Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

13,466 posts in this topic

ÖfgaNAZI-vinstri korkarnir láta ekki dag líða í áróðri sínum og lygum þegar kemur að því að bera út "human caused CO2 Global Warming" þvæluna..

Rostungarnir áttu að vera í svo mikilli hættu að stefndi í útrýmingu - þvæla..

Er viðeigandi að tala um nasisma í sömu andrá og gróðurhúsakenninguna? Eru menn ekki að fara fram úr sér hér?

Nasismi

Adolf Hitler með hakakrossinn, tákn nasismans, á upphandleggnum.

Nasismi eða þjóðernisjafnaðarstefna er sú skoðun, að þjóðir skipti meginmáli, vilji þeirra og þróttur. Jafnaðarmenn hafi rangt fyrir sér um það, að mannkynið greinist í stéttir, sem hafi ólíka hagsmuni. Í stað þess að leggja kapítalismann niður eigi að beita honum til að efla vöxt og viðgang þjóðanna. Ríkið eigi ekki að láta atvinnulífið afskiptalaust, eins og frjálshyggjumenn 19. aldar hafi hugsað sér, heldur stýra því styrkri hendi. Þótt nasistar hafi þannig kennt sig í senn við þjóðerni og jöfnuð var eiginlegur jöfnuður þjóða þó ekki stefnumál þeirra, heldur trúðu þeir á yfirburði hvíta kynstofnsins, Aría, sem þeir töldu rétthærri öðrum þjóðum. Stefna Nasistaflokksins var að tryggja hvíta kynstofninum, einkum þýsku þjóðinni, heimsyfirráð og aukið landrými með því að ryðja burt þjóðunum austan Þýskalands. Gyðingar voru að mati nasista stærsta ógnin við aríska kynstofninn.

Í Þýskalandi náðu nasistar völdum 1933 og héldu þeim til loka heimsstyrjaldarinnar 1945. Nefndist flokkur þeirra „Nationalsozialistische Deutsche Arbeiterpartei“ (Þjóðernissósíalíski þýski verkamannaflokkurinn — stundum nefndurÞjóðernisjafnaðarmannaflokkurinn), skammstafað NSDAP. Er orðið „nasisti“ runnið þaðan. Flokkar með svipaða stefnu höfðu völdin víða í Evrópu á millistríðsárunum, 1918-1939. Þótt nasistar hafi sjálfir kennt sig við jafnaðarstefnu eða sósíalisma, er alla jafna gerður greinarmunur þar á og í yfirlitsritum um stjórnmálastefnur er nasismi sjaldnast talinn með jafnaðarstefnum. Nasistar kynntu málstað sinn sem samruna ólíkra stefna en meirihluti fræðimanna telur nasisma til öfgahægristefna. Flokkur þjóðernissinna starfaði á Íslandi á fjórða áratug 20. aldar.

2 hours ago, Herkúles said:

Er viðeigandi að tala um nasisma í sömu andrá og gróðurhúsakenninguna? Eru menn ekki að fara fram úr sér hér?

Nei eimmitt ekki, þú ert illmenni Herkúles með þennan boðskap þinn, að hrella konur og börn, glasið alltaf hálftómt hjá þér. Búú búú búú, þetta ert þú Herkúles með þínar Grýlu sögur alla daga.

Það skiptir eimmittt öllu máli að kalla ykkur réttum nöfnum og skilgreina fyrirbrigðið rétt (þig Herkúles) svo að það sé hægt að kveða ykkur niður og senda þangað sem þið eigið heima (þig Herkúles) til Helvítis, norður og niður. 

Svo hvað finnst þér um það Herkúles, ef að rétt skilgreining á þér að þú sért bara púki með hala og eigir heima í Helvíti?? Og ekki kenna mér um það sem þú ert, horfðu bara í spegilinn, snúðu þér við og athugaðu hvort að þú ert með hala!!

Og ef að þú sérð ekki halann, ráðlegg ég að hugsa alvarlega um hvort að það geti verið að Ingimundur Kjarval hafi skilgreint þig rétt. Nema auðvitað að þú hafir alltaf vitað að þú ert illmenni. Gef þér vafann, að þú haldir að þú sért að gera góðverk með því að hræða börnin, að þú trúir því að Grýla sé til.

Ætlaru að horfa á þetta myndband Herkúles og svo biðjast afsökunar á því sem þú hefur verið að gera hérna??

3 hours ago, 4sinnum said:

ÖfgaNAZI-vinstri korkarnir láta ekki dag líða í áróðri sínum og lygum þegar kemur að því að bera út "human caused CO2 Global Warming" þvæluna..

Rostungarnir áttu að vera í svo mikilli hættu að stefndi í útrýmingu - þvæla..

..síðan væri gaman að vita hvaða ,,korka" kjarvalingarnir hérna eru alltaf að tala um?

Einar Sveinbjörnsson verðurfræðingur talaði um fyrir nokkrum vikum að hann frábiði sér að vera kallaður ,,vinstri maður" eða ,,vinstri korkur" eins og það segir hérna,

samt væri hann fylgjandi gróðurhúsakenningunni, merkilegt

10 minutes ago, Herkúles said:

..síðan væri gaman að vita hvaða ,,korka" kjarvalingarnir hérna eru alltaf að tala um?

Einar Sveinbjörnsson verðurfræðingur talaði um fyrir nokkrum vikum að hann frábiði sér að vera kallaður ,,vinstri maður" eða ,,vinstri korkur" eins og það segir hérna,

samt væri hann fylgjandi gróðurhúsakenningunni, merkilegt

Kannski að hann sé bara Grýlu sinni eins og þú Herkúles, að hræða börnin til þess að hræða þau. Eða eins og ég segi, skiptir öllu máli að skilgreina hlutina rétt svo að það sé hægt að berjast gegn illskunni með réttu vopnunum.

2 hours ago, Herkúles said:

Já það er nú það, get ekki almennilega sett fingurinn á það. Einn daginn eruð þið bara sadistar að hræða börnin, hinn að taka yfir þjóðfélagið í óhuggulegu samsæri. Svo bara að troða þessu upp á okkur til þess að peningarnir streymi til junk vísindamanna. Svo að stjórnmálamenn kjafti upp það sem veiðir atkvæði. Take your pick Herkúles. Ég veit ekki allt Herkúles og kannski að þú ættir að hugsa smá upp á þína eigin og komast að eigin niðurstöðum. Hvað heldur þú Herkúles að sé í gangi?

https://notrickszone.com/2019/12/04/even-faster-more-powerful-than-climate-change-europes-movement-to-ecological-tyranny-emerging-rapidly/

Claims of an escalating climate crisis are getting ever shriller in Europe and calls  for “real and radical action” are becoming increasingly urgent.

Leaders are now labeling their own citizens “ecological vandals”, and openly demanding they be brought under tight control by a China-modeled system. The building blocks for a tyranny are in place. 

:throwup:

4 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Bið ykkur velvirðingar að ég set þetta inn hér, en þið vitið jú hvers vegna ég held þessum þræði úti.

Sveinn Kjarval í Hönnunarsafni Íslands

mammaogpabbi[1].jpg

Góð grein verð ég að segja, en hvernig stendur málið fyrir dómnum hef ekkert séð eða frétt með framvindu þess?

12 hours ago, 4sinnum said:

Góð grein verð ég að segja, en hvernig stendur málið fyrir dómnum hef ekkert séð eða frétt með framvindu þess?

Já hvar á að byrja. Málið um hvort að eigi að skipa matsmann til þess að meta hvort að dagbók Guðmundar Alfreðssonas var skrifuð 1968 eða 1982, en 1982 sem hún kom fyrst fram, er ennþá fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur. Þessi Guðmundur sonur Alfreðs sem minnst er á í greininni.

Allir reiknuðu með og dómari líka að Reykjavíkurborg myndi samþykkja skipun þessa matsmanns en Reykjavíkurborg setti sig svo upp á móti því. Ein rökin að heftin sem halda dagbókinni saman séu svo ryðguð að þau geti ekki verið frá 1982, séu frá 1968. Samkvæmt mínum reikningi eru 50 ár frá 1968 og 36 ár frá 1982, munurinn þá 14 ár sem skipta þá öllu máli samkvæmt rökfærslu Reykjavíkurborgar ef að ég skil rétt :blink:.

´Þessi dagbók er svo eina meinta samtíma sönnunin um að afi hafi gefið allt sitt leynilega og munnlega til Reykjavíkurborgar, ekkert annað til.

Þetta með heftin mjög skrýtið, Reykjavíkurborg þá að segja að það hafi verið hægt að taka dagbókina í sundur og skipta út blaðsíðum, ekki veit ég, ég aldrei fengið að sjá dagbókina sem mér finnst skrýtið, aðeins lögmaður fjölskyldunnar í sér herbergi.  Þetta úr greinargerð Reykjavíkurborgar:

. Þá bendir matsþoli á þá mikilvægu staðreynd að dagbókin sem hefur að geyma hinar umrættu dagbókarfærslur er hvorki í eigu né vörslu matsþola heldur Guðmundar Alfreðssonar eiganda þeirra. Guðmundur Alfreðsson er búsettur í Riga, Lettlandi, þar sem hann er með skráð lögheimili og er umrædd dagbók í vörslum hans þar ytra. Eins og að framan greinir þá kom Guðmundur Alfreðsson sem vitni fyrir Héraðsdóm Reykjavíkur og gaf skýrslu hinn 20. október 2006. Guðmundur Alfreðsson hefur haldið dagbækur í áraraðir og merkt hverja bók með númeri og tilgreint það tímabil sem hún nær yfir. Sú dagbók sem hefur að geyma þær færslur sem hér eru til umfjöllunar er heftuð saman með heftum sem farin eru að láta á sjá sökum aldurs. Þá hefur dagbókin aldrei verið tekin í sundur eins og greina má með einföldum hætti við skoðun hennar.

En þetta réttarhald er endanlega ekki um þessa dagbók eins og Reykjavíkurborg viðurkennir í raun í greinargerð sinni. Guðmundur Alfreðsson svo nátengdur málinu að það er gjörsamlega út í hött að hafa gert hann að vitni um eitt eða neitt, þar í felst þetta grófa dómsmorð sem Hæstiréttur gerði og Héraðsdómur líka og þess vegna að ég fór með málið til Mannréttindardómstóls Evrópu þar sem þessi Guðmundur Alfreðsson var innanbúðarmaður og eiginkona hans dómari við Dómstólinn, spilling ekki eingöngu íslenskt fyrirbrigði eða í Nambíu.

Það eina sem Héraðsdómari getur gert að mínum dómi að vísa þessu máli frá á þeim grundvelli að það skipti ekki máli hvort að dagbókin er fölsuð eða ekki, geti ekki verið sönnun um þennan meinta munnlega leynilega gjafagerning, enda ekkert í dagbókinni um að Guðmundur hefði verið viðstaddur. Ef að Héraðsdómari vísar málinu ekki frá á þessum grundvelli, er hann aðeins að fremja þriðja dómsmorðið og mun fara í söguna sem einn dómsmorðinginn enn, eða er það ekki? Lögmaður minn segir svo að dómari geti ekki gert það en við sjáum til.

Úr greinargerð Reykjavíkurborgar:

Matsbeiðandi greinir frá því í matsbeiðni að tilgangur með öflun matsgerðar sé sá að afla sönnunargagns þess efnis að málsatvik hafi ekki verið réttilega leidd í ljós í áður nefndu dómsmáli og til stuðnings endurupptökubeiðni. Matsþoli vekur í þessu sambandi sérstaka athygli á því að niðurstaða málsins fyrir héraðsdómi og Hæstarétti réðist ekki einvörðungu á framburði vitnisins Guðmundar Alfreðssonar og dagbókarfærslum hans heldur einnig á fjölmörgum öðrum atriðum. Nægir í þeim efnum að vísa til dæmis til minnisblaðs Baldurs Guðlaugssonar lögmanns, dags. 21. september 1982, þar sem fram kemur að lögmaðurinn ræddi við Geir Hallgrímsson, sem var borgarstjóri þegar Kjarval gaf Reykjavíkurborg umrædd verk sín. Þáverandi borgarstjóri hafi verið sannfærður að um gjöf hafi verið að ræða................

Borgarlögaður sleppir svo næstu setningu Geirs Hallgrímssonar "að hann muni ekki hvernig þetta bar að. Eða með öðrum orðum, viðstaddir þennan meinta munnlega leynilega gjafagerning áttu að hafa verið Alfreð Guðmundsson starfsmaður Reykjavíkurborgar, Geir Hallgrímsson sem mundi svo ekkert 14 árum seinna og þá Guðmundur sonur Alfreðs sem segir ekkert í dagbókinni um að hafa verið viðstaddur, segir aðeins þetta:

7.nóv. fimmtudagur.
Skólinn ? frí í sögu lærði í allan dag. Í dag klukkan 14 afhenti Jóhannes Kjarval Geir borgarstjóra að gjöf nokkra tugi teikninga ásamt gömlum kössum ofan af háalofti hjá sér sem í eru bækur, blöð , flatkökur, ýmis skrif og riss. Fara þessir munir allir til Minjasafns Reykjavíkurborgar. Pabbi hefur flesta daga og mörg kvöld undanfarinna 3ja vikna verið með Kjarval að sortera upp úr kössum, kyrnum og möppum ? í Sigtúni 7. Þykir pabba það skemmtilegur starfi að vonum. Ég hef stundum litið við.
....................................

Að öðru, ráðlegg ykkur öllum sem hafa áhuga á loftslagsmálum að horfa á allt myndbandið, langt og leyðilegt en hlutirnir skýrðir mjög vel um hvað er í gangi í dag, bæði vísindalega og pólitískt, kannski besta skilgreiningin sem ég hef séð lengi. 

3 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Já hvar á að byrja. Málið um hvort að eigi að skipa matsmann til þess að meta hvort að dagbók Guðmundar Alfreðssonas var skrifuð 1968 eða 1982, en 1982 sem hún kom fyrst fram, er ennþá fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur. Þessi Guðmundur sonur Alfreðs sem minnst er á í greininni.

Allir reiknuðu með og dómari líka að Reykjavíkurborg myndi samþykkja skipun þessa matsmanns en Reykjavíkurborg setti sig svo upp á móti því. Ein rökin að heftin sem halda dagbókinni saman séu svo ryðguð að þau geti ekki verið frá 1982, séu frá 1968. Samkvæmt mínum reikningi eru 50 ár frá 1968 og 36 ár frá 1982, munurinn þá 14 ár sem skipta þá öllu máli samkvæmt rökfærslu Reykjavíkurborgar ef að ég skil rétt :blink:.

´Þessi dagbók er svo eina meinta samtíma sönnunin um að afi hafi gefið allt sitt leynilega og munnlega til Reykjavíkurborgar, ekkert annað til.

Þetta með heftin mjög skrýtið, Reykjavíkurborg þá að segja að það hafi verið hægt að taka dagbókina í sundur og skipta út blaðsíðum, ekki veit ég, ég aldrei fengið að sjá dagbókina sem mér finnst skrýtið, aðeins lögmaður fjölskyldunnar í sér herbergi.  Þetta úr greinargerð Reykjavíkurborgar:

. Þá bendir matsþoli á þá mikilvægu staðreynd að dagbókin sem hefur að geyma hinar umrættu dagbókarfærslur er hvorki í eigu né vörslu matsþola heldur Guðmundar Alfreðssonar eiganda þeirra. Guðmundur Alfreðsson er búsettur í Riga, Lettlandi, þar sem hann er með skráð lögheimili og er umrædd dagbók í vörslum hans þar ytra. Eins og að framan greinir þá kom Guðmundur Alfreðsson sem vitni fyrir Héraðsdóm Reykjavíkur og gaf skýrslu hinn 20. október 2006. Guðmundur Alfreðsson hefur haldið dagbækur í áraraðir og merkt hverja bók með númeri og tilgreint það tímabil sem hún nær yfir. Sú dagbók sem hefur að geyma þær færslur sem hér eru til umfjöllunar er heftuð saman með heftum sem farin eru að láta á sjá sökum aldurs. Þá hefur dagbókin aldrei verið tekin í sundur eins og greina má með einföldum hætti við skoðun hennar.

En þetta réttarhald er endanlega ekki um þessa dagbók eins og Reykjavíkurborg viðurkennir í raun í greinargerð sinni. Guðmundur Alfreðsson svo nátengdur málinu að það er gjörsamlega út í hött að hafa gert hann að vitni um eitt eða neitt, þar í felst þetta grófa dómsmorð sem Hæstiréttur gerði og Héraðsdómur líka og þess vegna að ég fór með málið til Mannréttindardómstóls Evrópu þar sem þessi Guðmundur Alfreðsson var innanbúðarmaður og eiginkona hans dómari við Dómstólinn, spilling ekki eingöngu íslenskt fyrirbrigði eða í Nambíu.

Það eina sem Héraðsdómari getur gert að mínum dómi að vísa þessu máli frá á þeim grundvelli að það skipti ekki máli hvort að dagbókin er fölsuð eða ekki, geti ekki verið sönnun um þennan meinta munnlega leynilega gjafagerning, enda ekkert í dagbókinni um að Guðmundur hefði verið viðstaddur. Ef að Héraðsdómari vísar málinu ekki frá á þessum grundvelli, er hann aðeins að fremja þriðja dómsmorðið og mun fara í söguna sem einn dómsmorðinginn enn, eða er það ekki? Lögmaður minn segir svo að dómari geti ekki gert það en við sjáum til.

Úr greinargerð Reykjavíkurborgar:

Matsbeiðandi greinir frá því í matsbeiðni að tilgangur með öflun matsgerðar sé sá að afla sönnunargagns þess efnis að málsatvik hafi ekki verið réttilega leidd í ljós í áður nefndu dómsmáli og til stuðnings endurupptökubeiðni. Matsþoli vekur í þessu sambandi sérstaka athygli á því að niðurstaða málsins fyrir héraðsdómi og Hæstarétti réðist ekki einvörðungu á framburði vitnisins Guðmundar Alfreðssonar og dagbókarfærslum hans heldur einnig á fjölmörgum öðrum atriðum. Nægir í þeim efnum að vísa til dæmis til minnisblaðs Baldurs Guðlaugssonar lögmanns, dags. 21. september 1982, þar sem fram kemur að lögmaðurinn ræddi við Geir Hallgrímsson, sem var borgarstjóri þegar Kjarval gaf Reykjavíkurborg umrædd verk sín. Þáverandi borgarstjóri hafi verið sannfærður að um gjöf hafi verið að ræða................

Borgarlögaður sleppir svo næstu setningu Geirs Hallgrímssonar "að hann muni ekki hvernig þetta bar að. Eða með öðrum orðum, viðstaddir þennan meinta munnlega leynilega gjafagerning áttu að hafa verið Alfreð Guðmundsson starfsmaður Reykjavíkurborgar, Geir Hallgrímsson sem mundi svo ekkert 14 árum seinna og þá Guðmundur sonur Alfreðs sem segir ekkert í dagbókinni um að hafa verið viðstaddur, segir aðeins þetta:

7.nóv. fimmtudagur.
Skólinn ? frí í sögu lærði í allan dag. Í dag klukkan 14 afhenti Jóhannes Kjarval Geir borgarstjóra að gjöf nokkra tugi teikninga ásamt gömlum kössum ofan af háalofti hjá sér sem í eru bækur, blöð , flatkökur, ýmis skrif og riss. Fara þessir munir allir til Minjasafns Reykjavíkurborgar. Pabbi hefur flesta daga og mörg kvöld undanfarinna 3ja vikna verið með Kjarval að sortera upp úr kössum, kyrnum og möppum ? í Sigtúni 7. Þykir pabba það skemmtilegur starfi að vonum. Ég hef stundum litið við.
....................................

Að öðru, ráðlegg ykkur öllum sem hafa áhuga á loftslagsmálum að horfa á allt myndbandið, langt og leyðilegt en hlutirnir skýrðir mjög vel um hvað er í gangi í dag, bæði vísindalega og pólitískt, kannski besta skilgreiningin sem ég hef séð lengi. 

Þetta er nokkuð skýrt, ákveðnir munir (ÞESSIR MUNIR ALLIR) voru gefnir, nokkrar teikningar og kassar með skrifum, rissum, bókum..

Ekkert talað um að afi þinn hafi gefið listaverk í þessari dagbókarfærslu Guðmundar. Ef þetta er allt sem þeir höfðu í höndunum hefði verið einfalt að skipta eignum afa þíns, í hluta þess sem Reykjavík fengi skv. þessari upptalningu og listaverka til lögerfinga. Geri ráð fyrir að hægt verði að hrekja þessa vitleysu í Baldri leppmanni og svikahundi!!

En auðvitað nennti enginn að fara í gegnum þetta allt >5000 myndir, skyssur og listaverk og allt góssið tekið eignarnámi í skjóli réttarkerfis sem var í vasanum á pólitíkusum á þessum árum.

Þetta er eitt stærsta réttarhneyksli sögunnar hér á landi ef þessi dagbókarfærsla er það eina sem stuðst er við!!

"Í dag klukkan 14 afhenti Jóhannes Kjarval Geir borgarstjóra að gjöf nokkra tugi teikninga ásamt gömlum kössum ofan af háalofti hjá sér sem í eru bækur, blöð, flatkökur, ýmis skrif og riss. Fara þessir munir allir til Minjasafns Reykjavíkurborgar."

1 person likes this

ÖfgaNAZI-vinstri korka plottið..

1 person likes this

14 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Er það ekki malið,,ekki til stafur nokkurstaðar um að borgin se rettur eigandi,,   eignar upptakkan er augljos.  Er sma foj ut i Davið nokkurn Odds. Þekki hann af öllu betra en þessu,an þess að gefa það upp her.    Þu getur gleymt Pi,,rötum sem nuna eru við völd,, þeir virða ekki eignar rett a neinu,,  gefa sig einmitt ut fyrir það,,,ef nafnið a flokknum gefur ekki hint,,get eg ekki hjalpað til með þann skilning.   Þu verður að fa sterka menn með þer i lið,, þu getur þetta ekki einn fra Ameriku.

Vildi bara segja að Erna Ýr Öldudóttir er hetja, létt fyrir mig upp í fjöllum í annarri heimsálfu að rífa kjaft og hafa gaman af, annað að vera innan um ykkur ofstækisfólkið og þora. Bara ekkert svo viss um að ég hefði verið maður til þess en hún er. Erna Ýr þú ert hetja! 

Og meðan ég man, þú Andri Snær hefur sýnt þig sem skíthæl:

https://viljinn.is/adsendar-greinar/obodleg-umraeda-ofstaekismanns/

(Madrid, Spain) — Dr. William Happer, has spoken out against the global warming scare. “It’s a scam,” he says. Mr. Happer is Professor of Physics Emeritus at Princeton University..

He described how he first spotted the nature of the scam during the Clinton era, when he was briefly director of the Department of Energy’s Office of Science before being sacked by Vice President Al Gore. Gore didn’t like the way Happer was asking so many inconvenient questions about his friends’ supposed “climate” research projects.

Happer said:

“I’d have people come into my office in Washington once a week and tell me about the work they were doing. We were spending the taxpayers’ money and had a big budget — $3.5 billion — which was worth a lot back then. Most of them were very happy to tell a bureaucrat what they were doing. They were surprised and flattered to be invited. But the exception was people in climate, who were always very defensive. ‘Why do you want me to come to Washington?’ they’d say. ‘We work for Mister Gore.’

That’s when I began to realise that there was something funny about this area of science […] They would show up. But it would be very painful seminars, not like normal seminars. We were supporting the Human Genome Project and those scientists couldn’t wait to come to Washington and tell me about the latest gene sequencing machine and how well it was doing and how cheap it was. It would be the same with the high energy physicists in their search for the top quark and how close they had come. I wondered: ‘Why don’t the climate scientists feel the same way?'”

Asked whether he thought Al Gore knows it’s a scam or whether he genuinely believes in man-made “global warming”, Happer said:

“You know, I’ve asked myself that question many times. I’ve met him once or twice. I still don’t know what the answer is regarding Al Gore. It has been very profitable for him so he’s a very wealthy man.

https://www.breitbart.com/europe/2019/12/07/trump-science-advisor-will-happer-global-warming-is-a-scam/

1 person likes this

Þið hafið heyrt um Valentínu Zarkova ekki satt? Hún segist hafa reiknað út sveiflur í sólinni og samkvæmt þessum reikningum að við séum á leið inn í meiri háttar kuldaskeið, hungursneiðar og þannig, ætti að byrja bara núna í vetur.

Ekki veit ég, en ykkur er ekki sagt frá þessu óvenjulega veðri sem virðist í gangi bæði í Evrópu og hér í Bandaríkjunum.

Hvað með annars staðar í heiminum?

http://www.meteoweb.eu/2019/11/meteo-alpi-sommerse-neve-piemonte-sestriere/1350156/#1

Alps Nov. 2019.jpg

Fann þetta frá NOA. Hægt að breyta línuritinu til þess að spurja um vissa hluti. En alveg sama hvernig í því er breytt sýnir það alvöru kólnun í nútímanumn.

Og sem meira er, ekki aðeins vill Andri Snær, og fjölmiðlar gengt hingað til, þagga okkur "afneitunarsinna", heldur líka halda sannleikanum um hvað er í gangi frá ykkur, eitthvað sem þið megið ekki vita!!!

https://www.ncdc.noaa.gov/temp-and-precip/national-temperature-index/time-series?datasets[]=uscrn&datasets[]=climdiv&parameter=anom-tavg&time_scale=12mo&begyear=1895&endyear=2019&month=5

Noa.png

Tim Pool með gott innlegg í umræðuna

2 hours ago, fleebah said:

Tim Pool með gott innlegg í umræðuna

Ætlaði eimmitt að skrifa um þetta, að þrátt fyrir allan áróðurinn um að heimurinn sé að farast er almenningur ekki tilbúinn að taka á sig kostnaðinn meðan elítan heldur áfram sínu bruðli.

Vitið þið hvað margir komu á þessa ráðstefnu á Spáni og hvað mörgum lítrum af steinolíu var brennt til þess að koma þeim þangað?

Að öðru, ég skrifað um að loftslagskvíðinn sé mest geðveiki, áður sagði ég að loftslagshremmarar væru mest illmenni og það stendur, en þeir sem þeir eru að hræða tekið upp lofstlagskvíðann sem geðsjúkdóm. Og ekki bara ég, aðrir farnir að tala á sömu nótunum.

https://notrickszone.com/2019/12/08/distinguished-princeton-physicist-likens-climate-movement-to-madness-a-bizarre-environmental-cult/

At COP 25 in Madrid, Princeton physicist and former President Trump advisor Prof. em. William Happer spoke on the “false pretenses of a climate emergency” and called the climate protection movement a “bizarre environmental cult”, “absurd” and “madness”.