Ingimundur Kjarval

Gróðurhúsakenningin og annað bull.

13,887 posts in this topic

Einn loftslagshremmuáróðurinn gengur út á að með auknu CO2 í andrúmsloftinu súrni höfin og lífið deyji í þeim. Þetta fyrir neðan, ekki um að höfin eru ekkert að súrna vegna þess að þau geta það ekki af efnafræðilegum ástæðum sem ég ætla ekki að fara út í, fyrir utan að engin súrnun hefur mælst, aðeins hluti af kenningunni um að veðrið sé ónýtt af mannavöldum.

Um að þar sem súrnun fer fram vegna ofmetnunar CO2 frá "hverum" ef þú vilt, þrýfst lífið aðeins betur, meiri gróska. 

https://notrickszone.com/2020/06/29/when-exposed-to-natural-long-term-extreme-ocean-acidification-coral-and-urchin-persist-and-even-thrive/

Marine species subjected to high CO2 extremes – 8,891 to 95,000 ppm – in their natural environments may not be adversely affected. They may even “thrive”.

Earlier this year we highlighted a study that says coral reefs “thrive” near seafloor volcanic vents where CO2 concentrations reach 60,000 to 95,000 ppm.

Urchins basking in volcanic vent streams of 8,891 ppm CO2 and daily CO2 variations of more than 2,000 ppm as well as day-to-day pH fluctuations ranging from 6.9 (“acidification”) to 8.1…grow more than two times faster than nearby control (stable 394 ppm CO2, 8.1 pH) urchins (Uthicke et al., 2016).

Þessar myndir eru svo teknar í gegnum árin, þessar frá 2018 á sama tíma, set dagsetningu á þar sem ég geymi þær.

IMG_0164 low.jpg

IMG_0157 low.jpg

IMG_0184 low.jpg

IMG_0169 low.jpg

En þetta er ekki eini loftslagshremmarinn sem biðst afsökunar, margir en hingað til horfið um leið og þeir biðja afsökunar, fæstir sem fá að vita að þeir hafa breytt um skoðun. Kannski eins og Fórnarlamb vonar, að þetta séu straumhvörfin en ég efast kannski um það.

Loftslagshremmuáróðurinn er orðinn trúardogma og skiptir ekki lengur máli hvort að Guð er til eða ekki, á bara að vera til svo að allt gangi upp og veðrið þess vegna ónýtt vegna þess að það á að vera ónýtt og í raun óleifilegt að efast um það.

Málið að allur áróður vinstri klikkalinga um allt hreinlega væri ónýtur ef að þeir neyddust til þess að viðurkenna að áróðurinn um að veðrið væri ónýtt af mannavöldum var vísvitandi lygi frá upphafi.

Þess vegna er veðrið ónýtt alveg sama hvað, skiptir engu máli þó að allir viti að veðrið er bara ekkert ónýtt neitt, samt ónýtt af mannavöldum svo að þeir til vinstri við völd geti verið til.

https://wattsupwiththat.com/2020/06/29/schellenberger-on-behalf-of-environmentalists-i-apologize-for-the-climate-scare/

Forbes has published an apology by high profile environmental activist Michael Shellenberger for his role in helping to create the climate scare, and his explanation for why he chose to speak out now.

4254681996_27b1ed7ff0.jpg

Það er eitthvað með vísindaheiminn í dag, hann orðinn svo pólitískur að það er ekki hægt að treyst neinu sem kemur frá honum. Nú má vera að það sé aðeins í vissum greinum og aðeins umhverfisvísindin sem ég fylgist eitthvað með. En ég heyri utan af mér frá tildæmis jarðeðlisvísindum og sama ruglið í gangi þar, á kopp jarðeðlisvísindamanna að segja hvað jörðin sjálf losar af CO2, eitthvað sem þeir vilja ekki gera, Rannsóknaréttur loftslagshremmara myndi eyðileggja þá.

Má vera að hinir einstöku vísindamenn í sínum fræðum reyni að stunda sína grein í friði, bara hræddir við Rannsóknarétt loftslagshremmara, vilja ekki eða þora að segja nokkuð sem nær athygli þeirra, eyðilagðir um leið.

Nú má vel vera að þessar rannsóknir hér á eftir séu allar í alvöru  gerðar af alvöru vísindamönnum og að niðurstöðurnar verði hluti af þekkingu okkar með tímanum, bara að vísindamennirnir fela vísindin á bak við trúardogma til þess að verða ekki fyrir þessum Rannsóknarrétti. 

Litla ísöld gerðist, hlýrra á Íslandi fyrir hana og svo kólnaði, held að allir viðurkenni það. Jöklarnir í dag stærri en þeir voru fyrir Litlu Ísöld eða Siðaskipti, þær heimildir til. Viðurkennt að það hafi verið miklu hlýrra á Íslandi fyrir landnám

En svo má ekki gleyma að Ísöldin hætti fyrir um aðeins 12000 árum, miklu hlýrra um tíma eftir ísöldina (munið trédrumbin undan jöklinum, á að hafa vaxið þar fyrir um 3500 árum) og áfram get ég haldið.

Að það hafi kólnað sem þessi rannsókn segir, ekkert nýtt og svo saumað aftan á, að hlýnunin frá 19. öld sé vegna eyðilegingu veðursins af manninum. Gert (að mínu mati) til þess að sleppa við Rannsóknarrétt loftslagshremmara. Því ef að þessir vísindamenn hefðu ekki gert þetta svona, hefðu allir styrkir þornað upp og þem jafnvel bolað úr viðkomandi vísindstofnunum.

https://wattsupwiththat.com/2020/06/30/major-new-paleoclimatology-study-shows-global-warming-has-upended-6500-years-of-cooling/

Jöklar fyrir 2500 árum.png

jöklar við Landnám.png

Jöklar fyrir 2500 árum low.jpg

Svo það erum ekki við maðurinn eftir allt saman sem erum að eyðileggja veðrið, nei nei nei, helvítis andskotans bjórinn með því að vera til þar sem hann hefur alltaf verið til. En eins og þið vitið útrýmdum við bjórnum fyrr á öldum til þess að nota í hatta, en hann að koma aftur. 

Eitt með lofstslagsvísindin og tölvulíkönin sem þau byggja á, einfaldar formúlur sem keira þessi líkön en ganga svo aldrei upp, alltaf eitthvað sem vantar og núna bjórinn.

Er að komast að því að það er bara ekkert gaman að eldast. Jú jú viss ánægja í því að skilja heiminn, en ekki góð tilfinning að komst að því betur og betur að heimskingarnir, svindlararnir og loddararnir ráða. Sé árin framundan að skilja þetta betur með árunum meðan peran dofnar, að maður hoppi hreinlega ofan í gröfina til þess að sleppa frá ykkur idíótunum.

https://wattsupwiththat.com/2020/07/01/climate-scientist-anyone-who-wants-to-predict-the-future-of-the-permafrost-should-be-sure-to-keep-the-beaver-in-mind/

Alaska’s beavers are profiting from climate change, and spreading rapidly. In just a few years’ time, they have not only expanded into many tundra regions where they’d never been seen before; they’re also building more and more dams in their new homes, creating a host of new water bodies. This could accelerate the thawing of the permafrost soils, and therefore intensify climate change, as an International American-German research team reports in the journal Environmental Research Letters.

Beaver.jpg

Svo hvort er það, ég að ljúga að ykkur, þessir sem gerðu þessa rannsókn á hitastiginu í norður Finnlandi eða AlGore? Einhver er að ljúga er það ekki? 

Núna hef ég sýnt fram á án nokkurs vafa að mínum dómi að það hefur verið skipulega logið að ykkur af loftslagshremmurum, en ég bannfærður og lygarnir ráðandi yfir fjölmiðlum.

Þetta er aðeins ein sönnuin af óendanlega mörgum sem ég hef sett inn í gegnum árin að það er eitthvað mikið að hitatölum loftslagshremmara, þessar passa tildæmis mjög vel við hitatölur á Íslandi sem sýna að það var í rauninni hlýrra á Íslandi fyrir stríð.

Og áfram get ég haldið. Segjum sem svo að þú trúir því að "hamfarahlýnun sé í gangi í dag, trúir þú þá ekki þessu fyrir neðan, vísitandi falsað allt saman?

Eða er það ekki frekar, að þú átt bara að trúa því að veðrið er ónýtt af mannavöldum og þá gerir þú það bara, vilt ekki vera einhver sérvitringur sem styngur í stúf, ferð bara með fjöldanum og ert þæg/ur.

Þessar teknar 3. júlí 2018.

https://notrickszone.com/2020/07/02/new-study-the-most-suitable-place-in-the-world-for-temperature-reconstruction-shows-net-cooling-since-the-1930s/

A new 1876-present temperature reconstruction for Northern Finland shows the 1930s were the warmest period of the last 140 years. And there has been no net warming since.

Northern Finland is characterized as “the most suitable place in the world for temperature reconstruction” because it sits on the edge of where trees can or cannot grow (or survive) due to clearly defined temperature limits on growth. (For example, forests used to extend to the coast of the Arctic Ocean during the Early Holocene, indicating the Arctic region needed to have been 2.5 to 7°C warmer to accommodate such tree growth.)

IMG_0209 low.jpg

IMG_0218 low.jpg

IMG_0214 low.jpg

IMG_0216 low.jpg

3 hours ago, Fjalldrapi said:

Norðurslóðir eru að hlýna þrisvar sinnum hraðar en önnur svæði í heiminum.

Já er það já, að búa til mynd með rauðu sannar auðvitað að veðrið er ónýtt af mannvöldum. En hvernig passar það við línuritin í þessu?

http://nsidc.org/arcticseaicenews/

Jú ég veit, sannleikurinn og það sem rétt er skiptir bara engu máli, loftslagshremmuáðróðurinn orðið trúardogma og vei þeim sem beigja sig ekki undir dogmað. Og þetta með línuritið af norðurlóðum, ef að það byrjaði á núlli þyrfti það að vera gríðarstórt til þess að sýna einhvern mun á milli ára.

Fyrir utan að ég held fram án þess að vita, að þessi línurit séu fölsuð, leikið sér með hvað sé 15% ísþekja. Falsanir ykkur loftslagshremmurum ykkar ær og kýr. Falsanir ykkar "sannanir" þess að veðrið sé ónýtt af mannavöldum eins og kirkjunni flísin úr krossi Krists og klæðið frá Túrin. Þetta bara sannleikurinn um ykkur loftslagshremmara.

Loftslagshremmuáróðurinn orðin ofsatrúabrögð og ef að þið kæmust upp með það, sem þið í raun gerið, þá mynduö þið ofsækja alla sem beigja sig ekki undir áróður ykkar, eins og að vera Kristinn í Pakistan, trúarbrögð eru trúarbrögð og beigja sig undir önnur lögmál en vísindin.

Svo hvað mun gerast í framtíðinni, munum við geta hrist þetta af okkur í vestrænum ríkjum eins og við höfum gert í gegnum tíðin, engar galdrabrennur lengur? Ég er bara ekkert svo viss, en leifi mér að vona og mun berjast harðar fyrir sannleikanum eins lengi og ég stend. 

Kannski að ég hafi byrjað á þessum þræði í hálfkæringi í upphafi, en í dag er ég mjög stoltur að hafa byrjað þráðinn þegar ég gerði og mun halda áfram þó að ég fái aðeins vanþakklæti fyrir, áfram Kristmenn krossmenn..............

Svo hvað ef að það er að hlýna á Norðurslóðum sem ég leifi mér að stórefast um, hvað í andskotans hule helvede sannar það?? Hlýnar og kólnar og hefur gert alla tíð!!! Ísaldir og hlýnindaskeið, litar ísaldir og svo framvegis. Veist þú hvaðan þetta málverk er??

Jan Mayen II.jpg