Sign in to follow this  
Followers 0

Vatn forkosning

44 posts in this topic

Posted

þá er komið að forkosningu í þemanu Vatn. Þetta er virkilega skemmtileg keppni því aldrei hafa svo margir tekið þátt áður og mikið af skemmtilegum myndum. þetta er eins og áður veljið 3 myndir sem þið viljið að komist áfram í lokakosningu. post-4223-1137722096.jpg Halkatla nr 1 post-4223-1137722141.jpg Halkatla nr 2 post-4223-1137722178.jpg Lazy nr 3 post-4223-1137722218.jpg Móri nr 4 post-4223-1137722302.jpg Dimmalimm nr 5 post-4223-1137722358.jpg Dimmalimm nr 6 post-4223-1137722439.jpg jónfr nr 7 post-4223-1137722481.jpg Skortur nr 8 post-4223-1137722664.jpg Neddi nr 9 post-4223-1137722699.jpg Neddi nr 10 post-4223-1137722735.jpg Mustrum nr 11 post-4223-1137722762.jpg Mustrum nr 12 post-4223-1137722804.jpg Þrasi nr 13 post-4223-1137722845.jpg Þrasi nr 14 post-4223-1137722875.jpg Jazz nr 15 post-4223-1137722918.jpg Jazz nr 16 post-4223-1137722977.jpg Móri nr 17 post-4223-1137723014.jpg Óradís nr 18 post-4223-1137723055.jpg Matilda nr 19 post-4223-1137723084.jpg Matilda nr 20 post-4223-1137723112.jpg Cesil nr 21 post-4223-1137723152.jpg Óradís nr 22 post-4223-1137723187.jpg Cesil nr 23 post-4223-1137723219.jpg skortur nr 24 post-4223-1137723281.jpg ananda nr 25 post-4223-1137723316.jpg Ananda 26 post-4223-1137723353.jpg Glammi 27 post-4223-1137723389.jpg Glammi 28 Sorry að ég nennti ekk með þetta í gegnum froskinn gerum það bara fyrir lokakosninguna. Það er svo leiðinlegt að hann kvartar reglulega yfir því að myndirna séu of stórar og þá þarf maður að fara að minnka þær og bara stöðugt vesen. ef við viljum hafa þetta örðuvísi verður annað hvort að finna eitthvað annað sem tekur stærri myndir eða spjalla við fálkann svo við getum sett myndir inn eins og áður. kjósa svo :D

Posted

heart_001.gif Halkatla heart_001.gif

Posted

ótrúlega erfitt að gera upp á milli 8 12 13

Posted

3 9 14 Annars myndi mig langa að velja fleiri. Margar mjög flottar

Posted

10 13 28

Posted

4 12 16

Posted

Það er erfitt að velja bara þrjár myndir úr öllum þessum listaverkum sem prýða þessa keppni núna. Ég bjó víst til þessa reglu um að tilnefna þrjár myndir og ég var með það í huga að ef það væru ekki takmörk fyrir fjölda mynda sem ætti að tilnefna þá myndu sumir tilnefna allar myndirnar. Núna getum við haft fleiri myndir í lokakosningunni en ég vil stinga uppá að við fækkum þeim myndum sem fara yfir í hana. Taka kannski 5 stigahæstu myndirnar úr forkosningunni og setja yfir í lokakosninguna. Mér finnst það óþarfa vinna og tímaeyðsla að hafa lokakosninguna með svona mörgum möguleikum og sennilega fengjum við fleiri til að kjósa ef möguleikunum væri fækkað, auðveldara að velja. Eitt sem hefur verið að veltast í kollinum á mér líka er hvort það sé einhver nauðsyn að láta nafn eiganda fylgja mynd í forkosningunni og lokakosningunni? Er ekki bara nóg að tölusetja myndirnar? Við erum jú að kjósa myndina og það á ekki að skipta máli hver á myndina en ef einhver lætur það skipta sig máli þá getur hann flett upp í keppnisþræðinum sjálfum og skoðað hverjir eigendurnir eru. Ég óska eftir umræðum um málið :)

Posted

Það er erfitt að velja bara þrjár myndir úr öllum þessum listaverkum sem prýða þessa keppni núna. Ég bjó víst til þessa reglu um að tilnefna þrjár myndir og ég var með það í huga að ef það væru ekki takmörk fyrir fjölda mynda sem ætti að tilnefna þá myndu sumir tilnefna allar myndirnar. Núna getum við haft fleiri myndir í lokakosningunni en ég vil stinga uppá að við fækkum þeim myndum sem fara yfir í hana. Taka kannski 5 stigahæstu myndirnar úr forkosningunni og setja yfir í lokakosninguna. Mér finnst það óþarfa vinna og tímaeyðsla að hafa lokakosninguna með svona mörgum möguleikum og sennilega fengjum við fleiri til að kjósa ef möguleikunum væri fækkað, auðveldara að velja. Eitt sem hefur verið að veltast í kollinum á mér líka er hvort það sé einhver nauðsyn að láta nafn eiganda fylgja mynd í forkosningunni og lokakosningunni? Er ekki bara nóg að tölusetja myndirnar? Við erum jú að kjósa myndina og það á ekki að skipta máli hver á myndina en ef einhver lætur það skipta sig máli þá getur hann flett upp í keppnisþræðinum sjálfum og skoðað hverjir eigendurnir eru. Ég óska eftir umræðum um málið :)
samála í einu og öllu, finnst fínt mál líka að fá að velja 5 myndir núna þar sem það eru svo margir nýjir með. En eins og þetta hefur verið þá hafa ekki verið neitt rosalega margir þátttakendur þannig það að velja 3 myndir hefur bara passað vel.

Posted

Legg til að reglan verði 5 myndir + þær myndir sem að eru með jafn mörg stig og mynd nr 5. Í sambandi við nafn þess sem að á myndina þá finnst mér það ekki skipta máli að það fylgi með. Að mögu leyti væri betra að hafa þær nafnlausar til að minnka hættuna á að menn fari að kjósa eigandann en ekki myndina. En ég held að ég verði að gefa mér góðan tíma í að velja myndir því að þær eru ótrúlega margar góðar núna. Ég kann greinilega að velja þema. :)

Posted

Mæli með að við höldum okkur við 3 mynda regluna og það verða 10 myndir sem komast í úrslit.

Posted

Alveg sammála. Sérstaklega þar sem það er bara svo ferlega erfitt að velja. Segi fyrir sjálfa mig að ég er ekkert endlega sátt við valið mitt. Það eru fleiri myndir þarna sem ég vildi endilega hafa áfram og ekkert síður en þær sem ég valdi. Ég held að hugmyndin þín sé góð. Varðandi nöfnin þá skiopta þau litlu í undankosningunni. Ég man ekkert hver á hvaða mynd. Nafnið skiptir bara máli fyrir sigurvegarann þegar þar að kemur

Posted

Myndir nr. 11, 15 og 24

Posted

Það sem ég er að leggja til er að við höldum áfram að velja þrjár myndir í forkosningu og fara svo með fimm stigahæstu myndirnar yfir í lokakosninguna. Og hafa myndirnar nafnlausar í báðum kosningum. Fimm myndir í lokakosningu myndu fá beinskeyttari kosningu. Við erum að kjósa um myndirnar sjálfar og það skiptir engu máli hver tók viðkomandi mynd þegar við veljum bestu myndina. :o

Posted

11 16 17 Þetta er erfitt, það voru 6 myndir sem ég varð svo að velja úr. En mér líst vel á að myndirnar verði nafnlausar, ein mynd féll úr mínu vali svo að ég veldi ekki tvær frá sama aðila. (Varð að nota einhverja leið til að gera upp á milli myndanna)

Posted

Ætla að tilnefna þessar en það voru margar aðrar sem að komu til greina. Lazy nr 3 Jazz nr 16 Skortur nr 24

Posted

Nr 3 Nr 13 Nr 15

Posted

Það sem ég er að leggja til er að við höldum áfram að velja þrjár myndir í forkosningu og fara svo með fimm stigahæstu myndirnar yfir í lokakosninguna. Og hafa myndirnar nafnlausar í báðum kosningum. Fimm myndir í lokakosningu myndu fá beinskeyttari kosningu. Við erum að kjósa um myndirnar sjálfar og það skiptir engu máli hver tók viðkomandi mynd þegar við veljum bestu myndina. :o
Alveg er ég sammála þessu og ef fleiri myndir fá sömu stigagjöf og mynd 5 þá verða þær með. Eins finnst mér að við ættum að ákveða einhvern vikudag þegar nýtt þema byrjar, fyrra þema fer í forkosningu, forkosning í lokakosningu og úrslit fást í í lokakosningu. Við erum alltaf að ruglast eitthvað í þessu og fólk aldrei alveg visst hvað frestur stendur lengi en ef maður veit að þetta gerist allt á föstudegi td þá er þetta betra. Veit ekki alveg hvernig á að útfæra þetta. Halkatla

Posted

3 daga í forkosningu og 3 daga í lokakosningu. Þema byrjar á Laugardegi og stendur í fjóra daga. Síðan hefst forkosning og að henni lokinni hefst lokakosning og nýtt þema hefst.

Posted

Verkefnisstjórar vinsamlegast koma þessu á hreint í hvelli. Óradís er nefnilega að fara að spá í að æfa sig á myndavél B)

Posted

3 daga í forkosningu og 3 daga í lokakosningu. Þema byrjar á Laugardegi og stendur í fjóra daga. Síðan hefst forkosning og að henni lokinni hefst lokakosning og nýtt þema hefst.
Líst ágætlega á þetta en ætla samt að koma með smá breytingartillögu (þetta er að verða eins og á alþingi :flower4: ). Líst vel á tillögurnar með for- og lokakosningu. Hins vegar finnst mér 4 dagar vera í það stysta fyrir þemað, sérstaklega ef að einhver er að böglast með filmuvél við þetta. Því vil ég leggja það til að þemað verði vika og byrji á miðvikudag eða fimmtudag. Ef menn eru ekki sammála þessari tillögu minni þá skjótiði mig bara í kaf og ég fer í fýlu. :LOL

Sign in to follow this  
Followers 0