Sign in to follow this  
Followers 0

Litagleði! ljósmyndakeppni.

44 posts in this topic

Posted

Hvað segið þið um þetta þema. Bara litir og meiri litir. sama regla og áður 2 myndir á nikk. Þetta verður frekar stutt þema eða til fimmtudagskvölds 26 janúar. gert í þeim tilgangi að við komumst inn á skipulagið sem við erum búin að vera að setja saman. Annað þema þarf að fara af stað núna líka og það verður þá til fimmtudagsins 2 febrúar. með þessu móti verður hvert þema 2 vikur en alltaf 2 í gangi í einu. Halkatla

Posted

jeiii, líst vel á liti sem þema , en er ekki alveg að fatta hitt sem þú sagðir :blink::D

Posted

Lýst mjög vel á þetta þema. Verður gaman að leika sér aðeins með liti, ljós og skugga og tilbrigði við þetta allt saman. Svart og hvítt eru líka litir. :D

Posted

ok. Það sem ég var að vitna í voru samræður á einhverjum öðrum þræði hér um hvernig við ættum að gera þetta í framtíðinni, til að fólk geti gengið út frá því hvað langan tíma má setja inn myndir fólk viti hvað forkosning stendur lengi fólk viti hvað lokakosning stendur lengi Tíminn verði nægilega langur svo þeir sem eru með filmuvélar geti verið með. en samt verður alltaf eitthvað í gangi. Þess vegna ef við setjum niður fasta daga þá er þetta meira svona sjálvirkt. ef þetta þema er fram á næsta fimmtudag þá byrjar nýtt þema á fimmtudagskvöld og stendur í 2 vikur. ef annað þema fer í gang núna líka þá verður það búið þann 2 feb, og þá er eitthvað að klárast í hverri viku og eitthvað nýtt að hefjast. Kannski virkar þetta ekki svona en endilega komið þá með aðra hugmynd. kannski var ég ekki að skilja þetta rétt?? þetta er kannski of langur tími :D

Posted

Svo ég haldi áfram þá fer litaþemað í forkosningu á fimmtudaginn næsta, sú kosning stendur til mánudagskvölds. Þá fara 5 bestu myndirnar í lokakosningu sem líkur á fimmtudagskvöld þannig að ferli með hvert þema er þá 3 vikur nema þetta fyrsta sem verður viku styttra. Halkatla

Posted

Held reyndar að þú hafir verið að misskilja aðeins. Ef ég skildi þetta rétt þá verður hvert þema 2 vikur, þ.e. 1 vika til að skila inn myndum, svo kemur forkosning sem að er 4 dagar, og þegar að hún er búin þá fara 5 efstu myndirnar í lokakosningu sem að er 3 daga. Samtals 2 vikur. Þannig að litagleðin ætti að vera fram á fimmtudag, fer svo í forkosningu og um leið byrjar nýtt þema.

Posted

Held reyndar að þú hafir verið að misskilja aðeins. Ef ég skildi þetta rétt þá verður hvert þema 2 vikur, þ.e. 1 vika til að skila inn myndum, svo kemur forkosning sem að er 4 dagar, og þegar að hún er búin þá fara 5 efstu myndirnar í lokakosningu sem að er 3 daga. Samtals 2 vikur. Þannig að litagleðin ætti að vera fram á fimmtudag, fer svo í forkosningu og um leið byrjar nýtt þema.
Hárrétt hjá þér.

Posted

já ok Ég var að gera þetta eitthvað flóknara :LOL

Posted

Jamm. :LOL

Posted

Að horfa útum gluggann, sést aðeins grámígluð veröld. Veit því ekki hvort takist að finna aðra liti en sauðalitina. Ætla þó að fara á stúfana, í von um að sjá eitthvað litríkara en nánasta um- hverfi býður uppá.

Posted

Gangi þér vel Skortur að finna litríkt myndefni. Hérna er glaða sólskin í dag og ég er að gera mig klára að fara út með vélina! En það er snjór yfir öllu og kannski tek ég með mér röndóttu sokkana mína og hengi þá upp í eitthvað tré til að finna réttu litadýrðina fyrir þetta þema :unsure:

Posted

Ha ha Matilda Er búin að vera að velta því fyrir mér í dag hvernig ég ætti að nálgast þetta þema og var komin með þessa briljant hugmynd með sokka og tré. Kem svo hér inn og það fyrsta sem ég sé er Matilda að tala um röndóta sokka hangandi í tré. hummm þá verð ég sjálfsagt að breyta hugmyndinni minni eitthvað.

Posted

Fólk með listræna hugsun hugsar oft líkt. <_<

Posted

Ha ha Matilda Er búin að vera að velta því fyrir mér í dag hvernig ég ætti að nálgast þetta þema og var komin með þessa briljant hugmynd með sokka og tré. Kem svo hér inn og það fyrsta sem ég sé er Matilda að tala um röndóta sokka hangandi í tré. hummm þá verð ég sjálfsagt að breyta hugmyndinni minni eitthvað.
Halkatla mín, auðvitað þarftu ekki að breyta hugmyndinni þinni þótt ég sé að bulla eitthvað hérna :rolleyes: Það gætu allir komið með sokka upp í tré og myndirnar yrðu eins frábrugðnar eins og þær væru margar.

Posted

Þessa tók ég í dag og hún er ætluð sem fyrri myndin mín í litaþemað 22janar0245qx.jpg

Posted

oh litla gerpið komst í myndavélina mína og hún er öll í rugli, lélegur fókus og það er eins og allar myndir verði kornóttar, veit einhver hvað gæti verið að?

Posted

Nei, hvað með að fara yfir allar stillingar? Taka auto stillingar af og setja á manual og fikta og prufa og fikta meira og ekki gefast upp. Og hvað á það að þýða að geyma myndavélina þar sem litla gerpið kemst í hana??? :ph34r:

Posted

Kámug linsan kannski?

Posted

er búin að prófa allar stillingar og ganga úr skugga um að það sé í lagi með linsuna og svoleiðis. Algjört klúður að drengurinn skuli hafa náð í myndavélina...og rauða tússpennan sem hann litaði bæði fætur, hendur og eyru með, jæja, set inn mynd af hinni vélinni,sem á að vera mín fyrri post-6588-1137969252.jpg

Posted (edited)

Metalmountain brot23yl.jpg

Edited by skortur

Sign in to follow this  
Followers 0