Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

13,652 posts in this topic

34 minutes ago, 4sinnum said:

Draugar og vinstri korkar spinna þvælu um sexfalda bráðnun heimskautaíss frá því fyrir 30 árum. Staðreyndin er sú að mælingar eru framkvæmdar á annan hátt en áður og gefa kolvitlausa útkomu. Svo er ísinn svo þykkur að ísbrjótar Rússa komast ekki lengur eitt né neitt. Man made CO2 climate change is a HOAX!

Hafa reyndar aldrei áður farið svo langt norður á vetrartíma.

https://www.awi.de/en/about-us/service/press/press-release/two-new-records-at-the-north-pole.html

https://mosaic.colorado.edu/education/mosaic-mondays/mosaic-monday-january-20-2020

https://mosaic-expedition.org/

https://www.cruisemapper.com/ships/Kapitan-Dranitsyn-icebreaker-1788

https://www.cruisemapper.com/ships/Admiral-Makarov-icebreaker-1764

https://www.cruisemapper.com/ships/Oden-icebreaker-1813

56 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Hvernig passar það við þetta hérna fyrir neðan. Eða með öðrum orðum "don´t belive your own lying eyes" trúðu sérfræðingunum og fagfólkinu, þeir vita þetta miklu betur en þú heimskinginn, og veirufræðingurinn.

Þú getur ekki treyst eigin dómgreind, ekki nógu menntaður til þess vinurinn, vitlaus og heimskur líka, láttu fagfólkið um þetta. Ef að það segir að pólarnir séu að hverfa, þá eru þeir að hverfa, útrætt mál og þegiðu.

http://nsidc.org/arcticseaicenews/

Ég ætla ekki að hafa neina skoðun á þessu hér fyrir neðan, bara segja eins og Inga Sæland "ég hef ekkert vit á þessum vírus":

https://notrickszone.com/2020/03/16/uncertainty-in-natural-climate-forcing-is-870-times-larger-than-co2-forcing-a-co2-signal-is-thus-not-detectable/

Clouds regulate Earth’s climate. New studies suggest uncertainty in clouds’ surface radiative effects reach 17.4 W/m² per year (±8.7 W/m²/year). Total CO2 climate forcing is said to be just 0.02 W/m² per year. The difference in these magnitudes preclude detection of a CO2 signal in climate forcing

Hérna gef ég sannleikann í hæfilegum daglegum skömmtum til þess að halda loftslagskvíðanum frá ykkur og til að styrkja andlegt heilbrigði.

Opna munninn. A spoonful of sugar to lets the medicine go down. Hvað geri ég ekki fyrir ykkur, fórna mér alla daga þó svo að ég hafi engan tíma til þess.

Þarf að koma mér út að keyra heyin í kýrnar og svo að pakka pöntunum sem eiga að sendast í kvöld. Ein dóttirin sagði að það hefði ekki verið neitt kjöt eftir í búðinni í morgun. Og hvort haldið þið að byggi upp ónmæiskerfið betur, agúrka eða feit svínakótiletta???????????????

Held að kúnnarnir séu að verða desperat, hræddir að brúnnum verði lokað inn á Manhattan, aldrei pantað eins mikið: 

https://notrickszone.com/2020/03/17/europes-warm-winter-due-to-natural-factors-says-norwegian-center-for-climate-research-cicero/

The unusual warm temperatures this winter and forecasts indicating milder winter conditions for January, February and March in Europe are partly due to an atmospheric circulation pattern called the North Atlantic Oscillation, or NAO. This atmospheric circulation pattern explains well the weather we get in Europe, especially in winter.

Skrifaði þetta til lögmanns míns á Íslandi í nótt eða morgun. Restin af bréfinu kvörtunar og jafnvel skammarbréf svo að ég sleppti því að senda það í bili, veit ekkert um hvernig ástandið er hjá honum.

Sæll, hér er ekkert að frétta nema það að ég er að selja beint af búi sem aldrei fyrr og allir að búa sig undir heimsendir að því er virðist með því þá að fylla frystirinn. Ég er svo á því að þetta verði búið miklu fyrr en sérfræðingarnir skilja, að þetta sé svo bráðsmitandi að miklu fleiri séu þegar smitaðir og sýni engin einkenni né smit. Að hjarðónæmið slái inn miklu miklu fyrr en flestir fatti, að eftir bara örfáar vikur verði þetta í bakspeglinum. Hvað kúfurinn verður slæmur veit ég ekki, en fer líklega mikið eftir lungna heilbrigði þjóða, hvað mikið er reykt, loftmengun og þannig.

Þetta með beint af búi farið að fljúga betur og þá mikið vegna þess að ég er farinn að senda pantanir í pósti og kom upp þessum líka killer spreadsheets. Stöðugt að setja nýjar formúlur í þau sem krækja í mistök og villur, hreint alveg ótrúlegt hvað ég er klár ég karl durgurinn á gamalsaldri.

Hjálpar að þegar Commadore og svo Amiga tölvurnar komu út, var ég í því að gera tölvuforrit fyrir búskapinn, ræktunina og svoleiðis. Gekk aldrei upp, en ég lærði grundvallaratriði í forritun, skrifaði á máli sem var til þá "True Basic" (kemur í ljós að það er til ennþá, hver hefði trúað því) Svo er líka, að alveg frá því að ég var barn hef ég verið upptekin af kerfum/systems, held jafnvel að það sé einhverskonar einhverfa í mér. Svo er ég að keyra heyin í kýrnar hugsandi um einhverja formúluna sem krækir í þessa villuna/mistök og þannig. Mikið andskoti er ég klár þó að ég segi sjálfur frá, bara alveg hreint ótrúlegt!!

En aftur að pestinni, núna þegar allt er að stöðvast í heiminum verður hægt að reikna hvað mikið af losun mannsins af CO2 er í samanburði við hvað náttúran losar. Þeir segja að maðurinn sé 5% af hringrásinni, ég á því að það sé jafnvel miklu minna, en ætti að vera hægt að reikna þetta út þegar við skoðum tölurnar aftur í tímann eftir faraldurinn eða er það ekki? Minnir mig á að þeir gátu reiknað út iðnaðar losun Rómarríkis í ís borkjörnum úr Grænlandsjökli, hvað var mikið blý í ís lögunum.

Svo skulum við muna að maðurinn á að hafa losað frá byrjun iðnaldar magn CO2 sem samsvarar 0.01% af heildarmagni þess í andrúmsloftinu í dag.  Það er nú öll ósköpin ef að þú vissir það ekki.

Og svo held ég líka (án þess að vita auðvitað) að mikið af þessari meintu aukningu, sé náttúrunnar, hún að losa CO2 út í andrúmsloftið vegna hlýnunar frá enda Litlu Ísaldar. Veit ég þetta? Nei auðvitað ekki, en einhver annar sem veit þetta betur en ég?????

Það er nefnilega þannig með sérfræðinga og fagfólkið, það lærir að tala sem það viti hluti sem það veit ekki og svo talar þetta fólk í kór og passar sig að vera sammála um vitleysuna. Þannig að 97% tölur verða til, allir í óðaönn að vera sammála svo að þeir fái að vera með í vitleysunni. Og svo ráðist á Ingu Sæland fyrir að vera ekki með í rugl kórnum.

Endurtakið með mér "ENGIN VEIT ÞAÐ SEM VIÐKOMANDI VEIT EKKI", náttúrulögmál!!!!

Annars er verið að misnota orðið fagfólk á Íslandi í dag, verið að níða alvöru fagfólk með því að blanda saman hugtakinu séfræðingur og fagfólk. Alvöru fagfólk kann sitt fag en eru ekkert sérfræðingar neitt, rafvirki er fagmaður, smiður er fagmaður, en sérfræðingur er mest sjálfskipaður spekingur í einhverju, jafnvel með pappíra uppá að hann viti hlutina betur en þú heimskinginn. 

Sannleikurinn er oft ótrúlegri en lygin, en sannleikurinn að sannleikurinn er sannleikurinn hvort sem að þetta er sannleikurinn eða ekki, ekki veit ég. En er það ekki hreint alveg ótrúlegt (en auðvitað eins og hlutirnir eru og í náttúrunni líka, að allt finnur sitt eigið jafnvægi og þannig er það bara). En að hugsuðu máli er "the big bang" jafnvægi? Varla, ekki að ég viti.

Sem sagt við höfum aukið útblástur okkar CO2 síðustu áratugina og einu viðbrögð jarðarinnar grænni og betri jörð samkvæmt þessu, lífið að taka meira CO2 úr andrúmlsoftinu, þá vegna þess að það er meira af því, lífið alltaf hungrað í meira CO2, takmarkandi efni í lífskeðjunni. Og að hugsuðu máli, er það ekki lige ud af landevejen, öllum auglsjóst þegar þeir hugsa skírt, það hefði ég haldið.

Svo get ég bætt við, þetta hefur jú verið málflutningur minn öll þessi ár þó að ég hafi kannski ekki hugsað það eins og þeir setja það upp í þessari grein.

Hvernig væri að öll þið sem hafið staðið upp í mér öll þessi ár, komið öll hér og skrifið þessa stuttu setningu "Ingimundur Kjarval hafði rétt fyrir sér eftir allt saman":

https://notrickszone.com/2020/03/19/earth-is-greening-due-to-rising-co2-a-growing-greening-sink-offsets-17-years-of-equivalent-co2-emissions-by-2100/

A new study finds rising CO2 concentrations (and warming) have driven the rapid increase in Earth’s photosynthesis processes, or greening. CO2-induced planetary greening leads to an enormous expansion of Earth’s carbon sink. By 2100 this greening-sink effect will offset 17 years of equivalent human CO2 emissions. This easily supersedes the effect of Paris Agreement CO2 mitigation policies.

7 minutes ago, Fjalldrapi said:

Greenland’s unusually mild summer in 2019 caused the world’s largest island to lose 600 billion tons of ice in just two months. 

Og? So what???? Svo hvers vegna eiga þessir 600 milljarðar af vatni að hræða okkur?? Kannski að þú getir hrætt okkur en meira með því að segja okkur hvað margir milljarðar tonna af vatni eru í sjónum og sjóirnn að hækka og hækka verja einustu sekúndu þangað til að hann kemur undir útihurðina heima hjá þér? Á Mars? Í öllu sólkerfinu? Vetrarbrautinni? 

Er það ekki svo, að ef að bráðnunin hefði verið minni en í venjulegu ári, að þá hefði ekki verið nein frétt, nada nothing, aðeins fréttir af hamfarablíðunni. 

Yara Mohajerani, a study co-author from UC Irvine, said persistent high-pressure areas, as well as low cloud cover in northern Greenland, caused ice losses there to spike last year.

The study also examines ice loss in Antarctica, finding while ice loss continues in the Antarctic Peninsula and western Antarctica, including the Amundsen Sea Embayment, there was a mass gain from increased snowfall in a part of East Antarctica known as Queen Maud Land.

Hérna fáið þið sannleikann beint í æð í hæfilegum skömmtum hvern dag. Ég sem fréttafíkill finn nautnina þegar ég finn frétt sem er sönn og rétt og sýnir mér heiminn í nýju ljósi. 

þetta ein þannig frétt. Það er engin nautn betri en að finna frétt sem er ný og fersk, eitthvað sem maður hefur ekki hugsað sjálfur en augljós sannleikur:

https://notrickszone.com/2020/03/22/2012-german-gov-was-warned-of-pandemic-yet-instead-poured-tens-of-billions-into-climate-protection/

The German government, led by Angela Merkel, had been warned more than 7 years ago of the very real potential for a pandemic and that the country’s health care system was not prepared to deal with such a crisis.

9 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Hérna fáið þið sannleikann beint í æð í hæfilegum skömmtum hvern dag. Ég sem fréttafíkill finn nautnina þegar ég finn frétt sem er sönn og rétt og sýnir mér heiminn í nýju ljósi. 

þetta ein þannig frétt. Það er engin nautn betri en að finna frétt sem er ný og fersk, eitthvað sem maður hefur ekki hugsað sjálfur en augljós sannleikur:

https://notrickszone.com/2020/03/22/2012-german-gov-was-warned-of-pandemic-yet-instead-poured-tens-of-billions-into-climate-protection/

The German government, led by Angela Merkel, had been warned more than 7 years ago of the very real potential for a pandemic and that the country’s health care system was not prepared to deal with such a crisis.

Áhugavert.

Germanir hafa 24 þúsund smitaða af Corona vírus og 92 látna.

BNA hafa 27 þúsund smitaðir og 342 látnir.

Svo er nú yfirleitt litið svo á að það er hægt að gera meira en tvo hluti á sama tíma; vinna að sóttvörnum OG grænum orkugjöfum.

1 person likes this

1 hour ago, Melkor said:

Svo er nú yfirleitt litið svo á að það er hægt að gera meira en tvo hluti á sama tíma; vinna að sóttvörnum OG grænum orkugjöfum.

Allt í lagi, en þegar það var ekki gert, er það mjög sterk vísbending í mínum augum, ef ekki sönnun, að þýsk yfirvöld voru alltaf að hlaupa á eftir atkvæðum og alveg nákvæmlega sama um raunveruleikann.

Ég trúi því statt og stöðugt að allir með einhvað vit í kollinum viti hafi alltaf vitað að það er eitthvað mikið að áróðrinum um að við séum að eyðileggja veðrið. En nokk sama þegar upp er staðið, vegna þess að flestum stjórnmálamönnum er endanlega sama um raunveruleikann, ekki á honum sem þeir komust til valda og.

Þetta í mínum huga einn stórgalli lýðræðisns. En samt ekki, ég á því, að ef að blaðamenn og fjölmiðlar hefðu verið heiðarlegir og frætt almenning um allar hliðar málsins þá værum við ekki í þessari stöðu í dag, að almenningur myndi vita betur og kjósa samkvæmt því.

Það að blaðamenn eru mikið drullusokkar hefur jú ekkert með lýðræðið að gera. Þeir telja sig einhvern veginn hluta af valdastéttinni og verða þess vegna meðvirkir í að hjálpa loddurunum til að byggja upp sín eigin völd. 

Svo hvers vegna er það að blaðamenn yfirleitt hata Trump svona mikið? jú ég held að það sé vegna þess að hann hefur uppstokkað þetta valdakerfi sem þeir töldu sig hluta af. Kannski ekki öll skýringin en ein.

Tildæmis, ég er á því að blaðamenn yfirleitt hafi boðað að við værum að eyðileggja veðrið, vegna þess að það gaf þeim sem þeir vilja að hafi völdin, meiri völd og þá þeim líka.

Ekki að ég geti krufið þetta í einu innleggi þegar ég á að vera að vinna í "my spreadsheets" og svo út að keyra heyin í kýrnar. Gera upp pantanir á morgun, tala við lögmanninn heima í morgunsárið, kaffið sem heldur manni gangandi.

1 person likes this

16 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Allt í lagi, en þegar það var ekki gert, er það mjög sterk vísbending í mínum augum, ef ekki sönnun, að þýsk yfirvöld voru alltaf að hlaupa á eftir atkvæðum og alveg nákvæmlega sama um raunveruleikann.

Á sama tíma voru BNA menn að draga mikið úr sóttvörnum, hvað segir það okkur um þessar undarlegu spekúlasjónir þínar?  Er þetta ekki bara fasistavibba röfl?

1 person likes this

1 tíma síðan, Ingimundur Kjarval said:

Það að blaðamenn eru mikið drullusokkar hefur jú ekkert með lýðræðið að gera. Þeir telja sig einhvern veginn hluta af valdastéttinni og verða þess vegna meðvirkir í að hjálpa loddurunum til að byggja upp sín eigin völd. 

Í nýlegri könnun í Bandaríkjunum, þar sem spurt var um traust til ýmissa starfsstétta, lentu blaðamenn á botninum.
Rock bottom, so to speak.

Það er ekki skrýtið þar sem blaðamenn í Bandaríkjunum (og víðar, Vísir kemur strax upp í hugann) eru ekki lengur blaðamenn, heldur pólitískir aktívistar sem ljúga til að prómótera sósíalískar skoðanir.

Með orðum, fólk trúir ekki lygurum, og blaðamenn hafa stimplað sjálfa sig út úr alvarlegri umræðu.

Hér er svo einn raunveruleika skammturinn enn, njótið og verði ykkur að góðu. Ekkert mál, alveg sjálfsagt, hvað geri ég ekki fyrir ykkur.

Sem sagt allur hræðslu áróðurinn um hækkun sjávar er endanlega ekkert annað en hræðslu áróður þar sem raunveruleikanum er ýtt til hliðar vegna þess að hann flækist fyrir tilgangnum.

Sem er auðvitað að hræða þig nógu mikið svo að þú beigir þig undir þá sem vilja umbylta þjóðfélaginu í þeirra Paradís, venjulegaast með formerkjum sósjalismans.

En ekki alltaf, stundum er það elítan sem vill gera þig að fátæklingi, meira gaman að vera ríkur þegar allir aðrir eru fátækir, það mesta nautnin. Eða hver er ánægan að hafa lystisnekkju ef að allir aðrir hafa hana líka, verður fljótt örtröð og leiðindi.

Ekkert gaman að fara á skíði í Ölpunum ef að pöppullinn er þar líka, bara eins og það er.

ttps://notrickszone.com/2020/03/23/new-study-sea-level-changes-since-1993-are-dominated-and-heavily-influenced-by-internal-variability/

From 1993 to 2018, the satellite altimetry sea level changes reveal both positive and negative accelerations, align with oscillatory patterns, and are dominated by internal variability (e.g., PDO, ENSO). The “forced acceleration pattern” assumed to be associated with anthropogenic global warming “has not emerged”.

307f74c8b0df5ffcf60634232b4f6b09.jpg

Cortez.jpg

On 3/22/2020 at 7:32 PM, Ingimundur Kjarval said:

Svo hvers vegna er það að blaðamenn yfirleitt hata Trump svona mikið? jú ég held að það sé vegna þess að hann hefur uppstokkað þetta valdakerfi sem þeir töldu sig hluta af. Kannski ekki öll skýringin en ein.

Held það sé nú ofsögum sagt að fjölmiðlar hati Trump. Líka ólíklegt að leyniþjónustur séu á eftir Trump. Og að stjórnvöld séu yfir höfuð á eftir honum. Og að valdakerfið sé á eftir honum. Það sem er líklegra, og ansi mikið líklegra, er að Trump er idiót. Allar fréttir af honum virka því eins og það sé verið að "ráðast" á hann.

1 person likes this

19 minutes ago, Melkor said:

Held það sé nú ofsögum sagt að fjölmiðlar hati Trump. Líka ólíklegt að leyniþjónustur séu á eftir Trump. Og að stjórnvöld séu yfir höfuð á eftir honum. Og að valdakerfið sé á eftir honum. Það sem er líklegra, og ansi mikið líklegra, er að Trump er idiót. Allar fréttir af honum virka því eins og það sé verið að "ráðast" á hann.

Allt í lagi Melkor mín, vill bara svo til að ég er giftur einum svona Trump hatara og á fjórar dætur sem hafa ekki talað við mig núna í áraraðir vegna þess að ég kaus Trump (kannski aðrar ástæður líka, daddy issuses með öðru (og kannski eitthvað mér að kenna, gæti talið upp nokkrar mögulegar ástæður ef þú vilt)).

Svo þegar við hjónin vöknuðum um morgunin þegar Trump hafði unnið kosningarnar, var eins og konan kenndi mér um það, allt mér að kenna. Ég hafði svo undirbúið mig undir að hann tapaði og hvernig ég ætti að taka á því, Hillary forseti og allt það.

Eins og að konan hefði algjörlega verið gripin í rúminu með þetta og jafnvel að hún gæti bara ekki sætt sig við það og allt mér að kenna. Síðan eru jú mörg ár og við komist á það plan að gera grín að hvort öðru, byrjum stundum morgunin á einhverju sem Trump sagði eða gerði daginn áður og köntumst fram og aftur með það, næstum því að hún hafi fyrirgefið mér að vera svona fádæma vitlaus og heimskur.

Svo hvaðan er þetts hatur og fyrirlitning konunar á Trump, ég skil það ekki alveg, stór hluti af því í mínum huga, að það er búið að hræra svo mikið í konum yfirleitt með kvennréttindabaráttunni að það er gjörsamlega búið að missa vitið, algjörlega búnar að gleyma hvernig heimurinn er í raunveruleikanum. 

Gæti rætt þetta lengur, en á því að hatur þitt á Trump hafi hreinlega þróast í geðsjúkdóm. Svo er líka að margur karlmaðurinn verður að segja að hann fyrirlíti Trump bara til þess að fá það.

1 person likes this

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Gæti rætt þetta lengur, en á því að hatur þitt á Trump hafi hreinlega þróast í geðsjúkdóm.

Ástin er blind þegar hún kemur, en hefur röntgen augu þegar hún fer.

Ert þú blindur af ást?

1 person likes this

Í dag er ég í "I told you so" gírnum, svo að við keyrum bara í honum út daginn. Kannski að ég svari Melkor á morgun, kannski ekki, í því þessa daganna að skrifa EKKI það sem mig langar að segja hinum og þessum. 

Sem sagt, ég skrifaði hérna á vefnum aðeins fyrir öfáum innleggjum að núna þegat útblastur mannsins hefur stór minnkað ætti að vera hægt að sjá svörun í mælingum á CO2 í andrúmsloftinu og hægt að reikna út frá því hver hlutdeild mannsins er í raun í hringrás CO2 í andrúmsloftinu.

5% talan notuð um þátt mannsins í þessari hringrás, allt hitt eða 95% þá náttúran sjálf að gera sitt. Ég held svo fram (án þess auðvitað að vita, fyrstur allra að segja að ég viti ekki það sem ég veit ekki, líka að aðrir ættu að gera það líka) að hlutdeild mannsins sé miklu miklu  minni, hafi að gera með tildæmis að útblastur eldstöðva og þá sérstaklega á hafsbotni sé stórkostlega vanmetin. Sama með loftsteina og svo framvegis.

Hérna er svo grein um hvort að það sé hægt að sjá einhverja svörun í þessu mælingum og engin sýnt sig ennþá. Má vel vera og líklegt að það sé of snemmt að sjá hana, en ef að hún sýnir sig ekki næstu vikurnar eru loftslagshremmarar með buxurnar niður um sig einu sinni enn. 

https://wattsupwiththat.com/2020/03/22/is-the-covid-19-economic-downturn-affecting-atmospheric-co2-mauna-loa-data-say-not-yet/

I already know that some of my “deep skeptic” acquaintances (you know who you are) who believe the global CO2 increase is mostly natural will claim a continuing CO2 rise in the face of a decrease in economic activity supports their case. I have previously shown that a simple model of the CO2 variations since 1959 forced with anthropogenic emissions accurately explain the Mauna Loa observations (see Fig. 2 , explanation here). It will take considerable evidence to convince me that the long-term rise in not anthropogenic, and maybe the current “coronavirus experiment” will provide some contrarian evidence.

Of course, for anthropogenic CO2 emissions reductions to have any effect, they actually have to show up in the atmosphere. The most widely cited monitoring location for CO2 is on Mauna Loa in Hawaii. It is at high elevation in a persistent subtropical high pressure zone that should be able to detect large emissions changes in several weeks time as weather systems move around the world.

I’ve had several requests, and seen numerous social media comments, suggesting this is something that should be looked at. So, I’ve analyzed the Mauna Loa CO2 data (updated monthly) through February 2020 to see if there is any hint of a CO2 concentration downturn (or, more accurately, reduced rate of rise).

The short answer is: No… at least not yet.

On 3/24/2020 at 13:46, Melkor said:

Við vitum að sannleikurinn spilar enga rullu í þínu lífi, og erum ekkert að búast við að þú sannreynir eða efist um eitthvað af því sem þú endurvarpar hugsunarlaust frá Fake news miðlunum.

En fyrir aðra, þá er alveg tilvalið að rifja upp nýlegar uppljóstranir Project Veritas:

Af nógu er að taka, en látum þessi tvö duga.

TDS sjúkdómurinn er ekkert grín.

attack-of-the-clones.jpg

Hér er svo einn raunveruleika skammturinn enn í allri hamfarahlýnuninni sem hrjáir ykkur og pínir, hreint alveg ægilegt. Höfundur þessarar greinar gerir svo grín að því hvernig þeir reyna að spinna þetta neitkvætt “The 2020 maximum sea ice extent is the eleventh lowest in the 42-year satellite record, but the highest since 2013.”  En allt í lagi, þið sjáið auðvitað í gegnum það að sjálfsögðu:

https://wattsupwiththat.com/2020/03/26/winter-sea-ice-maximum-extent-on-march-5-was-the-highest-since-2013/

The most positive thing that US National Snow and Ice Data Center sea ice experts could say about this year’s winter sea ice maximum was that it wasn’t a record breaker. But it provides ample polar bear habitat when the bears need it most: just before the critical spring feeding season.

In fact, they said: “The 2020 maximum sea ice extent is the eleventh lowest in the 42-year satellite record, but the highest since 2013.”  All that winter ice is essential polar bear habitat just before the critical spring feeding season (Crockford 2019, 2020) and it’s one of the reasons that polar bears are thriving.

Opera Snapshot_2018-05-18_060459_www.google.com.png