Sign in to follow this  
Followers 0

Hreyfing - ljósmyndakeppni

62 posts in this topic

Posted

Sama ræða og alltaf: 2 myndir per nikk og skilafrestur er til.... ööö veit ekki ;) Flassið á eitthvað sem hreyfist og hendið því hér inn. Nema ef þið sleppið flassinu, þá bara eim and shút. Gúd lökk! Ég get ekki sett inn mynd ... :angry:

Posted

Það er eitthvað vesen með að uploada myndum. Ég endaði á að linka inn allar myndirnar í antík forkosningunni. Annars fer maður af stað um helgina og smellir af einhverju á hreyfingu.

Posted

fyrri hreyfi myndin mín crap kemur ekki inn, kemur endalaust :The total filespace required to upload all the attached files is greater than your per post or global limit. Please reduce the number of attachments or the size of the attachments. þó ég sé búin að minnka myndina það mikið að ég gæti notað hana sem avatar :rolleyes:post-6520-1136405243.jpg

Posted

Sama sagan hér. Ætlaði í morgun að stofna nýjan þráð með mynd, en ekki tókst að koma myndinni inn. :rolleyes:

Posted

Það virðist eitthvað hafa breyst við uppfærsluna á spjallborðinu. Við verðum að ákalla Fálkann að kippa þessu í liðinn.

Posted

Fyrsta myndin, sé til hvort ég komi með seinni mynd ... ;) urrrr þumlar ganga ekki upp!!!

post-3906-1136404835.jpg

Posted

gengur það með svo smárri mynd? :angry:

Posted

þá er best að reyna þetta. mynd no 1 post-4223-1136460134.jpg þetta finnst mér ekki sniðugt myndirna birtast svona pínulitlar og maður þarf svo að klikka á hverja og eina til að sjá þær stórar. Fálki þetta er ekki að ganga við getum ekki haldið úti skemmtilegheitum á listaþræðinum með svona litlar myndir. Erum við að gera eitthvað vitlaust?????

Posted

Þetta er stillingaratriði í stjórnborðinu sem fálki verður að laga. Annað hvort að taka af eða setja thumbnails í 400 til 500 pixla svo myndirnar sjáist.

Posted

ok þoli þetta ekki :ph34r: er að missa mig af pirringi en það er sjálfsagt best að telja upp í tíu og athuga hvort mér batnar. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 nibb mér er ekki batnað :rolleyes:

Posted

ætla samt að setja hina myndina mína inn enda búin að telja upp í 226 vona bara að falcon reddi þessu ef þetta er eins lítið mál og móri segir

post-4223-1136460087.jpg

Posted

Mitt framlag í keppnina eru myndir sem ég tók á jóladag post-6389-1136457423.jpg post-6389-1136457505.jpg

Posted

Stenst ekki mátið að taka þátt í svona spennandi keppni. Hvað er í verðlaun? p.s. ekkert flass

post-194-1136499223.jpg

post-194-1136499450.jpg

Posted

Stenst ekki mátið að taka þátt í svona spennandi keppni. Hvað er í verðlaun? p.s. ekkert flass
Vegleg verðlaun héðan

Posted

sko verðlaunin eru ekki af verri endanum, titill sem hreyfimeistari listaþráðsins plús að sigurvegarinn fær að velja nýtt þema

Posted

Vegleg verðlaun héðan
Er þinn húmor innmúraður í hjálpartækjasíðum?

Posted

Er þinn húmor innmúraður í hjálpartækjasíðum?
Æ hver fjandinn sjálfur. Varst þetta þú? Hefði ég áttað mig á því, þá hefði ég sleppt ÖLLU gríni þar sem þér er það ekki þóknanlegt.

Posted

Æ hver fjandinn sjálfur. Varst þetta þú? Hefði ég áttað mig á því, þá hefði ég sleppt ÖLLU gríni þar sem þér er það ekki þóknanlegt.
Hvern fjandann ertu að gera Móri!! :( Þetta gerir það að verkum að maður dettur útaf listaþræðinum þar sem það er að finna miklu meiri grafík á linknum frá þér en á listaþræðinum. Þetta snýst allt um grafík ekki satt? :disgust:

Posted

Hvern fjandann ertu að gera Móri!! :( Þetta gerir það að verkum að maður dettur útaf listaþræðinum þar sem það er að finna miklu meiri grafík á linknum frá þér en á listaþræðinum. Þetta snýst allt um grafík ekki satt? :disgust:
Biðst innilega forláts kæri vinur, en það hljóp í mig einhver fjárans draugur. Set hér inn eina mynd af frosinni hreyfingu í sárabætur.

Posted

Mínar myndir eru flestar hreyfðar :disgust:

post-1454-1136500957.jpg

Sign in to follow this  
Followers 0