Sign in to follow this  
Followers 0
mustrum

Moggafjólur

464 posts in this topic

Alltir vita að ef Morgunblaðið og staðreyndir greinir á, þá hefur Morgunblaðið rétt fyrir sér.

Innlent | mbl.is | 6.5.2006 | 17:16

Bílvelta á Skeiðunum

Jeppabifreið valt á móts við Gýgjarhólskot á Skeiða og Hrunamannavegi á fjórða tímanum í dag. Að svo stöddu er ekki vitað um tildrög slyssins en verið er að flytja fólk í sjúkrabifreið til Reykjavíkur. Ekki er vitað hversu margir einstaklingar það eru eða hversu alvarlega slasaðir þeir eru.

Hvort ætli verði ódðyrara að flytja Skeiðin eða Gýgjarhólskot?

Ekki er langt síðan mbl.is greindi frá hitameti á Kollaleiru í Fáskrúðsfirði.

Ef þetta lið hefði nú vit á því að leita sér upplýsinga um það sem það veit ekki. Nei, þá færi allur vinnutíminn í leit.

Sælir eru einfaldir, því að þeir vita ekki hvað þeir eru vitlausir.

Alltir vita að ef Morgunblaðið og staðreyndir greinir á, þá hefur Morgunblaðið rétt fyrir sér.

Hvort ætli verði ódðyrara að flytja Skeiðin eða Gýgjarhólskot?

Þetta er áhugavert í ljósi vegabóta í uppsveitum.

Flytja sveitir frekar en að byggja vegi.

Edited by póllinn

Robert Pires skoraði eitt mark og gerði þrennu

Arsenal lagði Wigan að velli, 4:2, í kveðjuleik sínum á Highbury, þar sem Robert Pires gerði þrennu. Tottenham, sem var stigi á undan Arsenal í fjórða sætinu fyrir leiki dagsins, tapaði 2:1 fyrir West Ham á Upton Park. Robert Pires kom Arsenal yfir gegn Wigan á 8. mínútu en Paul Scharner jafnaði fyrir Wigan tveimur mínútum síðar og gestirnir komust óvænt yfir á 33. mínútu þegar David Thompson skoraði, 1:2. Thierry Henry jafnaði tveimur mínútum síðar, 2:2 í hálfleik. Henry kom svo Arsenal í 3:2 á 56. mínútu og innsiglaði sigurinn á 76. mínútu úr vítaspyrnu, 4:2.

mbl.is

Innlent | mbl.is | 7.5.2006 | 17:21

Maður töluvert slasaður eftir bílveltu

Bílvelta varð skammt frá Hólmavík í Strandadjúpi í dag og var ökumaður fluttur á sjúkrahús. Hann var einn í bílnum. Lögreglan telur að sprungið hafi á bílnum og ökumaður misst stjórn á honum við það. Samkvæmt upplýsingum frá bráðamóttöku Landspítala-Háskólasjúkrahúss er maðurinn töluvert slasaður og beinbrotinn en þó ekki alvarlega. Hann var lagður inn á skurðdeild sjúkrahússins.

Er nokkur sem getur sagt mér hvar þetta Strandadjúp er?

Ekki grænan grun um hvar Strandadjúp er. Man ekki til að hafa heyrt af því en ég er svosem ekkert voða klár í landafræði

Ekki grænan grun um hvar Strandadjúp er. Man ekki til að hafa heyrt af því en ég er svosem ekkert voða klár í landafræði

Ekki ég hldur. Veit þó að Hólmavík var afar lengi í Steingrímsfirði á Ströndum. Veit ekki hvenær færslan fór fram.

Ekki ég hldur. Veit þó að Hólmavík var afar lengi í Steingrímsfirði á Ströndum. Veit ekki hvenær færslan fór fram.

OK OK Ég veit það helst um Hólmavík að þar er/var bensínsjoppa og þvottaplan. Og jú auðvitað veit ég að Hólmavík er á Ströndum. Annað hvort væri nú að ég vissi það ekki. Hins vegar er ekkert voðalega langt síðan ég sá fyrst nöfnin á öllum þessum fjörðum, vogum, víkum og eirum á Vestfjöruðnum. Trostansfjörður kom mér á óvart sem og önnur nöfn sem ég man ekki núna en svona e þetta. það eru ekki allir jafnklárir.

Hitt er annað mál að ég er miklu meira en sammála því að þegar menn setja fréttir í fjölmiðla þá ættu þeir að gá svolítið að því hvern fjandann þeir eru að bulla áður en það er látið vaða :disgust:

Ekki grænan grun um hvar Strandadjúp er.

Mig uggir að starfsmenn mbl.is viti það ekki heldur.

Erlent | mbl.is | 8.5.2006 | 14:02

Með doktorsgráðu frá gervi-háskóla

Lektor við Mitt-háskóla í Östersund og Härnösand í Svíþjóð fær að halda starfinu, þó að upp hafi komist að hann er með prófskírteini úr háskóla sem er ekki viðurkenndur, en doktorsnafnbótina missir hann. Lektorinn hefur starfað við háskólann í ellefu ár. Fyrir skömmu kom í ljós, að doktorsgráðan hans frá Clayton University í Missouri er ógild.

Dagens Nyheter skýrir frá því, að háskólinn er ekki viðurkenndur í Bandaríkjunum, en Arne Wahlström, sem er lögfræðingur við Mitt-háskólann, segir að það sé munur á því að kaupa prófgráðu á netinu án þess að vinna nokkuð að henni eða að vinna að prófgráðu við skóla sem ekki er viðurkenndur.

Það eru nokkrir háskólar sem eru þekktir fyrir að vera gervi-háskólar sem hafa ekki hlotið viðurkenningu og vita sænsk skólayfirvöld um fimm starfsmenn í sænskum kennslustofnunum sem hafa hlotið sína menntun í slíkum skólum.

Sænsk yfirvöld nefna Clayton, Newport, Greeleaf og Kensington og Preston sem nokkra af þeim gervi-skólum sem algengast er að fólk stundi nám í.

Hmmmm. Ætli þetta sé háskóli mið-Svíþjóðar? Alla vega hljómar það kunnuglega.

post-877-1147099370.jpg

http://www.miun.se/mhtemplates/MHPage____232.aspx

Og hitt er líka athyglisvert hvernig maður stundar nám við gerviháskóla. Er þá enginn munur á gervinámi og námi? Og til hvers að kaupa gráðuna ef maður þarf að stunda nám til að fá hana? Hvaða viðurkenningarkjaftæði er þetta, mitt í landi frelsisins, þar sem allir hlutir eiga sér sinn prís og sín gæði? Ekki er þó einhver opinber stofnun sem segir hvað er alvöruháskóli og hvaðp er gerviháskóli?

Þetta er bara með vandaðaðri og betri fréttum í langan tíma, hún vekur upp svo margar spurningar.

Jú, það er mörg Moggafjólan...

Það eru örugglega 60-70 ár síðan menn fóru að kalla rangar fréttir í Mogga fyrir fjólur. Þegar Valtýr Stefánsson var ritstjóri, var hann af andstæðingum uppnefndur "Fjólupabbinn", sbr.:

"Seint ert þú á labbi,

segir Fjólupabbi.

Ekkert varðar þig um það,

ég þarf að fá eitt Morgunblað.

Maður getur alltaf á sig blómum bætt,

svarði hún Tóta litla tindilfætt." :flower4:

Munum bara að í hvert sinn sem við höldum að blaðamenn hafi skitið á sig í heimildaöflun, þá er þetta allt Google og internetinu að kenna!

Ég minnist þess er skipi hlektist á við suð-austurstönd Hollands að sögn mbl.is.

Gagnstæð átt Morgunblaðsins

Morgunblaðið heldur áfram að klifa á nýjung sem ritstjóri þess og fréttastjóri, að því er virðist, létu taka upp fyrir nokkrum árum - orðalagið úr gagnstæðri átt. Á venjulegu máli heitir það á móti. Samt er hægt að vera ennþá klaufalegri og vitlausari og Moggatetur sparar það ekki heldur, úr því að kostur er - oft hefur blaðið komist svo að orði á síðustu árum, þegar greint hefur verið frá árekstrum, að bílar hafi komið úr gagnstæðri átt. Bílarnir komu úr gagnstæðri átt!

Hugsið rökin í þessu!

Gott er að hafa góða(n) ritstjóra! Eða hvort það er stjórn Árvakurs sem ræður blaðamenn á mbl.is eftir hárgreiðslu og aldri (helst undir fermingu, að því er virðist) eða ætterni en athugar ekki hvort þeir eru læsir eða skrifandi. Finnst það líklega ekki skipta máli. Eða, það sem ennþá líklegra er, hefur ekki vit á slíku.

Matthías Johannessen er hættur. Var rekinn skv. reglum Árvakurs vegna þess að hann varð sjötugur.

Fólk | mbl.is | 14.5.2006 | 21:48

Fjölmenni á dansleikur fyrir fatlaða

:LOL:LOL

Innlent | mbl.is | 14.5.2006 | 19:18

Frambjóðandi grunaður um ölvun við akstur

Stjórn Fulltrúaráðs sjálfstæðisfélaganna í Árborg fundar nú vegna stöðu Eyþórs Arnalds, oddvita flokksins á framboðslistanum fyrir sveitarstjórnakosningarnar í vor, eftir að hann var handtekinn í tengslum við ákeyrslu og ölvunarakstur í Reykjavík í nótt. Þetta kom fram í fréttum NFS og Sjónvarpsins í kvöld.

Það var öðrum tímanum í nótt sem lögregla fékk tilkynningu um að maður hefði ekið á ljósastaur á Sæbraut við Kleppsveg og ekið af vettvangi. Lögreglan hóf leit að bílnum sem hún stöðvaði svo í Ártúnsbrekku. Þar var farþeginn, sem ekki er skráður eigandi bílsins, undir stýri og er hann jafnframt grunaður um ölvun. Báðir hinir handteknu voru látnir gista fangageymslur og var sleppt að loknum yfirheyrslum. Játning mun liggja fyrir í málinu.

Ég bara tók ekki eftir þessarri snilld.

Það er líka athyglisvert hvað þetta er lítil frétt í augum Mbl. þeir segja fyrst frá þessu kl 19:18, þegar það hefur komið fram á báðum sjónvarpsstöðvunum. Trúi hver sem vill að Mbl hafi ekki vitað fyrr af þessu.

Það er líka athyglisvert hvað þetta er lítil frétt í augum Mbl. þeir segja fyrst frá þessu kl 19:18, þegar það hefur komið fram á báðum sjónvarpsstöðvunum. Trúi hver sem vill að Mbl hafi ekki vitað fyrr af þessu.

Þetta er náttúrulega ótrúleg fréttamennska frá a-ö grunur/játning, auðvitað vissi Mbl af þessu um leið og lögreglan fór að eltast við "grunaða".

Farþegar undir stýri?

hljonemi7mm.jpg

Nótt - um nótt - frá nótt - til nóttar?

Já til Silvíu Nóttar af því um er að ræða nafn á manneskju. Það var búið að rökræða þetta í fjölmiðlum fyrr í vetur... :(

Sibylle :flower4: