Sign in to follow this  
Followers 0

Lokakosning í Þemanu hreyfing

Lokakosning í hreyfing ljósmyndakeppninni   28 votes

1. 1.

• Búkolla nr 2
      1
    • Halkatla nr 4
      6
    • Matilda nr 5
      0
    • Matilda nr 6
      4
    • Borgarfjarðarmóri nr 9
      0
    • Matty nr 11
      4
    • Skortur nr 13
      1
    • Cesil nr 14
      0
    • Lazy nr 16
      1
    • Spacefrog nr 17
      1
    • neddi nr 19
      4
    • Opel nr 20
      1
    • Neddi nr 21
      5

Please sign in or register to vote in this poll.

39 posts in this topic

Posted (edited)

Þá er komið að lokakosningu í þemanu Hreyfing. 14 myndir fengu stig í forkosningu en ég tók þá ákvörðun að taka út eina mynd frá Nedda því hann hafði lent inn í forkosningu með 3 myndir. Þar sem reglurnar hljóða upp á 2 per nikk þá tók ég út þá mynd hans sem fæst stig hlaut í forkosningu. Myndirnar eru merktar með númerum sínu frá forkosningu og skor þeirra eru fyrir aftan númer og nafn eiganda. Myndinar eru merktar neðan við hverja mynd. Kosningu líkur á miðnætti föstudaginn 20 janúar. bkolla21ex.jpg Búkolla nr 2 - 1 atkv. halkatla45ne.jpg Halkatla nr 4 - 10 atkv. matilda55sm.jpg matilda nr 5 - 2 atkv mathilda63oh.jpg Matilda nr 6 - 9 atkv. mori99xx.jpg borgarfjarðarmóri nr 9 - 1 atkv. matty116sk.jpg Matty nr 11 - 9 atkv. skortur132bh.jpg Skortur nr 13 - 3 atkv. cesil149oj.jpg Cesil nr 14 - 1 atkv. post658811370248248cf.jpg Lazy nr 16 - 3 atkv spacefrog176tj.jpg Spacefrog nr 17 - 1 atkv. neddi199cf.jpg Neddi nr 19 - 10 stig opel20minnku6es.jpg Opel nr 20 - 2 atkv. neddi216hf.jpg Neddi nr 21 - 5 atkv.

Edited by Halkatla

Posted

Fyndið að myndin sem að ég var eiginlega ósáttastur við af myndunum mínum skildi fá flest atkvæði. Svona er nú smekkur manna mismunandi. :D

Posted

já svona getur þetta verið. er ekki málið að þessi af streyminu úr affallinu passar svo vel í þemað, mikil hreyfing þarna á ferð. hún fór út myndin sem mér fannst flottust :D en það verður víst að velja. vona að þú hafir verið sáttur með hvaða mynd ég fjarlægði. vissi það frá því þú settir hinar 2 inn að það var þessi sem þú vildir ekki hafa, en mér fannst nú ekki ganga að henda út þeirri sem fólkinu féll best. Halkatla

Posted

Ég beygi mig að sjálfsögðu undir vilja fólksins. :P Mér persónulega finnst myndin af fossinum flottust en hinar eru báðar mjög góðar. Og þar sem að ég er að þessu ánægjunnar vegna (og til að vinna :angry: ) þá er ég sáttur við þínar aðgerðir.

Posted

Hvernig er það með málverjana hérna, það eru bara 8 búnir að kjósa

Posted

ÉG gleymdi að setja tímamörk en bætti þeim inn eftirá. GAf tímann fram að miðnætti á föstudag. Halkatla

Posted

Bara að tékka mig inn ; búinn að kjása Búinn að kjÓsa líka

Posted

ÉG gleymdi að setja tímamörk en bætti þeim inn eftirá. GAf tímann fram að miðnætti á föstudag. Halkatla
Já það ætti að vera nægur tími til að fá úr þessu skorið :angry:

Posted

Búinn. :D

Posted

Búinn. :D

Posted

Ég er líka búin <_<

Posted

Ég er líka búin :angry:
Búinn :) Láta ykkur jafnframt vita af því að ef ég fæ ekki eitt atkvæði hið minnsta þá verð ég í ævarandi fýlu út í listaþráðinn <_< Verið ekkert að taka mark á mér :angry:

Posted

Kannski færðu atkvæði í næstu keppni, dugar það ekki? ;)

Posted

24 atkv *hneyksl* ætlar enginn að fara á hina þræðina og plögga pínu? Ég setti þetta meira að segja í undirskriftina mína *sigh* ( Takk Kent Paul)

Posted

24 atkv *hneyksl* ætlar enginn að fara á hina þræðina og plögga pínu? Ég setti þetta meira að segja í undirskriftina mína *sigh* ( Takk Kent Paul)
Ég er að reyna það á kvennóinu en það tekur bara enginn eftir því ;)

Posted

Þarftu ekki að laga eitthvað í undirskriftinni?? B)

Posted

ha?? ;)

Posted

ha?? :angry:
:blink:post-6389-1137622910.gif

Posted

Bara færa þráðin ofar, það er síðasti séns að kjósa .... bráðum

Posted

No-one can have more than their due I wanted life, I wanted you Only the very best A reasonable request This is too high a price to pay Now they've taken you away Might as well take me Down, down to hell for I don't care They can put me anywhere Throw away the key I always walked a definite line Cutting a dash, cutting it fine And once, only once did I lose control I gave her my soul And I gave, and I gave, and I gave Her my soul I was immortal till today Now I feel a cold decay Crawling over me No-one can have more than their due I wanted life, I wanted you Only the very best No other interest This is the way you should remain Never feeling any pain Never growing old Sleep little one, your night is here Mine is growing very near Oh, it's getting cold PETER KINGSBERY

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.