Sign in to follow this  
Followers 0

Ljósmyndakeppni **Form**

75 posts in this topic

Posted

Jæja nýtt þema komið. Form. Sömu reglur og áður, 2 myndir per nikk og lokafrestur til að vera með er þann 2 febrúar Væri gaman að sjá sem flesta taka þátt, allir nýjir velkomnir og munið þetta er bæði í gamni og alvöru fyrir suma :rolleyes:

Posted

Jæja nýtt þema komið. Form. Sömu reglur og áður, 2 myndir per nikk og lokafrestur til að vera með er þann 2 febrúar Væri gaman að sjá sem flesta taka þátt, allir nýjir velkomnir og munið þetta er bæði í gamni og alvöru fyrir suma :stressed:
Þetta verður spennandi verkefni :) Ég er að velta fyrir mér hvernig við getum lokkað fleiri til að taka þátt. Ein góð mynd sem hæfir vel þemanu gæti endað í verðlaunaflokknum og er þar með orðin ódauðleg, hvað gæti verið eftirsóknarverðara? En ef myndin sem þig langar að senda inn er ekkert spes þá er í lagi að passa og þá tekur þú bara þátt í næstu keppni og næstu og næstu...... :stressed:

Posted

Ég var að velta fyrir mér hvort þið gerið ykkur grein fyrir því hvað orðið form getur þýtt. Til dæmis er þetta sagt um form í wikkipedíu.

Form (Lat. forma), in general, refers to the external shape, appearance, configuration of an object, in contrast to the matter or content or substance of which it is composed; thus a speech may contain excellent arguments (the matter may be good), whereas the style, grammar, arrangement (the form) may be bad. "Form is supposed to cover the shape or structure of the work; content its substance, meaning, ideas, or expressive effects." (Middleton 1999, p.141) The term, with its adjective formal and the derived nouns formality and formalism, is hence sometimes contemptuously used for that which is superficial, unessential, hypocritical: chapter 23 of Matthew's gospel is a classical instance of the distinction between the formalism of the Pharisaic code and genuine religion. With this may be compared the popular phrases good form and bad form applied to behaviour in society: so format (from the French) is technically used of the shape and size, e.g. of a book (octavo, quarto, etc.) or of a cigarette. The word form is also applied to certain definite objects: in printing a body of type secured in a chase for printing at one impression (form or forme); a bench without a back, such as is used in schools (perhaps to be compared with the French s'asseoir en forme, to sit in a row); a mould or shape on or in which an object is manufactured; the lair or nest of a hare. From its use in the sense of regulated order comes the application of the term to a class in a school (sixth form, fifth form, etc.); this sense has been explained without sufficient ground as due to the idea of all children in the same class sitting on a single form (bench).

Posted

(mistök í fyrri sendingu, myndin var of þung)

Posted

Ég bara dembi hér inn einni strax. Ég laggði frá mér handklæði á sófaarm á dögunum og fannst litirnir og formin svo skemmtileg. En hér er náttúrlega bara um netútgáfu að ræða. Þið ættuð að sjá orginalinn? Vá!! Teygði mig þá í nýju Olympus E-500 myndavélina mína sem lá á sófaborðinu og smellti af. Skemmtileg útkoma, ekki satt? Oft gaman að spá í þessa hversdagslegu hluti sem eru næst manni.

post-2010-1138360282.jpg

Posted

Ég bara dembi hér inn einni strax. Ég laggði frá mér handklæði á sófaarm á dögunum og fannst litirnir og formin svo skemmtileg. En hér er náttúrlega bara um netútgáfu að ræða. Þið ættuð að sjá orginalinn? Vá!! Teygði mig þá í nýju Olympus E-500 myndavélina mína sem lá á sófaborðinu og smellti af. Skemmtileg útkoma, ekki satt? Oft gaman að spá í þessa hversdagslegu hluti sem eru næst manni.
Þarna er þá handklæðið mitt sem ég hef saknað svo lengi :)

Posted

Og ertu búin að vera rennandi blaut allan tímann?

Posted

hér kemur mín fyrri. 2425febrar2005018stigvl6jc.jpg

Posted

Fyrri myndin mín 24janarxx0271od.jpg

Posted

Ef þetta er ekki form þá veit ég ekki hvað er form. Og hérna

post-45-1138475983.jpg

post-45-1138476095.jpg

Posted

Rosalega flott hús :rolleyes: Jú ég mundi telja þetta frekar formlegt.

Posted

Það er greinilegt að ég þarf að leggjast í heimshornaflakk svo ég ná einhverjum frama í keppnunum okkar! :rolleyes::disgust:

Posted

Hvernig á að setja inn mynd, er það eitthvað vesen? Ætla að prufa, veit ekki hvort mér tekst það. Hvaða slóð á að skrifa ef ég geymi myndina á desktoppinu ?

Posted

Ég er enn að ná mér efit þetta ævintýri, þetta eru reyndar tvö hús, annað er blokk sem Hunderweisser byggði, og hitt er safnið, þar sem hann bjó, þar var líka í gangi sýning á ljósmyndum Alberts Watsons, þar gat að líta marga fræga menn, Kate Moss, Keith Ritchard, sjálfan Mick Jagger, Og marga marga fleiri. Gilitrutt mín, þú ferð bara í Browser þarna neðst, og þar leitarðu uppi myndina sem þú vilt setja inn og klikkar á að setja hana inn. Gæta bara að hún sé ekki of stór. Þetta er mjög auðvelt meira að segja ég get það :rolleyes:

Posted

nú er hvort þetta takist ! Þetta tókst :disgust: Verst að dagsetningin er á myndinni :rolleyes: kann ekki að taka það út.

post-6334-1138478377.jpg

Posted

Flott !! :rolleyes: Það er svo gaman þegar maður sér ný nikk í þessari keppni. Halkatla

Posted

Veit ekki hvort það er hægt með einfaldri aðgerð, það má vel vera að svo sé. Ég hef ekki fundið það út enn.

Posted

nú er hvort þetta takist ! Þetta tókst :D Verst að dagsetningin er á myndinni :unsure: kann ekki að taka það út.
Ég hreint og beint elska svona sjávarsteina heart_001.gif

Posted

Ég er enn að ná mér efit þetta ævintýri, þetta eru reyndar tvö hús, annað er blokk sem Hunderweisser byggði, og hitt er safnið, þar sem hann bjó, þar var líka í gangi sýning á ljósmyndum Alberts Watsons, þar gat að líta marga fræga menn, Kate Moss, Keith Ritchard, sjálfan Mick Jagger, Og marga marga fleiri.
Er ekki garður þarna uppi á þakinu á húsinu, minnir það. Sé líka glitta í tré þarna uppi. Tóstu mynd af þessum þakgarði? Þætti gaman að sjá það.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.