Sign in to follow this  
Followers 0

Form-Lokakosning

Hvaða mynd verður valin í verðlaunasætið?   17 votes

1. 1.

• Mynd nr. 4
      0
    • Mynd nr. 6
      1
    • Mynd nr. 9
      3
    • Mynd nr. 17
      5
    • Mynd nr. 19
      8

Please sign in or register to vote in this poll.

24 posts in this topic

Posted (edited)

Nú er komið að lokakosningu í ljósmyndaleik Málefnanna, sem ber að þessu sinni yfirskriftina ,,Form" Fimm myndir sem eru nokkuð jafnar að stigum, keppa nú um verðlaunasætið. Man ekki hvenær þessu á að ljúka. Það kemur tilkynning um það á morgun! mynd42vo.jpg Mynd 4 (7 atk.) mynd61rn.jpg Mynd 6 (5 atk.) mynd95ri.jpg Mynd 9 (7 atk.) mynd178sf.jpg Mynd 17 (6 atk.) mynd195zf.jpg Mynd 19 (6 atk.)

Edited by skortur

Posted

Úpps, það er dálítið flott að vera 100%..... :stressed:

Posted

Já það munar um mann núna, búin að kjósa.

Posted

búin ;)

Posted

Ég sé bara tvær myndir.... nr 17 og nr 19.... post-6389-1139308370.jpg

Posted

Ég sé bara tvær myndir.... nr 17 og nr 19....
Skil ekki hvers vegna svo er?? Þær birtast allar 5 á mínum skjá. Eru fleiri sem sjá ekki allar myndirnar?

Posted

Ég sé allar myndirnar núna ... skil ekki afhverju ég sá bara tvær áðan <_<

Posted

Ég sé allar myndirnar núna ... skil ekki afhverju ég sá bara tvær áðan <_<
Hef séð þetta gerast alloft undanfarið, myndirnar hverfa og eftir setndur lítill gluggi þar sem stendur image eitthvað. :blink:

Posted

Hef séð þetta gerast alloft undanfarið, myndirnar hverfa og eftir setndur lítill gluggi þar sem stendur image eitthvað. :blink:
Það er margt skrýtið, til dæmis ef ég ætla að nota aðra broskalla en eru í rammanum, sem sé fer á sýna allt og smelli á einn broskall þar, þá hrekkur myndir öll á bak við, svo ég þarf að fara og loka rammanum með handafli. Af hverju ætli það sé ?? :LOL Er verið að takamarka notkunina <_<

Posted

ég sé risastórt blátt stik og litla bleika fíla í línudansi þar ofan á

Posted

ég sé risastórt blátt stik og litla bleika fíla í línudansi þar ofan á
:rolleyes: Varstu að fá þér Skittles? Annars er ég búin að kjósa

Posted

Á sjálfur í stökustu vandræðum með hvaða mynd ég á að velja, en hvet ykkur samt sem áður til að greiða atkvæði. Varðandi tímamörkin, þá langar mig að biðja einhvern kunnugan keppninni að skýra frá þeim. dangersign.gif Kjósa nú!

Posted

tímamörkin eru miðnætti á fimmtudagskvöld

Posted

Þar höfum við það smile.png Kjörfundi lýkur fimmtudaginn 9 feb. kl. 24 00.

Posted

Vegna mikils annríkis hefur dregist úr hófi að afgreiða þennan þráð. Viðriðnir eru beðnir afsökunar á þeim töfum. Nú liggja fyrir úrslit í þemanu ,,Form" Mynd Spanna hefur hlotið flest stig, eða samtals 14 stig úr for og lokakosningu. Við sem töpuðum erum ferlega fúl :):P

Posted

Til hamingju Spanni þetta er frábær mynd. og þá er komið að þér að velja næsta þema :)

Posted

Spanni tekur klökkur en jafnframt stoltur við viðurkenningunni. Gott svona í lok vikunnar, sem ég er búinn að eyða í flensuleiðindum í bælinu. Jæja, en ég ætla að nota daginn í að gera upp við mig hvert næsta efni eigi að vera. Af Spannískri nákvæmni og sérlund mun það eflaust verða eh. sérstakt og krefjandi. Nú langar mig til að hvetja fólk til að skoða aðeins stærðina á myndunum sínum áður en þær eru settar inn. Þið kannist við það að sumar myndir eru óralengi að opnast en aðrar smella upp þegar myndaþræðir eru opnaðir. Ástæðan er sú, að myndirnar eru allt of stórar fyrir vefinn. T.d var ein núna í Rammar sem var eh um 70x50 cm í 250dpi. Sem sagt allt of stórt og þungt fyrir netið. Það er lítið mál að breyta myndum. Nú þyrftum við að setja upp einhverjar viðmiðanir varðandi vistun mynda sem birtast í keppninni. Öllum til hagsbóta, því stundum nennir maður ekki að bíða eftir því að myndirnar „leki“ hægt og rólega upp á skjáinn. Ég legg til að við miðum við 15x10cm í upplausn ehst. á milli 72-96dpi. Allavega ekki yfir 100dpi og 72dpi sem er hin venjulega netmyndaupplausn ætti alveg að nægja. Svo að lokum set ég hér með inn unna útgáfu af sigurmyndinni. Þessa mynd setti ég hér inn í umræðum í sumar um kvikmyndabrölt Cleastwoods á Reykjanesi. Kannski kannist þið við kauða? Enn og aftur takk. Ykkar Spanni.

post-2010-1139565809.jpg

Posted

Flott mynd, og til hamingju meå sigurinn Spanni!!

Posted

Congrat Spanni.

Posted

Til hamingju Spanni. Annars er þetta mögnuð mynd ef maður hefur smá ímyndunarafl, þá er nánast sama hvernig maður snýr myndinni, maður sér alltaf eitthvað nýtt.

Sign in to follow this  
Followers 0