Sign in to follow this  
Followers 0

Ljósmyndakeppni Málefnanna

11 posts in this topic

Posted

Ljósmyndakeppnin hefur unnið sér þann sess að vera sett hér inn sem undirflokkur. En það er vegna þess að þið hafið verið dugleg við að viðhalda keppninni, og þetta er í rauninni merkilegt framtak. Um leið og ég opna þennan þráð, þá við ég óska ykkur til hamingju með hann, og öllum þátttakendum. Þetta er ykkar frábæra framtak. Og hér með er þessi undirþráður opnaður. Og hingað munu flytjast þeir þræðir sem fjalla um ljósmyndakeppni Málefnanna.

Posted

Vá rosalega líst mér vel á þetta :) Var smá stund að átta mig á þessu því ég fór að skrifa innlegg á þræði fyrir neðan og svo var ég bara allt í einu lent hér inn. Frábært alveg takk fyrir :)

Posted

Ljósmyndakeppnin hefur unnið sér þann sess að vera sett hér inn sem undirflokkur. En það er vegna þess að þið hafið verið dugleg við að viðhalda keppninni, og þetta er í rauninni merkilegt framtak. Um leið og ég opna þennan þráð, þá við ég óska ykkur til hamingju með hann, og öllum þátttakendum. Þetta er ykkar frábæra framtak. Og hér með er þessi undirþráður opnaður. Og hingað munu flytjast þeir þræðir sem fjalla um ljósmyndakeppni Málefnanna.
Mér líður eins og að ég væri Marie Antoinette í Speglasalnum í Versölum Vítt til veggja og myndir af mér allsstaðar .... :) Þetta er frábært og takk fyrir þetta :)

Posted

Ómerkileg ritskoðun og ekkert annað. En fýlan í þeim sem fá engan lestur eða athygli hérna (listaþráðurinn er steindauður, aðallega vegna innihaldsleysis klíkunnar sem ræður hérna) er raunar afskaplega ánægjuleg. Þetta er botnskarp hérna sem gjammar um tjáningarfrelsi þegar það hentar því en fasistaskítafýlan gýs brátt upp þrátt fyrir látalætin. :):):D:LOL (Þessi rantur er í boði satans) :D:D:D Annars verð ég að lýsa yfir ánægju minni með það að okkur skuli vera gert svona hátt undir höfði að fá okkar eigið undirspjallborð til að halda áfram með þessa keppni. Nú vantar bara að lista upp reglurnar og hengja þær efst.

Posted

Þið hafið sjálf unnið fyrir þessu með frábæru framtaki Mathildu og góðum undirtekum ykkar hinna. Bara til lukku með þetta, og ég ætla að halda áfram að taka þátt. :)

Posted

Þetta lýst mér vel á :lol:

Posted

Best ég tuði þá aðeins enda ekki þekkt fyrir meðvirkni. Það er pínu ruglingslegt að vera með tvo ramma sem eru festir. Er ekki hægt að sameina þetta þá í einn??

Posted

bíp

Posted

Fest umræðuefni fara sjálfkrafa í sér ramma og því miður er ekki hægt að breyta því. Áttu við það?

Posted

Þetta er bara ruglingslegt. Fyrst klikka ég mig inn á listir. Þar eru tveir fastir rammar : Listir undirflokkar og Listir . í lista rammanum eru síðan umræðuefni í flokki. Ef ég hefði verið að gera þetta þá hefði ég sett gagnrýnihornið, ljósmyndasamkeppnina og verðlaunamyndirnar í einn flokk og svo idolið og matinn þar fyrir neðan. En ekki búið til einn annan festann ramma þarna fyrir ofan, ef þú skilur hvað ég meina. Allir þessir fösturammar á flokkum og undirflokkum eru að verða frekar ruglingslegir. e.s ef það fer sjálfrkrafa í sérramma af hverju eru þá ekki 3 rammar þar sem idolið, euro og það er? Það hefði verið hægt að setja þetta í þann ramma

Posted

Það hefur bara gleymst að færa verðlaunamyndirnar yfir. Takk fyrir að benda á það. Ég kippi því í liðinn. Hinu er erfiðara að breyta. Fest umræðuefni koma alltaf efst í hverjum umræðuflokki, og undirflokkar koma svo alltaf efst á síðunni. Það er ekki hægt að breyta því svo ég viti. Þú þarft ekki að fara inn á Listir af forsíðunni til að komast í ljósmyndakeppnina. Undirflokkarnir eru líka á forsíðunni og þú getur smellt beint á þá þar.