Sign in to follow this  
Followers 0
ofvirkur

HGH (Human growth hormone)

36 posts in this topic

Hefurðu reynt eitthvað að stækka vöðvamassa með því að lyfta? Þú þarft allavega ekki að mæta á morgnanna til þess að brenna :love:

Takk allir fyrir frábær svör, málið hjá mér er að ég næ ekki að halda þyngd, það er búið í 3 ár að reyna alltr til að finna hvers vegna, og allt er í lagi, nema ég brenni á tvöfuldum hraða og á næturnar líka, ég er komin undir hættumörk, er ad borda vítamín, og P´róteindrykki, Celteck og allt með mat. Ég borð mikin mat, og hef fína lyst, en ég næ ekki með neinum ráðum að ná upp þyngd, ég er 189 cm a hæð og lít illa út vegna þessa og þetta er farið að fara á taugarnar hjá mére og minnka sjáfsálit og mat.

Gaman væri ef þið hefðuð meiri fróðleik.

Takk allir fyrir ykkar svör.

Þig vantar kolvetni.

ekki aukaprótein eða kreatín.

Getur m.a. drukkið saft, rjóma og þyngingarefni,feitmeti og saltmeti.

Þig vantar kolvetni.

ekki aukaprótein eða kreatín.

Getur m.a. drukkið saft, rjóma og þyngingarefni,feitmeti og saltmeti.

Það tæki mig allan daginn að telja upp það sem ég hef reynt, en það sem þú nefndir hér hef ég reynt og geri á flestum stundum daglega.

Langar að setja hér inn smá um HGH sem ég fann.

Human Growth Hormone / HGH

HGH General Information

If you are 35 years of age or older, you will probably benefit from Human Growth Hormone and human growth hormon releasers and activators, and somatostatin blockers (a hormone that reduces HGH release - not to be confused with SOMASTATIN or Somatotropin), all of which help keep your HGH levels rising during periods of normal decline. Around the age of 20-30, the body’s natural production of HGH begins to decline at the rate of 14% decrease per decade. So by 35-40 years of age, your HGH level has begun a significant decline below the optimal levels found as a young adult.

Using HGH Releasers and activators helps your body restore the amount of HGH in your system to their more youthful levels, many of the common effects of aging are reversed. Among its many benefits, HGH helps produce:

• younger skin

• thicker skin

• fewer wrinkles

• stronger bones

• increased lean body mass

• lowered body fat

• higher energy levels

• enhanced sexual performance

• stronger immune system

• greater cardiac output

• sharper vision

• improved mood

• better memory

Increase Energy / Vitality: HGH can not only reinvigorate the mind, it can also reverse the attitudes, outlook and expectations associated with aging. It increases concentration and thinking power, has an anti-depressive action on the brain, and can have a profound effect in increasing energy and a sense of well-being.

Reduce Fat / Cellulite: The most effective anti-obesity “agent” ever discovered, GH revs up the metabolism to former highs, selectively reducing the abdomen, hips, waist and thighs while at the same time increasing muscle mass. In many cases, people “look like they’ve shed years away along with the fat they’ve lost.”

Build Muscle: Medical studies have proven that positive gains occur only while growth hormone is being secreted. HGH significantly increases the effects of exercise and muscle building, including energy, muscle strength and endurance.

Studies at St. Thomas Hospital in London showed that “there is a tremendous increase in muscles and you won't believe how hard they are.” L. Cass Terry, M.D. also found that growth hormone, “made a tremendous difference in my fat composition and body configuration in less than two months.”

Rejuvenate Skin, Hair and Nails: Proper diet, aerobic and weight-training exercise, antioxidants and even other hormone treatments can be a great help in maintaining a youthful appearance. But only growth hormone can take a decade or so off your face.

The skin regains thickness and youthful contours as it becomes more elastic and hydrated and people start looking visibly younger, usually within a few weeks. Not only do the fine lines vanish and deeper wrinkles recede, the face actually undergoes a change of contour.

Growth hormone appears to have a tonic effect on hair. In clinical tests 38% reported new hair growth, coming in faster and thicker, and even in its natural color.

Nails are strengthened and cellulite removed. GH has even demonstrated that it can re-grow burned skin and close ulcerated wounds.

Improve Memory

HGH can stimulate the repair and rejuvenation of brain cells. It also affects the proteins produced in the brain for storing our memories. HGH deficiency has been directly related to the impairment of both long- and short-term memory as well as hand-eye coordination. Learning, memory and intelligence all depend on adequate supplies of growth hormone.

Elevate Mood: HGH acts in the brain like an antidepressant, raising B-endorphin levels – the brain’s own opiate – and lowering dopamine which causes agitation. HGH can reduce stress, improve concentration and focus, and help to build self-confidence.

Enhance Sexual Desire: As a powerful aphrodisiac, HGH restores sexual potency and sexuality in older men. Women using it report increased libido, heightened pleasure and the equivalent of greater potency in men, which for the female is multiple orgasms. It also helps to alleviate menstrual and post-menopausal symptoms, and eliminate vaginal dryness.

According to many of the physicians who use growth hormone in their practice, the sexual changes are striking, effecting both men and women.

Regulate Sleep: HGH can be a great help in balancing sleep. Not only can you feel more rested in the morning, but many report for the first time in years they are able to sleep the entire night. Others find they need less sleep, yet have more energy.

Rejuvenate the Immune System: HGH improves the manufacture of new antibodies, increases production of T-cells and interlukin 2, induces the proliferation of disease fighting white blood cells, stimulates bacteria fighting macrophages and improves production of red blood cells.

Improve Brain Function: The brain and nervous system are made up of cells called neurons. And though they are permanent and never re-grow, HGH can stimulate their repair and rejuvenation. It also affects the proteins produced in the brain for storing our memories. Therefore, learning, memory and intelligence all depend on adequate supplies of growth hormone.

Protect Cells: Antioxidants such as Vitamin C, Vitamin E, etc., can remove oxygen free radicals and keep the proteases (destructive enzymes that cause cell damage) from becoming active. But growth hormone can act on the proteases directly. It activates a cellular defense force called protease inhibitors, which prevent free radicals from doing their deadly work.

The latest European research shows that growth hormone can not only further what antioxidants do, it can also go beyond and do what antioxidants cannot.

And Much More . . . HGH can also strengthen bones, thicken hair, re-color the gray, improve vision, lower cholesterol and blood pressure, improve digestion, increase oxygen uptake, reverse shrinking of major organs, quicken healing of wounds and even more.

Thus, in order to maintain optimal health, we can supplement HGH and activate our own HGH production, as our natural level drops with age.

Ef þú ert með krabbamein, þá mun hgh örva vöxt krabbameins.

Ekki misskilja þessar ensku "push-ads."

Ef þú ert með krabbamein, þá mun hgh örva vöxt krabbameins.

Ekki misskilja þessar ensku "push-ads."

Ég er ekki með krabba. (hjúkkk)

Langaði að gefa ykkur stöðunna á hvað gerðist hjá mér á HGH í 5 og hálfan mánuð.

Svona var ég nema um 10 kíló léttari rétt fyrir spítalavistina sem varð til þess að ég var látin á HGH.

post-4562-1214661807_thumb.jpgpost-4562-1214661899_thumb.jpg

Úr 56 kg í 89 kg.

Hér er ég 75 kg

post-4562-1214665177_thumb.jpg

80kg

post-4562-1214665625_thumb.jpg

Ég er ekki frá því að HGH virki vel, ég þarf ekki að nota gleraugun min lengur einu sinni.

post-4562-1214665470_thumb.jpg

Wow. til lukku með þetta.

:blink: :blink:

Til hamingju með heilsuna Ofvirkur, gaman að sjá þig braggast.

Ertu til í að segja þessa sögu örlítið nánar, þannig að maður átti sig betur á breytingunni.

:love: Þetta er ánægjuleg framþróun. Vonandi er allt í betra standi hjá þér núna.

Mikið þótti mér til um lesninguna á þessum þræði. Hann hafði alveg farið fram hjá mér.

Ofvirkur, þetta er ótrúlegt. En ég segi eins og Vinni, ef þú treystir þér til þá væri

áhugavert að fá að vita nánar um sögu þína.

Las hér í einhverri upptalningunni að HGH gæti haft áhrif á beinvöxt. Þess vegna langar mig að spyrja hvort að það sé einhver hérna sem veit hvernig eða hvort HGH hafi einhverja virkni í skemmdum liðamótum? T.d. eins og eftir liðþófa aðgerðir þar sem skorið/skafið er af liðþófa, gæti HGH í svoleiðis tilfellum haft áhrif á hvernig liðþófin grær eftir aðgerð?

Las hér í einhverri upptalningunni að HGH gæti haft áhrif á beinvöxt. Þess vegna langar mig að spyrja hvort að það sé einhver hérna sem veit hvernig eða hvort HGH hafi einhverja virkni í skemmdum liðamótum? T.d. eins og eftir liðþófa aðgerðir þar sem skorið/skafið er af liðþófa, gæti HGH í svoleiðis tilfellum haft áhrif á hvernig liðþófin grær eftir aðgerð?

HGH tekur um 6-12 mánuði að ná 100 % verkun.

En jú, það hefur áhrif á liðþófa, en ekki búast við kraftaverkum

Sjálfur þekki ég nokkra sem fóru í liðþófa aðgerðir á báðum og aðgerðir á rotary á báðum, HGH hjálpaði þeim en ég tel frekar að Glukósamín og kondríótínið, þeir eru að taka stóra og mikla skammta sem bæta þetta upp frekar en hormónin.

Hormónin fá líkamann til að nýta efnin betur, en það eru samt sem áður efnin sem eru megin uppistaðan :)

:blink: :blink:

Til hamingju með heilsuna Ofvirkur, gaman að sjá þig braggast.

Ertu til í að segja þessa sögu örlítið nánar, þannig að maður átti sig betur á breytingunni.

Með því að segja sögu mína að þessum árangri verður til þess Vinni að flestir vita hver ég er en veistu að það er kanski allt í lagi, því ég hef aldrei neitt að fela, og hvað þá skoðanir eða staðreyndir. En sagan hefur líka sjokkerandi upplýsingar sem eru kanski til þess að hræra uppí einhverjum hér en erum við ekki að spjalla hér ;)

En búandi í útlöndum, kom í tvígang heim til Íslands, og fór í bæði skiptin heim með lungnabólgu, þegar ég ákveð svo að flytja til Spánar kem ég við heima og fer í endurkomu á Landspítala vegna slæmrar lungnabólgu sem var búin að vara við í 1 ár, g var að því sem þeir sögðu að lagast eftir annað langþráð skiptið en ég var búin að vera meir og minna veikur í 8 mánuði, en þeir trúðu því egar eir senda mig heim og segja mér að ég sé í bara nokkuð góðum málum, það sé smá bólga í vinstra lunganu ennþá en ekkert til að hafa áhyggjur af.

Ég flyt glaður til Spánar, í Janúar 06 handviss um að lungnabólgan mundi nú loksins lagast því ég var losins komin í heilbrigt umhverfi fyrir lungun á mér. Á þessum tíma var ég búin hafa miklar áhyggjur af þynd minni í mörg ár og voru þessi veikindi ekki til þess að bæta á velgengni mína við að bæta á mig en ég var þarna orðin nokkuð vongóður.

2 dögum eftir að ég kom til Spánar, fékk ég um kvöldið svakalegan verk í bakið, ekkert venjulegan, en margbúin að fara í bakuppskurði, hugsaði ég með með, best að fara heim að hvíla mig. Um nóttina vaknaði ég þannig að ég gat ekki hreyft mg, rúmfötin sem voru hvít voru á flestum stöðum blaut, og ég ég hóstaði upp úr mér vökva, ég kyngdi honum í sífellu því ég komst ekki til þess að standa upp, en þegar ég tók poka og hóstaði í hann, þá sá ég að ég var að hósta upp blóði og ekki í litlu magni.

Ég skreið á klósettið til að reyna að kasta af mér þvagi, en ég var einn í íbúð með engan síma, og vissi í raun ekki hvað gera skyldi. En þegar ég komst á klóstið þá ældi ég áður en ég gat staðið upp blóði líka, og þegar ég náði að pissa, var þvagið eldrautt.

Þarna, var ég viss um að ég var að deygja, en djöfull var ég pisst yfir því að þurfa drepast á þennan aumingjalega máta, sem gerði það að verkum að ég náði að vekja mann sem kom mér svo á spítala, en þegar það var tekið á móti mér var ég settur í alskins test, skiljandi ekki einn lækni, og túlkurinn farin heim. Mér var ítt á milli myndavela í rúmi milli þess sem ég var hóstandi burtu frá mér allt líf, orðin fjólublár og með 41, eitthvað í hita, og þeir í vandræðum með kælingu meðan á rannsókn stóð.

Ég á mínu eigin evrópaska tungumáli tók upp orð lækna minna frá Íslandi, en þeir sögðu tveimur dögum áður að ég væri bara á batavegi og reyndi að koma þeim í skilning um það, en þeim fannst ekki mikið til koma til þeirra, vegna þessara orða þeirra. En á sama tíma, meðan ég var látin fara í allavega stellingar í rúminu, standandi, og í ástandi sem er ekki lýsandi nema þannig að mig langaði ekki að vera til á meðan, mig LANGAÐI að deygja, ég var svo kvalin og skildi ekkert, og var satt að segja hræddur líka.

Á endanum er ég settur í einangrun, og engin eftir það kom inn til mín nema með gasgrímur og talandi í gegnum mic og hátalara. Þá skiljandi ekki neitt, 56 kíló, langandi að deygja, var ég viss um að ég var að deygja, en ég hafði bara áhyggjur af tveimur litlum voffum sem ég átti, og engin var að hugsa um, en ég gat ekki slitið hugan frá þeim, ofvirkur, hvatvís og líðandi svona, gerði ég allt geðveikt á spítalanum, og fékk sendan túlk, sem gat hjálpað mér, og sagt mér hvað var í gangi. En ekki svo vel, nema á Ensku, en það sem ég skildi þarna, var að ég var með SLÆMAR sýkingar í báðum lungum, utan sem innan sem voru búnar að sprengja æðar inní báðum lungum, og sem að utan, því var ég með um 500ml af blóði í hægra lunga, og 450 ml í vinstra, ég var með SLÆMA lungnabólgu báðu megin, millirifsbólgu og svo eitthvað sem hún kallaði TPC, sem gerði það að verkum að ég var lokaður inni. En ég var víst ekki búin í rannsóknum, og ég fékk að hringja símtal til eins besta vinar minns sem er yfirlæknir á Landspítalanum en hann sagði mér þá og skírði út fyrir mér hvers vegna lætin voru búin að vera, en TPC voru berklar.

Þarna var ég búin að bera berkla í marga mánuði án þess að vita það og fara síendurtekið á Landspítalann í tékk á ýmsu en ég var í bata að þeirra mati, en raunin var sú að ég var nær dauða en lífi.

Vildi að ég gæti sýnt ykkur myndir af því hvernig ég leit út áður en læknar tóku völdin og "báðu" mig um að fara á HGH.

HGH bjargaði mínu lífi, og gerði fyrir mig alla þá hluti sem ég las um eins og :

younger skin

• thicker skin

• fewer wrinkles

• stronger bones

• increased lean body mass

• lowered body fat

• higher energy levels

• enhanced sexual performance

• stronger immune system

• greater cardiac output

• sharper vision

• improved mood

• better memory

Og miklu meir en það. Það er ekki til í sögu Costa del sol spítala fljótari bati á veikindum sem voru bæði búin að vara þessa seinustu 8 mánuði, heldur allt mitt líf. Og ég segji það enn og aftur, ég þarf ekki að nota gleraugu einu sinni meir.

Vona Vinni og þið að þetta svari ykkur um afhverju ég hlíddi læknunum hér á Spáni, og kem ekki nálagt þeim á Íslandi. En ef það er eitthvað, spurðu bara.

Kveðja,

Ofvirkur

Jahérna, takk fyrir þetta Ofvirkur.

Það er aldeilis lífsreynslan sem þú hefur gengið í gegnum.

Þetta gengur næst kraftaverki hvað þú hefur braggast. :)

Þetta var fróðlegur lestur.

Vona að heilsan haldi sér og þú á batavegi, Ofvirkur.

Vá þetta er rosaleg lesning ofvirkur. Vona að þú hafir það betra í dag. Rosalegur munur líka á myndunum

Þetta er ótrúlegt.