Sign in to follow this  
Followers 0

Íslenskt klám

10 posts in this topic

Posted

Sjá hér Goa

Posted

"Leikritið" Píkusögur, er það ekki argasta klám?

Posted

það eru nektarmyndir þarna ef þú ýtir á næsta nógu oft ;)

Posted

Getur einhver frætt mig um hvers vegna þetta er klám? Íslenskt er það vissulega, en ég sé bara fallegar nektarmyndir teknar í Bláa lóninu. Eru menn virkilega svo skini skroppnir að þeir setja samasem merki milli nektar og kláms? <_<

Posted

Tek undir með Reed, þetta er ekki klám fyrir fimm-aura. En skyldi henni ekki hafa verið kalt? <_<

Posted

Getur einhver frætt mig um hvers vegna þetta er klám? Íslenskt er það vissulega, en ég sé bara fallegar nektarmyndir teknar í Bláa lóninu. Eru menn virkilega svo skini skroppnir að þeir setja samasem merki milli nektar og kláms? <_<
Alls ekkert klámfengið við þetta. Bara ber stelpa og ekki með neina tilburði.

Posted

Hérna á Málefnunum? Ojá. Ef stelpan á myndunum væri með tíkó í hárinu þá væru femínistarnir byrjaðir að tuða vegna þess að það sé verið að reyna að líkja henni við yngri stelpu en hún kannski er. Þannig að í rauninni myndi þetta flokkast undir barnaklám. :lol:

Posted

Annars af þessu tilefni spurði ég næsta mann hvar maður kæmist í alvöru íslenskt klám og stóð ekki á svarinu en það má víst ekki vísa á það hér.

Posted

Hérna á Málefnunum? Ojá. Ef stelpan á myndunum væri með tíkó í hárinu þá væru femínistarnir byrjaðir að tuða vegna þess að það sé verið að reyna að líkja henni við yngri stelpu en hún kannski er. Þannig að í rauninni myndi þetta flokkast undir barnaklám. :lol:
Hér hefur enginn tengt ljósmyndir þessarar konu við klám nema Goa. Ertu að segja að Goa sé femínisti?

Posted

Annars af þessu tilefni spurði ég næsta mann hvar maður kæmist í alvöru íslenskt klám og stóð ekki á svarinu en það má víst ekki vísa á það hér.
Hva, endinlega vísaðu í það maður. Eða senda bara skilaboð. ;)

Sign in to follow this  
Followers 0