Sign in to follow this  
Followers 0

Lokakosning í litagleði.

Allir að kjósa !!!   24 votes

1. 1.

• mynd no 5.
      6
    • mynd no 7.
      8
    • mynd no 8.
      1
    • mynd no 9.
      4
    • mynd no 15.
      3
    • mynd no 20.
      2

Please sign in or register to vote in this poll.

27 posts in this topic

Posted

Jæja þá er komið að lokakosningu í ljósmyndaþemanu litagleði. 6 myndir fóru í lokakosningu því 2 myndir voru jafnar. no50ko.jpg Mynd no 5 - 10 atkv. no74cj.jpg mynd no 7 - 9 atkv. no89hj.jpg mynd no 8 - 4 atkv. no94lg.jpg mynd no 9 - 5 atkv. no150ch.jpg mynd no 15 - 6 atkv. no203sq.jpg mynd no 20 - 4 atkv.

Posted

tos upp

Posted

Ég vel númer 8 í keppninni, þó mér finnist mynd númer 7 fallegust. Númer 8 finnst mér bara vera svo skemmtileg og lýsa þessu með litagleðinni best. Annars finnst mér allar myndirnar flottar.

Posted

jæja upp upp, bara 14 búnir að kjósa

Posted

16 búnir að kjósa núna, þetta smá kemur

Posted

Kaus aðra mynd en mér leist bezt á í upphafi. Svona getur þetta verið stundum. B)

Posted

tos upp - allir að kjósa bestu myndina

Posted

Fyrirspurn. Er ekki ætlast til að myndirnar sem settar eru inn í svona séu teknar af viðkomandi aðila , en ekki sóttar á netið ?

Posted

Jahá! Athyglisverð spurning. Eru eh. dæmi þess að fólk setji inn myndir sóttar á netið? Mér finnst nefnilega sumar myndirnar vera dálítið þess legar. Ég tók allavega mína sjálfur. Á nýju flottu Olympus e-500 myndavélina mína. Fyrir rúmlega viku síðan. Huh og hana nú.

Posted

Fyrirspurn. Er ekki ætlast til að myndirnar sem settar eru inn í svona séu teknar af viðkomandi aðila , en ekki sóttar á netið ?
Jú það var meiningin.

Posted

Jú það er eindregið ætlast til þess! :ph34r:
Jahá! Athyglisverð spurning. Eru eh. dæmi þess að fólk setji inn myndir sóttar á netið? Mér finnst nefnilega sumar myndirnar vera dálítið þess legar. Ég tók allavega mína sjálfur. Á nýju flottu Olympus e-500 myndavélina mína. Fyrir rúmlega viku síðan. Huh og hana nú.
Spanni, viltu ekki tala bara hreint út og segja hvað þú ert að meina!

Posted

Nauts!

Posted

Nauts!
Það hefur einu sinni skeð að mynd var sett hérna í keppni en var illa fengin og stolin. Kannski óþarfi að gefa eitthvað í skyn, þá liggja allar myndirnar undir grun um að vera kannski illa fengnar.

Posted

Mér finnst alla vega að taka ætti fram hvaðan myndefnið er. Það ætti að eyða öllum vafa. Svona lítur mín myndavél út. :rolleyes:

post-4740-1138839525.jpg

Posted

Mér finnst alla vega að taka ætti fram hvaðan myndefnið er. Það ætti að eyða öllum vafa.
Hvað finnst þér þá um regnhlífamyndina eða fiðrildamyndina? Eyðir það einhverjum vafa ef skýrt er frá því hvar þær myndir eru teknar?
Svona lítur mín myndavél út. :rolleyes:
mér sýnist að þín sé alveg eins og mín :D

Posted

Ég hélt að það væri engin vafi á því að við ættum að taka myndirnar sjálf. það hefur yfirleitt verið tekið fram í fyrsta innleggi hverrar keppni. hef tekið alltar mínar myndir sjálf enda eru það tæplega mínar myndir annars. Vona að það sé það sama hjá öðrum. Halkatla

Posted

Ég hélt að það væri engin vafi á því að við ættum að taka myndirnar sjálf. það hefur yfirleitt verið tekið fram í fyrsta innleggi hverrar keppni. hef tekið alltar mínar myndir sjálf enda eru það tæplega mínar myndir annars. Vona að það sé það sama hjá öðrum. Halkatla
Trúi nú ekki öðru en að svo sé og hef aldrei ímyndað mér annað. :D

Posted

Ég var að fá mér þessa um daginn. Algjört Disneyland! Konan farin að kvarta. Myndavélin fær meiri athygli heldur en hún. :LOL

post-2010-1138879758.jpg

Posted

Eru ekki fleiri sem ætla að kjósa???? Síðasti séns!!!

Posted

Glæsilega myndin hennar Halkötlu sigraði keppnina um litagleðina. Skemmtileg hugmynd að setja fiðrildin upp í tré og kemur mjög vel út. Ertu búin að velja næsta þema? :LOL:LOL Til hamingju með glæstan sigur Halkatla :LOL:LOLno74cj7rz.jpg

Sign in to follow this  
Followers 0