núll til þess að vinna á veðrinu. Við verðum svo bara að vona að fólk heilt á geði nái að stöðva þetta rugl. Og hugsið ykkur, þessi John Kerry átti að verða forseti Bandaríkjanna og varð svo Secertary of State! Hvor byrjaði vitleysuna í Sýríu og Libíu, hann eða Hillary? Eitthvað sem þarf að ræða.

Former presidents Bill Clinton and Jimmy Carter are part of the effort. Moderate Republican lawmakers like Arnold Schwarzenegger, the former governor of California, and John Kasich, the former governor of Ohio, are on the list. Stars like Leonardo DiCaprio, Sting and Ashton Kutcher round out the roster of more than 60 founding members. Their goal is to hold more than 10 million “climate conversations” in the coming year with Americans across the political spectrum.

Og það var engin tilviljun að John Kerry var látinn tala fyrir pallsborðumræðunni í Ríkisútvarpinu, klikkalingarnir við stýrið, líka á RUV.

Svo haldið ykkur eða reynið að ná þessu liði úr brúnni. Áfram Kristmenn Krossmenn, "lets go"!.

https://wattsupwiththat.com/2019/12/01/world-war-zero-john-kerrys-great-climate-change-mobilization/

John Kerry Launches Star-Studded Climate Coalition

By Lisa Friedman
Nov. 30, 2019, 12:29 p.m. ET

WASHINGTON — John Kerry, the former senator and secretary of state, has formed a new bipartisan coalition of world leaders, military brass and Hollywood celebrities to push for public action to combat climate change.

The name, World War Zero, is supposed to evoke both the national security threat posed by the earth’s warming and the type of wartime mobilization that Mr. Kerry argued would be needed to stop the rise in carbon emissions before 2050. The star-studded group is supposed to win over those skeptical of the policies that would be needed to accomplish that.

Former presidents Bill Clinton and Jimmy Carter are part of the effort. Moderate Republican lawmakers like Arnold Schwarzenegger, the former governor of California, and John Kasich, the former governor of Ohio, are on the list. Stars like Leonardo DiCaprio, Sting and Ashton Kutcher round out the roster of more than 60 founding members. Their goal is to hold more than 10 million “climate conversations” in the coming year with Americans across the political spectrum.

Lofslagskvíði er víst orðinn alvöru geðsjúksdómur í dag, en hræðslan við ofsaveður er víst í okkur öllum. Við höfum öll heyrt um Halaveðrið og Básenda flóðin, man ekki eftir öðrum svona ofsaverðum í augnablikinu. Þegar ég var barn fuku þök í Reykjavík, við áttum heima í timburhúsi upp á smá hæð í Lambastaðatúninu á Seltjarnarnesi. Stundum komu ofsarok, húsið skalf allt og hristist í kviðunum. Minnst á hérna að ég hef ennþá martraðir frá reynslu af stór straums fjörum og flóðum í Skerjafirðinum.

Við vitum að rótækir vinstri klikkalingar eru að fela sig á bak við loftslagshræðlsuna, almenningur kaupir ekki lengur hugmyndafræði þeirra og þá þarf að reyna að selja hana í nýjum umbúðum, að það verði að umbreyta þjóðfélagimu til þess að bjarga veðrinu.

En hvað ef að stór hluti loftslagshremmara er að hræða okkur aðeins til þess að hræða, þeirra eini tilgangur, geðveikir sadistar.

Hvað ef að eini tilgangur Feu og Herkúles og Gabríels og Breysks er að hræða tll þess að hræða. Ekkert í því að breyta þjóðfélaginu neitt, að hræða konur og börn þeirra eini tilgangur. Hurðaskellar.

..þetta er nú meira bullið.  Af ákveðnum  ástæðum (og þær hafa oft verið nefndar) situr fólk í skúmaskotum þjóðfélagsins og harðneitar að viðurkenna heimsmynd vísindanna!

Í dag er myndin sú að það hlýnar vegna sleppingar gróðurhúsalofttegunda. Og síðan að mikil hlýnun hefur með tímanum slæm áhrif á vistkerfi og þjóðfélög

Þarna sleppir vísindunum og stjórnmálamenn taka við, sækja fé til að stöðva þessa þróun, draga úr losun osfrv

Kvíði er ekkert nýr hjá homo sapiens, ætli hann sé ekki bara hluti af ævi hvers og eins, en, eins og sagt er, ,,allt er gott í hófi"

4 mínútum síðan, Herkúles said:

..snip

Kvíði er ekkert nýr hjá homo sapiens, ætli hann sé ekki bara hluti af ævi hvers og eins, en, eins og sagt er, ,,allt er gott í hófi"

Og þeir sem kvíða mest í dag er ekki ungt fólk sem óttast hlýnun eins og á Íslandi (betra veður) heldur eldgamlir íhaldssamir einstaklingar sem óttast breytingar.. þetta hefur reyndar alltaf verið svona í sögunni með þróun. Bykkju-brokkarar hötuðust út í reiðhjól, síðan lestir og loks bíla. Sjónvarp fékk sinn skamt af þessum ótta gamalmenna, síminn eins og hér á Íslandi osfv. osfv. osfv.

Gamalt fólk sem nötrar af ótta að veruleikinn sé að breytast alltof hratt fyrir augum þeirra.. stutt síðan Yngymyndyr lærði að lesa linka í innleggjum hér á Málefni.com, skildi ekkert í þessum bláa lit þarna sem varð til eins og fyrir kraftaverk.. tölvur væntanlega fengið sinn skamt af ótta á bæ Yngymyndar.. 

Fyrst ruddu öfgafemínistar brautina, eyða fóstrum, klippa á naflastrengi og rífa börn úr maga allt fram að hríðum, sumir öfgafemínistar vilja ganga svo langt að fá eyða (drepa) börn eftir fæðingu líka sýnist þeim svo. Næsta skrefið hjá öfga-vinstri korkunum hlaut að koma í frh. þ.e. að ráðast að mannfjölguninni, gegnum EU/SÞ/IPCC. Nú á að klippa á lífgjafann sjálft CO2ið, sem hefur grænkað jörðina og aukið uppskeru svo jarðbúar hafa haft meira en nóg til að fæða heiminn, hungursneið eins og var á árum áður hefur heyrt sögunni til. Nú á að draga úr losun lífgjafans CO2 svo ef fram horfir mun helför gyðinga verða smáhljóm miðað við það sem koma skal. Auðvelt er að geta sér til um hvernið þetta verður, 1000, 2000, 3000 milljónir eða fleiri munu veslast upp og drepast úr fæðuskorti á altari öfgaNAZI-vinstri korkanna á komandi áratugum!!

Öfga-vinstri korkunum hefur tekist að hreiðra um sig í háskólunum, vísindastofnunum og hvarvetna þar sem hægt er að mjólga styrki og fé af þjóðfélögum til að ná fram markmiðum GW-CO2-öfgaNAZIsmans. Þessi þróun mynnir um margt um Nazismann, hvernig honum var þröngvað inn í samfélag Þjóðverja á öllum stigum, með lygi og prettum, allt frá fæðingu, skólagöngu, pólitík og til vísinda!! ÖfgaNAZI-vinstri korkarnir eru komnir á nýtt Holocaust stig 3 og 4, reka andstæðinga úr skólum og stofnunum, einangra, útiloka og ákæra með kunnum hætti Nazismans..

https://www.facinghistory.org/sites/default/files/Decision-Making_Injustice_Lesson14_Talking Points.pdf

ÖfgaNAZI-vinstri korkar eru núna farnir að huga að næsta stigi, hernaði til að ná fram markmiðum GW-CO2-öfgaNAZIsmans. Leikmaður hefði ekki getað ímyndað sér fyrir aðeins nokkrum árum í hvað stefndi.. 

“That's the view of Ole Wæver, a prominent international relations professor at the University of Copenhagen, who also says climate inaction could lead to armed conflict.

https://www.abc.net.au/news/2019-12-03/climate-change-international-security-risk/11714284

Fylgist vel með Madrídarfundinum sem nú er í gangi, þið munið sjá einkennin!!

Að öðru, Breyskur kom í heimsókn í morgun, við að ræða þessa hugmynd mína um flugvél án hjóla, Breyskur fullur af eldmóði og vill byrja að smíða bara strax. Veit að þið trúið þessu ekki en alveg eins satt fyrir það, kom á þessu faratæki. Myndarlegur er hann og alltaf jafn flottur í tjöjinu, smíðaði farartækið sjálfur.

Breyskur ad fara i vinnuna.jpg

Þessi þyrilskrúfa gengur einmitt á orðaflaumi einum saman.   Stilli fartölvuna á upplestur og set þennan þráð á og get svifið út og suður á þvaðrinu. 

Rak mig einu sinni á takkan sem segir staðreyndir og þá hrapaði kvikyndi eins og steinn, geri það ekki aftur í þessu gróðurhúsi.   

1 person likes this

Eitt sem verður að hafa í huga þegar rætt er um gróðurhúsakenninguna, eða að við maðurinn höfum áhrif á veðrið, hvernig hún varð til, skiptir miklu máli. Þróunarkenningin varð til til þess að skilja fyrirbrigði sem Darwin sá í náttúrunni. Kenningin um að jörðin væri hnöttur fæddist til þess að skilja það sem hægt var að sjá. Kenningin um jörðin væri ekki miðja alheimsins eins, kom frá athugunum, varð til til þess að skýra fyrirbrigði sem hægt var að sjá.

Gróðurhúsakenningin er öðruvísi, aldrei verið hægt að sanna hana með athugunum, aðeins sem eðlisfræðilegt fyrirbrigði CO2 í tilraunastofum. Það er þess vegna að stöðugt er verið að rífast um hvort að jörðin hafi hlýnað síðustu árin, hvort að sú hlýnun sé fordæmalaus, hvort að jöklar séu að bráðna og hvað mikið og að öll umræðan hefur trúarlegan blæ, vafin í heimsendaþrá, 

Afstæðikenning Einsteins þjáðist lengi vel af því að það var ekki hægt að sanna hana með athugunum þangað til að það var hægt að sjá ljósið frá sólinni beigjast af aðdráttarafli tunglsins við tunglmyrkva. 

Staðreynd að gróðurhúsakenngin hefur ekki verið sönnuð með athugunum í andrúmsloftinu og alveg sama hversu oft er sagt að við verðum að treysta þeim sem vita þetta og að 97% þeirra séu sammála, þá vita þeir ekki eitthvað sem er ekki vitað, allir hljóta að samþykkja þann einfalda sannleika, Breyskur líka.

Mikið er ég annars ánægður Breyskur að þú lest þetta, ennþá von. Þú hættur að reyna sannfæra okkur, lest bara það sem ég skrifa og meðtekur, mikið er ég ánægður. Bara próf hjá mér hérna á undan, vissi að værir þú á svæðinu, gætir þú ekki staðist það að svara. :D

Anthony Watts, fer yfir "Climate Change and Data Manipulation During COP25 in Madrid" viðbjóðinn sem ÖfgaNAZI-vinstri korkarnir stunda og viti menn Ísland er á kafi í svínaríinu líka!!

IMG_6753.PNG

,,ÖfgaNAZI-vinstri korkarnir "

Nú verður 4sinnum að útskýra hvað hann á við með þessu?

Er þetta einhver stimpill sem hann setur á svona 97% vísindamanna í heiminum sem aðhyllast gróðurhúsakenninguna?

Eða er hann að tala um að svo til öll ríki Sameinuðu þjóðanna tilheyri þessari skilgreiningu?

Það eru nokkrir hér sem samsama sér vel með alheimssöfnuði öfgaNAZI-vinstri korka, svo fastir í neti innri villuhugsana og áróðurs að þeir kyrja alltaf sömu lygina, að forminu til eins og Nazistar Þýzkalands forðum daga..

Eitt er það sem áróðursmaskína öfgaNAZi-vinstri korkana hefur reynt og það er að troða ofan í almenning þeirri vitleysu að ísbirnir séu í útrýmingarhættu vegna "Global Warming", en svo er aldeilis ekki..

Gefum Dr. Susan Crockford orðið..