Sign in to follow this  
Followers 0

VATN - Lokakosning - KJÓSA STRAX

SKOÐAÐU MYNDIRNAR FYRST   30 votes

1. 1. KOSNING

• MYND NR 3
      10
    • MYND NR 13
      2
    • MYND NR 15
      2
    • MYND NR 16
      3
    • MYND NR 17
      8
    • MYND NR 24
      5

Please sign in or register to vote in this poll.

29 posts in this topic

Posted

Þá er komið að lokakosningu og að þessu sinni verður hún í sneggri kantinum þar sem að við erum að aðlaga okkur að nýju skipulagi. Ég bið ykkur því að kjósa strax, gefa ykkur tíma til að skoða samt áður. Hvaða mynd finnst þér best? Segðu okkur það með því að kjósa! nmerrj3zc.jpg Mynd nr 3 nmer137sz.jpg Mynd nr 13 nmer155xw.jpg Mynd nr 15 nmer162um.jpg Mynd nr 16 nmer171ec.jpg Mynd nr 17 nmer249dn.jpg Mynd nr 24

Posted

Allt frábærar myndir en ég þurft samt ekki að hugsa mig um. Ein sker sig einfaldlega svo skemmtilega úr. Hún tekur þetta alveg örugglega þrátt fyir allar hinar flottu myndirnar :band:

Posted

Búin að kjósa flottustu myndina, ef ég á að segja alveg satt þá var ég nú í svolitlum vandræðum hverja ég ætti að velja, mér finnst þær allr svo flottar. Það er samt ein sem heillar mig svolítið og sú mynd fékk mitt atkvæði

Posted

Eins og oft áður þá er ekki auðvelt að velja úr. En það er líka hægt að "ugla sat á kvisti" ef maður stendur ráðþrota frammi fyrir valmöguleikunum. Ég vil minna á að kosningunni líkur í kvöld og því er um að gera að drífa í að kjósa strax! <_<

Posted

arg hvað þetta var erfitt val

Posted

arg hvað þetta var erfitt val
Eins gott að myndunum hefur verið fækkað í lokaúrslitunum :)

Posted

Erfitt að velja, allar góðar. :)

Posted

Af öðrum ólöstuðum þá þykir mér nr. skemtilegust.... á hinum er konseptið svipað ;)

Posted

Já þær eru allar mjög góðar!

Posted

Er enn að hugsa málið. Er ekki kjörstaður örugglega opinn til miðnættis?

Posted

Er enn að hugsa málið. Er ekki kjörstaður örugglega opinn til miðnættis?
Hvernig líst þér á að taka vaktina Skortur? Vera standby á miðnætti og tilkynna úrslitin, ertu til í það?

Posted

Þarf ég nokkuð að halda tölu? :rolleyes:

Posted

Já, klæða þig í betri gallann og greiða smá yfir skallann :rolleyes: ´ Þú veist alveg hvernig þetta gengur fyrir sig :disgust:

Posted

Sjáum hvað setur. :blink:

Posted

jæja nú er lokið kostningu um beztu myndina í þemanu ,,Vatn" Það mun vera hin listræna lazy plastic sem unnið hefur keppnina í þetta sinn. Samtals hlaut mynd hennar 19 stig, 10 í forkosningu og önnur 9 í loka- kosningu. Þetta er glæsilegur sigur góðrar myndar. Þátttakendur! Ykkur eru færðar kærar þakkir fyrir þátttökuna. :P Fundi er slitið.

post-1454-1138235328.jpg

Posted

jæja nú er lokið kostningu um beztu myndina í þemanu ,,Vatn" Það mun vera hin listræna lazy plastic sem unnið hefur keppnina í þetta sinn. Samtals hlaut mynd hennar 19 stig, 10 í forkosningu og önnur 9 í loka- kosningu. Þetta er glæsilegur sigur góðrar myndar. Þátttakendur! Ykkur eru færðar kærar þakkir fyrir þátttökuna. :P Fundi er slitið.
Til lukku Lazy. Þetta var frábær mynd og sigurinn áttu skilið. :P

Posted

þúsund þakkir :lol:

Posted

Til hamingju Lazy :lol:

Posted

Til lukku með sigurinn Lazy, þessi mynd er alveg ótrúlega flott!! Svo krúttleg og flott að sjá dropana allt í kring. Ertu búin að ákveða næsta þema? Það er þitt að ákveða það og stofna þráðinn :lol:

Posted

Til hamingju Lazy, og hvaða þema verður svo næst

Sign in to follow this  
Followers 0